Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 11/10/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ bảy 11/10/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là ngày của những bất ngờ dành cho Bạch Dương, bạn sẽ đón nhận vài niềm vui nho nhỏ đấy, còn Cự Giải lại đắm mình trong năng lượng sáng tạo, hãy làm tất cả trong điều kiện cho phép để bạn thoải mái và làm việc hiệu quả hơn nhé!

coc-dong-linh-3521

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cóc Ngọc Đông Linh

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay là ngày của những bất ngờ. Bạch Dương sẽ đón nhận vài niềm vui nho nhỏ. Bạn cũng có thể chuẩn bị buổi hẹn hò bí mật dành cho người yêu. Hãy mạnh dạn hơn trong việc bộc lộ tình cảm nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu của ngày hôm nay dường như đang bơi ngược lại với dòng chảy, và bạn không thể ngừng để cảm xúc chiến thắng lý trí, logic. Vậy thì đây chính là cơ hội tốt cho bạn thử làm mới mình, gạt bỏ những trách nhiệm, rào cản truyền thống và bước những bước mới mạnh dạn hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử mê mẩn cuộc sống đầy màu sắc, phong phú và náo nhiệt. Bạn gần như dành phần lớn thời gian ở bên ngoài. Bạn đặc biệt hứng thú khám phá những địa điểm mới, đi nghe ca nhạc, hội chợ… Bạn có lối tư duy đặc biệt và khác lạ so với đám đông..

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải cần đắm mình trong năng lượng sáng tạo. Hãy làm tất cả trong điều kiện cho phép để bạn thoải mái và làm việc hiệu quả hơn. Bạn nên di chuyển bàn làm việc để đón nhiều ánh nắng mặt trời, hoặc trang trí cho căn phòng trở nên bắt mắt, sặc sỡ hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có suy nghĩ rất lạc quan rằng bạn có thể đạt được những thành quả giá trị trong tương lai bằng ý chí quyết tâm. Tuy nhiên, bạn bị vướng bởi những rào cản trách nhiệm, để rồi sau đó, sự thiếu kiên nhẫn khiến bạn đưa ra quyết định sai lầm. Đừng quên bạn cần có thời gian để đi đến đích, vậy thì vội vàng có ích gì?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thái độ kỳ quặc của ai đó khiến cho Xử Nữ đặt dấu hỏi, và ngay sau đó, bạn đưa ra một kết luận vội vàng. Đừng quên mỗi người có một cách sống, và thay vì né họ, hãy tiếp tục động viên để họ là đúng con người thực của mình, như vậy thì hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự háo hức muốn trải nghiệm thúc giục Thiên Bình giao lưu với những người mà trước giờ, bạn ít tương tác (có thể vì họ khác bạn). Nhưng thay vì bận rộn với việc khám phá từ bên ngoài, hãy nhìn sâu vào nội tâm bạn, lắng nghe những mách bảo từ trái tim để biết mong muốn thật của bạn là gì.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự hiếu kỳ đưa Bò Cạp lại gần một ai đó, dù ban đầu, ý định của bạn là không quá thân mật. Đừng để những nỗi sợ hãi mơ hồ khiến bạn chùn chân, hãy tự tin tiến bước, bởi nhờ thế, bạn hàn gắn những vết thương lòng và trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Dù đang trong một mối quan hệ rất đáng để hài lòng, Nhân Mã vẫn có tâm lý nhìn ngó sang “nhà bên cạnh” và ghen tị. Nếu được cho một cơ hội, nhiều khả năng bạn sẽ phiêu lưu một chuyến. Tuy nhiên, đừng quên rằng sự tham lam khiến cho bạn phải trả giá đắt đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những vấn đề nho nhỏ nảy sinh trong gia đình khiến Ma Kết gần như không còn thời gian cho những kế hoạch “dài hơi” của mình. Có vẻ như bạn kỳ vọng người khác sẽ ủng hộ mình, để rồi sau đó, rơi vào sự thất vọng não nề. Nhưng đừng lo lắng nhiều, bởi sự linh hoạt chính là chìa khóa cho những gì thú vị phía trước đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình rất giỏi đóng vai trò trung gian. Bạn có thể kết nối, giảng hòa cho các mối mâu thuẫn. Bạn cũng nên nhiệt tình hơn trong giao tiếp với người lạ. Biết đâu bạn sẽ gặp được một người bạn tri kỉ, hoặc đối tượng hẹn hò.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ý tưởng về sự thay đổi đột ngột mang đến cho Song Ngư sự phấn khích rõ rệt, nhưng đừng vì thế mà quên rằng bạn vẫn gắn bó chặt chẽ với những trách nhiệm của mình. Hãy cân bằng giữa kỳ vọng cá nhân và vai trò của bạn trong tập thể, bởi điều đó không kém phần quan trọng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat