Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 24/10/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay mọi người rất hài lòng vì sự tốt bụng, thân thiện, hay giúp đỡ người khác của Kim Ngưu, còn Song Tử vượng nhân duyên, bạn nên lưu tâm việc hoạt động tương tác và giao tiếp với người khác thêm nhé!

c141a-than-tai-nhu-y

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thần Tài Như Ý

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

ngày mới cho thấy khả năng lãnh đạo, sự nổi tiếng và tài năng của bạn thu hút những người khác. Hơn nữa, dù bạn không luôn lịch thiệp nhưng sự nhiệt tình, lạc quan nhưng tiếng cười của bạn có sức lan tỏa.

Bạn hãy tạo cho một nửa của bạn cảm giác yên bình mỗi khi trở về nhà. Đừng để cho họ có cảm giác mệt mỏi ở công ty, rồi khi về nhà chỉ muốn được yêu thương, ngủ một giấc thật ngon lành nhưng vợ (chồng) lại cáu bẳn, liên tục than thở vì công việc không thuận lợi dù cho đã đặt lưng xuống giường.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Theo tử vi hôm nay, mọi người rất hài lòng vì sự tốt bụng, thân thiện, hay giúp đỡ người khác của bạn. Ngoài ra, bạn cũng dành sự quan tâm tới tôn giáo, thể thao, báo chí và du lịch. Đối với bạn, đó là cách để xả stress ngoài công việc căng thẳng mỗi ngày.

Việc mất ngủ triền miên rất có hại cho sức khỏe. Hãy cẩn thận với những cơn căng thẳng vì chúng có thể gây rối loạn tâm trí. Nếu có thế, bạn cũng có thể lựa chọn học bộ môn yoga sau giờ làm để giúp cơ thể thư giãn, sảng khoái hơn, giấc ngủ sâu hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay dự đoán Song Tử vượng nhân duyên. Phụ nữ và đàn ông thuộc cung này dù trước đây không quan tâm tới chuyện tình cảm cũng đã bắt đầu muốn tìm hiểu người khác giới, cho bản thân một cơ hội.

Bạn nên lưu tâm rằng việc hoạt động tương tác và giao tiếp với người khác để tồn tại. Điều này giúp cho họ cải thiện rất nhiều về thể chất lẫn tinh thần. Khi cô đơn trở thành thói quen, trạng thái tâm lý của bạn bị ảnh hưởng nhiều nhất. Về lâu dài, những bệnh như lo lắng và trầm cảm sẽ xuất hiện.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay bạn mở lòng hơn mọi ngày. Cự Giải trước đây vì sự an toàn của bản thân nên sống khép kín nhưng giờ đây bạn muốn mở lòng mình ra, đón nhận những niềm vui mới. Thậm chí những người độc thân còn thoải mái hơn trong việc tìm kiếm một nửa phù hợp.

Đôi khi quan hệ giữa sếp và nhân viên cũng giống như quan hệ tình yêu đôi lứa. Trong những tình huống cần thiết cũng cần phải tìm học nghệ thuật “làm đẹp lòng nhau”, tuy nhiên đây không được coi là hình thức nịnh bợ. Bạn cũng không nên dung túng cho những lời nói, hành động mang tính nịnh bợ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử có rất nhiều người yêu mến, ủng hộ từ đồng nghiệp cho tới người thân trong gia đình. Bạn là người thoải mái, vui vẻ, thích giúp đỡ, quan tâm tới mọi người nên rất được mọi người tin giao cho những việc quan trọng. Nếu nhận việc nhớ cố gắng hết mình, đừng để họ thất vọng vì đặt niềm tin vào bạn.

Để hâm nóng tình yêu, tại sao bạn không tạo ra những cuộc hẹn bất ngờ? Tranh thủ bất cứ thời gian rảnh rỗi nào để rủ người yêu dạo phố, ăn tối hay đơn giản chỉ là ngồi cà phê cùng nhau trong vài tiếng, chắc chắn đối phương sẽ nhận ra bạn thực sự quan tâm đến đến họ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn có thể nói dối điều gì đó nhằm bảo vệ bản thân. Nếu lời nói dối không vi phạm về đạo đức thì bạn có thể nói, nhưng nếu không thì bạn sẽ chỉ bảo vệ bạn ngay lúc đấy còn bên trong bạn sẽ vẫn có những cảm giác lo âu tồn tại.

Nhiều khi bạn quá cực đoan khi đánh giá vấn đề gì đó. Trên đời này, cái gì cũng có nguyên nhân của nó. Đừng vội trông mặt mà bắt hình dong, đừng phê bình, đánh giá bất cứ ai, bất cứ việc gì, hãy làm tốt việc của mình. Chẳng ai có đủ tư cách để đánh giá đúng sai, tốt xấu của một người.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự ấm áp và chân thành của bạn “ghi điểm” trong mắt mọi người. Bạn có lòng ham mê nghệ thuật, âm nhạc, ca hát và nhảy múa. Bạn có khả năng nghệ thuật và sáng tạo nên nếu có thể theo đuổi lĩnh vực này rất thuận lợi cho con đường sự nghiệp.

Đừng để cái lợi trước mắt làm mờ mắt bạn, nhiều lúc bạn vô tư nhưng rất nhiều người đang toan tính. Nhận của người khác càng nhiều thì mang nợ càng lớn. Một khi đã nhận thì nhất định phải tìm cơ hội báo đáp. Vì thế, nếu điều gì không thực sự thích, không thực sự quan tâm nên từ chối.

Bạn giữ được bao nhiêu tiền quan trọng hơn là kiếm được bao nhiêu. Điều này có nghĩa là thu nhập cao không có nghĩa là bạn giàu có, quan trọng là trong tài khoản tiết kiệm bạn có bao nhiêu. Có những người thu nhập thấp hơn bạn nhưng họ giữ được nhiều chắc chắn họ đã thông minh tài chính hơn bạn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Mọi người ủng hộ các kế hoạch mà Bọ Cạp đã đề ra. Họ cho rằng những gì bạn nói ra đều khả thi, nhờ đó tinh thần bạn khá phấn chấn. Tuy nhiên, tình cảm của bạn lại không được như mong đợi.

Đừng bao giờ để đời sống tình cảm làm bạn phân tâm khi đang ngồi trong văn phòng. Hãy tập trung hoàn toàn cho công việc để làm việc một cách hiệu quả nhất. Kết quả công việc tốt đẹp sẽ làm đầu óc bạn phấn chấn hơn, suy nghĩ tích cực hơn, lúc đó mới có thời gian để giải quyết những mâu thuẫn trong tình cảm.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, bạn mở lòng với mọi người rất nhiều, thậm chí cả chuyện tình cảm trước đây bạn không thích tâm sự nhưng hôm nay muốn nói ra như là cách để giải tỏa tâm trạng của mình.

Đối với những người thích gây sự, nếu nhịn được hãy nhịn, tránh được thì tránh. Khi không cần thiết thì hãy cho qua. Nhưng hãy tìm cơ hội thích hợp để thẳng thắn nói ra những suy nghĩ của bạn, để họ biết rằng bạn không hề dễ bị bắt nạt.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn có xu hướng nghiêm túc, rụt rè và không thoải mái trong những tình huống đòi hỏi phải có những phản ứng ngẫu hứng và sự sôi nổi. Đôi lúc cần hòa đồng một chút cho không khí vui vẻ chứ sự tĩnh lặng này khiến bạn có cảm giác cô lập, không thể vui vẻ với mọi người.

Nhất định phải là chọn bạn mà chơi vì cách chi tiền của họ đặc biệt ảnh hưởng tới bạn. Con người và hành động của bạn là tấm gương phản chiếu những người bạn tiếp xúc thường xuyên. Vì thế, hãy qua lại với những người có thể giúp bạn quản lý tài chính tốt hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay khả năng lãnh đạo, sự nổi tiếng và tài năng của bạn thu hút những người khác. Nhưng đừng tỏ ra kiêu căng hay lạnh lùng vì nhiều người đang xem bạn là gương để học tập và noi theo. Hãy trở thành con người mẫu mực để đừng làm phụ lòng người tin yêu bạn.

Để giữ cho đầu óc được sáng suốt bạn không nên nặng nề quá mọi chuyện. Cố gắng đơn giản hóa vấn đề, đừng chuyện bé xé ra to, từ đơn giản thành phức tạp. Giữ vững hiệu quả làm việc, khống chế tiến độ, nâng cao năng suất mới là quan trọng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Khi gặp bất cứ chuyện gì, đừng vội đưa ra kết luận. Cho dù có được đáp án, nhưng có lẽ vẫn còn cách giải quyết tốt hơn. Mỗi một góc độ khác nhau lại có một cách giải quyết khác nhau.

Hãy đứng trên lập trường của người khác mà suy nghĩ, đặc biệt là khi gặp phải sự phiền phức nào đó, tốt nhất hãy học cách nhẫn nại, chờ đợi, chậm một chút để quan sát, suy nghĩ. Có những lúc, không những phiền phức được hóa giải mà cơ hội cũng theo đó mà xuất hiện.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat