Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 20/01/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Xử Nữ đã đánh giá mình quá cao, cho rằng mình đủ khôn ngoan để không bị lợi dụng trong chuyện tình cảm. Nhưng thực tế lại hoàn toàn khác, bạn bỏ lỡ người tốt để đâm đầu vào mối quan hệ không có tương lai.

S6812-NB-bon-ty-huu-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngọc Bội 4 Tỳ Hưu

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tình yêu: hôm nay của 12 cung hoàng đạo nói rằng, cuối cùng thì Thần Tình yêu đã mỉm cười với Dương Dương rồi đó. Chòm sao này hãy nắm bắt cơ hội để tỏ tình với người mình thầm thương đi nhé, bạn sẽ có nhiều cơ hội thành công hơn đó.

Tiền bạc: Việc kinh doanh buôn bán có thể giúp cho bạn tăng thêm thu nhập đáng kể cho mình. Tuy nhiên bạn cũng sẽ khá bận rộn và vất vả đó, chẳng có nhiều thời gian mà nghỉ ngơi đâu.

Sức khỏe: Thứ 4 này Dương Dương nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Đừng tham công tiếc việc quá mà mệt mỏi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tình yêu: mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng, hôm nay Kim Ngưu không hiểu tại sao mình không thể bày tỏ tình cảm với người ấy, không thoải mái khi cố gắng đến gần người ấy dù thực sự thì hình bóng đối phương luôn ở trong tim bạn.

Công việc: Than vãn quá nhiều chẳng giúp bạn hoàn thành công việc được đâu, thế nên là Kim Ngưu hãy bắt tay vào làm việc của mình đi nhé. Hãy cho thấy bạn thực sự có năng lực đến đâu đi nào.

Tiền bạc: Chẳng thể nói túi tiền đang rủng rỉnh khi mà bạn không tìm được cho mình nguồn thu nhập mới. Với tình hình hiện tại, bạn chỉ đủ ăn đủ tiêu, phung phí chút là phải ăn mì tôm cuối tháng đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tình yêu: Song Tử cảm thấy mình thực sự cô đơn khi mãi chẳng tìm được người bầu bạn. Cứ khi bạn ngỡ rằng mình đã tìm thấy định mệnh cuộc đời thì sau đó lại thất vọng vì nhận lầm người.

Tiền bạc: Hôm nay Song Tử sẽ không cần lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc bởi mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát, bạn không chi tiêu quá đà nên không cháy túi đâu.

Công việc: Thực sự thì bạn cần phải phát huy năng lực của mình nhiều hơn nữa đi. Mới chỉ vận dụng khả năng chút thôi mà bạn đã gây được ấn tượng khá tốt với cấp trên luôn rồi đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tình yêu: Dường như Cự Giải có trực giác vô cùng nhạy cảm nên luôn nắm bắt được những thay đổi của đối phương và tạo cho người ấy bất ngờ hạnh phúc trong chuyện tình cảm của mình.

Công việc: Bạn đang nhiệt tình quá đà rồi đó. Dù bạn chỉ muốn tốt cho mọi người nhưng điều bạn làm khiến cho mọi người cảm thấy khó chịu thì cũng nên dừng lại, đừng cố chấp làm điều không ai cần.

Tiền bạc: Bạn có thể hao tổn 1 số tiền nho nhỏ để giúp đỡ người khác. Bạn không thể chịu được khi nhìn thấy người khó khăn mà không hỗ trợ họ phần nào nên thà mất tiền còn hơn nhắm mắt làm ngơ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình yêu: Những chuyến đi bất ngờ sẽ mang về cho Sư Tử hạnh phúc bất ngờ. Người gặp gỡ tình cờ lại trở thành người gắn bó với ta mãi về sau, đó có lẽ là điều mà trước giờ chòm sao này chưa từng nghĩ tới.

Công việc: Chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình, bạn trở thành tấm gương sáng trong mắt nhiều người xung quanh khi được cấp trên biểu dương cho tinh thần làm việc nhiệt tình và những thành quả mình đạt được.

Sức khỏe: Bạn có sức khỏe khá tốt và điều đó hỗ trợ bạn nhiều trong công việc. Hãy chú ý chăm sóc bản thân, nghỉ ngơi thật tốt để hạn chế ốm đau bệnh tật nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tình yêu: Xử Nữ đã đánh giá mình quá cao, cho rằng mình đủ khôn ngoan để không bị lợi dụng trong chuyện tình cảm. Nhưng thực tế lại hoàn toàn khác, bạn bỏ lỡ người tốt để đâm đầu vào mối quan hệ không có tương lai.

Công việc: Bạn cần phải dựa vào chính bản thân mình để hoàn thành công việc chứ đừng trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác. Dù sao bạn nhận lương chứ người khác cũng đâu nhận hộ.

Tiền bạc: Nếu làm tốt việc của mình thì thu nhập hôm nay của chòm sao này không tồi đâu. Bạn yên tâm rằng công sức mình bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tình yêu: Tâm trạng của Thiên Bình hôm nay không được tốt. Bình Nhi có phần tự ti khi không dám công khai chuyện tình cảm của mình với ba mẹ.

Công việc: Dường như bạn cần thêm 1 chút chất xúc tác hay thêm chút động lực để có thể tiến nhanh hơn đúng như kế hoạch đề ra, còn giờ thì bạn hơi chậm trễ rồi đó nha.

Tiền bạc: Bình Nhi nên mang ít tiền mặt ra đường hôm nay thôi, chứ không với cái tính bất cẩn của bạn thì rơi tiền rơi bạc cũng chẳng hay, mà không may còn gặp trộm cắp, móc túi nữa đó.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tình yêu: Bọ Cạp và người ấy vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, dù thời điểm này bạn có chút bận rộn và không dành được nhiều thời gian cho đối phương nhưng bạn đủ khéo léo để khiến người ấy thông cảm cho mình.

Tiền bạc: Dạo này Bọ Cạp kiếm được khá tốt đó, tiền bạc chẳng túng thiếu đâu. Sự không ngoan, thông thái giúp chòm sao này đánh bật những đối thủ cạnh tranh trước đó của mình.

Công việc: Với tài năng khéo léo sắp xếp của mình, bạn có thể hoàn thành công việc nhanh chóng và dễ dàng, không gặp khó khăn gì mấy. Hãy cố gắng phát huy thế mạnh của mình nhiều hơn nữa nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tình yêu: Nhân Mã không dám bày tỏ cảm xúc của mình quá nhiều bởi sợ bị từ chối. Nhưng bạn đâu biết chính vì quá dè dặt nên bạn có thể đánh mất tình yêu của mình khi người ấy đang có biết bao người theo đuổi.

Tiền bạc: Không dám đầu tư khi có cơ hội, chòm sao này dễ để tuột khỏi tay mình biết bao tiền bạc mà lẽ ra bạn có thể kiếm được dễ dàng.

Công việc: Sự chăm chỉ của bạn được cấp trên để ý hết đó. Đừng nghĩ rằng sếp ngồi trên cao không thấy gì mà than thân trách phận, rồi lại bỏ bê công việc của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình yêu: Hãy thử thay đổi cách thể hiện tình yêu, tạo cho người ấy sự bất ngờ. Ma Kết sẽ thấy tình cảm giữa 2 người được hâm nóng nhanh chóng ngoài sức tưởng tượng đó.

Tiền bạc: Không có gì phải lo lắng căng thẳng về tài chính. Ma Kết làm chủ được túi tiền của mình và bạn không quá sa đà vào việc mua sắm những thứ không thực sự cần thiết.

Công việc: Tự mở ra cho mình những hướng đi mới, Kết Nhi sẽ tạo ra cho bản thân thêm cơ hội để phát triển trong công việc. Chòm sao này hãy tiếp tục phát huy thế mạnh của mình đi nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc: Bảo Bình bắt nhịp khá tốt với những thay đổi mới trong công việc, sẵn sàng chấp nhận thử thách, mày mò hướng đi cho mình và cuối cùng thì thành công cũng đã mỉm cười.

Tình yêu: Bạn cần phải nhìn thẳng vào sự thật để từ bỏ những thứ khiến cho mình đau đớn. Song hình như Bình Nhi đang gạt bỏ hết cả những người thực sự quan tâm đến mình nữa thì phải.

Sức khỏe: Sự cô đơn có thể khiến bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Bạn cần phải mở rộng thêm các mối quan hệ của mình để tinh thần được tươi vui phấn khởi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tình yêu: Song Ngư đang dành tình cảm cho người không đáng tin cậy và điều đó sẽ tự đẩy bạn vào ngõ cụt, tổn thương là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên lựa chọn là của mỗi người, bạn không chịu nghe lời khuyên can của bất cứ ai.

Tiền bạc: Thêm vào nỗi buồn ngày thứ 4 này của Song Ngư là tiền bạc mất mát do tin lầm người. Bạn theo đuổi đam mê không ai cấm, song đam mê mù quáng thì cần phải dừng ngay lại.

Công việc: Tạm thời chưa có vấn đề gì phát sinh nhưng nếu bạn không nhanh chóng chấn chỉnh lại thái độ sống của mình, chẳng sớm thì muộn cũng gặp rắc rối.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat