Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 25/04/2022

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Xử Nữ sẽ gặp được những điều may mắn nếu như làm trong những công việc làm nhà văn và triết gia, triết học hoặc ai theo đuổi chính trị. Ngày đầu tuần này thì sự chi tiết và cẩn thận của Xử Nữ rất có lợi cho các nhiệm vụ mà chòm sao này đang phải thực hiện.

s6893-ho-lo-ngoc-phi-thuy-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hồ Lo Ngọc Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói thứ 2 ngày 25/4/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương sẽ trở nên rất nhiệt tình, chòm sao này luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi mà biết họ đang khó khăn. Bạn không nên quá tự tin vào điều mình đã biết bởi vì kiến thức là rất vô tận, bạn vẫn cần phải học hỏi thêm nhiều hơn nữa.

Về phương diện sức khỏe, áp lực sẽ khiến chòm sao này cảm thấy hay mệt mỏi, dễ cáu giận. Bạch Dương cần dành nhiều thời gian để có thể nghỉ ngơi, thời gian qua bạn đã làm việc quá sức rồi đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, ngày hôm nay bạn nên tránh nóng vội trong việc chỉ trích đối phương đấy nhé. Nếu chòm sao này có thể hiểu những gì họ đang trải qua, chòm sao này sẽ biết yêu nửa kia của mình nhiều hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ tỏ rõ cảm xúc của bản thân, chòm sao này ghen ghét những ai bốc đồng. Hôm nay Kim Ngưu sẽ rất cần sự tập trung tuy nhiên không phải ai cũng tôn trọng điều này, đây là lý do sẽ khiến chòm sao này sẽ nảy sinh những mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Kim Ngưu có thể mua cho bản thân những món đồ yêu thích, bạn không nên bởi vì quá tiết kiệm mà lại kìm nén những sự thỏa mãn trong sở thích cá nhân của mình.

Về phương diện tình cảm, Kim Ngưu không nên để người thân xen ngang chuyện riêng tư của cả hai đấy nhé. Các ý kiến của người khác sẽ chỉ mang tính tham khảo mà thôi đấy nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có vẻ như đang tiến hành mọi việc trong ngày hôm nay một cách rất thuận lợi, và hanh thông. Chom sao này không nên vội hài lòng mà hãy nên xây dựng thêm những mục tiêu mới để có thể tiếp tục cố gắng không ngừng nữa đấy nhé.

Trong phương diện tài chính, nếu như chòm sao này vẫn còn đang mơ hồ về tình hình tài chính của bản thân, bạn hãy xin tư vấn từ những người có kinh nghiệm hay là từ những chuyên gia hoạch định tài chính cá nhân nhé.

Về tình trạng sức khỏe, việc bạn ăn những thực phẩm có hàm lượng muối cao sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng loại bỏ nước của thận và sẽ gây áp lực quá mức cho thận, và dẫn đến huyết áp cao đấy nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải là người rất đáng tin cậy. Chòm sao này đang gây dựng được uy tín của mình trong cái nhìn của mọi người. Bạn không nên quá vội tin tưởng vào đối tác làm ăn mới nhé. Thời gian này, Cự Giải sẽ có thể tìm hiểu thêm thông tin trước khi nghĩ đến vấn đề ký kết hợp đồng.

Về mặt tài chính, các món hàng giảm giá xuất hiện nhiều mùa trong năm nay, đặc biệt là trước những kỳ nghỉ lễ. Tuy nhiên chòm sao này chỉ nên chi tiền theo nhu cầu của cá nhân thay vì những ý thích nhất thời nhé.

Về mặt tình cảm, được nửa kia của mình có thể chăm sóc tận tình, Cự Giải sẽ cảm nhận được yêu thương trọn vẹn hơn bao giờ hết. Bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và mãn nguyện vì tìm được một người như vậy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ làm việc gì trong ngày hôm nay cũng rất chắc chắn. Khi mà có điều kiện đảm bảo chòm sao này mới thực sự tiến hành. Có thể bạn cũng đang cảm thấy không được hài lòng về cuộc sống hiện tại.

Về phương diện sức khỏe, việc bạn tập thể dục thể thao sẽ có thể cải thiện được tình trạng huyết áp và duy trì chuyển hóa glucose, hai yếu tố này là điều rất cần thiết cho sức khỏe của cơ thể đấy nhé đấy.

Về phương diện tình cảm, tình cảm của bạn và nửa kia trong thời gian này sẽ đang được cải thiện khi mà chòm sao này dần biết quan tâm, chăm sóc hơn tới những sở thích của đối phương nhiều hơn nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Xử Nữ sẽ gặp được những điều may mắn nếu như làm trong những công việc làm nhà văn và triết gia, triết học hoặc ai theo đuổi chính trị. Ngày đầu tuần này thì sự chi tiết và cẩn thận của Xử Nữ rất có lợi cho các nhiệm vụ mà chòm sao này đang phải thực hiện.

Bạn hãy đừng mơ mộng về tình yêu hoàn hảo nếu như không thì bản thân sẽ mãi độc thân. Còn những au đang có đôi có cặp thì hãy nên dừng việc chỉ trích về điểm yếu của đối phương ngay đi đấy nhé.

Bạn không nên vội cho vay trong ngày này bởi vì có thể đó là khoản tiền mà đối phương không thể trả cho bạn được đâu đó nhé. Bạn cần cân nhắc thật kỹ và dùng tiền thật khôn ngoan và đúng mục đích nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

12 chòm sao cho thấy Thiên Bình đang có phần thiên vị trong ngày thứ 2 này. Chòm sao này luôn ưu tiên cái đẹp, những điều gì đập vào mắt và gây ấn tượng mạnh với bản thân bạn. Bạn nên chọn lọc việc để làm, và người để làm quen làm thân nhé.

Trước khi mà bạn mua món đồ gì, thì Thiên Bình hãy nên tự hỏi: Liệu rằng bản thân có thực sự cần món đồ đó hay không? Chúng có giúp ích cho bạn được nhiều hay không? Số tiền mà bạn bỏ có xứng đáng hay không?

Về mặt tình cảm, Thiên Bình có thể thông cảm và bao dung với những lỗi lầm của người ấy bởi vì họ làm điều đó mục đích cuối cùng cũng chỉ vì muốn tốt cho bạn mà thôi. Chòm sao0 này nên hiểu điều đó nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp đang cảm thấy không cảm thấy tự tin vào bản thân mình. Đấy sẽ chính là lý do mà Bọ Cạp lại thể hiện sự bất lịch sự hoặc là từ chối một cách thẳng thừng. Thái độ thẳng thắn của chòm sao này sẽ có thể khiến người khác không ưa. Tuy nhiên điều này sẽ tạo thêm sức hút của bạn trong mắt người khác.

Về phương diện sức khỏe, bạn hãy nên sớm chọn cho bản thân một chế độ ăn uống cân bằng, và nên tránh ăn thịt, những sản phẩm từ sữa và những loại hạt để có thể giảm lượng protein.

Về phương diện tình cảm, Bọ Cạp hãy nên nói lời yêu thương thay vì những câu “hỏi xoáy đáp xoay” sẽ khiến cho đối phương sẽ cảm thấy rất khó chịu đấy nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nếu như mà đã thích điều gì là sẽ thường tỏ ra cố chấp và không muốn lắng nghe chút nào cả. Bạn nên bỏ thói quen ham vui, ham chơi quá, khi mà bản thân vẫn còn trẻ thì hãy luôn tìm cách học hỏi và trau dồi đi nhé.

Về phương diện tài chính, chòm sao này nên xem xét lại các chi phí cố định hàng tháng và chi phí biến động thường xuyên. Nhớ như là càng cụ thể càng tốt, điều đó giúp cho Nhân Mã sẽ dễ kiểm soát được khả năng chi tiêu và kiếm tiền nhé.

Trong vấn đề tình cảm, bạn sẽ không ngại tham gia những buổi hẹn hò bởi vì đây chính là cơ hội để Nhân Mã có thể nhanh chóng tìm được ý trung nhân. Cứ sống khép kín Nhân Mã sẽ không có cơ hội để mà thay đổi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 chòm sao dự báo Ma Kết như đang được bù đắp lại bằng chính những niềm vui rất đáng mong đợi. Năng lực của chòm sao này sẽ là vô hạn đấy nhé. Ma Kết nên rèn luyện bản thân để làm thêm được nhiều những công việc và nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình nhé.

Chòm sao này nếu càng cố gắng kiểm soát đối phương thì sẽ lại càng cảm thấy mọi thứ xa vời. Bạn nên để cho người ấy được tự do và tự họ sẽ nhận ra bạn đang nắm giữ vị trí quan trọng đến mức nào.

Có thể Ma Kết đang đánh giá sai tình hình tài chính hiện tại của mình và không tiết kiệm được đúng cách, dùng quá nhiều tiền bạc cho những thú vui du lịch, ăn uống sang chảnh của bản thân rồi thì phải.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình đang có những suy nghĩ có phần cực đoan, và không phản ánh đúng tình hình. Bạn rất thích việc nhàn hạ, và không tính xa hơn, điều đó sẽ khiến cho Bảo Bình có thể rất dễ vướng vào sự rắc rối khi về già. Muốn nửa đời sau nhàn hạ, khi còn trẻ bạn nên xông pha hơn nữa nhé.

Về phương diện sức khỏe, việc bạn đang ngủ ít hơn 6 tiếng mỗi ngày sẽ có thể dẫn đến rất nhiều những căn bệnh. Vì thế bạn hãy cố gắng ngủ đủ giấc đi đấy bạn nhé.

Về mặt tình cảm, nếu như mà người ta không trân trọng tình cảm của mình thì bạn nên hãy dừng lại ngay đi nhé. Chòm sao này sẽ xứng đáng có được hạnh phúc như mong muốn của mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang rất cảm thấy cô đơn, chòm sao này không muốn tương tác với một ai cả bởi vì sợ sự ngây thơ của bản thân sẽ khiến người khác lợi dụng. Việc bạn đầu tư vào việc tìm kiếm đúng người bao gồm cả đối tác trong kinh doanh và cả nhân viên trong công ty sẽ đều bạn tỉ mỉ và đặt công sức rất nhiều.

Phần lớn là chúng ta sẽ đều chưa có phương pháp quản lý tài chính thông minh một cách đúng đắn và hiệu quả. Song Ngư cần phải nhận thức rõ điều này để có thể nghĩ cách để cải thiện tình trạng hiện tại của mình đấy nhé.

Về mặt tình cảm, Song Ngư nên dũng cảm bước ra khỏi mối quan hệ tạm bợ hiện tại của mình đấy nhé. Có khi sống một mình và có các mối quan hệ bạn bè một cách lành mạnh sẽ còn tốt hơn rất nhiều.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat