Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 24/10/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Sư Tử rất nhiệt tình, trẻ trung, đối đãi với mọi người một cách phóng khoáng nên mối quan hệ xung quanh khá hài hòa. Chắc chắn Chủ nhật này bạn không thể ngồi yên trong nhà mà sẽ là người khởi xướng rủ mọi người tụ tập, gặp gỡ và vui chơi.

kc064-cay-thach-anh-hong-phong-thuy-luan

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Thạch Anh Hồng

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương dễ có những cảm xúc vô lý, đôi khi bạn cứ đuổi theo những suy nghĩ đó mà không biết có nên hành động hay không. Sự thật là bạn nên ngủ sớm, ngày mai hãy quyết định.

Hãy cố gắng để tự cải thiện bản thân mỗi ngày. Ví dụ như dành ra ít nhất 30 phút để đọc sách tích lũy kiến thức, đồng thời dành thời gian để học tập và ôn luyện các kĩ năng còn thiếu sót. Ngoài ra, bạn có thể đọc thêm sách về làm giàu, học tập ngay thói quen dùng tiền người giàu để cải vận càng sớm càng tốt.

Tình hình sức khỏe trong ngày không có vấn đề gì nghiêm trọng. Tuy nhiên bạn hãy cố gắng tách xa điện thoại đừng để chúng làm ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống của bạn. Các chuyên gia khuyên bạn nên tắt điện thoại trước 21h hoặc đặt nó cách xa giường ngủ.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu gặp chút rắc rối với đồng nghiệp vì không kiểm soát được cách hành xử sao cho phù hợp. Bạn thông minh nhưng cũng không nên tự phụ bởi điều này sẽ khiến bạn trở thành cái gai trong mắt người khác, không có được thiện cảm và khiến mọi người xung quanh khó chịu hơn.

Chỉ khi nào bạn giữ được cho mình thái độ “thắng không kiêu, bại không nản” thì mới có được sự thành công như ý muốn. Mặc dù bản thân chòm sao này cũng biết không nên tỏ thái độ tự mãn, ngạo mạn với người khác nhưng vì sự sĩ diện nên mới không kiềm chế được bản thân.

Sức khỏe hôm nay có phần sa sút, bạn nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Không nên tham công tiếc việc quá mức bởi thể trạng khỏa mệnh chính là điều quý nhất. Nếu để nó mất đi thì chúng ta sẽ chẳng thể có được cuộc sống tốt đẹp và suôn sẻ như ý muốn.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử không muốn nghe theo ý kiến của bất cứ ai. Bạn chỉ thích làm theo ý mình và sẵn sàng cãi nhau tay đôi với bất cứ ai tỏ vẻ phản bác, bất đồng với quyết định của mình. Việc này đang cản trở con đường đến thành công của bạn.

Có vẻ như cung hoàng đạo này đang quá mức bảo thủ và độc đoán. Bạn không nên coi mình là người đứng đầu thiên hạ và bắt mọi người phải tuân theo ý muốn của mình như vậy. Điều ấy chỉ khiến mọi người khó chịu hơn về bạn mà thôi, công việc vì thế cũng bị ảnh hưởng xấu.

Chuyện tình cảm trong ngày cũng không vui vẻ lắm. Bạn nên lắng nghe tâm sự của nửa kia nhiều hơn, đừng tự mình quyết định mọi chuyện như vậy, nếu không thì sớm muộn gì hai bên sẽ xảy ra mâu thuẫn. Hãy dành thời gian để lắng nghe người khác.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có thể sẽ nhận được nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Bạn nên cố gắng phát huy khả năng sáng tạo của mình. Hãy mạnh dạn đề đạt ý kiến của mình với cấp trên.

Tuy nhiên, đừng có dành hết thời gian cho công việc. Chòm sao này có thể khiến cho người ấy cảm thấy buồn bã tủi thân vì chẳng được người mình yêu quan tâm. Hãy nói cho đối phương hiểu và thông cảm. Song bạn cũng nên cân bằng mọi phương diện chứ đừng dồn sự tập trung vào một việc.

Về phương diện, có nhiều cách để bạn thảnh thơi, nghỉ ngơi có thể áp dụng luôn trong hôm nay như nghe một bản nhạc hay, đọc một cuốn sách bạn yêu thích, ngồi thiền hay thưởng thức một tách trà thơm ngon… Những điều đơn giản lại mang đến kết quả rất bất ngờ.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử rất nhiệt tình, trẻ trung, đối đãi với mọi người một cách phóng khoáng nên mối quan hệ xung quanh khá hài hòa. Chắc chắn Chủ nhật này bạn không thể ngồi yên trong nhà mà sẽ là người khởi xướng rủ mọi người tụ tập, gặp gỡ và vui chơi.

Đây cũng là lý do khiến chòm sao này này tiêu khá nhiều tiền trong ngày mới này, thậm chí bạn còn không kiểm soát được cảm xúc của mình nên vung tay quá trán. Mặc dù bạn kiếm được không ít tiền nhưng cần biết cách quản lý tài chính chặt chẽ và khôn ngoan hơn.

Ngoài ra bạn cũng cần chú ý tới sức khỏe, vui chơi có chừng mực thôi chứ đừng mải rong chơi mà quên mất cơ thể cũng cần được nghỉ ngơi. Những cuộc vui sẽ mài mòn năng lượng, thể chất của chúng ta một cách đáng sợ.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ phải tự khuấy động không khí và làm mới bản thân lên rất nhiều. Càng gắn bó với những công việc đòi hỏi sự sáng tạo, bạn sẽ càng tạo ra nhiều điểm bứt phá và khẳng định năng lực của mình. Các dự án trọng điểm nhờ vậy sẽ nhanh chóng đạt được tiến độ và mong mỏi như kì vọng.

Các công việc kiêm nhiệm sẽ đem lại cho bạn nguồn thu nhập hấp dẫn và vượt ngoài sức tưởng tượng. Nếu có thể, hãy cố gắng cân đối thời gian và công việc để đảm bảo sự hài hòa cho cả gia đình và công việc. Tuy vậy, hãy cố gắng đảm bảo sức khỏe để gan và thận không bị mệt mỏi vì tăng ca thường xuyên.

Về phương diện tình cảm, bạn và người ấy nảy sinh nhiều bất đồng, cãi vã. Có lẽ, chính bạn đang quá vô tâm và khiến cho người ấy bị tổn thương. Người độc thân cảm thấy hài lòng với cuộc sống tự do như hiện tại, không phải lo lắng hay chịu trách nhiệm với ai cả, thoải mái làm những việc mình thích.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình biết cách tận hưởng cuộc sống và trân trọng từng ngày trôi qua. Thái độ của bạn với mọi người vừa nồng ấm vừa thân thiện khiến ai ai cũng yêu mến. Nếu còn độc thân bạn nên tích cực tham gia các buổi tụ tập, hẹn hò với bạn bè để mở rộng mối quan hệ.

Chòm sao này được nhắc nhở gãy cẩn thận với túi tiền của mình. Mua những thứ bạn thích ngay lúc đó, chắc gì 10 phút sau ngắm nhìn lại bạn lại muốn có nó. Phần lớn đều là những thứ bạn không thực sự cần và những thứ đó chỉ khiến bạn cảm thấy phiền lòng.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có vẻ khá thiếu kiên nhẫn. Mỗi khi có ai có ý định góp ý với mình, bạn đều lựa chọn cách gạt phắt đi, hoặc dù có yên lặng lắng nghe đi nữa thì cũng không hề có ý định tiếp thu mà chỉ khăng khăng làm theo suy nghĩ của mình.

Chính vì thế, chòm sao này cũng không nên lấy làm khó chịu khi người ta không chịu làm theo ý mình. Muốn công việc được tiến triển thuận lợi, đôi bên đều cần phải nhường nhịn nhau một chút.

Nếu đang thầm mến ai, có thể bạn sẽ không giấu kín được nữa mà quyết tâm sẽ đi bày tỏ tình cảm của mình. Trước khi làm việc này, hãy tính trước một số kết quả có thể xảy đến đến không quá bất ngờ trước tình huống xấu nhất. Đừng vội nuôi hi vọng quá nhiều kẻo lại thất vọng.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã là người giàu cảm xúc, lối sống phóng khoáng, vô tư, thoải mái, thu hút nên mọi người xung quanh luôn muốn kết thân và trò chuyện với bạn. Càng cởi mở bao nhiêu thì lại càng được nhiều người yêu quý bấy nhiêu đặc biệt là với đối tượng khác giới.

Có thể bạn sẽ tìm được một nửa của mình trong tình huống khá bất ngờ. Dù trước nay bạn không đặt nhiều hy vọng vào các mối quan hệ xã giao nhưng khi tình yêu đến thì mọi rào cản cũng sẽ bị phá vỡ, suy nghĩ cũng như cuộc sống của mỗi người cũng sẽ được sắp đặt lại theo chiều hướng tích cực.

Thế nhưng công việc không được thuận lợi, có những lúc bạn vẫn bị những thứ không liên quan đến công việc làm xao nhãng, mất tập trung và thiếu kiểm soát trong lời ăn tiếng nói nên có làm người khác không hài lòng, quan hệ với đồng nghiệp cũng thiếu đi sự hài hòa.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết được lãnh đạo đánh giá cao bởi bạn luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao rất tốt. Dù khối lượng công việc khá chồng chất nhưng bạn không cảm thấy mệt mỏi, phần lớn nhờ biết cách sắp xếp lịch trình một cách hợp lý, giải quyết từng việc hiệu quả nhất có thể.

Song cũng chính vì như vậy mà sức khỏe bị ảnh hưởng. Có thể bạn chưa nhận ra vấn đề gì đáng ngại nhưng dần dần bạn mới cảm nhận được cơ thể dần đi xuống. Hãy cố gắng cân bằng thời gian giữa công việc và cuộc sống riêng tư, dành thời gian cho mình và nghỉ ngơi sau khi làm việc.

Chuyện không có nhiều biến động nhưng cũng không đến nỗi tệ. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn giữ ở mức bình thường, không có sự mới mẻ, vì thế bạn hãy tiếp tục tìm hiểu để biết được đó có phải là người thực sự phù hợp với mình không.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình thể hiện mình là một người trung thực, đáng tin cậy và có mục tiêu rõ ràng. Một khi đã lên kế hoạch cho việc gì, bạn sẽ theo đuổi đến cùng. Ai cũng có điểm mạnh, điểm yếu riêng, bởi vậy đừng nên so sánh điểm mạnh của bạn với điểm yếu của người khác và ngược lại.

Cũng không nên đòi hỏi một người phải giỏi như bạn ở một lĩnh vực không thuộc chuyên môn của họ. Đừng cố giành lấy thành công như cách mọi người vẫn nói đến. Chỉ cần bạn sống chính trực và phù hợp với các giá trị mà bản thân tôn sùng, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn.

Bảo Bình nên từ tốn hơn khi đối diện với bất cứ việc gì. Bạn nên học cách xem xét một việc từ nhiều khía cạnh khác nhau trước khi ra quyết định. Một khi đã bắt đầu điều gì, chớ nên bỏ cuộc. Hãy học cách tập trung vào việc mình làm để đạt được một số mục tiêu của mình đến cùng.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đừng vội nhìn vẻ ngoài lấp lánh, hoàng nhoáng của ai đó mà đánh giá sai tình hình. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, các mối quan hệ cũng cần thời gian tìm hiểu, đánh giá, rồi mọi thứ sẽ sớm ra ngoài ánh sáng.

Có những việc, cung hoàng đạo này không cần phân định đúng sai làm gì vì càng cố hiểu bạn càng bị cuốn theo vòng luẩn quẩn của những rắc rối đó. Hãy tập trung làm tốt những nhiệm vụ được giao, nếu ai đó có phạm sai lầm một chút thì nên bỏ qua cho họ chứ đừng quá so đo.

Ra ngoài hít thở không khí trong lành sẽ giúp tâm trạng của bạn trở nên tốt hơn, nhờ thế mà tinh thần học tập và làm việc cũng sẽ cải thiện lên rõ rệt. Thái độ tích cực và lạc quan sẽ giúp cuộc sống của bạn tươi sáng hơn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat