Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 28/10/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

“Đừng thở dài hãy vươn vai mà sống.
Bùn dưới chân nhưng nắng ở trên đầu.”

Ngày mới đón những điều mới với tâm trạng thoải mái nhất nhé các cung hoàng đạo. Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày hôm nay. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là ngày mà hứng thú mua sắm của Song Tử sẽ tăng cao đột ngột, bạn có thể mua một món đồ khá xa xỉ đấy, còn sẽ thật tuyệt nếu Xữ Nữ cho mình một ngày nghỉ xả hơi.

ho-lo-hoang-long-m029

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hồ Lô Bình An

Bạch Dương (21⁄3 – 19⁄4)

Bạch Dương đang đứng trước lựa chọn khó khăn: làm vui lòng gia đình hay hài lòng sếp. Trong ngày thứ Ba, hãy quan tâm tới đồng nghiệp của mình như những người bạn. Một cử chỉ đẹp dù nhỏ cũng sẽ mang lại hiệu quả lớn đấy. Tin tốt là dù bạn quyết định thế nào, không có hậu quả nào thực sự nghiêm trọng. Tất nhiên sẽ có người phải buồn vì bạn rồi..

Kim Ngưu (20⁄4 – 21⁄5)

Gần đây đồng nghiệp khiến bạn khó chịu. Hãy luôn tin rằng mình có quý nhân phù trợ. Bạn nên thử suy nghĩ để tìm ra cách sống hòa hợp hơn. Đừng quên đây chỉ là công việc.Trong tình cảm Kim Ngưu hãy đề phòng trước những ai hứa hẹn hái mặt trăng, mặt trời xuống cho bạn. Bạn cần bảo vệ trái tim mình trước các lời lẽ viển vông.

Song Tử (22⁄5 – 21⁄6)

Song Tử rất tài trong việc trò chuyện, lấy lòng và thuyết phục người khác. Thật là một điều kiện lý tưởng để bạn chinh phục đối tác làm ăn và thúc đẩy các dự án cộng tác. Hôm nay là ngày mà hứng thú mua sắm của bạn sẽ tăng cao đột ngột. Bạn có thể mua xe, hoặc một món đồ khá xa xỉ.

Cự Giải (22⁄6 – 22⁄7)

Stress từ công việc khiến Cự Giải đột ngột có dấu hiệu của bệnh thèm ăn vặt. Bạn sẽ chẳng từ chối bánh kẹo của bất cứ ai. Trong ngày, bạn bè hoặc đồng nghiệp tìm đến Cự Giải để trút bầu tâm sự. Nếu đó chỉ là một bi kịch nhỏ xíu, bạn nên nghĩ đến chuyện thức tỉnh họ. Tỏ ra thông cảm lúc này sẽ làm bạn tốn thời gian ngồi nghe vô ích.

Sư Tử (23⁄7 – 22⁄8)

Bạn có tài xoay chuyển tình thế. Mọi người sẽ phải thán phục khả năng biến thất bại trong gang tấc thành chiến thắng của bạn trong ngày thứ Ba này. Thế nhưng, Sư Tử cảm thấy thật cuộc đời chẳng có gì vui. Người có thể cải thiện tình hình cũng là chính bạn. Hãy tự nâng tinh thần bằng cách tìm kiếm những hoạt động, trải nghiệm mới.

Xữ Nữ (23⁄8 – 23⁄9)

Hãy nhớ, công việc không phải toàn bộ cuộc sống của bạn. Bạn cần đặt chính mình lên trên tất cả. Thật tuyệt nếu bạn cho mình một ngày nghỉ xả hơi. Hãy mua tặng mình một món quà xa xỉ hoặc kéo dài thời ăn trưa hơn bình thường. Chính những chi tiết nhỏ trong đời lại mang đến cho bạn nhiều cảm xúc, niềm vui.

Thiên Bình (24⁄9 – 23⁄10)

Trong ngày hôm nay, có người tìm đủ cách thuyết phục bạn hợp tác cùng họ. Hãy suy nghĩ kĩ nhé, vì cái hợp với họ chưa chắc đã tốt cho bạn. Một cốc café đậm đặc có thể giúp bạn tỉnh táo. Nhưng vì hôm nay là ngày tương đối nhẹ nhàng, nên bạn có thể thư giãn thoải mái..

Hổ Cáp (24⁄10 – 22⁄11)

Công việc vẫn chưa hoàn thành khiến bạn trở nên khá căng thẳng, hãy bình tĩnh giải quyết từng việc một nhé. Mặc dù, bạn cực kỳ muốn mua một món đồ. Nếu bạn cảm thấy mình đủ sức chi trả cho nó, hãy làm theo ý thích. Bạn chỉ không nên mua vì người khác tác động tới quyết định của bạn thôi.

Nhân Mã (23⁄11 – 21⁄12)

Gần đây bạn rất hay dựa vào trực giác của mình. Hãy để phần đó được nghỉ ngơi hôm nay. Bạn cần đến lý trí tỉnh táo để phán xét mọi việc. Bạn biết rõ mình phải làm gì nên hãy tự lập ra mục tiêu và theo đuổi nó. Đừng để ý tới những lời bàn tán của những người ngoài không hiểu được suy nghĩ và trái tim bạn.
Ma Kết (22⁄12 – 20⁄1)

Các kế hoạch của Ma Kết có phần quá trừu tượng để bạn bè hoặc đồng nghiệp thấu hiểu. Bạn nên quyết tâm bảo vệ những gì thuộc về bạn. Tuy nhiên, chúng thực sự quan trọng nên bạn cần tìm cách để giảng giải cho họ. Ma Kết nên nhớ rằng bạn chỉ cho đi trong mức cần thiết. Có thể người khác sẽ đánh giá bạn ích kỷ, nhưng bạn có thể lấy lại danh tiếng hào phóng vào lúc khác

Bảo Bình (21⁄1 – 19⁄2)

Gần đây bạn dồn hết tâm sức vào các mục tiêu đã đề ra, tới mức bạn quá căng thẳng. Ngày thứ Ba này Bảo Bình nên cho mình một ngày thư giãn. Đừng quá cố chấp bắt tình huống phải xảy ra theo ý mình..

Song Ngư (20⁄2 – 20⁄3)

Nếu bạn đang định có một bước chuyển mạnh trong sự nghiệp, bạn cần được chuẩn bị đầy đủ trong ngày 28/10. Hãy nghiên cứu và xây dựng một bản kế hoạch hành động dựa trên thực tế nhé. Hôm nay là ngày mà hứng thú mua sắm của bạn sẽ tăng cao đột ngột. Bạn có thể mua xe, hoặc một món đồ khá xa xỉ.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat