Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 08/08/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ bảy 08/08 nhé các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng Xử Nữ có thể gặp phải một vấn đề nhỏ trong gia đình và các vấn đề tài chính khiến bạn khó chịu, còn Ma Kết không nên đưa ra quyết định bột phát, đặc biệt là liên quan đến tiền bạc.

tam-ma-vang-H310G-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Tam Mã

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sẽ có vô vàn ý tưởng thú vị đến với bạn vào hôm nay, và thực sự là điều phí phạm nếu bạn không nhanh chóng ghi chép lại để lưu giữ chúng. Cùng với trí tưởng tượng phong phú và cảm giác chuẩn xác của mình, ngôn ngữ sẽ tuôn trào một cách tự nhiên nhưng đầy sắc sảo. Nếu bạn muốn có ai đó đồng hành với mình, cũng đừng ngại ngần mở lời bạn nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Các sự kiện có thể có tác dụng phụ lên thần kinh và tâm lý, gây ra sự gia tăng lo lắng và khó chịu, có thể dẫn đến các cuộc tranh cãi không có động lực. Rõ ràng, đây là kết quả của một tuần quá bận rộn đầy ấn tượng và trải nghiệm.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sức mạnh nội lực vô cùng to lớn mà bạn cảm nhận được vào hôm nay sẽ giúp bạn có được những bước tiến rất dài đến với mục tiêu của mình. Không chỉ vậy, đầu óc nhạy bén, những suy nghĩ sắc sảo có thể đảm bảo chắc chắn mọi lời nói cũng như con chữ bạn viết ra đều chính xác đến hoàn hảo. Và đó là nguyên nhân khiến bạn hoàn toàn tự tin thuyết phục bất cứ ai bạn muốn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có một nguy cơ về tội vu khống và ác ý. Đừng giữ mình với người không đáng tin cậy. Ngay cả tình bạn lâu dài cũng không thể là cơ sở để tin tưởng một người không trung thực. Cẩn thận sức khỏe của bạn. Ngăn chặn các triệu chứng của bệnh mãn tính và có các biện pháp phòng ngừa. Điều trị hữu ích, buổi sáng và buổi tối đi dạo.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay là thời điểm thuận lợi cho những hoạt động chuyên nghiệp của bạn. Bạn có thể được tặng thưởng hoặc thăng chức đấy. Các hoạt động trí tuệ cũng sẽ mang lại cho Sư Tử sự thỏa mãn đặc biệt. Vào buổi chiều, Sư Tử có thể phải đưa ra quyết định liên quan đến mối quan hệ với người ấy. Hãy tin vào trực giác của mình nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn có thể gặp phải một vấn đề nhỏ trong gia đình và các vấn đề tài chính khiến bạn khó chịu hơn là những vấn đề nghiêm trọng. Rất khó để đưa ra một đánh giá chính xác về những gì đang xảy ra, vì không có cả thời gian lẫn năng lượng. Vào buổi chiều, chú ý hơn đến con cái – giao tiếp với chúng không chỉ nâng cao tinh thần của bạn, mà còn mang lại niềm vui và sự bình an tâm hồn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tiền bạc và sự sáng tạo, theo một cách nào đó, sẽ dung hòa vào làm một ngày hôm nay. Bạn sẽ nhận được tiền công cho một dự án bạn tham gia, hay đơn giản là nhận được kinh phí để bắt tay vào thực hiện dự án ấy. Sẽ có rất nhiều người muốn đứng ra cùng thực hiện với bạn, nhưng suy cho cùng, người gánh vác chính mọi thứ vẫn là bạn mà thôi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đầu óc bạn sẽ đặc biệt sắc sảo vào hôm nay. Cùng với sức mạnh trí tuệ của mình, bạn sẽ vạch ra được vô khối ý tưởng cho tình huống mình đang mắc kẹt ở hiện tại. Có một yếu tố nào đó tác động, khiến bạn nói nhiều hơn, và hướng đến chia sẻ mọi chuyện với những người xung quanh. Điều này hoàn toàn được khuyến khích, bởi nó còn giúp bạn nâng cao tinh thần nữa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn sẽ được tạo cảm hứng thay đổi bản thân mình vào hôm nay. Cùng với sự sáng tạo và trí tưởng tượng luôn thường trực bên trong con người mình, bạn chắc chắn sẽ mường tượng ra vô vàn kế hoạch thú vị. Hãy thử hỏi ý kiến của những người xung quanh nữa bạn nhé, và đừng lo lắng tới chuyện bạn có bị ngăn cản gì hay không. Rất đơn giản, nếu có ai đó phản đối, thì ắt hẳn đó là lời cảnh báo để bạn xem xét lại.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn không nên đưa ra quyết định bột phát, đặc biệt là liên quan đến tiền bạc. Sắp xếp lại tài liệu, vì tại thời điểm này bạn có thể muốn tránh những ánh mắt tò mò. Điều này có thể gây tổn hại nghiêm trọng uy tín của bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ bất chợt nhận ra sức thuyết phục trong lời nói của mình vào hôm nay. Và cùng với kiến thức sẵn có, được kết hợp đầy tinh tế, khéo léo, bạn sẽ dễ dàng chinh phục được mục tiêu mình đặt ra cho ngày hôm nay. Sự thực là bất cứ dự án nào bạn bắt đầu ở thời điểm hiện tại đều gần như chắc chắn sẽ thành công, bởi thế, đừng lăn tăn suy nghĩ quá nhiều bạn nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu bạn đối phó thành công với những vấn đề của ngày hôm trước, hôm nay sẽ có lợi trong tất cả các khía cạnh. Thảo luận với gia đình về kỳ nghỉ của bạn hay một kỳ nghỉ chung. Du lịch thuận lợi, hứa hẹn một cuộc gặp gỡ thuận lợi


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat