Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 05/02/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Sau kỷ nghỉ Tết các cung hoàng đạo đã sẵn sàng bắt tay vào những dự định cho năm mới này chưa? Blog Phong Thủy chúc các cung hoàng đạo ngày thứ tư may mắn với công việc nhé. Còn bây giờ hãy cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày hôm nay 05/02/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay, Xử Nữ có một may mắn đặc biệt, mọi người sẽ đáp ứng tất cả yêu cầu của bạn, còn Thiên Bình nên cắt giảm bớt hoạt động cho lịch trình đầu năm nha.

ty-huu-hoang-long-dung-01-s397

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Đeo Tỳ Hưu Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương sẽ nhạy bén hơn lệ thường, và nguồn năng lượng dồi dào trong cơ thể sẽ giúp bạn đầy hứng khởi bắt tay vào các hoạt động mới trong ngày. Tự tin đưa ra giải pháp cho những câu hỏi “khó nhằn” nhất nhé, bạn sẽ rất được chú ý đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy tự nguyện giúp đỡ nếu bạn bè xung quanh Kim Ngưu gặp khó khăn. Những việc làm tốt vào thời điểm này trong năm sẽ thường mang lại may mắn gấp đôi sau này cho bạn đấy. Ngoài ra, bạn nên từ bỏ các thói quen xấu, một số đang có ảnh hưởng quá xấu tới sức khỏe của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ai đó đến gõ cửa nhà Song Tử và mang đến cho bạn sự hứng khởi. Một thoáng bốc đồng, bạn muốn tin tưởng họ, nhưng khi lắng nghe họ nói, bạn mất dần cảm giác an tâm. Vậy thì hãy mở rộng tầm nhìn và xem xét tình thế dưới những góc độ khác nữa. Bạn là người duy nhất đưa ra quyết định, chứ không phải bất cứ ai khác.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng rầu rĩ nếu bạn gặp chuyện không vui sáng nay. Hãy nhớ là không ai có thù hằn cá nhân với bạn. Hơn nữa, bạn sẽ là người dàn xếp mọi chuyện êm xuôi. Có những cơn sóng ngầm đang dần xuất hiện, bạn sẽ không muốn liên quan vào những rắc rối có thể xảy ra đâu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử có xu hướng sống nội tâm hơn. Hãy tận dụng cơ hội này để suy ngẫm về những gì bạn đã làm được, mong ước tương lai và các giá trị trong cuộc sống mà bạn trân trọng. Nếu bạn đang theo đuổi một kế hoạch lớn, bạn cần kiểm tra lại vấn đề ngân sách. Sư Tử đang ở mức báo động về mặt chi tiêu đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ có một may mắn đặc biệt. Mọi người sẽ đáp ứng tất cả yêu cầu của bạn, miễn là bạn ngỏ lời một cách lịch sự. Ngoài ra, bạn sẽ đón nhận những thông tin tốt đẹp gõ cửa nhà bạn vào một thời điểm rất bất ngờ, đó có thể là một thông báo, hoặc một hồi âm quan trọng liên quan đến sự nghiệp, hay chuyện tình cảm. Tận hưởng một ngày thật nhiều ý nghĩa nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình để ý khá nhiều tới tâm tư, cảm xúc của mọi người xung quanh. Đôi khi bạn cũng cần hành động ích kỷ một chút, đó là đặt nhu cầu, quyền lợi bản thân lên hàng đầu nữa nhé. Hơn nữa, hôm nay là thời điểm lý tưởng để thong dong và thư giãn. Thiên Bình nên cắt giảm bớt hoạt động cho lịch trình đầu năm nha.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)
Người thân hoặc bạn bè của Hổ Cáp có thể nảy sinh xung đột với nhau. Là người đứng giữa, bạn sẽ có vai trò dập lửa và an ủi tất cả mọi người. Hơn nữa, bạn nên thúc đẩy các kế hoạch lớn mà bạn đang ấp ủ. Tư duy sáng suốt và hoàn cảnh thuận lợi sẽ ủng hộ hết mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu một thông tin Nhân Mã đưa ra bị sai, người khác sẽ khó mà tin bạn lần nữa. Vì vậy, khi làm việc, bạn nên cẩn thận gấp đôi bình thường nha. Ngoài ra, Nhân Mã có thể rơi vào một tình huống khó xử lý êm đẹp cho cả hai bên. Cách tốt nhất là đặt mình vào hoàn cảnh của đối phương để suy nghĩ. Có lẽ bạn sẽ thay đổi chủ kiến của mình vào cuối ngày đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết ngập tràn năng lượng lạc quan, tích cực. Bạn sẽ là người đầu trò cho những cuộc vui. Nếu muốn thành công với công việc hiện tại, bạn cần có thái độ tích cực hơn. Tuyệt đối không có chỗ cho sự lưỡng lự, nửa vời đâu nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình nên nghe theo cảm nhận trực quan của riêng bạn. Nếu không thực sự hài lòng với lựa chọn đang có, bạn có thể hoãn quyết định đó lại vài ngày sau. Hãy nên mạnh dạn theo đuổi những ý tưởng và cơ hội đến vào đầu ngày nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư không thể chịu được cảm giác cô đơn. Bạn sẽ tìm mọi cách để được trò chuyện với bạn bè qua điện thoại hoặc kiếm tìm một cuộc hẹn vào tối nay. Đừng lo, vì có nhiều người sẵn sàng bầu bạn với Song Ngư. Ngoài ra, bạn đừng nên nổi giận vô cớ mà hãy nên xả cơn tức một cách văn minh và trong kiểm soát nhất nha.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat