Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 25/08/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay chòm sao Bạch Dương sẽ có 24 giờ khá viên mãn, trong công việc bạn như cá gặp nước, mọi khó khăn chỉ là chuyện nhỏ và đều được xử lý trong chốc lát. Trong lĩnh vực tài chính, nhờ sự nhạy bén hơn người, hôm nay Bạch Dương sẽ thu về một khoản không hề nhỏ, chúc mừng Bạch Dương nhé!

cc1139-mai-hoa-5-canh

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tiền Mai Hoa Phú Quý

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay chòm sao Bạch Dương sẽ có 24 giờ khá viên mãn, trong công việc bạn như cá gặp nước, mọi khó khăn chỉ là chuyện nhỏ và đều được xử lý trong chốc lát. Trong lĩnh vực tài chính, nhờ sự nhạy bén hơn người, hôm nay Bạch Dương sẽ thu về một khoản không hề nhỏ, xứng đáng với công sức bạn bỏ ra. Các Bạch Dương độc thân nhiều khả năng sẽ may mắn cả trong chuyện tình cảm.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Khó khăn, mệt mỏi sẽ là hai từ khóa chính xuất hiện trong từ điển của Kim Ngưu ngày hôm nay. Ở chỗ làm, bạn phải liên tục đối diện với những trục trặc phát sinh ngoài dự kiến, có quá nhiều thứ mới mẻ ập đến cùng một lúc khiến cho bạn rối trí và mất đi sự nhạy cảm vốn có. Bạn hãy cứ bình tĩnh giải quyết từng vấn đề nhé, mọi việc cũng sẽ ổn thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay là quãng thời gian may mắn đan xen với hồi hộp của Song Tử vào đúng dịp lễ Vu Lan. Song Tử tuy chưa thực sự là linh hồn của tất cả nhưng những phương án bạn đề ra rất hữu dụng khiến cung hoàng đạo này cực kì tự tin và chiến thắng sẽ đạt được. Nhờ vào sự khởi sắc của tình hình tài chính Song Tử sẽ gặp không ít may mắn trong việc đầu cơ, chọn lựa dự án mới. Chưa kể là bạn rất có duyên trúng giải khi mua hàng và rất có thể sẽ được đối tác tiềm năng mới mẻ lựa chọn làm nhân viên giao dịch/người đàm phán đáng tin cậy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Áp lực trong công việc không phải là thứ có thể quật ngã được Cự Giải kiên cường mưu trí, chỉ có điều trong ngày hôm nay, nếu lơ là yếu tố sức khỏe (cả về thể xác lẫn tinh thần), biết đâu bạn sẽ nhận “trái đắng”. May sao, nhờ có quý nhân phù trợ xuất hiện đúng lúc, Cự Giải đã đẩy lùi được mọi khó khăn. Chuyện tình cảm của Cự Giải cũng có những tiến triển tốt đáng mừng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình cảm của Sư Tử dễ tranh cãi với nửa kia chuyện tiền bạc, hãy bình tĩnh giải quyết. Sự nghiệp tốt, bạn có thời gian nghỉ ngơi và củng cố các mối quan hệ. Tài vận dồi dào, nhiều nguồn thu nhập giúp bạn chủ động trong đầu tư và chi tiêu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ thường thấy khó khăn khi biểu lộ ý tưởng và tình cảm cho người khác. Thực ra, bạn luôn cảm thấy khó giao tiếp dù ở bất kỳ tình huống nào và vì thế, thường chui vào vỏ ốc của mình. Đây cũng chính là vấn đề trong ngày hôm nay của bạn! Hãy thử 1 lần mạnh dạn đứng lên nói về quan điểm của mình xem nào! Ngay cả khi kết quả không được mĩ mãn thì “1 lần bước qua cửa tử” cũng sẽ giúp bạn không còn sợ sệt trong những lần tiếp theo đấy!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình dễ mâu thuẫn với nửa kia do người thứ ba xuất hiện, hãy bình tĩnh giữ khoảng cách an toàn. Sự nghiệp bình thường, không có biến động lớn. Hôm nay bạn dễ phạm sai lầm trong đầu tư do nóng vội.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nhờ chăm chỉ đọc sách mà kiến thức của bạn được làm giàu lên mỗi ngày. Hiện tại bạn khá tự tin mỗi khi nói chuyện với người mới quen vì bạn biết cách tạo cho người đối diện cảm giác dễ chịu và muốn chia sẻ với bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên chú ý hình tượng để tăng vận đào hoa. Sự nghiệp trì trệ do bạn thiếu tính tích cực, cẩn thận bị khiển trách. Tài vận kém, không nên đầu tư và cần có kế hoạch quản lý tài chính khoa học.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày 25/8/2018 bạn có nhiều việc phải làm đó, kể cả những việc bạn không ngờ trước nữa. Hãy viết ra những đầu việc thật cẩn thận để không bỏ lỡ việc quan trọng nào nhé, bạn sẽ giải quyết ổn thỏa mọi chuyện vào cuối ngày thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình tốt nhất nên tận hưởng một ngày bình yên và nhẫn nại chờ tình duyên. Sự nghiệp bình thường, không có gì thay đổi, bạn dễ tranh chấp với đồng nghiệp, làm ảnh hưởng tiến độ và hiệu quả công việc. Tài vận trung bình, nên hạn chế ra ngoài để tránh hao tài.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Lời khuyên của những người có kinh nghiệm rất đáng chú ý nhưng không phải tất cả đều đúng. Bạn nên cân nhắc áp dụng với hoàn cảnh thực tại của mình để tìm hướng giải quyết phù hợp, nếu không sẽ vấp phải sai lầm đáng tiếc.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat