Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 21/02/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Trực giác của Xử Nữ hôm nay khá rõ ràng và đúng đắn, bởi vậy bạn trở nên nhanh nhạy trong việc nắm bắt và đoán định tình huống. Khi làm những việc lớn và quan trọng hơn danh sách việc cần làm trong ngày bạn sẽ cảm thấy thoải mái và xử lý gọn gàng những việc nhỏ.

GM175-Ty-huu-An-Huy-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Tỳ Hưu Ngọc Xanh An Huy Lớn

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương rất nghiêm túc với những lựa chọn của mình, nhưng bạn cho rằng những nỗ lực hiện tại chưa đủ, cần phải cố gắng nhiều hơn. Cơ hội thăng tiến rồi sẽ đến với người luôn cố gắng và chăm chỉ như bạn. Bạn không biết mình làm thế là đúng hay sai, chỉ cảm thấy mình cần phải làm như vậy.

Nếu mãi khép kín mình, chìm trong tâm trạng chán nản, bạn sẽ tự cô lập bản thân và khiến suy nghĩ càng thêm tiêu cực. Hãy ra ngoài ngắm nhìn thế giới, còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn, vui chơi với bạn bè cũng là một cách tốt để giải tỏa tâm trạng.

Sức khỏe của Bạch Dương xuất hiện nhiều dấu hiệu bất thường, cộng thêm việc bạn thường xuyên thức khuya khiến cho cơ thể ngày càng yếu đi. Tốt nhất là bạn nên sắp xếp thời gian đi khám tổng thể để chắc chắn rằng cơ thể mình đang trong tình trạng nào còn có cách chữa trị kịp thời.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên cẩn thận hơn với công việc có thể vì bạn trong lúc lơ là đã để xảy ra sai sót. Hôm nay bạn nên nhận định đâu là việc quan trọng để tập trung nhiều hơn vào đó.

Chuyện tình cảm của bạn được trải qua những phút giây thú vị trong ngày hôm nay. Thế nên dù bận rộn đến mấy cũng đừng quên dành thời gian cho người yêu thương nhé, như thế cả hai sẽ xích lại gần nhau hơn.

Về mặt sức khỏe, thời gian này không được lơ là với sức khỏe của mình đâu nhé, cố gắng ăn uống đầy đủ để tăng cường sức đề kháng, chống dịch bệnh đang diễn ra lan tràn trong những ngày qua nhé.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử đang hơi mơ tưởng một chút nên thực tế diễn ra không đạt như nguyện vọng vì thế mà bạn có thái độ không được vui vẻ. Tốt nhất bạn nên bỏ bớt sự mộng mơ của mình về tình yêu màu hồng và thực tế hơn thì sự quan tâm của đối phương cũng đủ để bạn cảm thấy hạnh phúc.

Bất cứ ai cũng không thể làm tất cả mọi việc cùng một lúc, dẫu bạn có giỏi đến đâu, việc lo toan quá nhiều thứ cùng lúc chỉ khiến bạn dễ đưa ra quyết định sai lầm. Trước tiên bạn chỉ nên tập trung vào việc gì thực sự quan trọng thôi nhé.

Vận trình của Song Tử chuyển biến tốt, bạn nên thử thay đổi bản thân một chút, làm một kiểu tóc mới, mua thêm trang phục, mọi thứ sẽ thực sự khác biệt. Thỉnh thoảng cũng phải khiến bản thân và mọi người bất ngờ vì phong cách của bạn chứ.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có một ngày làm việc đầy căng thẳng vì có quá nhiều việc cần phải giải quyết. Tuy nhiên, đến cuối ngày, khi mọi sự đã được sắp xếp ổn thỏa, thì bạn có thể thở phào nhẹ nhõm và cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

Chòm sao này bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc tiêu cực nên có thể sẽ dễ mắc phải sai lầm do không hề nhìn thấy những dấu hiệu cảnh báo về nguy hiểm trước đó. Thiếu tầm nhìn xa, bạn dễ đánh mất cơ hội của mình. Hãy khắc phục tình trạng này bằng cách bình tĩnh đối diện với mọi vấn đề, với một cái đầu tỉnh táo bạn sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn.

Chú ý sức khỏe, Cự Giải đừng để tình trạng mệt mỏi kéo dài, càng những lúc khó khăn càng phải giữ cho mình thật dồi dào năng lượng để bước qua thử thách. Mỗi sáng hãy dành 15 phút tập thể dục, chạy bộ để bắt đầu một ngày mới hưng phấn, làm việc hiệu quả và suy nghĩ nhanh nhạy hơn.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử thích hướng tới nghệ thuật, bạn muốn được nghe nhạc, vẽ tranh, nhảy múa. Trái tim của bạn hôm nay cũng ấm áp hơn, bạn muốn được yêu thương nhiều hơn.

Tình hình tài chính của bạn không có gì đáng lo ngại khi việc chi tiêu, mua sắm trong thời gian này đã có dấu hiệu giảm hẳn so với thời gian trước. Ngoài ra bạn cũng đang có ý thức tiết kiệm cho những dự định lớn hơn.

Về mặt tình cảm, Sư Tử không nên hình tượng hóa mọi thứ, để gia đình hạnh phúc bền lâu, bạn không nên quá ảo tưởng vào cuộc sống hôn nhân. Nên nhìn thẳng vào các khó khăn, thử thách của cuộc sống, trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trực giác của Xử Nữ hôm nay khá rõ ràng và đúng đắn, bởi vậy bạn trở nên nhanh nhạy trong việc nắm bắt và đoán định tình huống. Khi làm những việc lớn và quan trọng hơn danh sách việc cần làm trong ngày bạn sẽ cảm thấy thoải mái và xử lý gọn gàng những việc nhỏ.

Bạn càng muốn mọi thứ hoàn hảo thì càng khó nắm bắt mọi việc. Hôm nay Xử Nữ độc thân thu hút rất nhiều sự chú ý từ người khác giới. Nếu bạn đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới thì hãy bật đèn xanh cho đối phương còn nếu không thích cũng hãy thẳng thắn để không làm mất thời gian của đôi bên.

Chòm sao này không nên quá tin người, làm gì cũng phải kiểm chứng lại thông tin rõ ràng kẻo bị lừa. Ngoài ra thời gian là thứ cần phải được quản lý chặt chẽ, một ngày chỉ có 24 giờ mà bạn phải làm rất nhiều việc, một kế hoạch cụ thể, chi tiết là rất cần thiết và nên thực hiện hàng ngày. Song cũng đừng quên nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần sau một ngày vất vả nhé.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình gặp nhiều vướng mắc trong ngày hôm nay, sẽ khá vất vả để chống đỡ những vấn đề phát sinh từ bên ngoài và làm chủ cảm xúc của mình. Công việc không thuận lợi, làm đâu hỏng đó, làm đâu là bị cản trở đó, cả thế giới như đang chống lại bạn thì phải.

Chòm sao này khá cứng nhắc nhắc, máy móc và bướng bỉnh, hãy cho mình một khoảng thời gian tĩnh lặng để bình tâm. Nếu đang yêu mến ai đó mà không được đáp lại, bạn đừng nên quá cố gắng để rồi phải nhận lấy phản ứng không mấy nồng nhiệt.

Chút cố chấp của bạn trong công việc khiến đồng nghiệp khó xử khi không thực sự hiểu được bạn muốn xử lý công việc như thế nào. Tâm trạng của Thiên Bình xuống cấp, suy nghĩ bi quan và tiêu cực về mọi vấn đề, có lẽ chuyện tình cảm đã ảnh hưởng khá nhiều đến bạn theo cách không tốt mà chính bạn cũng không hề hay biết.

8. Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp nhạy cảm hơn và dễ xảy ra mâu thuẫn với ai đó nơi công sở. Bạn nên tôn trọng ý kiến người khác dù họ có nhiều khác biệt so với bạn. Bạn có biết mình thuộc chòm sao sống tích cực, đi đến đâu cũng tỏa sáng như ánh mặt trời.

Về mặt tài lộc, có những dấu hiệu cho thấy bạn nếu biết tận dụng yếu tố của thời thế thì có thể thu lợi về mình, thế nên nếu có sự trì hoãn, chậm trễ thì cơ hội qua đi khá nhanh.

Trên phương diện tình cảm, Bọ Cạp cũng nên từ tốn, chớ nên vội vàng khẳng định. Để tình yêu hạnh phúc, bạn phải thấu hiểu và tâm lý, bao dung với những lỗi lầm, luôn bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề xảy ra giữa hai người.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nhanh nhẹn, cứng rắn và khá quyết đoán trong mọi việc, thế nhưng cũng đừng nhanh đến mức vội quá hỏng việc. Nếu nghe chuyện về người thành đạt bạn sẽ không còn tin vào chuyện ngồi mát ăn bát vàng, mỗi đồng tiền được làm ra đều nhờ sự nỗ lực và chăm chỉ làm việc, chỉ có lao động mới thể hiện giá trị của đồng tiền.

Tài chính có phần không được khả quan và cung hoàng đạo này đang cảm thấy thiếu hụt so với dự định của mình. Bạn nên dành thời gian để cân nhắc kỹ vấn đề tiền bạc một chút thì mọi thứ sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn thôi. Nên cố gắng thiết lập lại bữa ăn của mình để có được thể lực tốt nhất nhé.

Tình cảm và công việc đều có nhiều biến động. Nếu Nhân Mã quá vồ vập dễ khiến khiến đối phương không thoải mái, còn quá dửng dưng sẽ làm người ấy tổn thương. Vậy nên sự cân bằng là rất quan trọng, khen ngợi và nói những lời ngọt ngào đúng lúc cũng là cách rất tốt để khiến đối phương hạnh phúc.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay không nên đề cao chủ nghĩa cá nhân, một cá nhân dù xuất sắc bao nhiêu nhưng nếu không có sự hỗ trợ của tập thể cũng khó mà đạt được thành công vang dội. Thay đổi tư duy, suy nghĩ một chút sẽ giúp cho con đường thăng tiến của bạn ngày càng rộng mở hơn.

Bên cạnh đó nên chú trọng việc rèn luyện cơ thể trong những hoạt động thường ngày. Nếu không có thời gian chơi thể thao, hãy vận động nhẹ nhàng như đi dạo sau khi tan ca. Bạn đã ngồi 8 tiếng một ngày rồi, đừng dành thêm thời gian buổi tối ngồi ì một chỗ cho điện thoại hay các thiết bị điện tử nữa.

Chuyện tình cảm của Ma Kết ổn định, tuy nhiên đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục đối phương thay đổi cách nghĩ của mình. Thay vì như vậy tại sao bạn không thử đặt mình vào vị trí của nửa kia, thấu hiểu nhau là rất cần thiết cho một mối quan hệ lâu dài.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình tự dưng lại tò mò về những sự việc bí ẩn và muốn tìm thật nhiều tài liệu để hiểu sâu hơn về vấn đề nào đó. Bạn có thể hỏi những người có kinh nghiệm họ sẽ cho bạn những thông tin đáng quý.

Trong chuyện tình cảm, đừng mãi kiểm soát người ấy, hạnh phúc sẽ đến khi bạn biết nuôi dưỡng tinh thần của chính mình. Việc bạn chăm sóc bản thân để mình luôn rạng rỡ là việc cần làm để xây dựng sự tự tin, quyến rũ.

Về mặt sức khỏe, để cải thiện sức khỏe thì nên để ý hơn tới thức ăn mỗi ngày. Ví dụ tỏi, hạt tiêu, gừng, nghệ, rau mùi… có thể giúp tăng cường tiêu hóa và cải thiện khả năng miễn dịch. Vì thế, hãy chú ý tới chúng trong thực đơn của gia đình.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư độc thân có vẻ rất mong sớm tìm được nửa kia phù hợp. Tuy nhiên một mối quan hệ có thể phát triển được hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, đừng kì vọng quá nhiều để bản thân không bị tổn thương khi mọi việc không được như ý.

Bạn mong muốn có cuộc sống dễ dàng, có nhà cao cửa rộng mà không phải vất vả, tuy nhiên đó cũng chỉ là mơ ước mà thôi, bạn sẽ sớm quay trở lại hiện thực. Khi ai đó chỉ trích bạn, hãy đối mặt với điều đó bằng sự chân thành và quý trọng, thay vì tỏ ra tức giận, chì chiết, bởi chính họ đã giúp bạn nhìn ra lỗi lầm của bản thân và có cơ hội để sửa đổi.

Ai chẳng có những lúc vấp ngã trong cuộc sống, ai chẳng có lúc khó khăn, bạn cũng vậy nên có gì phải giấu diếm. Chia sẻ cảm xúc thật sẽ giúp bản thân cảm thấy thoải mái, dễ chịu cũng như gần gũi hơn với những người xung quanh.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat