Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 20/01/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng sự thật là những may mắn của hôm qua vẫn chưa qua đi hết, và ngày hôm nay, Ma Kết còn tiếp tục nhận được những món quà vô cùng đặc biệt ngoài sức tưởng tượng. Trực giác của bạn cũng sẽ trở nên vô cùng nhạy bén, bởi thế, hãy cố gắng lắng nghe và lên kế hoạch về bất cứ ý tưởng nào nảy ra trong đầu bạn nhé.

c157a-ca-chep-ho-lo

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Hồ Lô Cá Chép

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn chưa bao giờ gặp vấn đề về giao tiếp. Sự thật là bạn luôn có thể tìm thấy một vài chủ đề đủ hứng thú để thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Tuy nhiên, trong một vài thời điểm của hôm nay, bạn sẽ thấy mình trở nên vô cùng nhạy cảm, và bởi thế, bạn có xu hướng thu mình lại, trốn tránh tiếp xúc với người khác.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

May mắn vẫn còn đứng về phía bạn vào hôm nay, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Vẻ đẹp đầy cuốn hút của bạn sẽ tỏa sáng hơn bao giờ hết, thậm chí là làm lu mờ cả những người xung quanh. Và nếu được, hãy biết cách bù đắp và làm họ thoải mái để giữ không khí luôn vui vẻ nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đừng chỉ ngồi yên một chỗ và chờ đợi với lí do thời cơ thực sự của bạn chưa đến. Thay vì thế, hãy lắng nghe và hành động theo trực giác của mình. Bên cạnh đó, có thể rất nhiều người xung quanh đang cần tới sự giúp đỡ của bạn, nhưng họ đều có sự tự tôn quá cao để cất lời. Dù sao đi nữa, giờ cũng là lúc bạn nên cố gắng thực hiện một vài nghĩa vụ của mình với những người đã từng giúp đỡ bạn trong quá khứ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đã tới lúc bạn nên gạt đi hết những điều vô lý làm phiền bạn những ngày qua và hãy tập trung cho quãng thời gian trước mắt, những kế hoạch mới lạ và vô cùng thú vị. Hãy chuẩn bị tâm lí cho một ngày tuyệt vời ngoài sức tưởng tượng của bạn nhé. Nếu được, hãy chuẩn bị một cuốn sổ nho nhỏ để ghi lại những hay ho của hôm nay nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu có thể, hãy cố gắng để tiếp cận gần hơn tới những nhiệm vụ đặt ra cho bạn vào hôm nay nhé. Có thể nói, dù bạn có cảm thấy mọi chuyện khó tin tới đâu, nó cũng đã xảy ra, và là hiện thực. Bởi thế, bạn gần như không có lựa chọn nào khác ngoài việc chấp nhận nó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có thể nói mọi rắc rối và trở ngại lớn nhất đã đi qua rồi, và giờ là lúc bạn có thể tạm thời nghỉ ngơi thư giãn. Trực giác quá nhạy bén của bạn vào hôm nay có thể khiến bạn có cảm giác lo lắng mơ hồ. Tuy nhiên, chừng nào mọi thứ còn chưa có dấu hiệu rõ ràng, bạn không nhất thiết phải quá bận tâm đến nó.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ngày 20/1/2018 sẽ là một ngày khá nhiều cảm xúc với bạn, và đó có thể là dấu hiệu khởi đầu cho một vài sự thay đổi trước mắt. Tuy nhiên, những gì bạn thể hiện đều là sự tích cực, bởi sự xuất hiện của một người đặc biệt sẽ khiến tâm trạng bạn tốt hơn rất nhiều. Dù sao đi nữa, đừng vội vàng tiến xa quá mức, bằng không, bạn sẽ bị tổn thương đấy.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Những chuyện bạn phải đối mặt gần đây sẽ khiến bạn thực sự phải suy nghĩ. Tuy nhiên, điều may mắn nhất là bạn cảm thấy khá vui vẻ trước những sự thay đổi ấy. Thêm vào đó, mối quan hệ với những người bạn đặc biệt cũng được cải thiện hơn rất nhiều, và bạn dần dần lấy lại được niềm tin vào những mối quan hệ xã hội của mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Với khả năng giao tiếp của bản thân, hôm nay sẽ là một ngày đầy hứa hẹn với bạn đấy. Bạn có đủ năng lượng cũng như sự sáng tạo dành cho việc lên kế hoạch, và chắc chắn sẽ chẳng có gì có thể khiến bạn chần chừ đâu. Với những người xung quanh, sự xuất hiện của bạn sẽ mang đến những thay đổi lớn, mang lại sức sống cho cả những nơi buồn tẻ nhất.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự thật là những may mắn của hôm qua vẫn chưa qua đi hết, và ngày hôm nay, bạn còn tiếp tục nhận được những món quà vô cùng đặc biệt ngoài sức tưởng tượng. Trực giác của bạn cũng sẽ trở nên vô cùng nhạy bén, bởi thế, hãy cố gắng lắng nghe và lên kế hoạch về bất cứ ý tưởng nào nảy ra trong đầu bạn nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong một vài quãng thời gian nhất định, bạn sẽ thực sự lo lắng về việc mình có thể làm gì tiếp theo cho chuyện tình cảm của bản thân, đặc biệt đối phương lại là người có tính sở hữu cao. Bản thân bạn cũng không dám chắc về những lời mình định nói ra, và càng không muốn một sự kết thúc cho những gì mình đã có được.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng quá lo lắng về những khó khăn bạn đang gặp phải. Sự thật là mọi thứ đều chỉ đang ở giai đoạn bắt đầu, và không hẳn mọi chuyện đều quá phức tạp như những gì bạn e ngại. Thêm vào đó, may mắn vẫn luôn ở bên cạnh và ủng hộ bạn trong mọi lĩnh vực. Bởi thế, nếu bạn có tâm trạng làm bất cứ việc gì, hãy thực hiện nó đến cùng nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat