Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 08/8/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày đầu tuần này là một ngày tràn đầy lạc quan với Bảo Bình, mọi việc trong hôm nay sẽ diễn biến khá phức tạp, hãy nên tùy cơ mà ứng biến, đó sẽ là chìa khóa thành công trong ngày.

dt195-ty-huu-2-sung-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Tiêu Ngọc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ may mắn gặp được một người cộng tác rất quan trọng, đây có lẽ là người bạn luôn tìm kiếm, kết quả bắt tay giữa hai bạn chắc chắn sẽ là thành công. Thời gian cuối ngày nên sắp xếp một cuộc hẹn với bạn bè hay tận hưởng không khí ấm cúng, vui vẻ bên gia đình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Giống như Bạch Dương, quá khứ đối với Kim Ngưu là hoàn hảo cho dù vẫn tồn tại những chuyện không mấy vui vẻ. Khoảng thời gian đã qua khi được nhìn nhận một cách tích cực như bạn đang làm sẽ mang đến những ảnh hưởng tốt đến bất ngờ đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuyện tình cảm của Song Tử hôm nay không như mong muốn cho lắm, thay vì không khí lãng mạn bên nhau, hai bạn có chút tranh cãi vì bạn muốn thế này nhưng người yêu lại đi hướng ngược lại.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nếu đã xác định sẽ tiến xa với mối quan hệ hiện tại thì cần phải thể hiện cho đối phương biết bởi họ là một phần của câu chuyện và có quyền biết bạn đang nghĩ gì về họ. Thêm vào đó, bạn cũng được khuyên nên dành nhiều thời gian hơn để nuôi dưỡng chuyện tình cảm của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ có một ngày thành công trong hôm nay, nhiều cơ hội và may mắn sẽ đến. Tuy nhiên sẽ rất vất vả nếu như bạn ôm đồm hết tất cả, nên cân nhắc kĩ trước khi ngập đầu trong một mớ hỗn độn những khó khăn không thể nào kiểm soát nổi. Ngoài ra bạn cũng sẽ rất có duyên với những mối quan hệ mới giúp mang lại nhiều thuận lợi trong công việc nữa đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn muốn đầu tư và cần một lời khuyên? Không có gì khó khăn cả. Hãy tìm đâu đó quanh nhà những đồ dùng, vật trang trí xưa cũ để kinh doanh. Chỉ cần một cái bàn nhỏ trước sân và biết cách bày hàng một cách bắt mắt là bạn đã có thể tăng thêm thu nhập rồi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tình hình tài chính của bạn đang rất hứa hẹn, Thiên Bình có thể dễ dàng thực hiện nhiều kế hoạch cá nhân. Tuy nhiên, bạn nên giữ lời khi nói chuyện với người khác. Nếu họ khó tiếp nhận quan điểm mới mẻ của bạn, hãy kiên trì thuyết phục nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sức khỏe tiếp tục là vấn đề khiến Thần Nông bực bội và đau đầu trong ngày hôm nay và trong khoảng thời gian sắp tới. Chuyện là bạn đã lên kế hoạch cho một buổi tối tuyệt vời thì bỗng nhiên những cơn đau ùa đến. Đừng cố gắng trở thành một anh hùng mà hãy ngay lập tức đến gặp bác sĩ để kiểm tra.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Có những nguyên tắc được áp dụng trong cuộc sống không phải lúc nào cũng nên sử dụng Nhân Mã à, bạn nên linh hoạt với từng việc, từng tình huống. Thành thật là một trong số đó. Hôm nay bạn không cần phải làm như thế, nhất là với chuyện tình cảm, đôi khi nó sẽ tốt hơn nếu bạn giữ chúng trong lòng hoặc ít nhất đến khi gặp thời cơ thích hợp.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn chuẩn bị nhận được một khoản tiền kha khá từ các yếu tố ngoài xã hội chứ không phải từ gia đình. Hãy cân nhắc và sử dụng phần thưởng này một cách khôn ngoan nhé, Ma Kết. Bạn chắc không muốn tất cả sẽ biến mất trong vòng một đêm đúng không?

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình tràn đầy lạc quan vào tương lai, bạn sẽ có nhiều cơ hội giúp đỡ mọi người trong hôm nay, bạn bè sẽ rất vui mừng khi nhận được sự giúp đỡ chí tình. Tuy nhiên cũng cần cân nhắc với công việc cá nhân nữa nghen, nếu không bạn sẽ chỉ có thiệt thòi mà thôi. Mọi việc trong hôm nay sẽ diễn biến khá phức tạp, hãy nên tùy cơ mà ứng biến, đó sẽ là chìa khóa thành công trong ngày.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sẽ có một vài người giàu sang, xuất thân quyền quý hay có địa vị cao trong xã hội đến gặp gỡ bạn. Hãy cố gắng thể hiện lòng hiếu khách và tính khiêm nhường nhưng cũng đừng đánh mất cái tôi của riêng mình. Chúc bạn có được nhiều niềm vui!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat