Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 28/10/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy dự đoán cho ngày thứ tư này xem có gì đặc biệt không các chòm sao nhé! Blog Phong Thủy thấy rằng Ma Kết nên cẩn thận với mọi thứ hôm nay, đặc biệt đừng vi phạm bất cứ quy tắc luật lệ nào nhé. Chỉ số may mắn của bạn đang ở mức-báo-động-đỏ, bạn rất dễ bị ai đó bắt phạt và nguy cơ còn ảnh hưởng tới chuyện tiền nong nữa.

HM148-tao-tien-nhu-y-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Táo Tiên Hạnh Phúc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tin tức mà bạn nhận được từ xa làm xáo trộn ngày hôm nay của bạn đấy bạch Dương nhé, có lẽ tin tức ấy được gửi đến bạn bằng điện thoại hoặc email và có thể đưa bạn vào trạng thái khủng hoảng cảm xúc. Có một sự không chắc chắn về những gì bạn nghe – nó có thể không có ý nghĩa. Trước khi bạn đối diện với những tin tức hoặc sự hoảng sợ này, Bạch Dương hãy chắc chắn rằng bạn biết tất cả các sự kiện. Có khả năng phân tích để thấy rằng tin tức đã bị xáo trộn. Bạn hãy dành thời gian cho buổi tối để ra ngoài nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tin vui là ngân khố của Kim Ngưu đang lên. Bạn có con mắt thực tế, nhất là khi phải đánh giá chớp nhoáng một vấn đề cụ thể nào đó. Bởi vì nắm bắt thời cơ nhanh nhạy nên bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền và làm dầy ví của mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn và người thân có thể không đồng ý về một vấn đề mà cả hai bạn đang cố gắng bảo vệ. Sự ngoan cố và cứng đầu của cả hai bạn có thể làm hỏng một mối quan hệ. Hãy bỏ qua hé Song Tử. Nó không phải là đáng để làm hỏng mối quan hệ của bạn. Người quen của bạn có thể chuẩn bị ly hôn hoặc di chuyển đi, và những tin tức có thể là một cú sốc đối với bạn trong ngày hôm nay đấy. Điều này sẽ là một ngày bất ngờ – không phải tất cả trong số các Song Tử đều có một ngày dễ chịu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong ngày Cự Giải sẽ không có thời gian để nghĩ về bản thân mình. Làm việc cho các lợi ích của người khác sẽ lấy đi sự tập trung của bạn. Bạn có thể nhận được sự bận rộn để làm một cái gì đó cho gia đình, nhà của bạn và làm việc theo nhóm. Bạn có thể làm một số đổi mới, giả sử quyền kế thừa và hoàn trả nợ nần.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay bạn có thể tham dự một bữa tiệc hoặc sự kiện nhóm với một số bạn bè, và bị tách khỏi họ. Đừng hoảng sợ nhé Sư Tử. Bạn có thể gặp một số người bạn mới và nghe một số thông tin mới có thể bạn quan tâm. Đây là một ngày khi điện thoại di động và các thiết bị cầm tay khác có thể sẽ rất có ích cho bạn. Bạn sẽ muốn ghi lại hoặc thu thập được rất nhiều thông tin đấy nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Khi Xử Nữ sẵn sàng từ bỏ một điều gì đó thì bạn lại cảm nhận được sự biến chuyển của nó trong thời gian gần đây. Điều này là một sự ngạc nhiên thú vị, nhưng vẫn kịp một khi bạn sẵn sàng để quay trở lại và nhanh chóng đưa ra sự lựa chọn. Tất cả mọi thứ cuối cùng đã xảy ra theo cách mà bạn không bao giờ đoán trước được nhưng thực sự bạn lại cảm thấy hài lòng với kết quả này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đây không phải là ngày để có một chuyến đi bằng đường hàng không nhé Thiên Bình. Tất cả mọi thứ có thể đi sai với một chuyến đi như vậy – sự chậm trễ, hành lý bị mất… Nếu bạn đã một kế hoạch cho ngày hôm nay, hãy thay đổi nó để sáng ngày mai nhé. Hôm nay cũng không phải là một ngày tốt để có thể học ở lớp, vì khả năng tập trung của bạn của nay rất yếu. Bạn có thể làm gì? Thư giãn, đọc sách, lướt web. Rất nhiều thông tin thú vị có thể châm ngòi cho sự tò mò của bạn đấy nha.

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Một trong những tham vọng trong cuộc sống của bạn là phải được độc lập về tài chính, và gần đây bạn có thể có những bước tiến lớn hướng tới việc đạt được mục tiêu đó đấy Thần Nông. Hôm nay, không phải do lỗi của riêng bạn, bạn có thể nhận được thông tin cho biết có thể có một trở ngại. Tuy nhiên, tất cả không phải là có vẻ trầm trọng. Đừng đi vào một hoảng loạn cho đến khi bạn biết tất cả sự thật nhé. Bạn đang có lẽ vẫn đi đúng hướng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một sự có mặt đáng ngạc nhiên từ một người bạn hoặc người quen có thể đánh thức bạn dậy và thực tế là bạn không thực sự biết người này cũng như cách bạn nghĩ rằng bạn đã làm. Bạn có thể mất nhiều giờ để tìm kiếm thông tin về họ. Một đứa trẻ hoặc thanh thiếu niên có thể đến với bạn và yêu cầu giúp đỡ. Đây hứa hẹn sẽ là một ngày bận rộn nhưng thú vị nhé Nhân Mã. Tận dụng tối đa ngày hôm nay nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn nên cẩn thận với mọi thứ hôm nay, đặc biệt đừng vi phạm bất cứ qui tắc luật lệ nào nhé. Chỉ số may mắn của Ma Kết đang ở mức-báo-động-đỏ, bạn rất dễ bị ai đó bắt phạt và nguy cơ còn ảnh hưởng tới chuyện tiền nong nữa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trên con đường đi đến điểm thành công và hạnh phúc của ngày hôm nay, một vài chướng ngại xuất hiện và lấy đi hết nguồn năng lượng của bạn. Trong tình huống này, Bảo Bình hãy tìm cách “tống khứ” chúng đi và tìm cách vượt qua, bạn sẽ thấy vui hơn nhiều từ những gì mình đã làm được. Buổi tối, đừng đi chơi. Thay vào đó, hãy nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng cho mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày 28/10/2015, trách nhiệm lớn nhất của Song Ngư là đảm nhiệm mọi vấn đề sao cho ổn thỏa. Bạn hãy nghĩ cách để giải quyết một số mâu thuẫn trong các mối quan hệ hay trong công việc. Tốt nhất là không nên kéo dài tình trạng như hiện giờ Song Ngư à.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat