Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 15/01/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay, Song Tử sẵn sàng thử sức bản thân trong những công việc mới mẻ. Bạn tin rằng dù thành công hay không thì nó cũng sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm quý giá sau này.

gm172-thap-van-xuong-hong-7-tang-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tháp Văn Xương Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Công việc: hôm nay của 12 cung hoàng đạo nói rằng, Bạch Dương có thể nhờ tới sự hỗ trợ và kinh nghiệm của người đi trước để có sự lựa chọn đúng đắn trước các bước ngoặt trong sự nghiệp của mình.

Tình cảm: Để tăng sức hút của bản thân trong mắt người khác giới, Dương Dương nên học cách tăng sự hài hước của mình nhưng cần có chừng mực và chú ý cả hoàn cảnh giao tiếp sao cho phù hợp để không phản tác dụng.

Tiền bạc: Thời điểm này, tài chính của bạn đang khá dư dả. Tuy nhiên, bạn vẫn cần chi tiêu có kế hoạch, chớ dùng tiền bừa bãi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc: mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng, Kim Ngưu sẽ không bao giờ có được thành công thực sự cho đến khi bạn học cách vượt qua thất bại. Trải qua những sai lầm, bạn sẽ biết được đâu là con đường dẫn tới thành công. Vì thế, cứ xem khó khăn cũng chỉ là điều tất yếu phải trải qua mà thôi.

Tình cảm: Ngưu Nhi có thể khiến đối phương quen với sự tồn tại của bạn bằng những quan tâm nho nhỏ, dễ thương. Điều đó khiến họ thích thú khi hồi tưởng lại những khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh bạn.

Tiền bạc: Dù có tiết kiệm đến đâu những chú Trâu cũng nên chú ý đến chất lượng cuộc sống của bản thân. Bạn vẫn nên đảm bảo nhu cầu sinh hoạt cơ bản và nạp đủ năng lượng cho cơ thể khỏe mạnh. Nếu không, bạn có thể tìm cách gia tăng tài sản, tránh việc không đủ chi tiêu tối thiểu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc: Hôm nay, Song Tử sẵn sàng thử sức bản thân trong những công việc mới mẻ. Bạn tin rằng dù thành công hay không thì nó cũng sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm quý giá sau này.

Tình cảm: Đôi khi, bạn dường như quá lãng mạn mà thiếu sự thực tế trong chuyện tình cảm. Những lời hứa hẹn của chòm sao này nói ra thì nhanh nhưng quên cũng rất nhanh, gây không ít tổn thương cho nửa kia.

Tiền bạc: Tài chính của bạn trong ngày không có nhiều dấu hiệu khả quan cho lắm, dường như bạn sẽ chi tiêu khá mạnh tay để sắm Tết cho cả gia đình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc: Trong công việc, Cự Giải đang có sự tích cực rất tốt. Bạn nhiệt tình tham gia vào công việc chung. Tuy nhiên có một vài bất đồng với đồng nghiệp thì Giải Giải lại chưa biết cách giải quyết, khiến cho mọi chuyện khá phức tạp.

Tình cảm: Càng gần những ngày lễ, bạn lại càng thêm buồn chán vì vẫn còn lẻ bóng. Bạn cũng muốn có ai đó để dẫn về giới thiệu với gia đình trong dịp Tết này lắm chứ, nhưng duyên chưa đến thì biết làm sao?

Sức khỏe: Bạn cũng cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Nếu thấy khó chịu ở đâu, bạn nên đi khám ngay chứ không nên chần chừ, do dự. Có sức khỏe, bạn mới có động lực để thực hiện mục tiêu trước mắt của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc: Sư Tử có thể nhận được lời khen từ cấp trên với thành tích đáng nể trong thời gian qua của mình. Tuy nhiên, hãy cố gắng giữ thái độ đúng mực để không khiến người khác hiểu lầm rằng mình là kẻ kiêu ngạo nhé.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này và nửa kia có thể gặp phải vài sự căng thẳng trong hôm nay. Bạn luôn đặt ra yêu cầu khá cao và muốn nửa kia phải nghe theo bằng được, hãy thử đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ nữa nhé.

Sức khỏe: Dù bận rộn đến đâu bạn cũng nên dành ra cho bản thân những khoảng thời gian nghỉ ngơi để cơ thể kịp lấy lại năng lượng. Và luôn nhớ ăn uống điều độ, rèn luyện thân thể.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc: Để công việc tiến triển thuận lợi, Xử Nữ nên có cách cư xử khéo léo hơn trong các mối quan hệ với đồng nghiệp. Có thể những lời bạn nói chỉ là vô tình, không có ác ý nhưng chưa chắc đối phương không tổn thương vì câu nói đùa vô ý của bạn đâu.

Tình cảm: Chuyện tình yêu của chòm sao này lại có những chuyển biến tích cực. Theo tuvingaynay.com vận đào hoa đeo bám giúp những người độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng mới, và rất có thể bạn sẽ tìm được một người tâm đầu ý hợp trong số những người ấy.

Sức khỏe: Xử Nữ phải đối mặt với một vài nỗi bất an dấy lên trong lòng nhưng bạn lại không biết nguyên nhân thật sự đến từ đâu. Để đảm bảo sức khỏe, tốt hơn hết bạn không nên nghĩ ngợi quá nhiều làm gì.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc: Điều Thiên Bình cần lúc này là một sự bứt phá giới hạn của chính mình. Chỉ khi bạn dám đương đầu với mọi khó khăn, thử thách thì bạn mới có thể đạt được những điều mình muốn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này chẳng được như ý trong ngày hôm nay. Bạn cho rằng nửa kia đang không thành thật với mình. Trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào, bạn không nên chỉ nghe lời nói từ một phía. Hãy tìm hiểu thật rõ ràng mọi chuyện trước đã.

Tiền bạc: Thiên Bình thường lo sợ những điều bất trắc có thể xảy ra, chính vì thế nên không dám mạo hiểm với tiền bạc của mình.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc: Bọ Cạp là một người nổi bật giữa đám đông. Sự hăng hái của bạn luôn truyền được cảm hứng cho rất nhiều người, chỉ cần bạn làm việc một cách cẩn thận và kiên nhẫn hơn thôi, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công.

Tình cảm: Nửa kia của bạn luôn tự hào vì yêu được một người rạng rỡ như bạn, còn bạn, bạn cũng cảm thấy thật may mắn khi dành tình cảm cho một người chu đáo như thế. Tính hay quên của bạn rõ ràng đã được người ta bù trừ một cách hoàn hảo.

Tiền bạc: Bạn còn rất để ý đến việc chi tiêu, vậy nên dường như tài chính của bạn lúc nào cũng ở trong tình trạng khá dư dả. Bạn cảm thấy việc tiêu tiền có mục đích và kế hoạch rõ ràng là một việc cực kì cần thiết.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc: Hiện tại, Nhân Mã đang có ý định phát triển công việc theo hướng mới, khi mà bạn muốn làm mọi chuyện theo cách hoàn toàn khác, không đi theo những lối mòn đã cũ nữa. Chòm sao này muốn bản thân có một hình ảnh khác hẳn trong năm mới.

Tình cảm: Đôi khi, bạn cảm thấy khá mơ hồ về tình cảm của đối phương. Rõ ràng cả hai vẫn đang trong một mối quan hệ công khai nhưng bạn không thật sự chắc chắn người ấy có chỉ yêu mình bạn hay không?

Tiền bạc: Tài chính của bạn đang khá dư dả trong thời điểm này. Nhờ đó bạn có thể thoải mái sắm Tết theo ý muốn, nhưng hãy nhớ tiết kiệm một khoản vừa đủ cho kế hoạch sau Tết nữa nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc: Hãy cố gắng kiểm soát cách nói chuyện của mình với đồng nghiệp để không tạo ra hiểu lầm rằng Ma Kết đang có ý mỉa mai họ. Một mối quan hệ xã giao tốt đẹp nơi công sở sẽ giúp bạn làm việc một cách hiệu quả hơn.

Tình cảm: Với các bạn còn độc thân, bạn cảm thấy khá căng thẳng khi nghĩ đến chuyện yêu đương vào thời điểm này, vì vậy dù có ai đến với bạn đi chăng nữa, bạn cũng thường tìm cách tránh xa. Thôi thì đành chờ đợi một ngày nào đó, khi trái tim bạn đã rộng mở hơn vậy.

Tiền bạc: Ma Kết có tài chính dư dả. Dù sao thì bây giờ mới là đầu tháng 12 âm lịch, mà bạn lại còn là một người tiết kiệm, chi tiêu có kế hoạch, chẳng dùng tiền bừa bãi bao giờ. Bạn gần như chẳng bao giờ phải lo về chuyện thiếu tiền tiêu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc: Bảo Bình có thể thiếu sự tập trung cần thiết cho công việc trong hôm nay. Đừng coi thường những tác nhân khiến bạn phân tâm như mạng xã hội, bạn sẽ nghĩ: “Nghỉ tí thôi cho đỡ mệt rồi lại làm tiếp”. Tuy nhiên, mỗi lần mất tập trung như vậy khiến bạn phải tốn nhiều công sức để bắt đầu lại.

Tình cảm: Bạn và nửa kia có thể xảy ra chút mâu thuẫn nhỏ. Nếu mâu thuẫn chỉ bắt nguồn từ những cảm xúc bất chợt của bạn thì hãy mau mau làm hòa với người ta đi nhé, người ấy chẳng có lỗi lầm gì cả.

Tiền bạc: Bảo Bảo cần chi tiêu một cách cẩn trọng vào ngày hôm nay. Quá cả tin sẽ khiến bạn vướng vào rắc rối. Hẳn chẳng có ai mong muốn tài chính của mình lại bị thâm hụt vì những lí do vớ vẩn đúng không nào?

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc: Cứ cố gắng và phát huy hết khả năng của bản thân, nhất định Song Ngư sẽ thành đạt. Tuy nhiên, làm việc nhiều quá mà không chú ý đến sức khỏe cũng không tốt đâu nhé, đừng thờ ơ với sức khỏe của mình như th.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của Ngư Nhi đang tiến triển khá tốt. Bạn thể hiện một con người hoàn toàn khác khi đứng trước tình yêu, bạn trân trọng hạnh phúc mà người ấy mang đến cho mình.

Tiền bạc: Nếu có kế hoạch mua sắm cho Tết thì bạn cũng nên tính toán cụ thể để xem thứ gì thật sự cần thiết, thứ gì chưa cần tới nhé. Điều này sẽ giúp bạn luôn kiểm soát được tài lực của mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat