Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 06/01/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần mới lại đến mang theo nhiều điều mới mẻ, hãy cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày hôm nay thứ hai 06/01/2014 nhé. Điều gì đang chờ đón các cung hoàng đạo đây? Blog Phong Thủy thấy rằng khả năng chống lại ảnh hưởng tiêu cực sẽ là điểm sáng của Sư Tử vào ngày hôm nay, còn Ma Kết có khả năng rất lớn là bạn sẽ đi xem bói vào ngày đầu tuần này

phat-mat-meo-s1134

Vật Phẩm May Mắn cho ngày hôm nay: Phật Bản Mệnh Đá Mắt Mèo

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình, sức khỏe hiện giờ của bạn không ổn định nên đừng lao vào làm việc quá nhiều. Có thể bạn nghĩ rằng bản thân đang rất sung sức nhưng thật sự thì nguồn năng lượng trong bạn đang yếu dần và những hoạt động mạnh có thể gây ra những tác hại rất xấu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư của ngày thứ Hai sẽ trở nên nhạy cảm và sâu sắc hơn bất kỳ lúc nào. Dù tham gia hoạt động gì hay đơn giản là nhìn mưa rơi thôi thì lòng bạn cũng đã bồi hồi với rất nhiều cung bậc rồi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tính can đảm là một trong những điểm mạnh của Bạch Dương nhưng vào ngày hôm nay nó sẽ bỗng dưng biến mất và để lại bạn với nỗi sợ hãi không rõ lý do. Những quyết định diễn ra trong 24 giờ sắp đến chắc chắn sẽ vô cùng khó khăn nhưng bạn sẽ làm được thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một vài vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm nam nữ sẽ là tâm điểm lo lắng của Kim Ngưu. Nếu “người ấy” yêu cầu một cuộc nói chuyện rõ ràng với nét mặt nghiêm trọng, bạn nên biết rằng bản thân không thể đùa vào lúc này.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Vào ngày đầu tuần, Song Ngư có cảm giác bản thân mất tự chủ bởi lúc nào cũng bị các sự kiện hay những những người xung quanh điều khiển. Nỗi buồn kéo dài sẽ khiến cho tâm trạng bạn dần trở nên u uất và bệnh tật do đó cũng sẽ dễ xuất hiện hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dù tâm trạng không tốt và dẫu còn có rất nhiều vướng mắc cũng như nghi ngờ trong lòng thì ngày thứ Hai của Cự Giải cũng sẽ trở nên vô cùng tuyệt vời. May mắn sẽ không ngừng tới bên bạn và do đó, chuyện gì cũng sẽ dễ dàng đến mức khó tin.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Khả năng chống lại ảnh hưởng tiêu cực sẽ là điểm sáng của Sư Tử vào ngày hôm nay. Đừng sợ hãi nhắm mắt trước những khó khăn liên quan đến gia đình hay bạn bè. May mắn sẽ không đến nhưng bạn nên biết rằng mọi người vẫn luôn ở bên bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ có cơ hội quen với nhiều bạn mới và một người trong số họ bỗng tạo nên một cảm giác mạnh mẽ nơi bạn. Không hiểu lý do tại sao nhưng mỗi lần nhìn người đó, bạn lại rất vui và thấy hài lòng hơn với cuộc sống hiện tại.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sống thẳng thắn vào ngày hôm nay sẽ không mang lại bất kỳ lợi ích nào cho bạn đâu và tệ hơn nữa là nó có thể sẽ ảnh hưởng rất xấu đến tài chính của bạn trong tương lai gần đấy. “Lời nói không mất tiền mua” nên hãy lựa lời, bạn nhé!

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp, khi bạn biết cố gắng và luôn nỗ lực hết sức mình cho việc học hành, bạn chắc chắn sẽ biến giấc mơ thành hiện thực. Đừng nghĩ quá nhiều đến điểm số mà hãy nghĩ đến điều bạn đúc kết được cho tương lai của chính mình. Chúc bạn thành công!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân mã sẽ học được cách thoát khỏi những nỗi sợ vô lý. Đừng chỉ sống trong thế giới của bản thân mình mà hãy quan tâm nhiều hơn đến những người xung quanh, nhất là gia đình bạn. Thời gian trôi qua rất nhanh trước khi bạn kịp nhận ra đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ thành thật chấp nhận con người của mình. Với dự đoán của Chiêm tinh, khả năng rất lớn là bạn sẽ đi xem bói vào ngày đầu tuần này bởi những thông tin liên quan đến tương lai bỗng khiến bạn cảm thấy tò mò hơn lúc nào hết.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat