Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 11/10/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tâm trạng của Sư Tử khá ổn định là nhờ bên cạnh cũng có người yêu động viên, chia sẻ. Người ấy không chỉ cổ vũ, xoa dịu tinh thần mà còn giúp bạn rất nhiều trong công việc, cuộc sống. Có vẻ như hai bạn kết hợp khá ăn ý, đôi lứa xứng đôi.

ln053-cap-ty-huu-luu-ly

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Tỳ Hưu Như Ý

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ có thời gian thảnh thơi để hưởng thụ sau một tuần vất vả với bộn bề công việc. Nhiều vấn đề đang làm bạn mệt mỏi và bạn chỉ muốn ở nhà hôm nay và ngủ thêm chút nữa.

Dù tình yêu tốt đẹp, có cơ hội để phát triển mối quan hệ của mình nhưng cần tránh những kích động bên ngoài mà gây ra sự việc đáng tiếc. Nếu chòm sao này và người ấy mới bắt đầu, nên để cả hai có thời gian làm quen, thích ứng dần chứ đừng vội vàng quá mà sôi hỏng bỏng không.

Có thể bạn đang mải mê với công việc của mình, có thể bạn mệt mỏi mà quên đi sự có mặt của người ấy. Nhưng nếu bạn cần ai đó nói chuyện, nếu bạn cần ai đó giúp đỡ, nếu bạn cần một cái ôm thật chặt thì vẫn có người sẵn sàng đến bên bạn. Và bạn nên cảm thấy may mắn vì điều đó.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hoàn thành nhiều mục tiêu đặt ra từ trước. Bạn cảm thấy vô cùng vui vẻ và tự tin hơn vào khả năng của chính bản thân mình.

Tình hình tài chính của bạn có vẻ khá dư dả trong ngày hôm nay, vì thế, bạn có thể tự thưởng cho bản thân một món quà gì đó. Khi đạt được một điều gì đó, tự thưởng là một hình thức khuyến khích bản thân cố gắng hơn rất hữu hiệu.

Thế nhưng bạn có chút không vui vì chuyện gia đình hoặc có việc khiến bạn không hài lòng. Mấu chốt vấn đề chính là sự khác biệt trong quan điểm và cách hành xử, hãy cùng nhau giải quyết thay vì nổi nóng, đập phá. Tâm trạng của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều vì chuyện này, cả ngày bồn chồn không yên.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử trở nên cứng đầu, bạn không muốn làm theo ý kiến của người khác cho dù chính bạn nhận ra bản thân mình không hẳn là người đúng. Hãy thoải mái trong việc đón nhận các ý kiến của người khác. Còn việc xử lý thông tin cứ từ từ để sau, chớ vội vàng dễ sai sót.

Bạn có thể nảy sinh tranh chấp với người khác liên quan đến chuyện tiền bạc. Thế nhưng cãi vã cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì, bạn nên hành xử bình tĩnh hơn, nếu số tiền không quá lớn thì hãy coi như bản thân chịu thiệt một chút để đổi lại sự bình yên. Ngoài ra cũng không nên mang theo quá nhiều tiền mặt để tránh chi tiêu hoang phí.

Chuyện tình cảm của chòm sao này không được thuận lợi cho lắm khi mà đối phương muốn có một mối quan hệ rõ ràng còn bạn thì lại không thích điều đó. Bạn thích tự do, không muốn bị ràng buộc nên người ấy có cảm giác bạn không thực sự trân trọng và vun vén cho mối quan hệ tình cảm này.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên để ý những chi tiết có thể xảy ra trong ngày hôm nay. Có thể bạn cho rằng không quan trọng nhưng thực ra chúng có ảnh hưởng rất lớn tới kết quả chung. Thực ra, bạn vốn là người cẩn thận nhưng không có nghĩa là không thể phạm sai lầm.

Bình thường bạn vẫn luôn chú trọng những cuộc gặp gỡ chứa nhiều tình cảm hơn là những cuộc xã giao qua loa. Chính vì thế Chủ nhật này bạn thích ở những nơi có không gian ấm cúng, quen thuộc hơn là đến những nơi ồn ào, nhân sự rảnh rỗi, hãy cùng gia đình đi du lịch, dã ngoại cũng khá vui.

Dù đi xa hay gần cũng đừng quên mang theo bên người một quyển sách để có thể lấy ra đọc bất cứ lúc nào. Không những có thể giải tỏa căng thẳng mà còn giúp chòm sao này tìm được một điều thú vị nào đó. Cửa hàng sách cũng là nơi bạn có thể tìm được niềm vui cho mình.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tâm trạng của Sư Tử khá ổn định là nhờ bên cạnh cũng có người yêu động viên, chia sẻ. Người ấy không chỉ cổ vũ, xoa dịu tinh thần mà còn giúp bạn rất nhiều trong công việc, cuộc sống. Có vẻ như hai bạn kết hợp khá ăn ý, đôi lứa xứng đôi.

Tuy nhiên phương diện công việc và tài chính của cung hoàng đạo này vẫn hết sức nan giải. Muốn cải thiện thu nhập thì bạn có thể làm thêm, nhưng nếu là hùn vốn làm ăn chung với ai đó thì phải cân nhắc hướng đi, tránh tiền mất tật mang, mất công mà không có lãi.

Điều quan trọng là thời điểm này không thích hợp để bạn đầu tư vì năng lực phán đoán không đủ, thu thập thông tin chưa chính xác. Tốt nhất bạn nên chấn chỉnh lại hoạt động, xem xét nguồn tiền rồi mới đầu tư tiếp sẽ hiệu quả hơn.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ trở thành một con người vô cùng mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Lý trí khuyên cung hoàng đạo này hãy bắt tay vào công việc đi, trong khi con tim bạn lại chỉ muốn nghỉ ngơi, tận hưởng một ngày nghỉ yên bình.

Hãy nghĩ xem công việc bạn cần làm có nhất thiết phải bắt tay vào làm từ hôm nay không. Nếu nhất thiết thì bạn hãy tự cổ vũ mình và làm ngay, đừng chần chừ nữa.

Về phương diện tài chính có chút hao hụt. Có thể bạn sẽ phải mất một khoản tiền kha khá trong ngày hôm nay đấy. Vì thế mà tình hình tài chính của bạn không được dư dả cho lắm. Có thể tuần sau bạn sẽ phải chi tiêu tiết kiệm và có kế hoạch hơn tuần này nhiều.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình thiếu quyết đoán, không tự lựa chọn được được việc nên làm, nhất là chuyện tình cảm còn rất mơ hồ, bạn cần có một người đưa ra lời khuyên đúng đắn cho mình. Tuy nhiên rất khó có thể tìm được một người thấu hiểu mình. Hãy nghiêm túc nhìn lại bản thân, cảm xúc của mình thay vì kể lể với hết người này người kia.

Chòm sao này rất khéo léo trong cách đối nhân xử thế với mọi người xung quanh. Chẳng ai sống mà không quan hệ với người khác, cho nên bạn luôn trong tâm thế thoải mái, cởi mở để sống tốt hơn với mọi người. Bạn hiểu rằng ai đó cũng có điều gì để bạn có thể học hỏi.

Mặc dù là ngày nghỉ nhưng công việc vẫn đang đè nặng lên đôi vai, bạn vẫn còn đắn đo xem nên làm thế nào, bắt đầu từ đâu cho nên việc dồn đống lại vẫn chưa hoàn thành xong. Nhìn chung mọi thứ đang khá lộn xộn, dường như cuộc sống của Thiên Bình không hề dễ thở chút nào.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp phát huy được tài năng và sự thông minh của mình. Bạn cũng không thể hiện nó một cách thái quá mà người khác vẫn phải kiêng nể, thậm chí bạn cũng dễ dàng vượt qua được tất cả những cuộc cạnh tranh hay trở ngại nào đó mà chẳng tốn chút sức lực. Trong mọi hoàn cảnh, bạn không ngại tìm cơ hội để mình tỏa sáng.

Mặc dù là cuối tuần nhưng bạn vẫn làm việc rất chăm chỉ, bạn biết cách sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý nên không cảm thấy quá tải hay mệt mỏi. Có thể buổi sáng bạn sẽ phải đi lại khá nhiều vì yêu cầu công việc vì vậy nên sử dụng phương tiện dịch vụ để tiết kiệm thời gian và công sức.

Cuối ngày cung hoàng đạo này hãy để bản thân được nghỉ ngơi một chút bằng cách đi dạo hoặc đi mua sắm. Hãy thưởng cho mình một món quà mà mình yêu thích, xứng đáng với những nỗ lực mà bản thân đã bỏ ra trong suốt thời gian vừa qua.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã quá mức bộc trực trong ngày hôm nay. Bạn nó năng mà chẳng suy nghĩ, chính vì vậy mà bạn dễ làm tổn thương người khác, dù cho bạn không hề cố ý. Hãy đặt mình vào hoàn cảnh của người khác trước khi nói bất cứ điều gì, nhất là khi bạn muốn lên tiếng phê bình một ai đó.

Trong chuyện tình cảm, bạn cảm thấy hoang mang, quyết định không dứt khoát vì tính khí thất thường hay thay đổi. Có lẽ cung hoàng đạo này cần thêm thời gian để xem xét kỹ mối quan hệ của mình, đừng vội hành động khi chưa rõ ràng kẻo sau này hối hận.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày mới này, nhưng bạn cũng không nên tiêu xài quá hoang phí. Dù sao thì cũng chưa qua nửa tháng, tiết kiệm một chút thì đến cuối tháng, bạn sẽ không rơi vào cảnh cháy túi.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Mọi điều bạn mong muốn đều đạt được kết quả rất khả quan, chẳng uổng công bạn đã cố gắng suốt chừng ấy thời gian. Tuy nhiên, bạn cần quan tâm đến mọi người xung quanh mình nhiều hơn.

Chòm sao này biết rằng có nhiều bạn thì cuộc sống sẽ trở nên sôi động và thú vị hơn hẳn mà. Những bạn còn độc thân đã xác định được mình cần một người như thế nào, chính vì vậy mà bạn cũng cởi mở hơn. Bạn hiểu rằng ai cũng có điểm tốt cả, chỉ cần mình chịu bỏ thời gian đi sâu tìm hiểu.

Thời tiết mát hơn nên sức khỏe của bạn có phần chuyển biến khá tốt. Bạn cảm thấy dễ chịu hơn trong người rất nhiều, nên làm gì cũng thấy thoải mái, nhẹ nhàng.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không thích gặp gỡ mọi người, bạn chỉ muốn nhốt mình trong nhà làm việc hoặc lang thang đây đó một mình. Bạn cần một không gian riêng tư để có thể suy nghĩ, định hướng và sắp xếp lại tất cả nhiệm vụ và mục tiêu trong cuộc sống của mình.

Bạn kiên trì và nhẫn nại với những điều bản thân tin tưởng và muốn cố gắng hết mình để sau này không phải hối tiếc bất cứ điều gì. Dù là với công việc hay tình cảm thì bạn cũng luôn dồn hết tâm trí vào đó để làm thật tốt, thật trọn vẹn. Có lẽ vì thế mà khi ở bên cạnh bạn, người ấy luôn cảm thấy an toàn.

Cung hoàng đạo này có thể ăn vặt bằng những loại hạt như hạnh nhân, óc chó, mắc ca… vì chúng có chứa nhiều chất xơ nên giúp bạn nhanh no hơn khi ăn. Hơn thế nữa, chúng còn ngăn ngừa cảm giác thèm ăn trong ngày và giúp kiểm soát tốt hơn những loại thực phẩm đã nạp vào cơ thể.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư tích cực đề ra các kế hoạch cho tương lai của mình, dành phần lớn thời gian để lên kế hoạch các việc cần làm một cách cụ thể cho những bước đi tiếp theo của mình. Khi có được sự chủ động rồi, bạn cảm thấy bắt đầu mọi việc sẽ suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Bạn không thích nghỉ ngơi mà muốn thành sức lực để làm việc, nghiên cứu, tìm tòi phương hướng phát triển. Bạn tin rằng chỉ khi bản thân chăm chỉ, nỗ lực, phấn đấu thật nhiều thì mới giành được thành quả xứng đáng, nên dù là ngày nghỉ cũng không lơ là, lúc nào cũng hừng hực quyết tâm vậy.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này khá ổn, bạn đủ sức tham gia các hoạt động thể chất mạnh như leo núi, đạp xe đường dài. Nếu có thể hãy tham gia, đó sẽ là trải nghiệm tuyệt vời và khó quên mà bạn sẽ không bao giờ hối tiếc vì đã thực hiện, vì thế hãy thử xem sao.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat