Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 09/07/2022

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Kim Ngưu có rất nhiều những tin vui. Mọi chuyện dường như đang diễn ra theo đúng những gì mà mà bạn mong muốn. Sự thành công bạn đang đạt được bước đầu đã nói lên tất cả. bạn sẽ có thể nhận được nhiều đãi ngộ nữa nếu như tiếp tục phát huy những điểm mạnh của mình.

ngoc-boi-s528-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngọc Bội Mai Hoa

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 7 ngày 9/7/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương trở nên nóng tính hơn rất nhiều. Những chuyện ngoài ý muốn xảy ra liên tục, khiến bạn cảm thấy rất bực tức và khó chịu. Tuy nhiên, nếu càng nóng giận thì mọi chuyện sẽ càng trở nên phức tạp hơn mà thôi.

Sự độc đoán của Bạch Dương sẽ có thể chính là nguyên nhân khiến cho đối phương rời xa bạn sau một thời gian gắn bó. Nếu không bạn sẽ sớm điều chỉnh thì bạn sẽ khó mà thoát cảnh cô đơn lẻ bóng đấy nhé.

Căng thẳng liên tục kéo dài khiến cho vấn đề sức khỏe của Bạch Dương đang có chiều hướng giảm sút rõ rệt. Có lẽ chòm sao nên gạt bỏ hết những ưu phiền đang đeo bám lấy mình, và nên dành thời gian ra để thư giãn nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có rất nhiều những tin vui. Mọi chuyện dường như đang diễn ra theo đúng những gì mà mà bạn mong muốn. Sự thành công bạn đang đạt được bước đầu đã nói lên tất cả. bạn sẽ có thể nhận được nhiều đãi ngộ nữa nếu như tiếp tục phát huy những điểm mạnh của mình.

Với bạn thì gia đình sẽ luôn luôn là lựa chọn đầu tiên. Dù cho có bận rộn tới đâu đi nữa thì bạn vẫn luôn mong muốn dành chút thời gian ít ỏi của mình cho đối phương, để cả hai có thể cùng nhau tận hưởng những giây phút ngọt ngào ở bên cạnh nhau.

Túi tiền của Kim Ngưu sẽ vơi đi ít nhiều trong ngày hôm nay. Những khoản chi phí phát sinh bất ngờ sẽ chính là nguyên nhân khiến cho ví tiền của bạn sẽ trở nên mỏng hơn từng ngày đấy nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

nói rằng Song Tử có được các cơ hội thể hiện khả năng của bản thân. Nhất là trong công việc, với những phương hướng xử lý vấn đề gọn gàng và nhanh chóng, cung hoàng đạo này nhận được không ít lời tán thưởng của tất cả mọi người xung quanh.

Chỉ cần chòm sao này có thể gác hết những công việc cá nhân lại và sẽ cần dành thời gian cho những người mà bạn yêu thương nhất, thì chắc chắn Song Tử sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn cho mình.

Đừng thức quá khuya thêm nữa đấy bạn nhé, vì đó chính là nguyên nhân khiến cho bệnh tật có thể tìm đến bạn bất cứ lúc nào đấy. Bạn nên yêu thương và chăm sóc mình nhiều hơn nữa nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

12 cho thấy Cự Giải cần tính toán một cách kỹ càng trước khi đưa ra bất kỳ một quyết định nào trong ngày hôm nay đấy nhé. Chòm sao này không nên quá nóng vội khi mà đánh giá một việc chủ quan và thiếu sự tìm hiểu kỹ lưỡng nhé.

Về mặt tình cảm, sự hiểu lầm giữa hai người vẫn đang ngày càng lớn dần lên bởi vì cả hai mãi không ai chịu ai cả. Ai cũng khăng khăng giữ lấy cái tôi của mình thì sẽ chỉ khiến cho mối quan hệ dần đi vào ngõ cụt hơn mà thôi.

Đặc biệt là trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Cự Giải bỏ tiền ra đầu tư hay mở rộng kinh doanh đâu. Hãy quan sát thêm và chờ đợi những cơ hội khác khác nữa nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày 9/7/2022 cho thấy Sư Tử có một ngày tương đối là thoải mái và cân bằng. Bạn không còn phải lo lắng gì nhiều về công việc trong ngày này nữa. Mọi việc đang tiến triển theo một chiều hướng rất tích cực.

Về phương diện tình cảm, đây chính là thời gian tuyệt vời để cả hai có thể hâm nóng tình cảm. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn ở bên cạnh nhau bạn nhé. Điều đó sẽ là những kỉ niệm đẹp mà cả hai bạn sẽ đều trân trọng sau này.

Với một chế độ sinh hoạt điều độ và khoa học sẽ giúp ích rất nhiều cho tình trạng sức khỏe của Sư Tử. Điều đó giúp cho cơ thể bạn dần được cải thiện tốt hơn rất nhiều nhé. Hãy tiếp tục duy trì và phát huy tinh thần tăng luyện tập bảo vệ cơ thể nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ thỏa sức bộc lộ sự năng lực sáng tạo của bản thân trong ngày hôm nay. Các ý tưởng táo bạo của chòm sao này nhận được các phản hồi vô cùng tích cực của mọi người xung quanh. Chòm sao này không ngại thử thách mình với những điều mới mẻ đấy nhé.

Tình hình tài chính của Xử Nữ không có nhiều biến động trong thời gian này, các khoản thu chi đều sẽ nằm trong dự tính của bạn. Với kế hoạch quản lý tài chính cụ thể, bạn vẫn có thể chi tiêu thoải mái chi tiêu.

Những người độc thân sẽ tìm được một nửa phù hợp với mình sẽ qua những lời giới thiệu của bạn bè, người quen. Xử Nữ nên mở lòng mình để đón nhận những tình cảm yêu thương của nửa kia đấy nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình cần phải đối mặt với rất nhiều rắc rối trong ngày thứ 7 này. Đây chính là nguyên nhân khiến cho bạn trở nên bận rộn trong suốt ngày này. Nếu như mong muốn giải quyết mọi việc một cách nhanh gọn này, tốt nhất bạn không quá vội vàng nhé.

Công việc của Thiên Bình sẽ chiếm phần lớn thời gian khiến cho chòm sao này sẽ không còn tâm trí nào để quan tâm đến nửa kia. Đối phương thì lại giận dỗi khi thấy chòm sao này cứ thờ ơ với mình.

Sau một ngày chạy đua với công việc, bạn hãy chắc rằng chòm sao này sẽ có một khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn thoải mái. Đi ngủ sớm sẽ giúp cho bạn sẽ có thể nhanh chóng hồi phục năng lượng và thái tinh thần ban đầu của mình.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

12 cung hoàng đạo cho biết Bọ Cạp trở nên buồn bã và cảm thấy chán nản hơn hẳn so với bình thường. Tinh thần làm việc của chòm sao này cũng bởi vì chuyện tình cảm mà bị ảnh hưởng nhiều đó nhé.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa Bọ Cạp và nửa kia dần trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Mọi sự hiểu lầm không được hóa giải sẽ khiến mâu thuẫn giữa cả hai ngày càng nặng nề hơn nhiều đấy nhé. Đây chính là lý do khiến cho bạn không thể nào mà vui vẻ được.

Có vẻ như vận may về tiền bạc vẫn chưa tìm mỉm cười với Bọ Cạp. Hãy kiên nhẫn chờ đợi cơ hội phù hợp với bạn nhé, bạn không dễ dàng tin lời người khác để rồi mất tiền lúc nào cũng không biết đâu đó nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi thứ bảy của 12 chòm sao dự báo Nhân Mã có một ngày nhiều may mắn và niềm vui đấy nhé. Biểu hiện xuất sắc của chòm sao này trong suốt thời gian qua đã được cấp trên và lãnh đạo đánh giá cao. Và điều đó sẽ giúp cho chòm sao này có cơ hội thăng tiến nhanh chóng.

Về phương diện tài lộc, có thể thấy được rằng cơ hội phát tài đang đến với Nhân Mã rồi đấy, hãy nhanh tay nắm bắt nhé. Tin rằng với tài trí và sự nhạy bén của mình, cung hoàng đạo này sẽ thu về cho mình một khoản lợi nhuận lớn đấy nhé.

Mối quan hệ giữa Nhân Mã và nửa kia có vẻ như đang trở nên hài hòa hơn rất nhiều. Sau những hiểu lầm, cả hai dần dần hiểu nhau và thông cảm hơn cho đối phương. Tình cảm hai người sẽ càng vun đắp tình cảm một cách bền vững hơn rất nhiều.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết vì sợ tổn thương nên bạn trở nên khép mình hơn. Những ký ức buồn đau khiến cho chòm sao này đang không còn hứng thú với chuyện tình cảm nữa. Ma Kết khép lòng mình kể cả với những người thân yêu nhất với mình đấy nhé.

Một số các vấn đề bất ngờ phát sinh sẽ khiến cho bạn sẽ phải vất vả xoay xở ngược xuôi trong ngày hôm nay đấy nhé. May mắn là với năng lực của mình, Ma Kết cũng sẽ có thể tự mình giải quyết mọi chuyện mà không cần đến sự giúp sức của ai cả.

Tinh thần uể oải mệt mỏi sẽ khiến cho tình trạng sức khỏe của Ma Kết sẽ sụt giảm rất nhiều trong ngày thứ 7 này. Chòm sao này cần dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, không nên làm việc quá sức đấy nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình khó thể hiện cảm xúc của mình. Tình hình công việc của cung hoàng đạo này cũng không có nhiều khởi sắc trong khoảng thời gian này. Bạn không nên vội sốt ruột với những bước tiến chậm rãi này. Bạn hãy quan sát và chớp lấy cơ hội nhanh chóng nhé.

Vẻ ngoài lạnh lùng của chòm sao này sẽ khiến cho đối phương cảm thấy e dè, không dám lại gần. Hãy mở lòng ra với những người luôn dành sự yêu thương và tôn trọng đến bạn đấy nhé.

Không có quá nhiều biến động về tiền bạc của Bảo Bình trong ngày thứ 7 này. Chòm sao này vẫn có thể chi tiêu thoải mái cho các món đồ thực sự cần thiết với mình bạn nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới nói rằng Song Ngư trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Chòm sao này sẽ phản ứng có phần thái quá với mọi tình huống xảy ra trong ngày này. Những lời nói lúc nóng giận của bạn có thể khiến cho mọi người xung quanh dễ bị tổn thương hơn rất nhiều nhé.

Về mặt tình cảm, Song Ngư không nên cứ mãi mơ mộng về một chuyện tình lãng mạn nữa đó nhé. Có lẽ cung hoàng đạo này sẽ nên điều chỉnh lại tiêu chuẩn về người trong mộng của mình. Chỉ cần bạn thực tế hơn một chút, thì bạn sẽ sớm tìm thấy người phù hợp với mình mà thôi.

Hãy gác lại sự bộn bề cuộc sống sang một bên và dành cho bản thân một buổi tối thứ 7 với những bản nhạc ru dương, những cuốn sách thú vị, hay bộ phim hấp dẫn và một giấc ngủ ngon. Đây chính điều giúp cho tinh thần và thể chất của bạn được phục hồi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat