Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 24/03/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blong phong thủy thấy rằng Hôm nay Cự Giải có khả năng đánh giá một vấn đề từ nhiều góc nhìn khác nhau một cách khách quan. Nhờ đó mà dù có khó khăn thì nó cũng chẳng thể làm bạn nản chí.

s6898-8331-ty-huu-ngoc-phi-thuy-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy Xanh

BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Về công việc: Chỉ vì hay làm việc tùy hứng mà bạn dễ để xảy ra rắc rối trong công việc. Bạn nên có kế hoạch từ trước và cố gắng nghiêm túc thực hiện theo để người khác biết cách xử lý vấn đề cùng bạn.

Về mặt tài lộc: Nếu rủng rỉnh tiền bạc thì đừng tự kiêu và cũng đừng quá cả tin. Chớ để cho ai biết rằng bạn có nhiều tiền kẻo bị lợi dụng đấy.

Về mặt sức khỏe: Bạn nên thường xuyên ăn cơm cùng đồ hấp, luộc hoặc đồ sống vì những thực phẩm này hạn chế muối, dầu, vừa có thể ăn no mà không sợ béo phì hay gây bệnh.

KIM NGƯU (20/4-20/5)

Về công việc: Đừng chê trách ai đó vì họ không làm đúng yêu cầu của bạn vì có thể lời giải thích của bạn khó hiểu hoặc dễ gây hiểu nhầm cho đối phương. Hãy học cách giải thích cho gãy gọn hơn bạn nhé.

Về mặt tài lộc: Hãy tiết kiệm trước khi chi tiêu vì những thứ mà bạn tưởng rằng mình cần, mình phải mua rất nhiều, nếu không kiểm soát được bạn sẽ chẳng giữ được đồng nào cho bản thân.

Về mặt tình cảm: Bạn hãy để tình yêu của mình được diễn ra tự nhiên, đừng cố gắng ép một ai đó thích mình chỉ vì mình đã hi sinh cho họ rất nhiều.

SONG TỬ (21/5-21/6)

Về công việc: Hôm nay có khó khăn gì đừng ngại nhờ đồng nghiệp giúp, họ có góc nhìn khác và có phần tích cực hơn bạn rất nhiều đấy.

Về mặt sức khỏe: Bạn nên quan tâm hơn loại thức ăn mình ăn trong ngày này, tránh ăn đồ lạ vì rất dễ bị ngộ độc, ngoài ra bạn nên tăng cường những món tính mát và dễ tiêu.

Về mặt tài lộc: Có nhiều người nhờ bạn chuyện tiền bạc và bạn rất dễ mủi lòng cho vay. Thế nhưng hãy cẩn thận xem mục đích họ dùng tiền làm gì nếu không bạn sẽ mất cả tình cả tiền đấy.

CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Về công việc: Hôm nay bạn có khả năng đánh giá một vấn đề từ nhiều góc nhìn khác nhau một cách khách quan. Nhờ đó mà dù có khó khăn thì nó cũng chẳng thể làm bạn nản chí.

Về mặt tài lộc: Hãy học hỏi thêm về đầu tư, tích lũy thêm kiến thức cho mình. Khi bạn biết dùng tiền để kiếm tiền thì giá trị sẽ là vô hạn nếu như bạn nắm được luật chơi đầu tư này.

Về mặt sức khỏe: Bạn có chức năng tiêu hóa kém, nên ăn đủ trái cây và rau quả mỗi ngày có thể ngăn chặn việc nhiều độc tố bị tích tụ lại trong ruột và gây hại.

SƯ TỬ (23/7-22/8)

Về công việc: Đừng chỉ mong nhận được những lời khen, mà còn phải biết tiếp nhận những phê bình. Có thể người ta chỉ muốn điều tốt cho bạn nên mới góp ý thôi mà.

Về mặt tài lộc: Bạn đang phải chi quá nhiều cho người thân tới mức không để dành được chút nào cho mình. Hãy cân đối lại việc chi tiêu và đừng quên để dành một phần tiền cho mình trước tiên.

Về mặt sức khỏe: Hôm nay bạn ăn uống rất tốt, không những thế, tinh thần tốt có đóng góp một phần quan trọng giúp cho sức khỏe của bạn thời điểm này được cải thiện hơn.

XỬ NỮ (23/8-22/9)

Về công việc: Hôm nay, đừng lãng phí lòng tốt của mình cho người không xứng đáng. Những gì họ nói có vẻ đáng tin nhưng đến khi bạn phát hiện ra lại cảm thấy thất vọng.

Về mặt tài lộc: Hãy tự nỗ lực để có thể mua sắm những thứ mà bạn mong muốn. Tiền của bạn kiếm được bạn tự tiêu bạn sẽ cảm thấy tự hào về bản thân hơn là dùng tiền của người khác.

Về mặt tình cảm: Nếu hôm nay bạn đưa ra lời nhắc nhở cho người ấy thì nên nói nhẹ nhàng, từ tốn thôi nhé. Khi bạn nặng lời thì đối phương sẽ không muốn lắng nghe một chút nào nữa.

THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Về công việc: Hôm nay có thể vì cảm giác vội vàng nên bạn bỏ qua một số chi tiết quan trọng và có thể có người tranh thủ, lợi dụng sơ hở này của bạn.

Về mặt tài lộc: Nếu bạn có thêm những nguồn thu mới gia tăng tiền bạc thì cẩn thận nhé vì lối sống tăng lên theo cùng với thu nhập. Bạn đang có xu hướng tiêu nhiều tiền khi thu nhập cao lên

Về mặt tình cảm: Hôm nay bạn nhận được sự cảm thông của người ấy về những gì mình đang trải qua. Dù họ không giúp được gì nhưng bạn có cảm giác được an ủi.

HỔ CÁP (24/10-21/11)

Về công việc: Bạn khao khát có những thay đổi và đang tự gây áp lực cho bản thân mà không biết. Hãy thực hiện từng việc một vì khi bạn an tâm và tự tin hơn thì bạn mới thực hiện thêm được những nhiệm vụ khác.

Về mặt sức khỏe: Thói quen vừa ăn cơm vừa chan canh có thể cản trở hoạt động của hệ tiêu hóa. Vì thế chỉ nên ăn canh khi còn chút ít cơm hoặc khi đã ăn hết cơm bạn nhé.

Về mặt tình cảm: Đừng phàn nàn quá nhiều về điều mà người ấy chưa làm được, bạn hãy nhìn về những điều tuyệt vời người ấy làm cho bạn và thể hiện sự trân trọng, yêu thương.

NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Về công việc: Hôm nay bạn không cần cố gắng cho mục tiêu nào đó qua xa vời cả, thay vào đó bạn cần tập trung. Hiệu quả công việc sẽ được nâng lên khi bạn không lơ là chỉ vì những nhiệm vụ không tên.

Về mặt tình cảm: Hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên, đối phương cũng không thích phải làm theo những yêu cầu của bạn đâu. Bạn có biết mình là chòm sao vượng nhân duyên, tới đâu cũng được chào đón

Về mặt sức khỏe: Đừng xem thuốc là giải pháp cho mọi bệnh tật, nên biết lắng nghe cơ thể để biết việc mình phù hợp với thứ gì nhất và những loại thuốc cho rằng chữa bách bệnh cũng chỉ là tin đồn thiếu cơ sở mà thôi.

MA KẾT (22/12-19/1)

Về công việc: Hôm nay bạn chớ ép bản thân làm những thứ mình không thích thú. Thay vào đó, tập trung vào những sở thích cá nhân, đem lại cảm hứng cho bản thân.

Về mặt tài lộc: Nhớ tránh việc mua sắm tùy hứng theo cảm xúc của mình bạn nhé. Bạn có xu hướng mua những thứ bạn không cần, bạn sẽ sớm phải bán những thứ mình cần.

Về mặt tình cảm: Khi yêu phải tin tưởng chứ đừng khiến cả hai mệt mỏi thêm. Sự nghi ngờ đang dần giết chết tình cảm giữa hai người.

BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Về công việc: Bạn khá bận rộn trong ngày này, do đó chớ xao nhãng khi ngồi vào bàn làm việc, đừng nghĩ tới chuyện gì khác, dồn hết sự chú ý của mình cho việc mà mình đang phụ trách.

Về mặt tài lộc: Nếu vẫn đang rơi vào hoàn cảnh chưa hết tháng đã hết tiền thì có nghĩa là bạn thường xuyên có những quyết định sai về tiền trong suốt tháng. Hãy kiểm soát lại để hạn chế tối thiểu việc gặp lại tình trạng này.

Về mặt tình cảm: Sau những cãi vã thì hôm nay thực sự là ngày bình yên hiếm hoi của cả hai. Bạn nên chăm sóc thêm cả sở thích của người ấy nữa nhé.

SONG NGƯ (19/2-20/3)

Về công việc: Thành tích bạn làm được đang được ghi nhận. Đối với bạn thì chỉ khi kiên trì với mục tiêu của mình thì mới mong có người giúp sức.

Về mặt sức khỏe: Bạn nhớ ưu tiên ăn nhiều thức ăn mềm rất tốt cho quá trình hấp thụ và tiêu hóa của dạ dày, thường xuyên ăn thức ăn cứng và cứng sẽ làm dạ dày bị quá tải.

Về mặt tài lộc: Túi tiền sẽ vơi đi trông thấy trong ngày này chỉ vì bạn thích gì mua đó mà quên mất việc mình đang có bao nhiêu tiền trong túi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat