Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 21/6/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hãy hướng mắt về tương lai và đừng quay lại nhìn về phía sau. Sau khi bạn chắt lọc và học hỏi được những gì đáng để học từ quá khứ, những thứ còn lại hãy vứt nó đi xa, Song Ngư nhé. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ bảy 21/6/2014!

ty-huu-thach-anh-tim-vay-rong-s763-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Thạch Anh Tím

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương nên bước ra ngoài, mở lòng mình ra và bạn sẽ có thêm vài người bạn mới. Hãy giang rộng tay ra và bạn sẽ với tới được rất nhiều điều mới mẻ hơn nữa. Bạn biết không, những gì bạn làm trong phạm vi nhỏ sẽ phản ánh lại ở một mức độ lớn hơn về sau. Cố gắng tích lũy hôm nay và bạn sẽ bội thu cho mai sau.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên tăng cường các hoạt động cùng bạn bè để có một ngày thật vui. Ắt hẳn bạn và một người nào đó sẽ có cùng quan điểm, mục tiêu, điều quan trọng là bạn cần cởi mở để tìm ra họ thôi. Mạnh dạn lên nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Là một người yêu thích tập thể, Song Tử hào hứng được gặp gỡ, giao lưu mọi người, và hôm nay là cơ hội bạn làm điều đó. Đừng ngại ngần đảm nhận vai trò người cầm trịch và mang tới cho tất cả những phút thật vui nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn không thể nào tập trung giải quyết công việc hoặc bài vở nếu như trong đầu bạn cứ bị ám ảnh hoặc bị phân tâm bởi những chuyện thuộc về cá nhân. Bởi thế, bạn hãy cố gắng giải quyết triệt để mấy chuyện riêng tư trước đi, nhưng phải đâu đó rõ ràng và dứt khoát luôn nha, có như thế chúng mới không dám quấy rầy về sau và bạn sẽ có thể làm tốt việc khác.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có cảm giác như như mình đang đối diện với một khoảng trống vô tận về tương lai của mình, mọi thứ cứ mịt mù lờ mờ. Đây chính là cuộc sống của mình ư, bạn tự hỏi như vậy. Câu trả lời sẽ là “chính xác” nếu như bạn không cố gắng tìm cái gì đó lấp đầy vào hố sâu kia, tuy nhiên phải “đúng người đúng việc” mới được, không ai khác, chính bạn sẽ là người quyết định tương lai của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dù Xử Nữ chẳng làm được nhiều việc thì cũng đừng vì thế mà lo lắng, đây là lúc thích hợp để bạn nghỉ ngơi, thư giãn. Cũng đừng bận tâm quá nhiều đến các chi tiết, chúng rất rối rắm và dễ khiến bạn bị stress lúc này. Một vài ngày tới, bạn có thể quay lại với công việc này được mà.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình buộc phải tìm ra câu trả lời cho vấn đề quan trọng: Bạn thực sự muốn gì? Dù cho việc chọn lựa hoàn toàn không dễ dàng gì, nhưng khi bạn xác định rõ được mục tiêu, bạn sẽ thấy ổn hơn.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Cuối tuần rồi, cũng là lúc bạn nên tách mình ra khỏi lịch làm việc kín mít, dày đặc và tự thưởng cho mình vài hình thức giải trí, thư giãn. Hoặc là đặt vé đi xem bộ phim “hot” nhất mới vừa ra rạp, hoặc rủ bạn đứa bạn đi pinic, cũng có thể là ăn uống rồi tụm ba tụm năm tám. Cách nào cũng được, miễn là bạn có thể vui vẻ thực sự và không nghĩ đến công việc nữa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay thì mọi thứ vẫn chưa thực sự rõ ràng hay cụ thể điều gì cả, điều này không có nghĩa là bầu trời thực sự tối sầm trước mặt. Phải lạc quan lên chứ, nhìn kỹ lại đi nè, những đám mây kia đang dần dần tan đi hết rồi đó, những tia sáng bắt đầu ló dạng và cơ hội đang ngày càng tiến đến gần bạn hơn. Kiên nhẫn thêm chút nữa Nhân Mã nha.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Ma Kết sẽ rơi vào tâm trạng hỗn độn trong ngày hôm nay. Bạn hãy tìm một người nào đó để chia sẻ những vấn đề của mình. Nếu như bạn cảm thấy vô cùng cô đơn, hãy thả lòng mình và thư giãn. Ma kết cứ nghĩ rằng mối lo lắng của mình là duy nhất. Hay chia sẻ nó với những người khác và bạn sẽ thấy cách giải quyết mọi vấn đề đều như nhau thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự đồng cảm, yêu thương của Bảo Bình khiến những người đang gặp khó khăn cảm thấy có chỗ dựa. Dường như bạn là người mà họ có thể tin tưởng lúc này, vì thế, đừng phụ lòng họ nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy hướng mắt về tương lai và đừng quay lại nhìn về phía sau. Sau khi bạn chắt lọc và học hỏi được những gì đáng để học từ quá khứ, những thứ còn lại hãy vứt nó đi xa. Hơn nữa, những mối quan hệ hoặc những ký ức từ quá khứ sẽ xoắn tít lại, rối như mớ bòng bong nếu bạn không tự giải phóng hoặc để chúng phai mờ dần đi. Tập trung vào hiện tại và nghĩ đến tương lai, Song Ngư nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat