Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 02/05/2022

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Nhân Mã là một người sôi nổi, vui vẻ và bạn luôn mang đến tiếng cười cho mọi người xung quanh. Trong lúc này có lẽ bạn đang có những quyết định thiếu đi tính thực tế. Nếu biết cách để lắng nghe ý kiến của người đi trước, thì chắc chắn chòm sao này sẽ có những lựa chọn đúng đắn và chính xác hơn rất nhiều.

sen-hong-h081-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Sen Hòng Lá Đông Linh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói thứ 2 ngày 2/5/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương là người hướng ngoại, chòm sao này luôn luôn cảm thấy khó chịu khi mà đã ở trong nhà quá lâu và không được ra ngoài hoạt động gì cả. Bạn cần chú ý hơn việc hoàn thành những kế hoạch mà mình đã có dự định trừ trước cho đúng tiến độ nhé.

Vì đã ăn quá nhiều đồ ngọt, cung hoàng đạo này cần ưu tiên những loại hạt tốt nhất cho cơ thể ví dụ như là các loại hạt: hạnh nhân, ngũ cốc dinh dưỡng… để bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết nhé.

Về mặt tình cảm trong ngày thứ 2 này của bạn sẽ có thể xảy ra xung đột vì bạn sẽ cảm thấy đối phương thật khó đoán, cung hoàng đạo này đang không hiểu nên làm gì để có thể làm vui lòng nửa kia của mình nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên thể hiện năng lực của bản thân trong thời gian gần đây. Lời động viên của mọi người là rất quan trọng với bạn vào lúc này đấy nhé. Kim Ngưu không nên chỉ bởi vì sợ thất bại mà lại không dám đương đầu và thử thách bản thân với những điều mới mẻ, khác lạ nhé.

Hôm nay cung hoàng đạo này mong muốn sẽ giúp được người khác và phải sử dụng một khoản tiền cho việc này. Mọi chuyện sẽ đều nằm trong kế hoạch do đó bạn sẽ không lo lắng gì nữa nhé.

Về phương diện tình cảm, bạn sẽ hiện đang hoang mang về mối quan hệ hiện tại của mình, hãy cho cả hai có thêm thời gian để xem xét lại về tình cảm và cảm xúc của mình dành cho đối phương có còn được như trước hay không.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang tin tưởng vào trí tưởng tượng, và cả trực giác của mình. Dường như bạn quên đi việc lắng nghe ý kiến đóng góp từ phía mọi người. Ngày hôm nay Song Tử cần sự tập trung hoàn thành các nhiệm vụ của mình để hoàn thành xuất sắc và đúng tiến độ nhé.

Lời khuyên cho Song Tử không nên mua sắm quá nhiều để thỏa mãn cảm xúc của mình nhé, vì điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến túi tiền của bạn trong lúc này đó nhé. Chòm sao này chắc chắn cũng không thể vui lên nếu như tài chính của mình bị cạn kiệt được.

Về tình trạng sức khỏe trong những ngày đầu tuần của bạn đang rất ổn định. Song Tử đang rất chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao và ăn uống theo chế độ khoa học, đầy đủ dinh dưỡng, vì vậy mà chòm sao này có thể thể trạng rất khỏe mạnh và chắc chắn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải là người nhiều tham vọng, tuy nhiên bạn lại đang không biết bắt đầu từ đâu mới đúng cả. Cung hoàng đạo này mong rằng sẽ có người sẽ hướng dẫn, chỉ lối cho mình đi đúng hướng. Nhờ vào khả năng diễn đạt tốt, mà bạn có thể vượt qua được mọi khó khăn một cách dễ dàng nhất.

Về phương diện sức khỏe, Cự Giải nên ăn chậm lại, nhai kỹ hơn nữa nhé, bởi vì điều đó sẽ giúp cho bạn có thể thúc đẩy hoạt động của vi khuẩn trong ruột, giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, từ đó cơ thể cũng khỏe mạnh hơn rất nhiều đấy nhé.

Trong ngày hôm nay nếu như có những biến cố xảy ra đi chăng nữa thì Cự Giải cũng hãy nên nín nhịn sẽ tốt hơn, đừng như bạn càng cố phân tích cho đối phương về vấn đề đúng sai thì tình hình không những không được giải quyết mà lại càng trở nên phức tạp và rối ren hơn nhiều đấy nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử phải chịu đựng những áp lực lớn khiến cho bạn phải căng thẳng thao thức, suy nghĩ về vấn đề đó. Hãy ưu tiên việc sắp xếp lại công việc cho hợp lý và chính xác nhất để bản thân bạn có thể thoải mái xử lý công việc dễ dàng và không còn phải vướng bận gì cả.

Chòm sao này cần phải học cách để tiết kiệm tiền bạc nhiều hơn là cứ mãi tiêu pha phí như hiện tại nhé. Niềm vui trong cuộc sống của chòm sao này sẽ đến từ cái nhìn trực tiếp trong những điều nhỏ nhoi nhất, chứ không phải ở việc mua sắm.

Nếu đối phương không mang lại cho bạn cảm giác an toàn thì có nghĩa là cung hoàng đạo này sẽ xem xét lại đấy nhé. Hãy ở bên ở người giúp cho bạn có thể cảm nhận sự bình yên và hạnh phúc trọn vẹn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Xử Nữ đang có những suy nghĩ có phần hơi cực đoan. Lý do cũng bởi vì tầm nhìn còn đang hạn hẹp, vì bạn có quá ít thông tin và không có tìm hiểu gì nhiều. Đồng nghiệp đang có dấu hiệu ngại tiếp xúc với bạn chỉ vì Xử Nữ rất dễ nóng giận và nổi cáu vì những chuyện không đâu.

Cung hoàng đạo này cần phải đi bộ thường xuyên hơn nữa, bởi vì những hoạt động này có thể giúp cho bạn xây dựng cơ bắp, thúc đẩy chuyển hóa đường trong máu, giúp lưu thông máu tốt hơn nhiều đấy nhé.

Có lẽ chòm sao này nên tránh nói chuyện vòng vo vì đối phương không thể nào mà hiểu được ý của bạn sẽ cho tới khi cung hoàng đạo này nói rõ ràng cho nửa kia hiểu được. Nhất là khi chòm sao này đang giận dỗi nữa.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

12 chòm sao cho thấy Thiên Bình nếu như đang đuổi theo những điều không thực tế thì đó chính lý do khiến cho bạn có những suy nghĩ mơ hồ, thiếu suy nghĩ chín chắn. Cung hoàng đạo này nên tránh việc nói ra những lời nói gây hiểu nhầm, làm mất hòa khí nhé.

Thiên Bình vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những cơ hội để làm tăng thu nhập cho mình. Để có một công việc ngoài giờ tạo ra khoản thu nhập ổn định thì có lẽ cung hoàng đạo này sẽ cần phải làm việc chăm chỉ và tích lũy kinh nghiệm nhiều hơn nữa.

Về mặt sức khỏe, Thiên Bình nên hạn chế ăn những thực phẩm chế biến sẵn, hoặc là đồ chiên rán quá nhiều nhé. Bởi vì nếu như ăn quá nhiều sẽ tích tụ lượng mỡ thừa cho cơ thể và là nguyên nhân dẫn tới những căn bệnh về đường ruột đấy nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp cần phải kiên nhẫn, tỉ mỉ hơn so với thời gian trước đấy nhé. Việc bạn luôn có cảm giác thiếu tự tin và run sợ trước những điều mới mẻ là hết sức bình thường. Tuy nhiên nếu có thể vượt qua được rào cản này thì chắc chắn bạn sẽ gặt hái được những thành tựu rất đáng nể đấy nhé.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho việc quản lý tài chính của cung hoàng đạo này lại trở nên kém hơn nhiều như thế. Bọ Cạp sẽ không thể đổ lỗi cho điều gì đó, và điều quan trọng là chòm sao này sẽ nhận diện ra nó và hạn chế việc lặp lại những sai lầm đó.

Trong vấn đề tình cảm, cung hoàng đạo này sẽ bị nửa kia của mình chê bai vì việc quá thiếu tinh tế. Đơn giản trong ngày lễ, mọi người đi chơi đi ăn, nếu bạn bận công việc và không thể đưa đón đối phương đi chơi thì có thể tạo bất ngờ cho người ấy bằng việc tặng cho họ một món quà cũng sẽ tốt hơn rất nhiều so với những lời xin lỗi nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã là một người sôi nổi, vui vẻ và bạn luôn mang đến tiếng cười cho mọi người xung quanh. Trong lúc này có lẽ bạn đang có những quyết định thiếu đi tính thực tế. Nếu biết cách để lắng nghe ý kiến của người đi trước, thì chắc chắn chòm sao này sẽ có những lựa chọn đúng đắn và chính xác hơn rất nhiều.

Nếu cung hoàng đạo này mắc các chứng mất ngủ, bạn có thể uống trà hoa cúc giúp điều hòa máu, thư giãn đầu óc, giúp bạn dễ ngủ hơn. Từ đó cơ thể cũng sẽ có những dấu hiệu tiến triển tích cực hơn nhiều đấy nhé.

Về mặt tình cảm, ý tốt của chòm sao này có thể bị đối phương hiểu nhầm, do đó ngay từ đầu có lẽ bạn nên nói cho đối phương biết những dự định mà mình còn đang ấp ủ trong đầu ra đấy nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 chòm sao cho thấy Ma Kết có một nguồn năng lượng dồi dào, và tinh thần thoải mái trong ngày thứ 2 này. Việc này sẽ giúp cho bạn có thể hoàn thành công việc được nhanh chóng và dễ dàng. Việc diễn đạt kém của bạn có thể khiến cho người khác sẽ vô tình hiểu nhầm ý của bạn đấy.

Để quản lý tài chính của bản thân được tốt hơn, cung hoàng đạo này sẽ có thể bắt đầu ghi lại những món đồ mà mình mua sắm lại nhé. Và bạn sẽ không ngờ rằng mình lại đã chi tiêu vô bổ như thế đâu.

Hôm nay cung hoàng đạo này cần nên dành thời gian để nghỉ ngơi, tập luyện. Lời khuyên cho bạn là hãy chọn bài nhẹ nhàng, hoặc là một bài tập đơn giản, không quá sức, để cho đầu óc và cơ thể được thư giãn nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình có thể sẽ gặp phải những vấn đề hết sức nguy hiểm đấy nhé. Dù vô tình hay cố ý thì giờ đây cũng không còn quan trọng bằng việc bạn tìm cách xử lý vấn đề ra sao. Cung hoàng đạo này không nên nghĩ chỉ cần có người giúp đỡ mình thì mọi chuyện sẽ được xử lý triệt để, vấn đề sẽ chủ yếu dựa vào bạn mà thôi.

Cung hoàng đạo này cần phải nghiêm khắc hơn trong khi mà mua sắm của mình đấy nếu như không bạn sẽ rất hay bị âm tiền đó nhé. Có nhiều lúc, bạn đang tiêu tiền quá nông nổi và thiếu suy nghĩ rồi đấy nhé.

Bạn sẽ cần phải học cách chăm sóc bản thân nhiều hơn nữa, nếu như mà không sức khỏe của bạn sẽ có thể bị ảnh hưởng một cách nghiêm trọng bởi vì sự lơ là và chảnh mảng đến cơ thể của mình đấy nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang tự lừa dối chính cảm xúc của mình. Cung hoàng đạo này có thể bởi vì ảo tưởng quá mức về cuộc sống mà trở nên khó chấp nhận được thực tế đang diễn ra. Các vấn đề diễn ra vào ngày hôm nay đòi hỏi bạn cần tự tìm cách để giải quyết, nếu cứ ngồi không và chờ đợi ai đó đến giúp đỡ thì bạn sẽ không bao giờ thành công được đâu.

Vào ngày này Song Ngư sẽ không gặp được nhiều điều may mắn lắm về chuyện tiền bạc dù chòm sao này cũng đã cố gắng hết sức rồi. Cùng với đó bạn hãy cẩn thận kẻo rơi vào cảnh mất tiền đấy nhé.

Về mặt sức khỏe, bạn có thể thấy được thái độ và sự kiên trì của bản thân trong việc tập luyện lúc này sẽ đáng được ghi nhận đấy nhé. Cung hoàng đạo này đang cảm thấy khỏe mạnh và sung sức hơn bao giờ hết.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat