Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 09/03/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Song Tử có thể hoàn thành một khối lượng công việc rất lớn mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ từ bất kỳ ai, còn mọi kế hoạch của Bảo Bình đều được thực hiện suôn sẻ và không gặp phải bất kỳ trở ngại đáng kể nào trong thứ hai này. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày đầu tuần này nhé!

H304G-CA-CHEP-3-DUOI

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cá Chép Vàng Phú Quý

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Buổi sáng là khoảng thời gian tràn đầy năng lượng với những ai sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương. Bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa nếu biết cách cộng tác cùng mọi người xung quanh.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nguồn năng lượng vào buổi chiều ngày thứ Hai vô cùng mạnh mẽ và do đó, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ thực hiện những hoạt động quan trọng trong khoảng thời gian này. Vào buổi tối, mọi mối quan hệ hiện có sẽ hòa hợp và mang đến nhiều lợi ích cho bạn.

Song Tử (21/5 -21/6)

Nguồn năng lượng của Song Tử vô cùng mạnh mẽ vào buổi sáng. Do đó, bạn có thể hoàn thành một khối lượng công việc rất lớn mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ từ bất kỳ ai.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ Hai là ngày của các mối quan hệ và do đó, Cự Giải nên dành nhiều thời gian hơn để kết nối cùng gia đình và bạn bè. Nên nhớ càng được nhiều người yêu quý, cơ hội thành công của bạn càng cao.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có nhiều nhiệm vụ khó khăn mà Sư Tử cần phải hoàn thành ngay trong buổi sáng ngày 9/3. Tuy vậy, bạn cũng đừng lo lắng nhiều bởi với sự trợ giúp hữu ích từ bạn bè, bạn rồi sẽ vượt qua tất cả thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vào thời điểm này Xử Nữ phải đối mặt với nhiều vấn đề khác nhau nhưng điều đặc biệt là bạn không hề nao núng dù chỉ là một giây mà sẵn sàng đối mặt với tất cả một cách “bất khuất” nhất. Thành công sẽ đến nhưng có thể bạn sẽ không nhận ra.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tinh thần của Thiên Bình vào buổi sáng ngày thứ Hai cân bằng và lạc quan. Bạn hiện tại có xu hướng cố gắng tìm cách giải quyết mọi khó khăn trước khi màn đêm buông xuống.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp vào ngày thứ Hai quan tâm nhiều đến những vấn đề riêng của người khác và điều này có thể gây ra nhiều hiểu lầm đáng tiếc. Buổi tối là khoảng thời gian hoàn hảo để bạn hẹn hò hoặc đắm mình trong nghệ thuật.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã không nên ở một mình vào thời gian buổi sáng mà hãy tận dụng nó để tương tác với mọi người xung quanh. Càng về tối bạn càng cảm thấy việc trò chuyện cùng người thân khó khăn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc nhà rất có khả năng sẽ trở thành nỗi ám ảnh lớn của Ma Kết. Đừng trốn tránh mà hãy học cách đối mặt và bạn sẽ thấy mọi chuyện không quá kinh khủng như bạn nghĩ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mọi kế hoạch của Bảo Bình đều được thực hiện suôn sẻ và không gặp phải bất kỳ trở ngại đáng kể nào. Tuy nhiên, bạn lại không thể quản lý tốt nguồn năng lượng của chính mình và do đó thường xuyên cảm thấy mất tự tin.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên giao tiếp nhiều hơn nữa với mọi người xung quanh, đặc biệt là những thành viên khác trong gia đình. Vào buổi tối, bạn sẽ thấy việc đưa ra những ý tưởng hay trở nên dễ dàng hơn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat