Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 09/3/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cuốc sống quá ngắn ngủi cho những điểu nhỏ nhen vụn vặt. Hãy hôn thật chậm, cười thật tươi, yêu thật chân thành và tha thứ thật nhanh, Blog Phong Thủy chúc các cung hoàng đạo ngày chủ nhật vui nhé! Cùng Blog Phong Thủy cho ngày 09/3/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng Sư Tử hãy cân nhắc khi giao tiếp với người khác, hôm nay không phải là thời điểm phù hợp để bạn thiết lập mối quan hệ mới đâu nhé, còn Ma Kết hãy dành ngày chủ nhật cho một cuốn sách thú vị hay một người bạn trên mạng nhé

di-lac-ngoi-nho-e320-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Phật Bình An

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ sử dụng nguồn năng lượng tràn trề của mình chủ yếu cho các hoạt động giao tiếp như trò chuyện thông thường, trao đổi thông tin hay chiêm nghiệm cuộc sống. Chủ Nhật là ngày tuyệt vời để thư giãn cùng với những người đặc biệt, thảo luận một cách vui vẻ.

Hãy để mọi người tự lãnh nhận trách nhiệm cho hành động của họ, giống như bạn vậy. Tại sao không dành thời gian cho chính mình, làm tốt những công việc của mình, và bước qua những chướng ngại vật mà bạn đang phải đối diện nhỉ?

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để thay đổi môi trường sống xung quanh đấy Kim Ngưu. Tuy nhiên, bạn được khuyên không nên điều chỉnh kế hoạch đã đề ra thậm chí nếu nó không phù hợp. Ban đầu, tính bảo thủ cố hữu của bạn có thể sẽ bị thu hút bởi những điều mới lạ nhưng rồi mối quan tâm này sẽ nhanh chóng biến mất.

Đầu óc Kim Ngưu bận rộn với những suy nghĩ về sự an toàn, tương lai, và vậy thì đã đến lúc mà bạn cần xem xét tình hình tài chính của bản thân một cách cụ thể và kỹ lưỡng hơn. Bạn cũng có thể nhân cơ hội này để chọn lựa cho mình những hướng đầu tư phù hợp hơn đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ có cơ hội thể hiện trí thông minh trong ngày Chủ Nhật. Mối quan tâm của bạn đang trở nên lạ lùng và do đó, bạn sẽ dễ dàng thu hút mọi người xung quanh. Vài tin tức từ nước ngoài sẽ xuất hiện và bạn sẽ thấy bản thân may mắn trong hầu hết các hoạt động.

Ai đó bước qua ranh giới cho phép và khiến Song Tử phải băn khoăn, bạn nỗ lực tìm cách để giải quyết mọi việc theo cách tốt nhất có thể, bởi lý do là người ấy khá thân thiết với bạn. Hãy khéo léo và tinh tế một chút nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tâm trí của Cự Giải vào ngày 9/3 thiếu hoà hợp. Trước những sự kiện mới lạ và chưa được khám phá, bạn sẽ cảm thấy ngột ngạt và có chút khó chịu đến tận khuya. Đừng quá tập trung vào những thay đổi bất ngờ bởi bạn đơn giản không thể thực hiện chúng trong ngày hôm nay.

Một ngày tuyệt vời để Cự Giải dành cho moi người sự quan tâm và chia sẻ, tình cảm chân thành mà bạn có chính là món quà tuyệt vời để chia sẻ. Chắc chắn những gì được nhận lại cũng đem tới cho bạn sự xúc động.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Niềm kiêu hãnh của Sư Tử có thể dễ dàng bị tổn thương, ngay cả lỗi lầm nhỏ nhất cũng bị bi kịch hoá thành thảm họa. Nếu có thể, đừng bắt đầu những thay đổi bất ngờ. Hôm nay không phải là thời điểm phù hợp để bạn thiết lập mối quan hệ mới hay cố gắng thu hút ai đó đâu. Tốt nhất, hãy cân nhắc khi giao tiếp với người khác.

Người yêu thương mang tới cho Sư Tử những cảm xúc ngọt ngào, hoặc nếu bạn chưa có một nửa, đây cũng là ngày mà bạn dễ có cơ hội được đón nhận những tình cảm chân thành. Đừng bỏ lỡ cơ hội này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ, Chủ Nhật không phải là thời điểm tốt cho những khám phá mới. Bạn sẽ cảm thấy khó chịu hoặc không bị thu hút trước những trò giải trí ồn ào và nguyên nhân có thể do tâm hồn bạn không thoải mái. Đừng cố gắng điều khiển mọi vấn đề xung quanh mình mà thay vào đó, hãy học cách quan sát, đánh giá và xem xét.

Trong khi năng lượng dồi dào thôi thúc Xử Nữ mạnh mẽ hơn, bản năng lại mách bảo bạn nên chậm lại. Hãy lắng nghe những lời khuyên này và điều chỉnh cho mình một tốc độ hài hòa hơn nữa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Khía cạnh sáng tạo của Thiên Bình cần được chú ý hơn trong hôm nay. Tuỳ vào tính cách của bản thân mà bạn sẽ quan tâm đến những hoạt động như: thảo luận tin tức, gặp gỡ đám đông hay đi lại, giao tiếp với những người thú vị. Rất có thể, bạn sẽ bị ngành Chiêm tinh thu hút.

Hãy để mọi người xung quanh biết được, bạn đang ấp ủ điều gì trong lòng nhé Thiên Bình. Có vẻ như bạn muốn giấu kín mọi thứ, nhưng điều này đâu giúp giải quyết được gì, phải không nào?

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Vào ngày 9/3, Bò Cạp sẽ thấy khả năng của bản thân bị giới hạn. Tuy nhiên, nếu là người khôn ngoan, bạn sẽ lợi dụng điều này để nghỉ ngơi và lấy lại cân bằng. Tốt nhất, hãy tránh tất cả những hoạt động căng thẳng, bao gồm cả giao tiếp. Dù internet có quan trọng đến mức nào thì bạn cũng đừng dành quá nhiều thời gian cho nó.

Chú ý một chút đến tình hình tài chính cá nhân ngày hôm nay nhé Bò Cạp, sự phóng tay có thể khiến bạn gặp khó khăn đấy. Duy trì chi tiêu trong một mức cho phép và phù hợp với năng lực của mình thôi, điều đó quả thực rất quan trọng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Khao khát mãnh liệt được giao tiếp sẽ là động lực để Nhân Mã tạo kết nối trong hôm nay. Rất có thể bạn sẽ ghé thăm những người họ hàng, bạn bè… tương tác trên internet cũng như tổ chức khá nhiều sự kiện. Đừng vội vàng thay đổi bản thân quá nhanh mà trước mắt hãy quý trọng vị trí hiện tại của chính mình.

Những người bạn trở nên gần gũi, thân thiết với Nhân Mã hơn bao giờ hết, hãy chờ đợi sự giúp sức của họ ngày hôm nay. Cộng vào đó, nguồn năng lượng dồi dào là chỗ dựa giá trị để bạn giải quyết mọi vướng mắc đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/11)

Bạn hãy nhớ rằng, việc nghỉ ngơi và giải trí cũng có thể mang lại ích lợi bất ngờ nếu biết chia sẻ với ai đó. Nếu không có người đồng hành, hãy dành thời gian cho một cuốn sách thú vị hay một người bạn trên mạng.

Ma Kết không dễ dàng tiếp nhận được những thay đổi ngày hôm nay, nhưng thay vì cố gắng quay lưng lại với chúng, sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể thả lỏng, thư giãn và đón nhận những gì diễn ra một cách bình tĩnh nhất có thể.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

“Sống đúng với bản thân” là câu châm ngôn của Bảo Bình trong hôm nay. Hãy cư xử một cách tự nhiên, trừ khi sự kiện bạn đang tham gia yêu cầu phải tuân thủ đúng luật lệ. Những Bảo Bình nhạy cảm sẽ bị kích động vào ban đêm và cảm giác khó chịu này dường như sẽ không thể chấm dứt trong một lần. Tuy nhiên, không có vấn đề gì cần phải lo đâu, bạn nhé.

Điều gì đó thay đổi vào cuối ngày mang đến cho Bảo Bình cơ hội nhìn nhận mọi thứ một cách mới mẻ. Đã đến lúc cần có chọn lựa phù hợp cho mình, vậy thì hãy dành thời gian xem xét tất cả thấu đáo nhất trước khi đưa ra quyết định.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư, đừng để người lạ hay ai đó không quan trọng tiến sâu quá vào tâm hồn bạn. Hôm nay, các hoạt động thể chất căng thẳng sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu vì nguồn năng lượng đang giảm đáng kể. Dựa vào trực giác của bản thân, bạn có thể sẽ ít giao tiếp với bên ngoài, học ít hơn hoặc giải trí ít hơn.
Ngày này mang đến cho Song Ngư những cuộc đối đầu, hãy đảm bảo rằng bạn có đủ sức mạnh cần thiết để bảo vệ bản thân cũng như lập trường của mình. Vài ngày tới, tất cả sẽ sớm ổn thỏa thôi mà.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat