Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 01/04/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng trực giác, sự tinh tế và sáng tạo của Thiên Bình sẽ cùng kế hợp lại vào hôm nay, tạo cho bạn một sức mạnh đủ lớn để làm được bất cứ việc gì bạn muốn, còn Xử Nữ vẫn đang có những bước tiến vô cùng tích cực, nhất là khi bạn hoàn toàn thoải mái và dũng cảm nói ra suy nghĩ của mình.

S6744-821-chuoi-thach-anh-hong-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Hồng May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Với mỗi bước đi vào hôm nay, bạn sẽ dần đi đến một bước chuyển trong cuộc sống của mình. Bởi vậy, hãy giữ mình luôn trong trạng thái sẵn sàng để đón nhận bất cứ cơ hội nào đến với bạn. Những sự thay đổi tích cực có thể diễn ra vào bất cứ thời điểm nào nếu bạn biết nắm bắt chúng. Có thể lúc đầu, bạn sẽ không thoải mái khi phải hành động quá nhanh chóng, nhưng bạn sẽ nhanh chóng làm quen với nhịp độ đó thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thật may mắn, hôm nay bạn có thể có được bất cứ thứ gì bạn muốn mà không bị ai khác ngăn cản. Tuy vậy, bạn vẫn cần quan tâm tới từng cử chỉ, dù là nhỏ nhất của mình. Tuy bạn có biết trước kết quả đi chăng nữa nhưng hãy hành động với tất cả sự nhạy cảm và tinh tế của mình. Đồng thời đảm bảo rằng đối phương sẽ cảm thấy thoải mái khi giao tiếp với bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi nhận ra sự kết nối giữa mình và một người lạ vào hôm nay. Dù không hề có chút liên hệ vào với vòng quay bạn bè của bạn nhưng người ấy vẫn dành sự chú ý cho bạn một cách âm thầm. Ở bạn toát ra một sự đặc biệt đủ để người ấy không thể nhìn đi nơi nào khác. Bởi thế, cũng đừng quá shock khi người ấy thẳng thắn đối diện với bạn vào hôm nay và tỏ ra rất quan tâm tới bạn nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn là một người vô cùng đáng tin cậy với bạn bè mình, đặc biệt là trong những khoảng thời gian hết sức khó khăn. Tuy nhiên, bạn sẽ khó có thể tiếp tục điều đó vào hôm nay. Những diễn biến đặc biệt và có phần bất ngờ dường như làm bạn trở tay không kịp, và rất dễ dẫn đến việc những người xung quanh sẽ sụp đổ theo khi họ hoàn toàn trông đợi vào khả năng của mình bạn mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dù bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng vào hôm nay nhưng bạn lại chẳng thể làm gì nhiều cho bản thân mình. Bạn chủ yếu là giúp đỡ những người xung quanh. Dường như đây chính là biểu hiện của việc bạn không còn quá tập trung vào chính mình, hay nói cách khác là ích kỉ như trước nữa. Ít nhất, việc làm này cũng giúp bạn tạo được lòng tin với bạn bè mình, và chắc chắn rằng họ sẽ đối xử lại với bạn theo cách mà bạn đối xử với họ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn vẫn đang có những bước tiến vô cùng tích cực, nhất là khi bạn hoàn toàn thoải mái và dũng cảm nói ra suy nghĩ của mình, bất chấp việc người khác có nghĩ về bạn ra sao. Tuy nhiên, rắc rối không hẳn đã qua đi hoàn toàn. Sự thật là nó đang ngày một diễn biến phức tạp hơn, đòi hỏi bạn phải chú tâm và mạnh mẽ hơn nữa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trực giác, sự tinh tế và sáng tạo của bạn sẽ cùng kế hợp lại vào hôm nay, tạo cho bạn một sức mạnh đủ lớn để làm được bất cứ việc gì bạn muốn. Không chỉ vậy, những người xung quanh cũng tỏ ra hết sức tin tưởng bạn, bởi thế lời nói của bạn cũng sẽ được tôn trọng hơn. Bạn rất thích hợp để đón nhận những vị trí lãnh đạo vào hôm nay đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay sẽ rất bận rộn với bạn. Và đó là lúc bạn ước mình có thêm một cánh tay, hay một ngày có thể dài hơn một vài giờ. Dù sao đi nữa, cũng đã tới lúc bạn nên ngồi xuống và sắp xếp lại cuộc sống của chính mình. Sự căng thẳng tới nghẹt thở này đôi khi chỉ xuất phát từ sự thiếu khoa học trong thời gian biểu của bạn mà thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mọi việc sẽ khởi đầu hết sức tốt đẹp với bạn vào hôm nay. Tuy nhiên, trước khi buổi chiều tới, bạn sẽ gặp phải một chút rắc rối với người bạn vô cùng chú ý. Dù sao đi nữa, đừng để những cảm xúc bất chợt này ảnh hưởng tiêu cực đến bạn, hay cho phép rắc rối ấy phá hỏng một ngày đẹp tươi. Bạn có cuộc sống của riêng mình, và đủ mạnh mẽ để bảo vệ nó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dù bạn có là một người thực dụng đến đâu, bạn cũng sẽ không ngu xuẩn tới mức nhạo báng bạn bè mình vì những lời lẽ có phần thiếu hiểu biết cuả họ. Trí tuệ của bạn đã đều được mọi người thừa nhận, và bạn cũng không nhất thiết phải ganh tị hay tranh giành với ai cả. Tốt hơn hết, hãy cứ hoàn thành tốt công việc và vai trò của bạn, vậy là đủ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ hết sức phấn khích với những kế hoạch của chính mình vào hôm nay, và đó là một dấu hiệu rất tốt cho thấy bạn đang thực sự thay đổi. Hãy tận dụng khoảng thời gian này nhé vì nó sẽ mang đến cho bạn động lực rất lớn mà trước đây bạn chưa từng cảm nhận thấy. Nếu bạn cần sự giúp đỡ của ai đó, hãy chấp nhận gạt niềm tự hào của mình sang một bên và mở lời thật chân thành nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng quá ích kỉ với suy nghĩ giữ riêng mọi thứ cho chính mình. Ngược lại, hãy chia sẻ cùng bạn bè về những điều tuyệt vời và kì diệu đang xảy ra xung quanh. Ngay cả khi một số việc xảy ra không được như ý muốn, họ cũng sẽ cảm thấy không quá thất vọng, và bản thân bạn cũng không vì thế mà tinh thần bị đi xuống theo.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat