Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 15/01/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tâm trạng của Sư Tử hôm nay vô cùng lạc quan và tươi sáng. Nếu bạn chân thành tin tưởng vào bản thân và đặt ra một mục tiêu cho mình, bạn sẽ có cơ hội để đạt được điều đó cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng một cách đáng ngạc nhiên. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ Ba này nào các chòm sao.

ln173-trau-cam-keo-cap-cai-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thần Trâu Kéo Bắp Cải

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đối với công việc cực kì chăm chú bởi đây là thời điểm nước rút, càng gần Tết bạn càng bận rộn. Cả năm cố gắng chỉ chờ tới lúc tổng kết nên không thể lơ là chậm trễ được. Nhờ tinh thần cùng sự tập trung cao độ nên kết quả rất khả quan, có nhiều thành tích tốt hơn so với dự tính.

Khả năng tài chính cũng không tệ nhưng vẫn chưa đủ thỏa mãn những khoản chi tiêu của cừu trắng. Bạn có thể làm thêm, nhận thêm việc để tăng thu nhập, với các mối quan hệ cũng như khả năng của chòm sao này thì điều ấy không khó, có điều bạn sẽ phải vất vả hơn nhiều mà thôi.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tình cảm không thể vội vàng, phải tiến dần từng bước dù bạn đang rất nóng lòng xác định mối quan hệ. Danh phận không đảm bảo hai bạn sẽ yêu nhau nhiều hơn, trọn vẹn hơn nên không cần thiết phải gấp gáp, nếu thực sự có tình cảm thì sớm muộn gì cũng công khai cho mọi người cùng biết mà thôi.

Công việc của Kim Ngưu tiến vào gia đoạn quan trọng khi mà bạn bắt tay vào lên kế hoạch năm mới và trình lên cấp trên phê duyệt. Ngoài số liệu cụ thể, phương hướng mục tiêu thì khả năng sáng tạo, tìm ra hướng đi mới cũng như cách bạn trình bày, thuyết phục sẽ quyết định xem kế hoạch có được thông qua hay không.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Đối với Song Tử công việc đang ở trạng thái bình ổn, dù cuối năm là thời điểm nhiều việc nhưng bạn không có vẻ gì gấp gáp. Một mặt là do có sự tính toán chuẩn bị từ trước nên dàn trải công việc, mặt khác chòm sao này đang mất tinh thần phấn đấu mà chỉ muốn an phận chờ tổng kết để nghỉ ngơi, chưa triển khai những dự án mới.

Ngày hôm nay Song Tử muốn làm chậm lại nhịp độ cuộc sống của mình. Bạn không muốn đặt ra cho mình một mục tiêu quá lớn lao hoặc nghĩ ngợi quá nhiều về tương lai sau này. Về chuyện tình cảm, có lẽ ai đó sẽ bí mật bày tỏ sự quan tâm của họ dành cho bạn, hoặc bạn sẽ nhận được một món quà từ “nửa kia” của mình.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc gặp trục trặc do các cản trở từ bên ngoài, nhiều chuyện tưởng đã hoàn thành lại bất ngờ gặp sự cố. Bạn cần bình tĩnh và sáng suốt nhìn nhận tình hình để đưa ra cách giải quyết khôn ngoan nhất. Dẫu sao cũng xảy ra rồi, ngồi than trách chẳng giải quyết được gì, chỉ làm mất thời gian hơn mà thôi.

Do công việc không thuận lợi nên tình hình tài chính của Cự Giải cũng không mấy khả quan. Bạn khá túng thiếu vì một số khoản thu nhập bị giảm xuống, bận rộn với công việc chính nên phụ thu cũng không còn, phải vay mượn ở một số nơi. Đây là tình thế tạm thời thôi nên đừng quá lo lắng, làm tốt mọi việc thì sẽ đâu vào đó.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tâm trạng của Sư Tử hôm nay vô cùng lạc quan và tươi sáng. Nếu bạn chân thành tin tưởng vào bản thân và đặt ra một mục tiêu cho mình, bạn sẽ có cơ hội để đạt được điều đó cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng một cách đáng ngạc nhiên. Bên cạnh đó, một bất đồng nho nhỏ có thể sẽ xảy ra giữa bạn với người thân hoặc một đối tác kinh doanh. Hai bên sẽ tìm thấy điểm chung với nhau sau khi bạn bỏ qua cái tôi quá lớn của mình.

Tình cảm cũng vậy, rung động thì phải hành động, dù mới bắt đầu hay đã thành đôi thành cặp lâu thì đừng quên phải bảo vệ, giữ gìn và vun đắp mối quan hệ của cả hai mỗi ngày. Tình yêu mong manh, không phải cứ là người yêu hay bạn đời của nhau thì được phép chủ quan lơ là và thiếu yêu thương quan tâm tới người ấy đâu nhé.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tình cảm cứ lệch nhịp so với dự tính của bạn. Chung quy lại ngoài may mắn thì bạn còn thiếu chân thành, lúc nào cũng tính toán khiến cho mọi chuyện không còn chân thực. Thực tế không sai nhưng biến thành thực dụng thì không còn là tình yêu nữa.

Sự nghiệp đều đặn, dù chưa phát huy được toàn diện khả năng của bản thân thì Xử Nữ cũng đã có nhiều cố gắng và đạt thành tích tốt trong thời gian này. Điều bạn cần là cơ hội để bật lên cũng như một điểm sáng để bản thân nhận được sự chú ý từ cấp trên. Hãy tự tạo vận may cho chính mình bằng cách trau dồi thêm các kĩ năng mới.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay bạn gặp nhiều điều thuận lợi và tận hưởng một ngày với tinh thần sảng khoái nhất. Tình duyên nở rộ, với người độc thân thì đây chính là ngày bạn theo đuổi hạnh phúc, gặp được người thương, tiến hành tỏ tình hay cầu hôn đều vô cùng thuận buồm xuôi gió.

Sức khỏe tốt cũng là thế mạnh giúp Thiên Bình hoàn thành khối công việc lớn được giao một cách trọn vẹn mà vẫn còn đủ tinh thần cũng như thể lực cho chuyện yêu đương. Thế mới biết khỏe mạnh có lợi quá nhỉ, tiếp tục chăm chỉ rèn luyện và duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh để phát huy phương diện này nhé.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn vẫn còn trăn trở rất nhiều đối với chuyện tình cảm, chưa thể hoàn toàn dứt khoát với lựa chọn của bản thân. Chuyện dẫu đã qua nhưng cảm xúc vẫn còn nguyên vẹn nên dùng dằng là điều khó tránh, chỉ nhắc nhở chòm sao này cần tích cực hơn đối với cuộc sống, dù buồn song vẫn nên xốc lại chính mình, lạc quan và chủ động cho những niềm hi vọng mới.

Bọ Cạp tập trung vào công việc sẽ có thu nhập tốt, với khả năng và cơ hội hiện có bạn đừng bỏ phí. Công việc cũng giúp chòm sao này tạm quên đi những khó khăn buồn bực trong đời sống riêng, lấy lại tỉnh táo và cân bằng, lợi cả đôi đường. Đặc biệt, thời điểm này dốc sức phát triển bản thân sẽ là hành động khôn ngoan để hướng về tương lai thay vì nhìn mãi vào quá khứ.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lấy lại tinh thần và tập trung vào công việc đi, đừng thả hồn linh tinh nữa. Lúc này không phải thời gian vui chơi nhàn nhã đâu mà phải dốc lòng hoàn thành các công việc còn lại để kết thúc năm một cách trọn vẹn. Kết quả này cũng sẽ ảnh hưởng nhiều tới thu nhập của bạn trong dịp này đấy nên đừng chủ quan.

Để có đủ tỉnh táo và thể lực cho công việc, hãy dậy sớm hơn và tập thể thao vào buổi sáng, đừng ngủ lười làm biếng. Tinh thần phấn chấn, thân thể khỏe mạnh giúp bạn cảm thấy thoải mái tự tin cũng như tràn đầy năng lượng. Mã Mã có thể học hỏi các bài luyện tập do chuyên gia hướng dẫn để nâng cao độ khó nữa nhé.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày hôm nay Ma Kết muốn có một không gian yên lặng và riêng tư. Nếu bạn không thể nghỉ một ngày, hãy làm mọi việc một mình. Hãy tìm kiếm lợi ích và sự tích cực của việc trò chuyện với những người cùng chí hướng. Vào buổi tối đừng nên tham gia các bộ môn thể thao vận động mạnh nhé, bởi điều đó có thể dẫn đến những chấn thương như bong gân hoặc bầm tím.

Tính khí thâm trầm lạnh lùng làm bạn mất điểm trong các mối quan hệ, kể cả tình thân hay tình yêu. Rõ ràng là trong lòng có nhiều cảm xúc tích cực và muốn quan tâm tới mọi người nhưng lại không thể hiện ra, luôn giữ vẻ xa cách, bạn đang làm mất những khoảng thời gian vui vẻ của chính mình đấy.

Đừng ngại ngần cho những dự định có vẻ mạo hiểm và bất khả thi, chỉ cần Ma Kết nghiên cứu kĩ lưỡng và có quyết tâm thì rất đáng để thử một lần. Thành công hay thất bại còn dựa vào nhiều yếu tố nhưng chắc chắn kinh nghiệm thu được sẽ không hề ít, bạn không thiệt thòi đâu.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn có một ngày ổn định với nhiều việc hanh thông đúng như dự định. Dù không có nhiều sự trợ giúp từ bên ngoài nhưng nhờ nỗ lực cũng như may mắn của bản thân mà chòm sao này đạt được thành công trong công việc, ổn định tài chính, vững bước trên con đường đã đề ra.

Bảo Bình có thể cảm thấy ngạc nhiên trước những thay đổi khó chịu trong hành vi của một người thân yêu ngày hôm nay. Lời khuyên dành cho bạn là hãy cứ để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên. Ưu tiên ngày hôm nay là vấn đề tài chính của bạn. Bạn có thể tiết kiệm ngân sách gia đình bằng cách loại trừ một số khoản chi tiêu mua bán không cần thiết.

Tình cảm có nhiều khởi sắc với những cảm xúc thiên về ấm áp và thoải mái, hai người vượt qua những kích thích ban đầu và mong muốn ở bên nhau một cách bình dị, gần gũi, tự nhiên. Giờ đây ngoài tình yêu còn có thể bầu bạn với nhau, chia sẻ cuộc sống, tiến gần hơn tới quan hệ bền vững.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thật không uổng công bạn dành nhiều thời gian và công sức để phát triển sự nghiệp. Nhờ nỗ lực đúng hướng, cách thể hiện thông minh và hiệu quả mà chòm sao này nhận được phản hồi rất tốt, có sự khen ngợi của cấp trên, ghi dấu ấn riêng một cách đậm nét.

Song Ngư ít quan tâm tới chi tiêu bởi bạn không có nhiều nhu cầu trong khi thu nhập tốt nhưng hiện nay có một số khoản phát sinh không báo trước nên cứ kiểm tra lại cho chắc. Lập kế hoạch tài chính cụ thể, xem phần dôi dư là bao nhiêu để có hướng sử dụng thích hợp nhất.

Tình cảm có nhiều thăng trầm, đối diện với khó khăn đôi bên đều né tránh và chọn cách im lặng. Đây không thể coi là cách hay nhưng ít nhất tránh được xung đột tranh cãi, giúp cả hai bình tĩnh hơn. Sau đó, vẫn cần thẳng thắn trực tiếp giải quyết chứ không thể trốn tránh mãi được.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat