Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 25/08/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay Thiên Bình có niềm vui lạ, bạn cảm thấy có động lực để thực hiện nhiều việc một lúc, cơ hội cũng đang đến với bạn, cứ làm tốt nhất có thể rồi bạn sẽ gặt được thành quả ngọt mà thôi.

s6508-2-pbm-hu-khong-tang-SUU-DAN-lon-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Hư Không Tạng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

hôm nay của Bạch Dương dường như mọi thứ quanh bạn đang rất sôi sục nhưng cuối cùng thì Bạch Dương cũng có một lúc để mà nghỉ ngơi. Tới ngày thứ sáu này bạn sẽ được cân bằng giữa những gì đã qua và những khó khăn tại thời điểm hiện tại. Vậy nên ngày hôm nay sẽ vừa biến động lại rất thú vị, nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng có đủ sức để mà vượt qua.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tiền bạc là vấn đề quan trọng trong ngày thứ sáu này, bạn có thể sử dụng chúng cho một số kế hoạch cá nhân được đó. Thật không may một vài Kim Ngưu sẽ phải chờ đợi ở phía trước khi bạn có thể biến kế hoạch của mình thành hiện thực, nếu bạn không muốn phải đi vay mượn. Hãy nói thử với người thân trước khi nhờ vả bạn bè của bạn hoặc là người lạ nha.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Cuộc sống ở ngoài xã hội hiện nay của bạn đã có một sự thay đổi và bạn cần phải sẵn sàng cho điều đó. Nhưng chính vì là ngày thứ sáu này thì Song Tử nên dành nhiều thời gian cho gia đình của mình hơn nhé. Có thể bạn sẽ cảm thấy muốn được tụ tập cùng với những người có chung sở thích và mối quan tâm giống mình đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày hôm nay Cự Giải sẽ nhận được những lời khuyên có giá trị nếu như bạn tìm được đúng người. Nếu sai thì người đó sẽ là một hiểu lầm khó mà tránh khỏi được. Ngoài ra bạn cũng nên lắng nghe theo trực giác của mình và đừng có mà cố gắng tìm hiếm một ai đó để hỏi xem mình phải làm sao nha.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu như bạn hứng thú với việc phát triển của bản thân thì có thể ngày hôm nay Sư Tử sẽ dành một khoảng thời gian để theo đuổi những kế hoạch mới hoặc khởi đầu mới nha. Nhưng việc hôm nay bạn chớ để ngày mai nhé, liệu có thành công hay không chính là do sự kiên trì và quyết tâm của bạn đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang muốn thân thiết hơn với người mình đang để ý và bạn sẽ dùng mọi cách để có thể thu hút được sự chú ý của họ. Tuy nhiên bạn lại thực sự không hề có một kế hoạch cụ thể nào vì thế sẽ khá là khó khăn để cho bạn làm được mọi việc như ý. Và ở nhà thì bạn thường có xu hướng duy trì tiêu chuẩn cao cho mọi thứ.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay Thiên Bình có niềm vui lạ, bạn cảm thấy có động lực để thực hiện nhiều việc một lúc, cơ hội cũng đang đến với bạn, cứ làm tốt nhất có thể rồi bạn sẽ gặt được thành quả ngọt mà thôi. Tối nay bạn nên ra ngoài để thư thái tinh thần cùng nhóm bạn thân cốt tri kỷ nhé, đã lâu bạn chưa gặp tụi nó rồi đấy.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Một vài khía cạnh ở bên trong sẽ khiến cho Bọ Cạp động lòng trắc ẩn trong ngày hôm nay nhưng điều đó cũng không đủ để khiến bạn cảm thấy thoải mái vì mình đã làm được những điều đáng kể. Có lẽ bạn đang nghĩ rằng việc mình giúp đỡ người khác là chưa đủ nhiều, nhưng trên thực tế thì bạn đã làm được nhiều hơn những gì mà mình có thể rồi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi ngày mới, vui chơi sẽ chiếm khá nhiều thời gian của Nhân Mã trong hôm nay, hứng thú đưa đường cho bạn đến những chương trình mới mẻ, hấp dẫn. Mã Mã tâm tình thoải mái, ung dung, cứ theo cảm tính mà tiến hành thôi, nhất định sẽ có một ngày vui quên sầu luôn.

Trên phương diện tình yêu, Nhân Mã có thể sẽ phát hiện ra một bí mật nào đó của đối phương hoặc bạn có ý định che giấu một đôi điều với người ấy mà bị người ta phát hiện ra. Đừng quá lo, cũng không phải chuyện gì nghiêm trọng, hãy hướng suy nghĩ theo chiều hướng tích cực đi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày hôm nay Ma Kết không nên để ai có thể điều khiển được mình đặc biệt là về vấn đề cảm xúc. Dù cho bạn có cảm thấy là quá tải nhưng có lẽ bạn là người duy nhất có được chìa khóa để giải quyết những rắc rối này. Chỉ là Ma Kết cần có thêm thời gian nhằm tạo cho mình một khoảng không gian an toàn trước khi bạn cởi mở và làm được những suy nghĩ của bản thân mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn đang cảm thấy khá là áp lực khi mà mình phải thể hiện tốt trong ngày hôm nay. Điều đó sẽ khiến cho Bảo Bình hiểu về chính cảm xúc cũng như suy nghĩ của mình hơn đó. Rằng bạn đã chứng minh bản thân một cách rất thuyết phục. Bạn nên giữ vững sự tự tin cùng thử thách đó để có thể chứng tỏ được tài năng của mình ở những lĩnh vực mà trước đây bạn chưa hề dám thử.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư chỉ cần chú ý thêm một chút thì chắc chắn bạn sẽ tiến xa hơn trong ngày hôm nay đấy. Đặc biệt là khi mà bạn tập trung vào suy nghĩ những gì mình làm chứ không phải là người khác nói. Song Ngư cần phải bình tĩnh hơn nữa để tìm kiếm bản thân, hãy nhớ rằng chính vì bạn chưa hoàn hảo nên từ đó mới có thể trở lên tốt hơn đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat