Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 28/10/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay của Bảo Bình cho biết bạn sẽ nhận được lời tán thưởng từ đồng nghiệp, cấp trên, người yêu nên rất vui vẻ, thỏa mãn. Song bạn lại cảm thấy không mấy tự tin, nghi ngờ những lời khen đó chỉ là giả tạo, không thật lòng. Còn Thiên Bình hãy ôn lại những kỉ niệm vui buồn bạn sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn, không còn áp lực, trách nhiệm, nhiệm vụ khó khăn nữa.

d117-doi-dong

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tiền Dơi May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay công việc của Bạch Dương gần đây không chạy theo đúng lịch trình, bạn hãy dành ngày chủ nhật để điều chỉnh lại cho phù hợp. Hãy viết ra phương án và sắp xếp mọi việc thật chỉn chu hoàn hảo, đảm bảo rằng nó sẽ giúp bạn hoàn thành mọi việc nhanh hơn.

Lúc trước bạn có chút kích động, mù quáng nhưng bây giờ đã dần tỉnh táo, lý trí và thực tế hơn. Hãy tập trung từ việc nhỏ nhất, đừng bỏ qua chi tiết vì những điều tưởng không quan trọng đó có khi lại là trong điểm, khái quát được vấn đề lớn.

Bạch Dương phải học việc quản lý tài sản, đầu tư vào tài sản cố định hay gửi tiết kiệm là hướng đi hợp với bạn. Chung quy cũng là vì bạn hay bay bổng, tự do tiêu pha quá đà nên cất tiền một chỗ sẽ giảm thiểu tối đa chi tiêu bất chợt.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ổn định là tiêu chí hàng đầu của Kim Ngưu. Người cung này rất thích sự giàu có và không quản vất vả để đạt được mục tiêu đề ra. Khỏe mạnh và chăm chỉ giúp Kim Ngưu gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

Đa số Kim Ngưu là những người giàu có. Tính cách ổn định, hơi bảo thủ, người thuộc cung này có thể nói là đáng tin cậy nhất trong 12 cung hoàng đạo. Đôi khi lại thật bướng bỉnh, chính điều này cản trở công việc của Kim Ngưu. Đặc điểm đáng quý của những người sinh từ 20/4 – 20/5 là sáng tạo và thích đi trên chính đôi chân của mình.

Hãy chuẩn bị thật kĩ cho một việc quan trọng hôm nay. Thái độ chủ quan có thể khiến bạn gặp rắc rối không đáng có đầu năm. May mắn tạm rời xa trong dịp hiếm hoi như thời điểm này, do vậy bạn nên đề cao cảnh giác.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tính khôn vặt của Song Tử hôm nay lại hại chính bạn rồi, muốn mượn tay người khác hoàn thành công việc nhưng cuối cùng lại để chính mình bận rộn hơn. Có câu sai một li đi một dặm ứng vào hoàn cảnh lúc này không sai, cuối cùng ngày nghỉ cũng không được nghỉ ngơi rồi.

Có những việc trước đây bạn chưa từng hoài nghi thì đột nhiên nay lại có suy nghĩ không tốt. Hãy dũng cảm đối diện và đừng nói dối để đánh lừa bản thân nữa. Trước sau gì chòm sao này cũng phải thành thật với chính mình thôi.

Thất bại sẽ cho ta kinh nghiệm tốt trong công việc, học tập cũng như cuộc sống. Song Tử hãy biết rút ra bài học từ những việc không thành công trước đây để sau này không phạm phải sai lầm nữa.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải đặc biệt là những người có suy nghĩ rất khó hiểu và thường gây mẫu thuẫn ngay cả với chính bản thân họ. Phần đông những người thuộc Cự Giải rất ít muốn tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Họ có thể ở trong phòng của mình mà không bước ra phố hàng tuần lễ nếu có thể.

Nói Cự Giải khó hiểu bởi họ có thể nhút nhát thu mình với xã hội, cũng có những Cự Giải rất xã thân vì cộng đồng, gia đình và bạn bè nhưng lại theo xu hướng làm mà không nghĩ đến hậu quả, ngay cả khi điều đó gây thiệt hại cho bản thân như chính truyền thuyết về chòm sao này vậy.

Một chút khó chịu cũng có thể để lại những hậu quả khó lường đấy Cự Giải. Do đó, hãy cố gắng kiềm chế những sự bực bội và buồn bã không đáng có, Cự Giải nhé. Hãy nghĩ đến những tác hại xấu vì một lần “cả giận mất khôn” của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chủ nhật của Sư Tử ổn định hơn nhiều. Sau cơn mưa trời lại sáng, mọi rắc rối đã hoàn toàn biến mất, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng một ngày cuối tuần thong dong thoải mái, không phải lo lắng về bất cứ điều gì.

Những cố gắng trước đây của Bình nhi đã thu được kết quả, phải nắm thật chắc, bình tĩnh thì công việc, học tập mới tốt được. Nghỉ ngơi nhưng cũng đừng quên kiểm tra công việc đôi chút xem có phát sinh sự cố ngoài ý muốn nào không nhé. Bạn có quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp, nhưng đừng để lửa gần rơm lâu ngày cũng bén.

Sư Tử nhẹ dạ lại có người luôn ân cần quan tâm dễ buông lỏng cảnh giác, nếu còn độc thân thì không sao cả nhưng có nơi có chốn rồi thì khá nguy hiểm đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cai quản ruột. Ký hiệu của Xử Nữ là một trinh nữ hay thiếu nữ. Các phẩm chất của Xử Nữ bao gồm khả năng tổ chức, ưa sạch sẽ, cực kỳ hiếu động, lòng vị tha và khả năng hoàn thành tốt công việc. Mặt tiêu cực: Xử Nữ có thể là rất thích phê phán. Về mặt thân thể, những người sinh trong cung này có trán cao, vẻ mặt duyên dáng với đôi mắt đẹp và giọng nói khiêm tốn, nhã nhặn.

Bạn thân/”người ấy” của Xử Nữ dạo này đã có những thay đổi, đặc biệt là trong cách nói năng. Dù “bồ kết” đến đâu, hôm nay bạn cũng nên chỉ rõ cho bạn ý để có thể kịp thời điều chỉnh. Tuy hơi khó nghe và buồn một chút, nhưng chắc chắn “người ta” sẽ hiểu ra và cám ơn bạn rất nhiều đấy

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Công việc bận rộn khiến Thiên Bình phải làm việc cả ngày nghỉ, nhưng bạn vẫn nên dành chút thời gian yên tĩnh cho đầu óc thanh thản nhé. Ôn lại những kỉ niệm vui buồn bạn sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn, không còn áp lực, trách nhiệm, nhiệm vụ khó khăn nữa.

Trí tưởng tượng của bạn quá phong phú, thậm chí nó còn xa vời thực tế nữa, bạn nghĩ mọi thứ khủng khiếp nhưng đến lúc bắt tay vào làm mới biết nó không đến mức khó khăn như vậy. Vì thế hãy tìm hiểu kỹ càng trước khi hành động và đừng tự dọa bản thân.

Chuyện tình cảm cũng như vậy, thay vì đoán già đoán non thì hãy thẳng thắn bộc lộ tâm tình với người ta đi. Không muốn yêu đơn phương thì hãy tỏ tình, cho bản thân một câu trả lời dứt khoát.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Cuộc sống trở nên căng thẳng hơn khi Bọ Cạp không đạt được những kì vọng của gia đình. Một chút cảm giác hụt hẫng khiến bạn chỉ muốn được ở một mình tự dằn vặt suy nghĩ. Nhưng bạn vốn là người lạc quan, nỗi buồn sẽ qua mau như gió thoảng.

Ngày mới, Bọ Cạp mắc lỗi tư duy trong ngày, thường xuyên nhầm lẫn nên chuyện đầu tư rất kém. Nếu chòm sao này đang đổ tiền vào cổ phiếu thì khả năng mất hơn được, các lĩnh vực đầu tư lâu dài thì may ra còn có cơ hội cứu vãn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu Nhân Mã có khúc mắc gì với người thân thì nên nói hết ra để giải tỏa ấm ức trong lòng. Người trong một nhà thì lo gì không có phương án giải quyết thỏa đáng, nhất lại là một người yêu gia đình như bạn thì sẽ đôi phần nhường nhịn để trong ấm ngoài êm.

Bạn có một tình yêu ngọt ngào và lãng mạn, hãy cùng người đó ăn tối dưới ánh nến để rút ngắn khoảng cách và gắn kết mối quan hệ. Không khó gì đâu, chỉ cần bỏ chút thời gian và công sức chuẩn bị chu đáo, người ấy sẽ vô cùng bất ngờ cho mà xem. Tuy nhiên chuyện học tập và công việc của Nhân Mã không được suôn sẻ lắm.

Dù đã đến cuối tuần rồi nhưng bạn vẫn phải bỏ thời gian để xử lý, khắc phục lỗi, ảnh hưởng từ sai sót lần này cũng không hề nhỏ. Mời bạn tham khảo thêm tử vi hàng tháng 12 cung hoàng đạo để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nói đến Ma Kết là người ta nhắc tới sự chuyên nghiệp và nét truyền thống. Đây là cung được coi là nghiêm túc nhất trong 12 cung hoàng đạo. Với đặc tính này, Ma Kết vừa có thể phát triển sự nghiệp, vừa được sống trong tình yêu bền vững.

Nhiều người chê trách người cung này quá nghiêm chỉnh đến tẻ nhạt nhưng Ma Kết ít khi để ý. Họ thường nhẫn nhịn và tha thứ để hướng tới những mục đích cao đẹp hơn.

Hôm nay, trong một số vấn đề xảy ra, chỉ mình bạn mới có thể giải quyết được. Vì thế đừng kì vọng vào sự giúp đỡ của bất kì ai. Chẳng ai hiểu rõ bạn hơn chính mình. Chuyện tình cảm đang tiến triển tốt đẹp.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Hôm nay của Bảo Bình cho biết bạn sẽ nhận được lời tán thưởng từ đồng nghiệp, cấp trên, người yêu nên rất vui vẻ, thỏa mãn. Song bạn lại cảm thấy không mấy tự tin, nghi ngờ những lời khen đó chỉ là giả tạo, không thật lòng.

Không rõ từ bao giờ mà chòm sao này lại trở nên đa nghi và tự ti như vậy. Không những nghĩ ngợi nhiều mà thái độ đó còn khiến bầu không khí chung nặng nề, u ám hơn.

Mọi lời khen đều đáng trân trọng, hãy thể hiện thái độ hòa nhã và tiếp thu. Hôm nay đi đâu Bảo Bình cũng nên mang theo một chiếc đồng hồ để tránh nhầm lẫn về thời gian. Đồng hồ không chỉ giúp bạn xem giờ giấc chuẩn xác mà còn là vật phẩm may mắn mang tới niềm vui, sự hanh thông cả ngày.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày 28/10/2018 của Song Ngư vận trình ổn định, tài vận không tốt lắm, có thể có khoản chi bất ngờ. Ví dụ như đi chơi với bạn bè ngẫu hứng lên mùa đồ không có giá trị sử dụng hay mua một món đồ xa xỉ mà không hề suy nghĩ.

Bạn rất dễ bị dụ dỗ bởi những lời nói ngọt ngào hay vì ân tình, xã giao mà tốn không ít tiền. Vì thế tốt nhất hôm nay đừng ra ngoài, cũng đừng hẹn hò gặp gỡ ai cả vì chẳng được việc gì mà còn tiêu tiền một cách vô vị thôi. Sự phán đoán của Ngư nhi hôm nay có vẻ không chuẩn lắm, khác biệt hẳn với mọi người.

Trước khi quyết định một việc quan trọng đừng vội vàng, hãy tham khảo thêm ý kiến của nhiều người để có đáp án chính xác nhất.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat