Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 01/04/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ tư 01/4 nhé! Hôm nay đừng đùa dai đấy nhé các cung hoàng đạo. Đây là ngày mà Song Ngư cần phải đưa ra câu trả lời cuối cùng cho vấn đề gì đó, sau một thời gian trì hoãn.

hm023-ty-huu-tieu-ngoc-xanh

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Tiêu Ngọc Gân Huyết

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thông tin mới mẻ nào đó mà Bạch Dương vô tình thấy trên TV mở ra cho bạn cơ hội mới trong học tập, nghiên cứu. Đây cũng là ngày mà bạn có thể được gặp gỡ bạn bè, người thân, và điều này khiến bạn rất phấn khích. Tuy nhiên, hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước và có những kế hoạch chi dùng cho phù hợp.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nỗi sợ hãi của ai đó có thể cản bước chân Kim Ngưu ngày hôm nay, nhưng sự chùn chân của bạn sẽ khiến bạn phải tiếc nuối sau này. Hãy mạnh mẽ, dũng cảm lên để bước đi trên con đường của bạn, và đừng quá băn khoăn việc người khác nghĩ gì – rồi họ sẽ sớm hiểu ra tất cả.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ai đó trong nhóm những người bạn thân thiết có thể đề xuất kế hoạch vui chơi, và đương nhiên bạn rất hứng khởi đồng hành. Điều này có thể mở ra cho bạn cơ hội gặp gỡ, kết giao và tìm thấy tình yêu của đời mình, đừng bỏ lỡ nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nhịp điệu quen thuộc của đời sống có thể thay đổi và đem đến cho Cự Giải một ngày nhiều cảm xúc cũng như vận may tiền bạc. Đây cũng chính là lúc cơ hội nghề nghiệp của bạn rộng mở, và vì thế, hãy nắm bắt nó. Chỉ có điều là đừng làm việc quá sức mình và mệt mỏi, kiệt sức nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử lo lắng vì mình có quá ít thời gian, trong khi lại có quá nhiều công việc cần phải hoàn thành. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chính những kỳ vọng của bạn. Đừng đặt ra quá nhiều những mục tiêu, sau đó cảm thấy buồn vì không thể đạt được nó nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một vị khách bất ngờ đến thăm Xử Nữ, mang cho bạn những thông tin thú vị và hữu ích ngày hôm nay. Tâm trạng bạn cũng nhờ vậy trở nên hứng khởi, phấn khích hơn rất nhiều. Nhưng hãy kiềm chế cảm xúc của mình, đừng để chúng vượt quá mức độ cho phép nhé, vì mọi thứ đều còn đang ở trước mắt mà.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những tiêu chuẩn mà Thiên Bình đề ra, cũng như những nỗ lực hết mình của bạn để đạt được điều đó có thể khiến những người xung quanh bạn mỏi mệt ngày hôm nay. Cân bằng giữa mong muốn cá nhân và tập thể, điều này thực sự cần thiết, đừng chỉ khăng khăng làm mọi thứ theo ý mình.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Tiền là vấn đề khiến Bò Cạp bận tâm hôm nay, và may mắn thay, đây là ngày mà bạn có được những lợi thế đáng kể về tiền bạc. Nhưng hãy cân nhắc một cách thật kỹ lưỡng trước khi sử dụng đồng tiền bạn có vào bất cứ mục đích nào nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thay vì để cảm xúc chế ngự, đây là ngày mà Nhân Mã cần phải mạnh mẽ, dứt khoát trong từng hành động. Chậm lại và suy nghĩ mọi thứ thật thấu đáo trước đã, vội vàng có thể khiến bạn phải trả một cái giá đắt sau này đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lịch làm việc dày đặc khiến Ma Kết lo phát ốm, nhưng tốt hơn cả là giải quyết từng công việc một, đừng ôm đồm và rồi rơi vào trạng thái kiệt sức cuối ngày. Đưa ra một kế hoạch vừa tầm với, như vậy bạn mới có thể có một ngày hiệu quả.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đam mê, hứng khởi có thể dắt lối Bảo Bình vào một hành trình mà những người xung quanh cho rằng nó quá mạo hiểm. Nhưng đừng để bất cứ ý kiến nào cản bước bạn. Điều quan trọng là không ngừng thận trọng trong mỗi bước đi, vậy thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đây là ngày mà Song Ngư cần phải đưa ra câu trả lời cuối cùng cho vấn đề gì đó, sau một thời gian trì hoãn. Bản năng có thể mách bảo cho bạn nhiều điều, nhưng lý trí sẽ giúp bạn về lâu, về dài. Hãy thận trọng trong từng chọn lựa của bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat