Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 30/11/2020 đến 06/12/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Công việc của Nhân Mã tuần này dần được giải quyết, bạn có khả năng cân đối công việc tốt, luôn xem xét kỹ rồi mới đưa ra quyết định hành động, nhờ vậy mà có thể tiến xa hơn trong công việc. Tuy nhiên bản thân chòm sao này cũng khá bảo thủ và luôn tự tạo áp lực cho mình.

rong-cam-thach-nam-nho-n076-1

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Tượng Rồng Cẩm Thạch

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương có một tuần bận rộn. Sự quyết tâm, kiên trì sẽ giúp bạn hoàn thành tốt công việc, có thể sẽ còn vượt ngoài mong đợi. Tuy nhiên để bắt kịp tiến độ và tạo ra bước đột phá bạn cũng cần chủ động trong công việc hơn nữa.

Về phương diện tài chính có chuyển biến tốt, thậm chí bạn còn nhận được vài điều ngạc nhiên như được tăng lương, thăng chức chẳng hạn. Chòm sao này đã ủ mưu cho những kế hoạch kinh doanh mới từ bấy lâu và đây chính là khoảng thời gian thích hợp để bạn triển khai kế hoạch làm giàu.

Những bạn còn độc thân tự tin vào bản thân và tin rằng mình có thể tìm được nửa kia phù hợp nhất với mình. Trong khi đó, chuyện tình cảm của các cặp đôi không được vui vẻ cho lắm. Nếu đã có nửa kia, hai bạn có thể nảy sinh bất đồng vì hành động của đối phương làm người còn lại không hài lòng.

Hãy quan tâm tới sức khỏe dù bạn có bận rộn với công việc đến đâu thì cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Thức đêm liên tiếp sẽ khiến cho trạng thái tinh thần và thể lực của của bạn ngày một xấu đi, có những lúc uể oải không muốn làm bất cứ việc gì.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hãy luôn mỉm cười trong mọi hoàn cảnh và duy trì tâm thế tích cực nhất, may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Tâm trạng là yếu tố có vai trò quan trọng, quyết định khá nhiều thành bại của mỗi người.

Nếu còn độc thân, cung hoàng đạo này lạc quan về mối quan hệ mới và hi vọng sẽ tìm thấy được đối tượng phù hợp sớm nhất có thể, bởi đông đã đến rồi, cảm giác cô đơn chẳng dễ chịu chút nào. Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn mà đôi bên gặp phải, tình cảm thêm gắn bó hơn.

tuần mới 30/11 6/12 của 12 cung hoàng đạo
Kim Ngưu vẫn đang làm việc siêng năng, kết quả thu được rất khả quan. Còn nếu muốn tìm việc thì đây là dịp rất tốt, đừng ngại cuối năm khó chuyển việc hay công ty không cần người, cứ mạnh dạn nộp hồ sơ, sẽ có hồi âm rất nhanh. Ngoài ra, hãy chủ động tìm hiểu thông tin về nơi mình dự tuyển.

Tuần này bạn không có quá nhiều điều phải lo nghĩ, tập trung làm việc của mình, quan tâm tới những lĩnh vực mà mình am hiểu, phân bố thời gian công việc hợp lý thì dù có bận rộn bạn cũng sẽ không gặp áp lực, căng thẳng. Sau khi kết quả như ý, nhận được khen ngợi, cảm thấy tự tin cũng chớ vội kiêu ngạo.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có thể nảy sinh tâm lý lười biếng, chẳng thiết tha với công việc mình đang làm. Nếu không tập trung và giữ đầu óc tỉnh táo, bạn khó có thể đạt được mọi mục tiêu, nguồn thu theo đó cũng giảm sút. Bạn cần cố gắng làm việc chăm chỉ, có như vậy mới hi vọng bước lên vị trí mới tốt hơn.

Hãy tự tin vào bản thân, bạn sẽ đạt được điều mình muốn. Chòm sao này hãy cẩn thận, đừng tin tưởng vào vận may của người khác, để không phải chịu tổn thất về tiền bạc. Nếu còn độc thân, bạn mong muốn có người yêu nên sẵn sàng mở lòng tiếp nhận mọi mối quan hệ được giới thiệu.

Người đã có đôi có cặp đang có phần mệt mỏi với tình yêu này bởi yêu nhau quá lâu, nhiều tính xấu được bộc lộ mà đôi bên khó lòng bao dung được cho nhau. Cũng vì thế mà mối quan hệ nảy sinh nhiều mâu thuẫn, tranh cãi. Bạn và người ấy nên bình tĩnh và tự hỏi tại sao mình có thể cố gắng được đến bây giờ?

Sức khỏe cũng là điều bạn cần chú ý hơn trong thời gian tới, nếu có thể đảm bảo chất lượng giấc ngủ thì rất có lợi với việc duy trì thân thể. Hãy để ý hơn tới không gian phòng ngủ như đổi chăn ga gối mềm mại hơn hoặc đổi chiếc giường thoải mái hơn, thêm chút tinh dầu để ngủ sâu và ngủ ngon hơn.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chuyện tình cảm của Cự Giải không được suôn sẻ. Bạn có xu hướng tự yêu bản thân, bạn cần kiềm chế một số biểu hiện cảm xúc của chính mình. Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy có sự khoan dung và thấu hiểu đối phương, tình cảm lúc nào cũng thắm thiết, ngọt ngào.

Công việc tiến triển thuận lợi, sự chủ động sẽ giúp bạn học hỏi thêm nhiều kiến thức mới và được đánh giá cao hơn đó. Hãy giúp đỡ đồng nghiệp, tạo mối quan hệ tốt với mọi người, khi hợp tác mới dễ dàng tìm được tiếng nói chung. Hơn nữa, mọi kế hoạch cũng sẽ tiến hành một cách trôi chảy, tránh việc bất đồng.

Khi bạn và các đồng nghiệp có chung ý tưởng và sự hợp tác sẽ đạt được những kết quả tốt. Chòm sao này có thể thư giãn và thoải mái tận hưởng hạnh phúc vì con đường tương lai đang rất rộng mở, mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp và nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Về phương diện tài chính trong tuần, bạn chi tiêu có phần quá tay do có khoản thu nhập phát sinh ngoài mong đợi. Bạn trang trải được cuộc sống và mua sắm những nhu yếu phẩm cần thiết cho sinh hoạt hàng ngày. Vẫn còn một khoản dư nho nhỏ, hãy tiết kiệm để đầu tư trong tương lai.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử dễ gặp rắc rối trong tuần này. Bạn cần kiên nhẫn và thận trọng hơn, đừng để mọi người có ấn tượng không tốt về mình, cũng như công việc không được thuận lợi cho lắm. Có vẻ như công việc dễ bị dồn ứ nhiều và phải làm việc chăm chỉ, tập trung cao độ để giải quyết một cách triệt để.

Người độc thân dễ dàng nhận được sự ưu ái của bên kia trong quá trình hẹn hò và chìm đắm trong quãng thời gian hạnh phúc. Tuy nhiên, bạn cũng nên tỉnh táo và xem xét kĩ xem đây có thực sự là người tốt nhất không. Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy sẽ cãi nhau vì một số chuyện nhỏ, nhưng điều này sẽ sớm được hòa giải.

Bạn cần biết trân trọng những gì mình đang có, đừng mải mê chạy theo những thứ phù du, hào nhoáng. Để tới khi rời đi, buông bỏ rồi mới phát hiện ra hạnh phúc ở ngay bên cạnh thì thật đáng tiếc, khi đó có hối cũng không kịp. Hãy nắm chắc cơ hội, hiểu rõ trái tim mình muốn gì.

Tình hình tài chính chuyển biến rõ rệt, dần dần làm thay đổi những thói quen trong cuộc sống của bạn, thay đổi tâm trạng của bản thân, điều chỉnh thái độ thì ắt vận may cũng sẽ tới. Thu nhập cao hơn khiến bạn chi tiêu phóng khoáng hơn, dễ dàng nuông chiều bản thân mà không biết điểm dừng.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ luôn tìm kiếm sự công nhận từ mọi người và đó là mục tiêu để bạn đủ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ. Khi làm xong bạn mới có cảm giác an tâm. Điều đó là tốt, tuy nhiên đừng vì thế mà tự tạo áp lực, làm việc quá sức. Bạn có năng lực, mọi người ắt sẽ nhìn thấy và công nhận.

Nếu còn độc thân, vận đào hoa vây kín giúp bạn được nhiều vệ tinh vây quanh và bạn cũng đang mở rộng lòng mình tiếp nhận những mối quan hệ mới. Nếu đã có nửa kia, bạn cần tránh sự phụ thuộc quá mức vào người ấy. Hai người nên cho nhau những khoảng không gian riêng để làm những điều mình thích.

Đã bao lâu rồi cung hoàng đạo này chưa thay đổi kiểu tóc, đã đến lúc làm mới bản thân bằng những phong cách bạn chưa từng thử trước đó rồi. Hãy mạnh dạn thay đổi, đừng lo ngại mọi thứ sẽ tồi tệ, những trải nghiệm dù tốt hay xấu đều cho ta những bài học mà. Thay vì ngồi đó và lo lắng thì hành động ngay.

Những khoảng thời gian bỡ ngỡ đã qua rồi, bạn cũng không còn là người vô tâm, xuề xòa nữa. Thay vào đó thời gian đã biến bạn thành con người dày dặn kinh nghiệm, nhờ thế mà đạt được những thành quả đáng kể. Hãy tiếp tục nỗ lực và phấn đấu nhiều hơn, chắc chắn thành công sẽ nằm trong tầm tay của bạn.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc và tiền bạc của Thiên Bình có một mối liên quan mật thiết đến nhau. Cơ hội đến liên tục như chỉ trực chờ bạn nắm lấy. Tài chính đã bắt đầu có dấu hiệu ổn định, sự may mắn cũng dần trở lại nên nhất định đừng bỏ qua hay xem nhẹ bất kì điều gì đang xảy đến với bạn.

Công việc rất tốt, những mâu thuẫn bất mãn với đồng nghiệp dần được hóa giải, vị trí ở công ty cũng chắc chắn hơn. Bên cạnh đó, cung hoàng đạo này nên kiên định mục tiêu, giữ vững lập trường và có niềm tin vào bản thân nếu muốn mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ và thu được những kết quả tốt nhất.

Đối với chuyện tình cảm, những bạn còn độc thân, đào hoa nở rộ, bạn nên điều chỉnh tâm lý và mở rộng tấm lòng đón nhận mối quan hệ mới. Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy luôn tin tưởng, thấu hiểu và quan tâm lẫn nhau, tình cảm ngày càng mặn nồng và bền vững theo thời gian.

Về phương diện tài chính, bạn nên tránh tham gia đầu tư trong tuần này vì đây không phải thời điểm thích hợp, rủi ro sẽ rất cao. Có thể sẽ có một sự thay đổi bất ngờ từ bên ngoài trong thời gian này, có thể phá vỡ những kế hoạch. hãy chuẩn bị trước tâm lý, đón nhận những rủi ro có thể xảy ra.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp còn độc thân mong muốn có được thoải mái về cảm xúc, và sẽ chủ động hơn trong việc thể hiện tính cách của bản thân trước mặt người mình thích. Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy quan tâm và tôn trọng đối phương nhiều hơn. Tình yêu cứ thế lớn dần và trở nên mặn nồng hơn theo năm tháng.

Tuần này sẽ khá bận rộn, bạn cần thêm thời gian để suy nghĩ về việc sắp xếp mọi việc hợp lý, trơn tru, tránh chồng chất lên nhau, chồng chéo công việc, vừa tốn thời gian của bạn, vừa khó hoàn thành được nhiệm vụ đúng thời hạn. Đừng quá lo lắng, tập trung giải quyết lần lượt từng nhiệm vụ, mọi việc sẽ đơn giản hơn bạn nghĩ nhiều.

Cung hoàng đạo này có xu hướng sống nội tâm nhiều hơn, ít khi thể hiện cảm xúc với mọi người xung quanh. Nếu có thể, hãy cứ nói ra cho nhẹ lòng. Chất chồng quá nhiều suy nghĩ, bạn rất dễ bị trầm cảm đấy. Sức khỏe của bạn không tốt lắm, sinh hoạt không điều độ, ăn ngủ không đúng giờ đúng giấc khiến trạng thái kém đi trông thấy.

Về phương diện tài chính, việc quan hệ xã giao trong thời gian này đều cần dùng tới tiền, bạn chi ra nhiều mà thu vào không đủ bù đắp. May là trước đây bạn có tích lũy dự trữ nên mới không rơi vào tình trạng quá túng thiếu hay khó khăn. Hãy cố gắng quản lý tiền bạc chặt chẽ.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc của Nhân Mã dần được giải quyết, bạn có khả năng cân đối công việc tốt, luôn xem xét kỹ rồi mới đưa ra quyết định hành động, nhờ vậy mà có thể tiến xa hơn trong công việc. Tuy nhiên bản thân chòm sao này cũng khá bảo thủ và luôn tự tạo áp lực cho mình.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này còn độc thân rất lý trí về mặt cảm xúc và sẽ không đầu tư mù quáng vào tình cảm của mình. Nếu đã có nửa kia, bạn để người ấy chủ động và dẫn dắt trong mọi chuyện. Bạn gật đầu và sẵn sàng nghe theo mọi chỉ dẫn, yêu cầu của người ấy.

Hãy cố gắng đơn giản hóa mọi việc. Khi phải đối mặt với một nhiệm vụ căng thẳng nào đó được cấp trên giao cho, đừng nôn nóng hay gấp rút bắt tay vào xử lí mọi việc ngay. Hãy hít một hơi thật sâu để lấy bình tĩnh, cân bằng cơ thể và tâm hồn rồi mới bắt tay vào làm sẽ đem đến hiệu quả cao công việc cao hơn.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết được đánh giá cao vì sự nhanh nhẹn, nhiệt tình, tuy nhiên bạn lại có phần kém kiên nhẫn, làm việc vội vàng, hấp tấp. Có khi đang làm một nửa thì thấy chán, mất hứng hay nghĩ rằng kết quả không khả thi là lập tức muốn bỏ cuộc. Cũng vì thế mà hiệu quả công việc bị ảnh hưởng.

Chòm sao này nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Mỗi người đều có suy nghĩ khác nhau vì thế khó có tránh khỏi bất đồng, mâu thuẫn. Tuy nhiên hãy dần thích ứng và điều chỉnh thái độ đúng mực. Trong cuộc sống, dù công việc bận rộn đến đâu cũng nên dành nhiều thời gian quan tâm tới gia đình.

Chuyện tình cảm riêng tư không được êm đẹp cho lắm. Với những bạn độc thân, các bạn có xu hướng khép kín khi không tìm thấy những điểm tương đồng khi tiếp xúc với đối phương. Nếu đã có nửa kia, hai bạn cần cho nhau một không gian sống độc lập. Đừng lúc nào cũng giám sát, gò bó nhau như thế.

Thu nhập chủ yếu dựa vào công việc chính, không nghèo túng nhưng cũng không quá dư dả để chi tiêu hoang phí. Trước khi mua sắm bạn phải cân nhắc kĩ lưỡng, đừng tiêu xài hoang phí kẻo cuối tháng lại lâm vào cảnh hết tiền. Thu chi hợp lý bạn còn có thể dành ra một khoản kha khá cho cuối năm nay.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc của Bảo Bình khá tốt, nắm vai trò quan trọng của nhiệm vụ này nên sẽ có khá nhiều gánh nặng về tâm lý. Chịu không ít áp lực trong công việc cho tới cuộc sống trong tuần này. Để giảm bớt áp lực thì bạn không nên nghĩ ngợi hay lo lắng nhiều quá.

Chòm sao này còn độc thân đang cố gắng tìm kiếm một tình yêu lâu dài, việc gặp gỡ tiếp xúc với các đối tượng khác giới được tăng cường. Nếu đã có nửa kia, hai bạn dần tìm được tiếng nói chung và âm thầm củng hộ nhau trong mọi kế hoạch. Có nguồn động lực to lớn như vậy, bạn luôn cảm thấy yêu đời.

Bạn luôn nghĩ rằng tiền tiêu được thì mới có động lực để kiếm thêm. Mặc dù thu nhập hiện tại của chưa nhiều nhưng chưa từng có suy nghĩ ngược đãi bản thân mà vẫn phải cho mình tận hưởng thú vui trong cuộc sống. Hãy cố gắng hơn nữa để có thêm thu nhập. Tài chính dồi dào sẽ giúp bạn thực hiện được nhiều kế hoạch.

Cuộc sống vẫn luôn có nhiều chuyện xảy ra ngoài mong đợi và không phải ngày một ngày hai là có thể thay đổi được. Hãy học cách nhẫn nại và rèn luyện bản thân nhiều hơn, thời cơ đến sẽ là lúc tài năng của bạn được tỏa sáng, không gì có thể che mờ được. Người có năng lực ắt gặp thời.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc của Song Ngư diễn ra có phần kém suôn sẻ nên tâm trạng khá khó chịu, buồn chán, dễ bốc đồng mà gây ra sai lầm. Hãy tập trung, chớ lơ là, bạn sẽ tụt lại phía sau bởi lãnh đạo luôn theo dõi bạn, đừng để bị đánh giá không tốt. Bạn cũng đừng quá tin tưởng người khác mà nhẹ dạ mà bị lừa gạt.

Chuyện tình yêu của cung hoàng đạo này vô cùng vui vẻ, ngọt ngào. Những bạn còn độc thân có khả năng yêu từ cái nhìn đầu tiên, dễ tìm được người mà mình ao ước lâu nay. Nếu đã có nửa kia, người ấy sẽ dành cho bạn một bất ngờ nho nhỏ vào tuần này. Hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận.

Nhiều rắc rối xảy ra khiến bạn hoang mang, không biết phải làm như thế nào. Sự bình tình là rất cần thiết để giải quyết tất cả mọi vấn đề. Ngoài ra, trong tuần này bạn phải chú ý đến ví tiền hiện tại của mình. Không nên có hành vi chi tiêu vô tội vạ và lãng phí cho những điều không cần thiết.

Về phương diện sức khỏe không được tốt cho lắm, những tật bệnh tích lũy từ lâu nay bộc phát khiến bạn trở tay không kịp. Ốm thì nhanh nhưng khỏi thì lâu nên đừng sốt ruột, phải từ từ điều trị bồi dưỡng, ăn uống đủ chất, dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư thái đầu óc, thì cơ thể sẽ sớm phục hồi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat