Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 20/01/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bảo Bình có được một ngày chủ nhật yên ả. Mặc dù bạn vẫn chưa thể thực hiện được các kế hoạch riêng tư của mình nhưng đổi lại bạn không có nhiều chuyện lo nghĩ hay toan tính nên tinh thần khá vui vẻ, nghỉ ngơi thoải mái. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày chủ nhật này có gì thú vị không nhé các chòm sao.

ln170-tien-ca-chep-luu-ly-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tiên Cá Chép Phú Quý Hữu Dư

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ có một số những lo toan và khởi đầu ngày mới với tâm trạng không thực sự tốt. Do vậy, sẽ có những phút thiếu tập trung trong khi chính bản thân bạn đặt ra yêu cầu cao nên lại càng khiến nó trở nên nhiều mệt mỏi.

Thư giãn nhiều lên và đừng quá nặng về hoàn thành hãy đảm bảo bạn có thể làm việc thoải mái và không áp lực. Hiện tại công việc của bạn không quá mức khiến bạn phải chạy marathon đâu nhé.

Hãy thử bắt đầu bằng những cuộc chia sẻ với bạn bè, gặp gỡ giúp bạn nhận ra mình đang đi sai hướng và nên nghỉ ngơi một chút. Đồng thời có thể sử dụng những thức uống giúp thể chất và tinh thần thư thái hơn.

Đối với chuyện tình yêu đừng nổi nóng bởi họ chưa thực sự hiểu mình mà thay vì thế nên thái độ gần gũi, chia sẻ những gì bạn đang gặp phải chắc chắn bạn sẽ có được sự quan tâm thay vì giữ trong lòng.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu là một trong những cung hoàng đạo sẽ phải đối diện với rắc rối mà do chính bạn gây ra. Sự chủ quan khiến cho bạn dễ trao cơ hội cho người khác đấy. Vì thế thay vì chú tâm vào các vấn đề thị phi thì nên có đối sách làm việc phù hợp, tăng hiệu quả công việc nhiều hơn nữa.

Đặc biệt về tài chính nên chuẩn bị kỹ lưỡng kế hoạch vay mượn của người khác nếu không sẽ có một khoản nợ khó đòi treo trước mặt đấy nhé.

Kim Ngưu là một người khá cứng cỏi nhưng trong tình cảm có lẽ hôm nay bạn lại thể hiện thái quá khiến cho người khác cũng phải dè chừng và giữ khoảng cách. Tình yêu hay các mối quan hệ tình cảm đừng quá kiên cường mà thay vì đó nên có sự đối xử mềm mại giúp mọi người dễ gần hơn.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi 20/1/2019 của chòm sao Song Tử được đánh giá khá thuận lợi. Nếu như Song Tử có được một kế hoạch tốt thì không lo gì bạn không có cơ hội thể hiện và kết thúc công việc sớm nhất. Những thay đổi về suy nghĩ và cách hợp tác của bạn hôm nay nên xuất hiện nếu như muốn nắm bắt thời cơ cho thời gian tới.

Cuối ngày nên dành thời gian cho gia đình, tình cảm riêng tư cá nhân. Một cuộc hẹn hay cùng mọi người vui chơi ngoài trời sẽ giúp cho quan hệ trở nên sâu sắc, thoải mái và tất nhiên tinh thần cũng được sảng khoái hơn. Đừng ngồi im một chỗ nó chỉ khiến cho bạn mất đi sức đề kháng cũng như những mối liên hệ cần thiết.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ có một thái độ sống vô cùng tích cực trong ngày Chủ nhật. Những khó chịu trong công việc đã dần tan biến thay vào đó là trạng thái hào hứng với các hoạt động. Dường như hôm nay bạn có được sự lột xác vô cùng ấn tượng khiến cho đồng nghiệp và người xung quanh không thể bỏ qua.

Đối với tình cảm luôn là sự nhiệt tình và tất niên có thể là một buổi họp mặt nho nhỏ giúp cho tình yêu cũng cũng như tình bạn của bạn đều nhận được sự cân bằng và quan tâm cần thiết trong giai đoạn này.

Thực tế chủ nhật của bạn sẽ rất thú vị với các hoạt động vui chơi ngoài chơi mà không có sự quấy rầy của chuyện tiền bạc, công việc.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đang có được cơ hội để thể hiện khả năng, bản thân mình. Một ngày không có quá nhiều lo toan về công việc và cách làm hiệu quả của bạn giúp cho nó trôi chảy, có thêm thời gian để bạn tận hưởng cuộc sống. Hình tượng lãnh đạo của bạn vẫn vô cùng có uy quyền ngay cả khi bạn không xuất hiện tại đó.

Hôm nay cũng là lúc bạn nên dành thời gian cho các đối tác, quan hệ xung quanh giúp cải thiện vận trình của mình hơn. Không mưu lợi mà chỉ là sự quan tâm nhưng nó cũng giúp cho bạn không thiếu đi những cơ hội về lợi ích.

Chuyện nhân duyên của chòm sao Sư Tử hoàn toàn êm ấm và lý tưởng để các bạn tính chuyện lâu dài hay chí ít là kế hoạch sắp tới với vô số những đồng thuận. Sư Tử cũng có nhiều khả năng nhận được sự chăm sóc và đặc biệt thấu hiểu bạn hơn sau những biến cố.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chủ nhật sẽ là một ngày dự đoán với khá nhiều bận rộn việc nhà và chuẩn bị cho các kế hoạch định sẵn. Nhưng không vì thế mà bạn cảm thấy mệt mỏi mà thay vào đó là những hào hứng, tinh thần vô cùng tự nguyện. Tài chính khá ổn cũng giúp cho bạn có được những giây phút xả hơi vào cuối ngày bằng việc mua sắm và giúp bản thân thỏa mãn sở thích.

Tình yêu với Xử Nữ hôm nay không phải là điều gì đó phải thật hoành tráng hay quá quan trọng. Bình yên đủ để bạn cảm thấy mãn nguyện và hi vọng cho thời gian tới rồi đấy. Tuy nhiên, nên cố gắng giữ nhịp độ sinh hoạt đều đặn tránh để cho những thay đổi sinh hoạt làm ảnh hưởng tới sức khỏe.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể đối diện với thị phi nên dù không có bận tâm về công việc nhưng nó cũng không thể để bạn được thoải mái về tinh thần. Vì vậy, thay vì nghĩ vẩn vơ bạn có thể tham gia vào công việc nhà vừa đỡ phải suy nghĩ vừa hiệu quả lại giúp gắn kết, trách nhiệm với gia đình.

Có lẽ bạn sẽ tốn khá nhiều công sức, nhưng đổi lại giá trị mà một ngày cải tạo mang lại không hề nhỏ với một người chỉ biết chú tâm tới công việc.

Tiền bạc có thể không phải là vấn đề khiến bạn lo lắng trong việc chi tiêu nhưng đừng vì quá thoải mái mà quên đi rằng sắp tới bạn sẽ phải cần đến một khoản kha khá đấy nhé.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Có thể bạn đang tự tạo ra những căng thẳng cho bản thân. Khả năng bạn chưa đạt được mục tiêu công việc nên chính nó lại khiến cho bạn bị áp lực và không hài lòng với chính mình.

Cảm giác hụt hẫng có thể khiến cho ngày hôm nay của bạn giảm sút đi sự thú vị. Nhưng nếu bạn biết cách thay đổi tình thần bằng cách dành sự quan tâm cho gia đình, mối quan hệ cá nhân thì bạn cũng hoàn toàn có thể quên đi những lo toan này đấy.

Hãy lạc quan và những gì hôm nay chưa nắm được trong tay thì cũng sẽ mắn được bởi bạn chính là người có được những sự quyết đoán và nắm bắt cơ hội tốt.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang có một chút gì đó bất an. Có lẽ bạn đang kỳ vọng hay chờ đợi một thông tin quan trọng về tài lộc nhưng không chắc chắn. Thực ra, Nhân Mã hoàn toàn có thể phấn chấn hoặc lựa chọn việc chủ động hỏi han thay vị bị động và chờ đợi.

Dự báo vận trình hôm nay của bạn không có dấu hiệu khả quan về tài chính, người làm ăn kinh doanh không có thay đổi đáng kể về doanh số.

Đối với cuộc sống gia đình bạn có được sự ổn định và an tâm. Những người yêu đương sẽ có được sự lạc quan và tạo cho mình niềm vui bằng những cuộc hẹn hò.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lịch trình của của người thuộc chòm sao Ma Kết theo dự đoán tử vi hôm nay sẽ không yên ả cho cho lắm. Thay vì được nghỉ ngơi thì Ma Kết lại phải đương đầu với những tình huống bất ngờ xảy ra và tiêu tốn không ít tâm sức và thời gian của bạn. Tuy nhiên, có thể giải quyết tốt cũng được xem như là may mắn của bạn khi khó có thể nhận được sự tương trợ của ai trong ngày.

Đối với chuyện tình cảm đang có những bước tiến tốt và tiến triển quan trọng giúp cho những thay đổi trong mối quan hệ này trở nên khả quan hơn. Nhân cơ hội này các bạn cũng nên có những xúc tiến hay ít ra một buổi hẹn hò ra trò nhé.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có được một ngày chủ nhật yên ả. Mặc dù bạn vẫn chưa thể thực hiện được các kế hoạch riêng tư của mình nhưng đổi lại bạn không có nhiều chuyện lo nghĩ hay toan tính nên tinh thần khá vui vẻ, nghỉ ngơi thoải mái.

Hôm nay bạn cũng có thể cùng bạn bè hay người thân đi chơi đâu đó nó giúp cho không khí gia đình trở nên gắn kết và cũng một phần chuẩn bị cho kỳ nghỉ sắp tới bớt bận bịu hơn. Sức khỏe của bạn cũng khá ổn nhưng cũng nên cân đối lại chế độ ăn và sinh hoạt điều độ hơn.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đối với công việc sự chủ động giúp cho bạn sớm hoàn thành và cũng nhưng tính chắc chắn cẩn thận giúp giảm thiểu phát sinh nên bạn có thể nghỉ ngơi. Người kinh doanh hôm nay không có đột biến nên đừng quá hi vọng về tài lộc hay một khoản thu bất ngờ ghé thăm.

Bạn sẽ có những kế hoạch vui chơi thú vị và không hề phải lo lắng công việc hay tiền bạn. Tất nhiên cũng phải cân nhắc việc chi tiêu để đảm bảo không bị lạm chi.

Dường như trong tình yêu bạn đang có niềm tin mạnh mẽ về một mối quan hệ tốt đẹp trong thời gian tới. Nhưng để đạt được bạn sẽ cần cố gắng quan tâm, có trách nhiệm nhiều hơn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat