Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 15/06/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng nếu Sư Tử muốn thân thiết hơn với một ai đó, hãy thể hiện bằng hành động của mình. Chính sự cởi mở, vui vẻ sẽ giúp bạn nhận lại được những tình cảm tương xứng, thậm chí còn tuyệt vời hơn cả bạn nghĩ đấy.

s6071-ho-lo-mat-meo

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hồ Lô Bình An

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay nên tư duy độc lập hơn nhé, đừng bỏ qua những sở thích của bản thân. Đây chính là ngày để bạn tạm gác những mối bận tâm thực tế sang một bên và dành nhiều thời gian hơn cho âm nhạc, nghệ thuật, lịch sử… hay bất kể thứ gì đi nữa có thể giúp cuộc sống của bạn thêm phần phong phú.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên lắng nghe xung quanh nhiều hơn. Đừng tưởng những lời khuyên hay chỉ đến từ một số người nhất định bởi thực tế đã chứng minh bất kì ai tại một thời điểm không đoán trước được đều có thể đưa ra những ý kiến vô cùng thông thái.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Cho dù Song Tử có làm việc chăm chỉ như thế nào mà không biết cách tận hưởng những thú vui của cuộc sống, không quan tâm, bồi bổ đến đời sống tâm hồn của mình thì sẽ không có ý nghĩa gì cả. Hãy bước ra ngoài và tìm niềm vui cho mình đi, đặc biệt là đời sống tình yêu, chính nó mới làm cho cuộc đời của bạn thêm đẹp và thêm giá trị hơn đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay không phải là ngày đẹp trời với Cự Giải. Trong khi những người khác có thể đang nghỉ xả hơi ở nhà thì bạn lại phải quần quật từ sáng đến tối trên công ty. Dĩ nhiên điều này khiến Cự Giải rất bực bội và cảm thấy có chút bất công nhưng đó hoàn toàn là lỗi của bạn vì đã không mau chóng kết thúc những nhiệm vụ được giao.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu Sư Tử muốn thân thiết hơn với một ai đó, hãy thể hiện bằng hành động của mình. Chính sự cởi mở, vui vẻ sẽ giúp bạn nhận lại được những tình cảm tương xứng, thậm chí còn tuyệt vời hơn cả bạn nghĩ đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tình bạn của Xử Nữ đang trong giai đoạn đơm hoa kết trái và đang hướng đến mức độ bền vững. Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè mà bạn đã có thể vững tin trên con đường mình đã chọn và an tâm rằng mỗi khi gặp khó khăn sẽ có người giúp đỡ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình chủ nhật này thể hiện những gì tốt nhất mình có thể làm cho gia đình của mình, và điều này thật tuyệt. Hãy để cho những thành viên trong gia đình thấy và nhận thức được rằng bạn quan tâm, chăm sóc và suy nghĩ về họ nhiều như thế nào, ngoài ra cũng đừng quên nhắc họ rằng tại sao họ cũng cần phải tôn trọng và quý mến bạn ngược lại.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Không ai có thể giúp Bò Cạp khám phá ra những bí ẩn trong tâm hồn ngoại trừ chính bạn. Đừng tìm đến bất cứ nguồn thiêng liêng nào để tìm kiếm câu trả lời khi bạn chưa thực sự tự mình thử sức. Hãy tập trung và nỗ lực, bạn rồi sẽ hiểu thêm về sứ mệnh của bản thân trong cuộc đời này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mỗi người có cách định nghĩa riêng về tình bạn, và Nhân Mã cũng vậy. Trong ngày, nguồn sinh lực dồi dào giúp bạn tràn đầy hứng khởi, mọi người đều yêu thích được ở bên để chung vui với bạn đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Linh cảm của Ma Kết trong ngày hôm nay không được chính xác cho lắm. Bạn đang rất lo lắng, hồi hộp về điều gì đó nhưng dường như bạn đang tự làm khổ mình đấy, nỗi lo của bạn đi quá xa so với những gì có thể xảy ra trong hiện thực. Hãy trấn an lại mình đi nào, sự việc sẽ không quá tệ như bạn tưởng tượng đâu, vẫn có nhiều khía cạnh lạc quan khác mà bạn nên nhìn vào đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình ơi, đến lúc bạn cần phải tạm bước ra khỏi con đường đi của mình, dừng lại và đánh giá cuộc sống thực tại. Đôi lúc, tất cả chúng ta cần phải biết và cảm nhận được vị trí của mình đã và đang ở đâu trong suốt chặng đường đó, đồng thời xác định được điều sắp sửa làm hoặc nơi bạn sẽ đi qua. Bằng việc tạm dừng chân thế này, bạn sẽ có thể tự làm mới bản thân, cũng như lên kế hoạch sắp tới để có một cuộc hành trình hài hòa và tốt đẹp hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thông điệp tình yêu từ người ấy có thể làm cho Song Ngư ngây ngất trong hạnh phúc, bạn nên đáp lại một cách tích cực, chúng sẽ mang lại nhiều điều may mắn, hạnh phúc cho cả hai người đó. Tuy nhiên, công việc hôm nay cũng sẽ là khá khó khăn, làm gì thì làm Song Ngư cũng nên dành thời gian cho công việc nữa, sẽ là một ngày thành công trọn vẹn nếu bạn biết cân bằng mọi thứ.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat