Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 30/10/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tinh thần của Thiên Bình hôm nay khá tốt, bạn đón nhận rất nhiều niềm vui và sẽ còn vui hơn nữa nếu bạn chia sẻ chúng với bạn bè, mọi người rất thích lắng nghe câu chuyện của bạn. Đây cũng chính là cơ hội để bạn tỏa sáng cũng như nâng cao độ quan trọng của bản thân, Thiên Bình nên tự tin nắm bắt nhé.

s6012-chuoi-ty-huu-phi-thuy-8-li-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Tỳ Hưu Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày đầu tiên của tuần mới, thay vì xen vào việc của người khác chẳng liên quan thì Bạch Dương nên tập trung hoàn thành công việc của mình đi nhé. Bạn cũng nên tỏ ra trung lập một chút, đừng nghiêng về phía nào cả kẻo rước phiền bực vào người đó.

Bạch Dương cũng nên thận trọng với vấn đề tài chính, khi trả tiền hay thực hiện các công việc có liên quan tới tiền thì nên chú ý, tránh để xảy ra sai sót mà thiệt thân. Những bạn làm công việc giấy tờ văn bản cũng tập trung cao độ, đừng để mắc sai lầm nhé.

Nếu có vấn đề nào đó quan trọng và bạn muốn nghe ý kiến từ mọi người thì cũng không nên đưa ra thảo luận vào hôm nay. Rất có thể là lời góp ý chẳng thấy đâu mà chỉ thấy lời khích bác khiến bạn bực bội thêm mà thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Giống như Bạch Dương, để tránh phiền phức và rắc rối trong ngày hôm nay thì Kim Ngưu nên tập trung vào công việc của mình, không nên lãng phí thời gian vào những việc đâu đâu chẳng liên quan gì tới mình. Bạn có hứng thú khi nói chuyện và thảo luận cùng người khác, tuy nhiên, trong mọi trường hợp cần giữ bình tĩnh nha.

Song Tử (21/5 – 21/6)

hôm nay của Song Tử khá là mẫn cảm, chỉ cần nhìn thấy một sự việc nào đó đáng thương một chút thôi là bạn dễ dàng khóc một cách ngon lành. Bạn nên kiềm chế một chút nhé, đừng để người khác nghĩa là bạn đang “diễn sâu” nhé, phải làm sao mà mình không phải “diễn” nhưng người khác vẫn thấy được sự thương tâm.

Song Tử cũng nên chú ý túi tiền của mình một chút, khả năng chi nhiều hơn thu là rất cao đó. Bạn cần hạn chế thời gian đi mua sắm, nếu không thực sự cần thiết thì cũng không cần mua ngay đâu nhé. Hơn nữa, bạn phải mạnh mẽ, đừng để vẻ ngoài của những món đồ bắt mắt quyến rũ nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi ngày mới của Cự Giải sẽ có cơ hội hoàn thành mục tiêu của mình nếu bạn tỏ ra tích cực hơn khi làm việc theo nhóm. Hơn nữa, trong những sinh hoạt mang tính tập thể bạn cũng có cơ hội để phát huy khả năng, năng lực của mình. Cự Giải sẽ nhận được không chỉ ánh mắt ngưỡng mộ của đồng nghiệp, mà còn nhận được ánh mắt của cả người đó nữa đấy.

Nếu nhận được một lời mời tham gia party nào đó, đừng ngại ngần, hãy nhận lời, vì đây là cơ hội để bạn mở rộng mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, chớ nên uống rượu nhiều kẻo lúc say thì không thể kiểm soát được hành động cũng như lời nói của mình đâu nha.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên hòa đồng và tích cực giao lưu với mọi người trong ngày hôm nay nhé, đây chính là cơ hội để bạn bổ sung thêm danh sách bạn bè cho mình đó. Hơn nữa, qua những cuộc giao lưu này bạn cũng sẽ nhận được rất nhiều kiến thức bổ ích, không chỉ tốt cho công việc mà còn tốt cho cả cuộc sống đó.

Sức khỏe của Sư Tử đang xuất hiện những dấu hiệu đáng lo ngại đấy, đừng mải mê công việc quá mà thức khuya nha, hoặc nếu không bận công việc thì cũng không nên thức đêm để đọc ngôn tình hay xem phim nếu không muốn ngày mai bắt đầu đầy sự mệt mỏi nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ buộc phải dồn hết mọi tâm sức vào công việc thì mới có thể hi vọng tạo ra một bước chuyển biến mới cho sự nghiệp của mình. Nếu có vướng mắc ở chỗ nào, đừng ngại hỏi đồng nghiệp, kể cả người cấp dưới, chẳng ai coi thường bạn đâu.

Nếu có thời gian, vào buổi tối hoặc sáng sớm bạn cũng nên đi bộ nhé. Sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện một cách rõ rệt hơn nữa biết đâu trên đoạn đường tản bộ bạn lại gặp được một ai đó thì sao?

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tinh thần của Thiên Bình hôm nay khá tốt, bạn đón nhận rất nhiều niềm vui và sẽ còn vui hơn nữa nếu bạn chia sẻ chúng với bạn bè, mọi người rất thích lắng nghe câu chuyện của bạn. Đây cũng chính là cơ hội để bạn tỏa sáng cũng như nâng cao độ quan trọng của bản thân, Thiên Bình nên tự tin nắm bắt nhé.

Dạ dày của Thiên Bình không được tốt lắm, chính vì vậy bạn nên hạn chế những loại đồ uống có ga hoặc có cồn nhé. Hơn nữa, nếu không muốn mặt mọc mụn tùm lum thì đừng có ý định đi ăn mỳ cay cấp độ nữa đó.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay của Bọ Cạp khá tốt, công việc thuận lợi, bạn có cơ hội để phát huy thực lực của mình và may mắn là được mọi người ghi nhận. Chuyện tình cảm cũng khá ngọt ngào, nhất là với những Bọ Cạp còn đang FA, mối quan hệ giữa bạn và người ấy sẽ tiến thêm một bước nữa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong công việc, Nhân Mã cần kiên trì và nhẫn nại hơn một chút, nhất là khi làm việc theo nhóm. Khi trao đổi công việc, nếu đồng nghiệp không hiểu ý của mình thì bạn nên kiên nhẫn tìm cách diễn giải khác, chứ đừng nổi nóng và cáu giận, vừa ảnh hưởng tới hiệu quả công việc, lại vừa ảnh hưởng tới mối quan hệ với các đồng nghiệp nữa.

Có lẽ quan điểm của tuổi trẻ và những người thế hệ đi trước không giống nhau nên hôm nay bất kể người lớn nói gì, bạn hãy cố gắng lắng nghe và tốt nhất chớ nên phải hồi lại ngay bất kể đúng hay sai, nếu không bạn sẽ bị cho là có thái độ thiếu tôn trọng người lớn tuổi đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chuyện tình cảm của Ma Kết trong thời gian gần đây có phần nguội lạnh, bạn cần nhanh chóng lên kế hoạch hâm nóng lại đi nhé. Trời chuyển đông, nhiệt độ giảm mạnh, Ma Kết nên chú ý chăm lo cho sức khỏe của mình một chút nha. Trước khi đi ngủ nên đóng kín cửa sổ đề phòng gió lạnh, hơn nữa, bạn cũng cần hạn chế ăn kem hoặc uống nước lạnh đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu trong công việc có rắc rối gì thì thay vì tốn thời gian ngồi cằn nhằn về nó thì Bảo Bình có thể trao đổi với đồng nghiệp hoặc cấp trên để tìm ra giải pháp đúng đắn nhất. Trong mọi trường hợp hãy tỏ ra là người có trách nhiệm, chứ đừng nên tự mình làm giảm bớt giá trị của mình bằng việc ngồi kêu ca nha. Ngoài ra bạn cũng không nên bao đồng, không phải việc của mình thì chớ nên xen vào, nếu không sẽ tự gây rắc rối cho bản thân và khiến người thân phải lo lắng đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mối quan hệ của Song Ngư với mọi người xung quanh không được tốt lắm, với những chuyện không liên quan tới mình thì tốt nhất là bạn đừng nên xen vào nhé. Tình hình tài chính của Song Ngư trong ngày hôm nay cũng không tốt lắm đâu nhé, mặc dù đã nhận lương nhưng bạn cũng không cần gấp gáp tới nỗi phải nghĩ cách tiêu ngay.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat