Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 14/01/2019 đến 20/01/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Xử Nữ hãy khởi động một tuần nhiều trải nghiệm thú vị, còn Ma Kết hãy “tắt” chế độ nghiêm túc trong công việc để “bật” chế độ vui vẻ, sôi nổi đúng với con người thật của mình đi nhé. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá tuần mới có gì vui vẻ không nhé.

kc108-cay-thach-anh-vang-nho-1

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Cây Tài Lộc Thạch Anh Vàng

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi tuần mới khuyên Bạch Dương nên thật bình tĩnh. Ngay từ đầu tuần bạn đã phải hết sức thận trọng nếu muốn vượt qua được những rào cản trong chuyện tình cảm hiện tại. Bạn là một người có sức hấp dẫn trời phú, vì thế sớm muộn gì bạn cũng sẽ đạt được những điều mình mong muốn miễn là bạn có thể cân đối giữa sự tinh tế và kiên nhẫn.

Vào thứ 4 và thứ 5, hãy chuẩn bị tinh thần để có những cuộc hội thoại trực tiép hoặc qua email với người ấy về những vấn đề tương đối nhạy cảm và tế nhị. Đến cuối tuần (có thể là từ chiều thứ 6 trở đi) bạn có xu hướng “dọn dẹp” lại cảm xúc của bản thân.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Đừng giữ trong lòng mà hãy mạnh dạn thể hiện suy nghĩ và cảm xúc của bản thân. Vốn là người sống khá khép kín nhưng riêng thứ 2 và thứ 3 tuần này Kim Ngưu cảm thấy tràn đầy năng lượng và có nhu cầu cởi mở hơn với mọi người xung quanh, vậy nên hãy để nguồn nội lực dồi dào đó dẫn đường cho bạn và truyền lửa thêm cho sự hấp dẫn vốn có tiềm tàng bên trong con người bạn. Giữa tuần Kim Ngưu cảm thấy rất hạnh phúc và có một chút gì bướng bỉnh.

Hãy yên tâm rằng việc thể hiện cảm xúc của mình một cách chân thật là điều tốt, tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng trước khi đưa ra bất kì lời hứa hẹn mang tính dài hạn về vấn đề trọng đại nào đó thì cần cân nhắc thật kĩ và suy xét hết các khả năng có thể xảy ra. Trong tuần này Kim Ngưu hãy sắp xếp một buổi tối lãng mạn chỉ có hai người hoặc một bữa trưa vui vẻ, tình tứ. Thức ăn ngon cũng là một trong những nguyên liệu không thể thiếu của tình yêu.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Ngay từ đầu tuần Song Tử hãy dứt khoát làm những việc mình muốn. Đầu tuần Song Tử hơi mất tập trung một chút nhưng bạn hãy cố gắng hết sức để không làm ảnh hưởng đến những công việc trong sinh hoạt hàng ngày của mình. Chìa khóa để giải quyết vấn đề ngay bây giờ đó là quan sát thật kĩ và tin vào sự phán đoán của bản than.

Từ thứ 4 đến thứ 6 bạn sẽ cảm thấy tràn đầy cảm hứng sáng tạo, tỏa ra sức hấp dẫn cực lớn với người khác giới và giao tiếp cực kì thành công. Hãy gạt sang một bên tất cả những chuyện không vui và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất, cho dù chỉ là trò chyện hay tán tỉnh một ai đó. Từ tối thứ 6 đến hết cuối tuần bạn hãy cho phép mình ích kỉ một chút. Hãy mạnh dạn đòi hỏi những thứ bạn cho rằng mình xứng đáng được hưởng.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tối vui vẻ, đầm ấm với mọi người thì đâu nhất thiết phải chờ cuối tuần? Cự Giải đã có nơi có chốn hoàn toàn có thể tự chuẩn bị một bữa tối lãng mạn với người ấy hoặc nếu còn độc thân thì bạn cũng có thể chọn cho mình những quán xá đông đúc, nhộn nhịp để hòa mình vào mọi người và tìm kiếm cơ hội.

Từ giữa tuần trở đi bạn cảm thấy khá choáng ngợp vì những đòi hỏi từ mọi người xung quanh, đặc biệt là những người thân thiết nhất nhưng đừng để điều đó khiến bạn phiền lòng. Bạn chỉ cần thoát ra khỏi vòng tròn an toàn của mình và thực hiện từng việc một một cách hoàn hảo mà thôi, không có gì khó khăn cả.

Cuối tuần là lúc để Cự Giải cháy hết mình. Bạn tràn đầy năng lượng và tinh thần luôn ở trạng thái hưng phấn. Ngay cả sự kiên định mà bình thường có thể bị coi là cứng nhắc cũng mang lại cho bạn nét hấp dẫn rất riêng.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Vào thứ 2 và thứ 3 bạn sẽ nhận thấy sự tự tôn đi kèm với một cái giá quá đắt. “Tránh voi chẳng xấu mặt nào”, hãy biết cương nhu phù hợp hoặc ít nhất là chịu nhún một bước lần này để mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa. Nhìn chung thì cuộc chiến giữa những cái tôi quá lớn chẳng bao giờ có kết thúc tốt đẹp và việc cố gắng hết sức để thể hiện bản thân đôi khi mang lại tác dụng phụ không mong muốn.

Giữa tuần cho đến thứ 6 bạn sẽ tìm được niềm vui trong một nhóm lớn và cũng đừng ngạc nhiên nếu như trong nhóm lớn đấy bạn lại tìm được những người phù hợp để tiếp tục giữ liên lạc và xây dựng một mối quan hệ thân mật hơn.

Cuối tuần là thời điểm Sư Tử phải suy nghĩ thật sâu sắc. Giác quan thứ 6 của bạn trở nên cực kì nhạy bén và bản năng giúp bạn đưa ra những quyết định chính xác đến bất ngờ. Mọi người hầu như đều tin tưởng và hùa theo những lập luận của bạn.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Hãy khởi động một tuần nhiều trải nghiệm nào! Ngay từ đầu tuần Xử Nữ đã được trải nghiệm những điều xưa nay chưa từng có bao giờ. Đó có thể là một bữa trưa kiểu tây lãng mạn hoặc một cuộc gặp gỡ tình cờ với người đi vòng quanh thế giới. Chắc chắn đó sẽ là những trải nghiệm mang lại cảm xúc không bao giờ quên với Xử Nữ.

Từ thứ 4 đến thứ 6 não bộ của bạn hoạt động như một cỗ máy khoa học vậy. Nó phân tích thông tin và đưa ra những giả thuyết rất khả quan. Tối thứ 6 hãy bật chế độ xã hội lên và sẵn sàng cho những cuộc vui tới bến với bạn bè.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Bạn có biết khi nào là quá nhiều không? Bạn sẽ khó có thể vạch rõ ranh giới giữa sự quan tâm và nuông chiều cảm xúc một cách thái quá nhưng chuyện đó chỉ xảy ra vì hiện tại bạn đang cảm thấy quá vui vẻ, phấn khích đến mức không biết mình có đang làm quá lên không. Trong mọi trường hợp hãy thận trọng và tận dụng khả năng ngoại giao của mình. Mặc dù bạn là người có sức hấp dẫn trời phú nhưng điều đó cũng không có nghĩa là bạn nên thu hút hết mọi sự chú ý về mình và đứng núi này trông núi nọ.

Từ thứ 4 đến thứ 6 là khoảng thời gian của những điều mới lạ. Bạn hãy tích cực trò chuyện với mọi người và học những thứ mới mẻ, đặc biệt là nếu bạn còn độc thân thì đây là khoảng thời gian rất đáng trân trọng đấy. Cuối tuần là lúc nên nghỉ ngơi, thư giãn, vì thế đừng suy nghĩ quá nhiều để tự làm mình mệt mỏi.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ thì chỉ những vấn đề nhỏ nhặt thôi cũng có thể khiến bạn phát điên. Còn nếu bạn vẫn độc thân thì cũng những vấn đề tương tự sẽ khiến bạn loại trừ những đối tượng tiềm năng. Tuy nhiên thật may là ngay từ đầu tuần Bọ Cạp đã nhận ra vấn đề và có phương án đối phó với nó, bạn sẽ thử nghiệm xem cách giải quyết của mình có phù hợp không để dần dần có hướng điều chỉnh thích hợp.

Từ giữa tuần trở đi bạn sẽ suy ngẫm nhiều về những cái “nếu như” trong cuộc sống nhưng khi một tuần làm việc kết thúc vào chiều thứ 6 thì bạn quyết định giải phóng tư tưởng và làm những gì mình thích, gặp những người mình muốn. Hãy linh hoạt hơn, đó là cách để sống vui vẻ hơn.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Có phải bạn đang cố tình gây sự không? Dù bạn và người ấy đang mặn nồng hay đang chiến tranh lạnh thì cũng hãy cố gắng hạn chế đến mức tối đa các mâu thuẫn không đáng có. Đôi lúc sự nhượng bộ là cần thiết để có thể giữ hòa khí giữa hai bên.

Từ thứ 4 đến chiều thứ 6, hãy đảm bảo rằng bạn lưu ý đến từng chi tiết nhỏ của cuộc sống, đặc biệt là trong mối quan hệ với mọi người xung quanh. Cuối tuần là thời điểm bạn có thể kì vọng nhận được tất cả những gì mình muốn, kể cả những thứ bình thường nghe có vẻ viển vông đi nữa.

Vốn là người vừa liều lĩnh vừa kiên định trong suy nghĩ và hành động, bạn lúc nào cũng cực kì hấp dẫn trong mắt người khác giới.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Ngay từ đầu tuần Ma Kết đã có rất nhiều chuyện vui rồi. Bạn hãy “tắt” chế độ nghiêm túc trong công việc để “bật” chế độ vui vẻ, sôi nổi đúng với con người thật của mình đi nào. Bạn sẽ thấy bất ngờ vì khi được sống và suy nghĩ theo cách của mình thì sự sáng tạo được phát huy đến mức tối đa như thế nào. Khi bạn đi tiên phong với những ý tưởng mới và không ngừng sáng tạo thì từ bạn tỏa ra một sức hấp dẫn khó cưỡng, đặc biệt là với đồng nghiệp xung quanh.

Từ thứ 4 đến thứ 6 ban cần hạn chế các cuộc tranh luận không mang tính xây dựng nếu không muốn thất vọng vì những gì mình từng kì vọng. Khi cảm thấy phân vân thì hãy đi thẳng vào vấn đề, càng vòng vo càng khó tìm ra hướng giải quyết.

Cuối tuần là lúc bạn dành toàn bộ tâm tư, tình cảm của mình cho một người duy nhất. Bật mí đó là một người khá dễ thương đấy.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Bạn có cảm thấy gần đây mình hơi độc đoán và cư xử kì quặc hay không? Câu trả lời là đúng như vậy, tuy nhiên là theo một cách tích cực. Cách nhìn nhận vấn đề khác biệt của bạn sẽ dẫn tới nhiều phát hiẹn lí thú. Giữa tuần là lúc phát huy tối đa năng lực sáng tạo và là cơ hội để bạn tăng tương tác với những người có cùng chí hướng. Nếu Bảo Bình còn độc thân thì các mối quan hệ công việc này hoàn toàn có thể tiến triển xa hơn, nếu không thành đôi thành cặp thì cũng thành bạn bè thân thiết.

Từ tối thứ 6 đến hết tuần Bảo Bình rất đa sầu đa cảm. Đừng ngại dành thời gian trò chuyện với chính mình để hiểu nguyên nhân và sắp xếp lại cảm xúc của mình cho hợp lí.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Song Ngư đã kiểm tra hòm mail và tin nhắn chưa? Bạn sẽ bất ngờ vì có thể trong đó sẽ có một tin nhắn tình tứ từ ai đó đấy. Ngay từ đầu tuần bạn đã cực kì thu hút người khác giới rồi và cái khiến bạn gây ấn tượng nhất với đối phương chính là sở trường sử dụng ngôn ngữ cực kì linh hoạt.

Tử vi tuần mới cho thấy từ thứ 4 đến thứ 6 bạn cảm thấy khá phiền phức vì đủ thứ thông tin trái chiều xoay quanh mối quan hệ của mình, vì thế đây cũng là thời điểm thích hợp để cân nhắc và đưa ra quyết định nghiêm túc về tương lai của mối quan hệ này. Cuối tuần Song Ngư tỏa sáng ở mọi nơi bạn đến. Dĩ nhiên bạn là người có quyền lựa chọn mình sẽ đóng vai chính trong một vở kịch, hài kịch hay phim tình cảm.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat