Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 25/04/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Xử Nữ sẽ có một ngày làm việc thoải mái, không gặp phải căng thẳng nào. Làm việc nhóm hiệu quả cũng giúp bạn giảm bớt được áp lực trong công việc đang gặp phải và họ cũng là người giúp bạn đưa ra các ý tưởng để giải quyết các vấn đề.

nhan-ty-huu-da-mat-meo-S450-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Nhẫn Tỳ Hưu Đá Mắt Mèo

1. Tử vi Bạch Dương (21/3 – 19/4) thứ bảy ngày 25/4/2020

Bạch Dương hãy tự tin vào năng lực của mình để tiến về phía trước. Bạn sẽ đạt được thành công, cốt là xác định được cho mình những mục tiêu rõ ràng và cố gắng không ngừng.

Nhờ khả năng tài tùy cơ ứng biến tài tình mà dù có phải đối mặt với tình huống khó giải quyết thế nào, bạn cũng có thể tìm ra cách xử lý. Điều này giúp bạn nhận được sự khâm phục của mọi người.
Bạn khá bốc đồng trong chuyện tình cảm và có ý định sẽ bày tỏ lòng mình với người thầm mến từ lâu. Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định đấy nhé.

Trên phương diện tài chính, một vài cơ hội đầu tư có triển vọng sẽ xuất hiện trước mắt bạn, tuy nhiên bạn cần phải lắng nghe ý kiến góp ý của người đi trước nhiều hơn, đừng nên quá vội vàng, mù quáng.

2. Tử vi Kim Ngưu (20/4 – 20/5) thứ bảy ngày 25/4/2020

Thứ bảy, Kim Ngưu có thể phát huy được năng lực bản thân. Bạn sẽ gây ấn tượng mạnh với mọi người nhờ những gì mình đã và đang làm được.

Với tinh thần ham học hỏi, bạn không ngại thử thách bản thân trong những công việc hoàn toàn mới mẻ. Nếu duy trì được điều này, bạn sẽ sớm đạt được thành công hoặc ít nhất thì bạn sẽ có tầm hiểu biết hơn người.

Bạn có vẻ khá hời hợt trong chuyện tình cảm. Dù đã có người thương mến, bạn vẫn thích dành thời gian cho sở thích cá nhân hơn là trò chuyện và ở bên người ấy.

Bạn chi tiêu khá lý trí trong ngày hôm nay, vì vậy mà bạn không tiêu pha một khoản nào vô ích cả. Hãy giữ vững tinh thần ấy nhé.

3. Tử vi Song Tử (21/5 – 21/6) thứ bảy ngày 25/4/2020

Ngày mới của Song Tử sẽ có được những tin vui trong công việc. Mặc dù bạn luôn cảm giác mình bận rộn và nhiều áp lực nhưng với tinh thần làm việc tích cực, vui vẻ giúp bạn đối mặt với thử thách tốt hơn và có được đánh giá cao từ cấp trên về khả năng thích nghi và ứng biến của mình.

Hôm nay vận tình cảm của bạn chưa thực sự tốt khi bạn và người ấy đang thiếu sự chia sẻ. Tính chất công việc khá bận rộn của bạn khiến cho người ấy cảm thấy không được quan tâm và cô đơn. Nếu bạn không cải thiện và để tình trạng này kéo dài hơn nữa thì nó có thể khiến cho mối quan hệ hai người trở nên nặng nề hơn.

Vận tài chính ổn định đủ để bạn thực hiện một kế hoạch nào đó đặc biệt cho gia đình của mình. Tuy nhiên hôm nay tình hình sức khỏe của chòm sao này không tốt vì vậy bạn nên chú ý hơn đến việc ăn uống, nghỉ ngơi của mình nếu như không một lúc nào đó sẽ kiệt sức

4. Tử vi Cự Giải (22/6 – 22/7) thứ bảy ngày 25/4/2020

Thứ bảy, Cự Giải được trải qua một ngày khá bình yên. Nếu được làm việc trong một môi trường quen thuộc với những con người thân thuộc, bạn sẽ dễ dàng gặt hái được thành công hơn.

Bạn là một người rất điềm tĩnh và vững vàng, không dễ dàng bị tác động bởi các yếu tố xung quanh, vì vậy mà bạn luôn đạt được mục tiêu đã đề ra, đồng thời được mọi người tin tưởng. Bạn là chỗ dựa rất vững chắc cho tập thể. Bạn là cung hoàng đạo thành công bằng thực lực.

Bạn rất chung thủy, một khi đã yêu ai là sẽ dành trọn tình cảm cho người ấy, chính nhờ vậy mà tình yêu của bạn thường rất lâu bền. Bạn quan tâm đến người ấy rất nhiều và luôn thấu hiểu suy nghĩ của đối phương.

Cự Giải có vẻ khá thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Tuy nhiên, nếu có món đồ gì cần thiết thì bạn cũng hãy cứ rút hầu bao nhé, đừng quá tiết kiệm làm gì.

5. Tử vi Sư Tử (23/7 – 22/8) thứ bảy ngày 25/4/2020

Hôm nay Sư Tử hành động vô lý hơn vì để cảm xúc chi phối đến sự phán đoán. Không phải lúc nào phán đoán của bạn cũng là đúng bởi có nhiều khi đó là suy nghĩ chủ quan. Bạn đừng để những nhận xét này làm ảnh hưởng tới người khác, có những điều chỉ nên giữ trong lòng mà không nên nói ra.

Kiến thức luôn luôn là vô tận, không ai có thể học hết được mọi thứ nhưng nếu bạn thực sự quan tâm tới điều gì thì hãy không ngừng học hỏi. Dù ít hay nhiều nếu mỗi ngày học thêm được một kiến thức hay kỹ năng mới, lâu dần nó sẽ mang lại thành quả nhiều hơn những gì bạn có thể tưởng tượng ra.

Người lười vận động sẽ dễ bị thở dốc và cảm thấy khó khăn khi phải đi lại nhiều hoặc mang vác đồ vật nặng. Nhưng nếu là người chăm chỉ tập luyện thì điều này sẽ không quá khó chịu đến vậy. Tập thể dục hàng ngày sẽ giúp cơ thể dẻo dai, tăng sức khỏe tim mạch, giảm tình trạng khó thở, ngay cả khi cơ thể mệt mỏi.

6. Tử vi Xử Nữ (23/8 – 22/9) thứ bảy ngày 25/4/2020

Xử Nữ sẽ có một ngày làm việc thoải mái, không gặp phải căng thẳng nào. Làm việc nhóm hiệu quả cũng giúp bạn giảm bớt được áp lực trong công việc đang gặp phải và họ cũng là người giúp bạn đưa ra các ý tưởng để giải quyết các vấn đề.

Đừng quên cuối ngày hãy gắn kết và động viên các thành viên trong nhóm của mình bằng buổi trò chuyện ngắn hay cùng thưởng thức một bữa ăn nhé. Hôm nay nhờ có sự hỗ trợ tốt từ những đồng nghiệp kết quả công việc nhận được rất tốt đẹp và bạn cũng được đánh giá cao bởi khả năng lãnh đạo của mình.

Vào thời tiết giao mùa, không khí nóng ẩm chính là mầm mống của nhiều bệnh tật, nhất là những bệnh về đường ruột vì thế, hãy cẩn thận với tất cả những loại thực phẩm mà bạn ăn đấy nhé. Bạn cũng nên tranh thủ nghỉ ngơi sớm để lấy lại năng lượng làm việc cho ngày mai.

7. Tử vi Thiên Bình (23/9 – 22/10) thứ bảy ngày 25/4/2020

Hôm nay, Thiên Bình có vận trình khá thú vị. Nếu bạn thích an toàn thì hãy phát triển theo hướng đã định, còn nếu muốn tìm sự mới mẻ thì đừng ngại dấn thân vào các lĩnh vực mới, có phần mạo hiểm hơn hoặc thay đổi công việc theo niềm đam mê của mình.

Hơn nữa chòm sao này rất dễ bị kích động và đó là điểm yếu để đối thủ lợi dụng. Người này không chỉ hãm hại, cản trở trong công việc hoặc tình cảm mà còn khiến khó khăn chồng chất khó khăn, khiến bạn trở tay không kịp.

Nhưng Thiên Bình đừng vội nóng nảy, bạn nên chia sẻ với bạn bè những suy nghĩ không vui trong lòng hoặc tự tìm cách giải tỏa thật nhanh. Ngoài ra cần giữ đầu óc tỉnh táo mới có thể chống chọi lại những thế lực đối địch để bản thân không phải chịu thiệt thòi.

8. Tử vi Bọ Cạp (23/10 – 21/11) thứ bảy ngày 25/4/2020

Trong công việc, Bọ Cạp bắt đầu ngày mới khá khó khăn, bạn có thể gặp vài trở ngại trong công việc, cần phải làm việc theo nhóm cùng đồng nghiệp nhưng mọi người lại không hòa hợp với nhau, thậm chí còn tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt. Hãy nhớ mục tiêu làm việc của mình là gì, hợp tác với mong muốn đạt được điều gì.

Sức mạnh tập thể bao giờ cũng lớn nhưng nếu không biết tận dụng nó để tốt cho công việc thì mọi chuyện chỉ càng thêm tồi tệ hơn khi cả tập thể bị ảnh hưởng chỉ vì một cá nhân. Cung hoàng đạo nên đặt lợi ích chung lên hàng đầu, đôi khi ý kiến của mình chưa chắc đã hiệu quả và phù hợp. Việc lắng nghe là điều không thể thiếu trong bất kì môi trường nào.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp cũng không được vui vẻ cho lắm, cảm xúc của bạn thay đổi liên tục, vừa mới vui vẻ lại buồn ngay được. Người ấy cảm thấy khó hiểu và không biết phải chiều theo bạn như thế nào. Nếu bạn cần không gian riêng để điều chỉnh lại mọi thứ thì nên thẳng thắn nói cho nửa kia của mình biết thay vì cứ im lặng rồi tỏ ra khó chịu như thế nhé.

9. Tử vi của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) thứ bảy, ngày 25/4/2020

Hôm nay, trong công việc hãy thuận theo kế hoạch, làm từng bước một, chậm rãi thận trọng nhưng không ù lì. Nếu gặp phải những việc ngoài tự tính thì hãy tạm hoãn lại, chớ vội vàng mà sau này phải đi xử lý hậu quả

Nhân Mã cảm thấy mệt mỏi với những mối quan hệ xã giao, bạn nói chuyện với người khác không hợp nên dễ gây hiểu lầm, nói một đằng hiểu một nẻo. Nếu không khéo ăn khéo nói thì đừng nên nói gì, bởi càng nói càng dại, càng gây chuyện hiểu lầm mà thôi.

Trong khi giao tiếp với người khác, Nhân Mã đừng giả bộ ngớ ngẩn hoặc thể hiện thái độ không rõ ràng nhé. Người ta sẽ có cớ tự ý kết luận nếu bạn như vậy, thẳng thắn là biện pháp tốt nhất với bạn lúc này.

10. Tử vi Ma Kết (22/12 – 19/1) thứ bảy ngày 25/4/2020

Hôm nay, Nhân Mã có một ngày bình yên trong công việc. Sự tận tâm và làm việc thận trọng giúp bạn có thể duy trì các mối quan hệ hợp tác tốt. Để chúng có thể đi đúng hướng thì bạn sẽ cần nhiều kế hoạch hơn nữa trong thời gian tới để cải thiện vận trình sự nghiệp và tài chính của mình.

Hôm nay chòm sao này có thể gặp chút vấn đề về chuyện tiền bạc khiến bạn phải lo lắng và xoay sở khắp nơi để xử lý ổn thỏa. Hãy tận dụng những mối quan hệ của mình bấy lâu nay để nhờ tới sự giúp đỡ của họ trong lúc khó khăn này. Bạn cũng đừng lo lắng quá bởi việc này sẽ nhanh chóng qua thôi.

Tình yêu của bạn có thể gặp chút trục trặc nhỏ nhưng bạn và người ấy sẽ sớm vượt qua trở ngại này. Trong chuyện tình cảm, mâu thuẫn là điều khó có thể tránh khỏi, may mắn là hai người không gặp phải các xung đột lớn khiến mối quan hệ xấu đi. Sau những lần cãi vã sẽ giúp bạn và người ấy thông cảm, thấu hiểu nhau hơn.

11. Tử vi Bảo Bình (20/1 – 18/2) thứ bảy ngày 25/4/2020

Hôm nay, Bảo Bình sẽ ghi được ấn tượng tốt với người khác vì sự nhiệt tình và tháo vát trong công việc. Bạn luôn sẵn sàng gánh trách nhiệm mà không nề hà chút nào, không nói về tiền bạc mà riêng tình cảm như vậy là rất đáng quý rồi.

Trong chuyện tình cảm, khi ứng xử với đối phương, Bảo Bình nên đặt mình vào vị thế của họ mà cư xử. Tính bạn hào sảng nhưng lại hơi vô tâm, ít khi nghĩ xem mình làm như vậy có khiến đối phương buồn hay tổn thương không.

Vì thế, hôm nay là dịp tốt để bạn tự kiểm điểm lại chính mình đó. Nếu cảm thấy không thích những hoạt động ồn ào, huyên náo thì Ma Kết hãy tham gia một số công tác từ thiện hoặc câu lạc bộ theo sở thích. Môi trường nhẹ nhàng sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn.

12. Tử vi Song Ngư (19/2 – 20/3) thứ bảy ngày 25/4/2020

Hôm nay Song Ngư sẽ cần phải phát huy tối đa khả năng sáng tạo của mình nếu muốn gây ấn tượng tốt đẹp của mình trong công việc với cấp trên. Dù là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn đam mê với công việc của mình.

Vị trí của bạn hiện tại có thể chưa thực sự như mong muốn nhưng để thay đổi được nó bạn sẽ phải có những kế hoạch thực hiện chi tiết, rõ ràng.

Dường như chuyện tình cảm của bạn hôm nay không được vui vẻ khi có ai đó cứ liên tục làm phiền. Trong khi đó bạn rất bận rộn, thậm chí không có nhiều thời gian để giải quyết hết các vấn đề này. Đừng cố gắng chịu đựng mà hãy bày tỏ sự khó chịu rõ rằng và chủ động lờ đi thay vì quan tâm tới những kẻ rảnh rỗi đấy.

Bạn có thể thay đổi hình ảnh nhàm chán của mình bấy lâu nay bằng một sự chăm chút vẻ ngoài nho nhỏ trông quyến rũ hơn và nó sẽ giúp bạn nhận được những phản ứng tích cực bất ngờ đấy. Đôi khi việc làm mới mình sẽ khiến tâm trạng của bạn vui vẻ, tự tin vào bản thân hơn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat