Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 21/02/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày hôm nay thứ bảy, mùng 3 tết nha các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là thời điểm hoàn toàn phù hợp để Bạch Dương giải quyết tất cả những rắc rối liên quan đến gia đình, còn mọi thứ đang dần trở nên hoàn hảo cho các Song Ngư trong hôm nay đấy!

s1108-2700

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Ngọc Hồng Lục Bảo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay là thời điểm hoàn toàn phù hợp để Bạch Dương giải quyết tất cả những rắc rối liên quan đến gia đình. Vị trí hiện giờ của các chòm sao khuyên bạn nên trở thành chỗ dựa vững chắc cho ai đó thân thiết.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dù đi bất cứ nơi nào, bạn vẫn luôn nhận được sự ủng hộ từ một người nào đó về vật chất và tinh thần. Tuy vậy, nên nhớ rằng quy luật của cuộc sống vốn là đi phải có lại, không có gì là miễn phí cả. Đừng quên trả ơn họ khi có dịp, bạn nhé!

Song Tử (21/5 -21/6)

Với các Song Tử, điều quan trọng nhất trong ngày thứ Bảy chính là khả năng phân loại vấn đề. Một khi đã đưa ra quyết định cuối cùng, bạn sẽ mãi không thể thay đổi nên hãy thật sự cân nhắc nhé. Nếu đang có kế hoạch ăn kiêng, bạn được khuyên nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vào ngày 21/2, Cự Giải được dự đoán sẽ phụ thuộc khá nhiều vào trực giác để có thể lựa chọn đúng đắn con đường phải đi. Một vài những phẩm chất bạn thể hiện trong hôm nay, bao gồm: khả năng tự chủ, đáng tin và được giáo dục tốt, sẽ là chìa khóa mở cánh cửa thành công.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngôi nhà luôn được ví von như nơi trú ẩn cuối cùng và do đó, bạn đừng nên biến nó thành nhà tù của chính mình. Sư Tử vào thời điểm này tập trung khá nhiều vào các mối quan hệ nhưng hãy cẩn thận vì tình trạng mất cân bằng trong việc học rất dễ xảy ra.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cơ hội thành công của các Xử Nữ nhìn chung sẽ mạnh mẽ hơn nếu bạn biết cách hợp tác với người khác. Ngay cả khi đã quen với việc một thân một mình, bạn cũng không nên duy trì trạng thái này mà hãy tìm cách thay đổi càng nhanh càng tốt.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình vào thời điểm hiện tại rất cần sự giúp đỡ từ người khác, nhất là những người can đảm và không ngại nêu ra quan điểm của chính mình. Nếu không tìm được đối tượng phù hợp, bạn đừng vội hoảng loạn mà hãy kiên nhẫn chờ đợi một vài ngày.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Mối liên hệ giữa Bò Cạp và lợi ích trong ngày thứ Bảy trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thành công hiện tại chính là nhờ vào kế hoạch thông minh cũng như tính chuyên cần hiếm gặp mà bạn đã luôn theo đuổi. Chúc mừng bạn nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vào ngày 21/1, hàng loạt các vấn đề đến từ gia đình, tâm lý và tài chính sẽ trở nên dễ giải quyết hơn bạn nghĩ. Điều duy nhất bạn nên bận tâm trong thời điểm này chính là làm sao để có thể tìm kiếm thông tin và lời khuyên một cách hiệu quả.

Ma Kết (22/12 – 19/11)

Các Ma Kết cứng đầu chắc chắn sẽ phải đối mặt với những người khó chịu và cũng cứng đầu không kém trong khoảng thời gian 24 giờ sắp đến. Trao đổi chỉ có thể thành công nếu bạn chấp nhận bỏ khá nhiều lợi ích trước mắt của bản thân.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, mọi sự kiện bình thường đối với Bảo Bình mà nói đều có thể trở thành con dao hai lưỡi. Để tránh bất kỳ kết quả đáng tiếc nào, bạn nên tìm cách chia sẻ nhiều hơn với bạn bè cũng như mở lòng ra với những lời nhận xét tiêu cực từ người khác.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nhìn chung mọi thứ đang dần trở nên hoàn hảo cho các Song Ngư. Hơn bao giờ hết, bạn đã biết cách điều khiển suy nghĩ cũng như năng lượng tràn trề mà bản thân đang may mắn sở hữu. Nếu không phải rơi vào tình huống bắt buộc, bạn tuyệt tối đừng phá vỡ bất kỳ quy tắc nào nhé!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat