Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 15/01/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày hôm nay 15/01/2014 nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng dù sự tức giận của Kim Ngưu là hợp lý thì cũng đừng để nó ở lại quá lâu trong đầu óc bạn nhé, hãy gạt bỏ nó sang một bên và hướng mình đến những mục tiêu quan trọng hơn, bạn sẽ có một ngày thật hiệu quả

ty-huu-hoang-long-vay-rong-m015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Tỳ Hưu Chiêu Tài

Dương Cưu (21/3 – 19/4)
Những ý tưởng thú vị của Dương Cưu chiếm được vị trí quan trọng trong suy nghĩ của một nhân vật quan trọng nào đó. Đây là ngày mà mối quan hệ của bạn với trẻ nhỏ được tăng cường, nhờ vậy cuộc sống của bạn có thêm thật nhiều niềm vui.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Dù sự tức giận của Kim Ngưu là hợp lý thì cũng đừng để nó ở lại quá lâu trong đầu óc bạn nhé, hãy gạt bỏ nó sang một bên và hướng mình đến những mục tiêu quan trọng hơn, bạn sẽ có một ngày thật hiệu quả.

Song Tử (21/5 – 21/6)
Thứ tư này chính là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn khuấy động không khí nơi công sở cùng đồng nghiệp bằng những gợi ý mới mẻ. Đương nhiên cuộc thảo luận có thể dẫn đến tranh cãi, nhưng điều đó cũng hết sức thú vị, phải không nào?

Cự Giải (22/6 – 22/7)
Một ngày để Cự Giải dành thời gian sắp xếp lại nhà cửa, dọn dẹp tủ quần áo và cất đi những thứ không cần thiết. Vào buổi tối, bạn sẽ thấy tinh thần mình thật thoải mái sau một ngày vất vả.

Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sự sáng tạo làm chủ con người Sư Tử, vậy thì hãy tận dụng cơ hội ấy để biến ước mơ thành hiện thực hoặc dành thời gian cho những vấn đề nhỏ nhặt đang rất cần được quan tâm.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Bạn sẽ có được những cảm nhận mơ hồ về tương lai, với đầy đủ áp lực và những điều thú vị. Tuy nhiên, điều quan trọng là giải quyết các công việc trước mắt đã nhé, hãy tập trung cao độ hơn nữa đi nào.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Đừng để áp lực đè nặng lên vai mình nhé Thiên Bình, hãy cho bản thân thư giãn một chút trước khi bắt tay vào làm việc. Nhờ vào khả năng lãnh đạo của mình, bạn sẽ giúp mọi người cùng giải quyết công việc hiệu quả.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)
Bạn sẽ có một ngày vất vả với “cuộc giao đấu” quyền lực nào đó nơi công sở hoặc gia đình, tuy nhiên bạn nên cố gắng đừng để mọi thứ vượt ra khỏi tầm kiểm soát nhé. Hôm nay, bạn sẽ rất bận rộn đến mức quên đi một sự kiện rất lớn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã vốn là con người ưa sự liều lĩnh, mạo hiểm, hoặc những trò thử vận may, vậy thì thứ tư này, hãy cứ thử xem chúng dẫn bạn đến đâu. Tuy nhiên lời khuyên là đừng gây ảnh hưởng cho người xung quanh đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)
Dù Ma Kết luôn quan tâm đến mọi người thì cũng đừng để ai đó vì thế mà trở nên dựa dẫm hay lợi dụng nhé. Hãy “trốn” đi và để họ tự xử lý công việc của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Các mối quan hệ của Bảo Bình là điều bạn cần quan tâm trong ngày thứ tư này, tuy nhiên bạn chưa thực sự xác định được mong muốn của mình. Điều quan trọng là bạn cần đưa ra quyết định dứt khoát cho bản thân.

Song Ngư (19/2 – 20/3)
Dành thời gian cho công việc cá nhân nhé Song Ngư, bạn nên cố gắng không “nhúng mũi” vào việc của người khác và khiến họ cảm thấy bực mình. Như vậy bạn sẽ rảnh rỗi hơn và đỡ chuốc bực bội vào người.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat