Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 21/02/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Nhân Mã hội tụ những phẩm chất của một đối thủ tài năng. Bạn có thể nhanh chóng giải quyết một vấn đề, hay dễ dàng phục hồi sau những suy sụp. Hãy tìm đến những vấn đề lớn nhất có thể và biến hôm nay thành một ngày đầy thử thách. Nhờ đó, ngày thứ năm này sẽ trở nên dễ dàng hơn đối với bạn.

S6844-2-Phat-ban-menh-hac-nga-suu-dan-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Hư Không Tạng Bình An

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương nên thực hiện các dự án ngắn, không quá dài. Bạn thường rất can đảm và nhiệt tình với những nhiệm vụ quan trọng mà bạn có thể không bao quát hết được chúng. Hôm nay Bạch Dương nên làm tận dụng thời gian nghỉ để thực hiện các công việc quản trị nhiều hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên xem lại các mối quan hệ hợp tác của mình hôm nay. Bạn hãy cực kỳ cẩn thận với những người bạn đang hợp tác ngày vì có thể ai đó sẽ làm hỏng uy tín của bạn. Nếu làm việc nhóm, bạn nên chú ý hơn đến những người mới tham gia nhóm. Khi có quá nhiều người trong nhóm phàn nàn về ai đó, Kim Ngưu cần can thiệp và thậm chí có thể yêu cầu người này rời khỏi nhóm.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay nên tiếp tục duy trì động lực và thúc đẩy người khác. Hôm nay là một ngày tràn đầy năng lượng. Bạn hãy giữ cho bản thân và những người xung quanh mình đều bận rộn và luôn chú tâm với công việc để đạt hiệu suất cao.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đến lúc phải thay đổi niềm tin và suy nghĩ của mình. Trong bất cứ chủ đề nào, bạn cũng đều hứng thú với các khía cạnh mới. Bạn sẵn sàng thay đổi và biết cách giải quyết các vấn đề khó. Nếu “đối thủ” của bạn là một người hung hăng, sự tiếp thu nghiêm túc và giải quyết vấn đề của bạn có thể làm họ ôn hòa lại. Sự hợp tác, liên kết hoặc các cuộc trao đổi với nước ngoài có thể là cơ hội để bạn đi du lịch.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên hoàn thành công việc của mình trước khi trò chuyện và khuyến khích người khác. Sư Tử thường thích tiếp xúc với nhiều người và muốn được nổi bật giữa đám đông. Bạn luôn cố gắng bồi đắp tình bạn và đạt được sự tôn trọng của người khác. Tuy nhiên, điều này chỉ có giá trị sau khi bạn đã giải quyết các vấn đề của riêng bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ biết cách điều khiển sự cuốn hút của mình trong các mối quan hệ, nhất là tình cảm. Tuy nhiên, cảm xúc trong tình cảm của bạn có thể trở nên vội vã và đôi khi sự lãng mạn bị mất đi. Vì vậy, đừng để cảm xúc trôi qua quá nhanh, bạn không biết chắc những điều gì sẽ xảy ra sau đó. Hơn thế nữa, đừng phá hỏng những thứ tốt đẹp bạn đang có chỉ vì cảm giác bồn chồn hoặc chán nản.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay nên tìm cho mình một cách thích hợp để giải tỏa băn khoăn nhanh chóng. Vì bạn thường có năng khiếu ăn nói nên sự nhanh nhẹn sẽ giúp bạn. Hôm nay các vấn đề xảy ra đều ít ảnh hưởng đến bạn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hãy nắm bắt những cảm xúc trong tình yêu của mình dù bạn có thể cảm thấy lo lắng, bồn chồn hoặc rối loạn suy nghĩ trong ngày hôm nay. Bạn cần thư giãn một chút nếu không muốn đặt áp lực lên những người bạn yêu quý. Nếu đang có kế hoạch trong chuyện tình cảm của bạn, hãy xem xét thái độ của “người ấy”. Có thể họ đang gặp vấn đề nào đó hoặc cảm thấy không thoải mái, bạn nên thực hiện kế hoạch vào một dịp khác.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay không có bất kì ai có thể cản chân Nhân Mã. Bạn hội tụ những phẩm chất của một đối thủ tài năng. Bạn có thể nhanh chóng giải quyết một vấn đề, hay dễ dàng phục hồi sau những suy sụp. Hãy tìm đến những vấn đề lớn nhất có thể và biến hôm nay thành một ngày đầy thử thách. Nhờ đó, ngày hôm nay sẽ trở nên dễ dàng hơn đối với bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những ý tưởng mới và sự phát triển tiềm ẩn đang được đánh thức trong bạn. Một người đặc biệt sẽ có sức ảnh hưởng đến cách suy nghĩ của bạn, thúc giục bạn nhìn mọi thứ theo một cách khác. Tuy nhiên, bạn có muốn điều đó không? Có những sự phát triển kỳ lạ hoặc thay đổi trong việc giao tiếp hoặc kế hoạch du lịch của bạn. Hãy chuẩn bị để sửa lại lịch làm việc của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên dành thời gian ngày hôm nay cho những thứ bạn yêu thích. Bạn gặp may mắn trong công việc liên quan đến công bằng xã hội hay pháp luật. Bảo Bình chỉ xem công việc là thứ giúp bạn trả các hóa đơn trong khi việc chính là bận rộn giải cứu thế giới.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những khởi đầu mới sẽ đẩy bạn ra khỏi “vùng an toàn” của bạn. Sự bất ngờ hoặc thay đổi có thể đến với bạn và hãy lập kế hoạch thật “chiến lược” cho những thay đổi đó nhé! Song Ngư sẽ có lẽ đang bắt đầu những hành trình mới trong năm nay. Vì thế, đừng cố gắng làm những việc theo thói quen hoặc buộc mình theo những việc đã cũ kĩ, nhàm chán.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat