Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 11/11/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bảo Bình đang có cơ hội để kiếm tiền dễ dàng thuận lợi. Hãy thể hiện sự sáng tạo của mình bởi đó chính là chìa khóa để bạn đi tới thành công. Đừng nghĩ rằng thành công sẽ đòi hỏi nhiều thứ vượt ngoài khả năng của bạn. Cứ đi từng bước từng bước một rồi bạn sẽ có lúc chạm tay tới thành công.

S6827-Chuoi-mat-meo-da-sac-16-li

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Đá Mắt Mèo Đỏ Đen

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương có thể sẽ bị lợi dụng vì bạn đang để cho người khác thấy được mình có thể làm bạn tổn thương mà không phải chịu trách nhiệm gì. Điều đó khiến cho bạn dần thu mình lại.

Có lẽ chòm sao này cần phải xem xét lại các mối quan hệ xung quanh mình. Đừng vì nuối tiếc quãng thời gian tốt đẹp trước đó mà để mặc cho họ chà đạp mình. Như vậy thà chịu cô đơn còn hơn khiến bản thân phải mệt mỏi, ngột ngạt.

Tình hình tài chính tương đối tốt. Bạn nhận được khoản lương và thưởng kha khá nên tự thưởng cho mình một đôi giày mới. Nhưng nhớ chọn đôi giày nào tạo cho bạn cảm giác mềm mại, sự cứng nhắc sẽ khiến bạn cảm thấy rất khó chịu, đặc biệt là vào những ngày đông lạnh thế này.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu dễ thu được khoản tiền lớn về tay. Không phải do may mắn mà vì bạn biết chi tiêu tiết kiệm, biết đầu tư đúng lúc đúng chỗ chứ không ham cái lợi trước mắt mà đổ tiền bừa bãi.

Bạn biết mình đang nắm giữ hạnh phúc lớn nên vô cùng trân trọng điều đó. Bạn cố gắng để không to tiếng, không nổi nóng với đối phương dù có thể bình thường bạn không giỏi kiềm chế cảm xúc của mình. Tuy nhiên, cũng đừng bắt ép mình chịu đựng quá.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang gặp rắc rối lớn trong vấn đề tài chính. Bạn lại phải lấy toàn bộ số tiền tiết kiệm để gửi về hỗ trợ gia đình một số vấn đề, vì thế mà bạn lại quay về vạch xuất phát.

Sắp tới, bạn sẽ phải tăng cường làm thêm việc để kiếm thêm thu nhập. Áp lực cuộc sống khiến cho bạn bị stress nặng, bạn rất muốn có một ngày nghỉ đúng nghĩa, muốn được ở bên người ấy một ngày trọn vẹn không phải nghĩ ngợi hay làm bất cứ một việc gì liên quan đến chuyện công việc.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này đang ở mức báo động, bạn hãy cố gắng cân bằng mọi thứ. Đừng chỉ mải mê làm việc mà bỏ bê không chăm sóc bản thân. Bạn nên nhớ rằng có sức khỏe thì mới có thể làm mọi thứ được.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có thể sẽ nhận được lời mời dự tiệc vào buổi tối. Bạn không từ chối nhưng điều bạn lo lắng rằng mình sẽ ăn vận như thế nào cho buổi tiệc để không bị trở nên khác biệt.

Về phương diện tài chính, chòm sao này có thể sẽ có 1 khoản tiền lớn về tay, mà khả năng cao là không cầu tự có. Bạn không thể ngờ được rằng sẽ có một ngày mình sở hữu trong tay tiền bạc dễ dàng đến như vậy nên có phần bất ngờ.

Chuyện tình cảm của bạn đang rơi vào tình trạng bế tắc. Hai bạn khó khăn lắm mới làm lành được thì lại tiếp tục xảy ra nhiều vấn đề, đặc biệt là từ người ấy. Đối phương liên tục có những biểu hiện khiến cho bạn nghi ngờ rằng họ đang có một người khác.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc của Sư Tử trong ngày hôm nay tiến triển khá tốt. Chòm sao này được cấp trên đánh giá cao bởi tính kỷ luật và trách nhiệm của mình. Việc gì đã giao cho bạn thì có thể yên tâm là sẽ nhận được thành quả tốt. Bạn không sợ thất bại, nhưng bạn cũng không muốn thất bại chút nào.

Chính vì thế bạn luôn nhắc nhở bản thân phải tập trung cao độ mỗi khi làm bất cứ việc gì để tránh khỏi những sai sót không đáng có. Bạn chủ động làm việc, luôn cố gắng để áp dụng lý thuyết vào thực tế. Tuy điều này khiến bạn vất vả hơn nhưng điều đó lại tăng thêm hứng thú trong công việc.

Tình hình sức khỏe của bạn khá tốt. Nhưng da dẻ của bạn lại trông không có sự tươi tắn và hơi thiếu sức sống. Cố gắng ăn uống đủ chất dinh dưỡng hơn. Nếu có đi đâu ra ngoài, hãy dùng một lớp trang điểm nhẹ và đánh son để trông bạn hồng hào hơn.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ và người ấy đang trong độ viên mãn. Sau rất nhiều sóng gió, hợp rồi tan, tan rồi hợp, hai bạn vẫn một lòng hướng về nhau, dù yêu gần hay yêu xa. Chỉ cần bạn trêu đùa rằng phải rời xa, đối phương đã mất bình tĩnh vội vã đòi đi tìm bạn.

Cung hoàng đạo này có khả năng phán đoán khá tốt và điều đó mang đến may mắn khá lớn cho bạn đó. Bạn là thông minh và khéo léo, nếu là người bán hàng thì yên tâm rằng khách hàng khó lòng nghe bạn nói mà không móc hầu bao, tỷ lệ thành công cực lớn.

Tình hình tài chính của bạn thời gian gần đây không được tốt. Bạn làm được bao nhiêu, tiết kiệm được bao nhiêu thì đều phải gửi về hỗ trợ cho gia đình, chỉ trừ lại đủ số tiền để ăn uống, đi lại tối thiểu chứ không còn đồng dư nào để chi tiêu thoải mái.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình vô cùng chăm chỉ nhưng đó không phải là cách để đạt được mục tiêu lần này của bạn. Thiếu đi sự linh hoạt và tinh tế nên bạn không được đánh giá cao. Hãy xem xét lại bản thân để thay đổi.

Bạn thấy lo lắng bất an khi thấy còn quá nhiều người giỏi giang hơn mình. Cung hoàng đạo này sợ rằng mình sẽ tụt hậu nên cố gắng hết sức để chứng minh bản thân mình có thể làm được tất cả mọi chuyện. Nhưng thực chất bản thân bạn đang thấy cực kỳ mệt mỏi và muốn buông xuôi.

Chuyện tình cảm của bạn khá tốt đẹp. Hai người trước đó có một số hiểu lầm nhưng đối phương đã chủ động lên tiếng, chia sẻ để bạn cũng sẵn lòng nói ra những suy nghĩ của mình một cách bình tĩnh nhất. Hòa khí đã được lấy lại, tối nay hãy cùng nhau có một buổi hẹn hò lãng mạn.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có nhiều khả năng sáng tạo vượt trội và nhờ đó đạt được nhiều thành tích trong ngày hôm nay. Công việc tiến triển tốt vượt ngoài mức mong đợi. Bạn cần phải cố gắng để phát huy thế mạnh này của mình, đừng để cho cơ hội vụt qua tay rồi lại nuối tiếc.

Cung hoàng đạo này cần phải quyết đoán hơn, dứt khoát hơn, suy nghĩ vừa đủ, hãy hành động ngay. Vận may hôm nay của bạn khá tốt. Đừng chần chừ gì, hãy vào mua và chọn những con số bạn có dự cảm tốt với nó nhất, khả năng rất cao bạn sẽ trúng giải thưởng lớn.

Chuyện tình cảm lại không được như ý. Bạn cảm thấy cô đơn khi không có người hiểu mình, dù bạn cố gắng để bày tỏ nỗi lòng nhưng dường như chẳng ai quan tâm đến điều đó.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần vượt qua khỏi rào cản để mơ ước tới những điều tốt đẹp rồi đó, đừng lo lắng những điều xa vời nha. Có những ước mơ hôm nay biến thành thực tế của ngày mai, vậy nên cung hoàng đạo này đừng quên điều đó.

Bạn âu sầu bởi chuyện tình cảm không tốt đẹp. Đừng quá nản lòng, hãy cho mình không gian riêng tư để suy nghĩ về tất cả. Đừng để chuyện lặt vặt mà ảnh hưởng tới tâm trạng của mình nha, cuộc sống còn rất nhiều điều thú vị khác để bạn quan tâm hơn đó, hãy luôn luôn yêu đời.

Buổi tối bạn hãy để mình nghỉ ngơi trong một không gian tĩnh lặng và tìm hiểu về những mong muốn của mình. Đừng để những bộn bề lo toan của cuộc sống cuốn trôi bạn đi, khiến bạn không biết mình là ai, muốn gì hay mục tiêu là gì.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đang đi đúng đường đúng hướng rồi đó. Xác định được mục tiêu và băng băng tiến bước, bạn không để mất chút thời gian lãng phí nào cho những việc không thực sự cần thiết.

Dù là việc gì cũng cần phải có kế hoạch cụ thể. Cung hoàng đạo này hãy thoải mái tiến hành những kế hoạch đề ra từ trước đó của mình, bạn không cần phải lo lắng về việc sẽ giải quyết vấn đề ra sao bởi đã có phương án hết rồi.

Bạn cũng nên kiểm soát tính nóng nảy của mình. Hãy giữ cho mình sự bình tĩnh và sáng suốt để không mắc bẫy kẻ tiểu nhân, cũng không phạm phải những sai lầm không đáng có mà đánh mất tương lai.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang có cơ hội để kiếm tiền dễ dàng thuận lợi. Hãy thể hiện sự sáng tạo của mình bởi đó chính là chìa khóa để bạn đi tới thành công. Đừng nghĩ rằng thành công sẽ đòi hỏi nhiều thứ vượt ngoài khả năng của bạn. Cứ đi từng bước từng bước một rồi bạn sẽ có lúc chạm tay tới thành công.

Chuyện tình cảm của bạn xuất hiện những dấu hiệu bất thường. Chòm sao này phát hiện ra đối phương nói chuyện với người cũ khá nhiều, nhưng không phải là hỏi han thông thường. Dù trong lòng nóng như lửa đốt, Bảo Bình cũng hãy kiềm chế, nói chuyện rõ ràng với người ấy.

Trong công việc, bạn cảm thấy khá nhàm chán, bạn muốn tìm kiếm một điều gì đó mới mẻ hơn, thú vị hơn. Nếu vậy, đừng có chần chừ quá lâu, nếu tìm được một công việc mới thích hợp với tính cách, chuyên môn của mình hơn, hãy nhanh chóng nắm bắt.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang nhạy cảm quá mức. Bạn khó có thể đặt lòng tin vào người khác, cảm thấy dễ bị tổn thương chỉ vì những lời nói vu vơ. Bạn có xu hướng trầm cảm khi nghĩ ngợi quá nhiều về quá khứ, không để cho mình thoát ra khỏi những ký ức không vui.

Tình hình tài chính của bạn có phần giảm sút. Bạn chỉ vừa mới nhận lương và thưởng nhưng đã chi tiêu một khoản rất lớn vào mỹ phẩm và đồ dùng trong phòng. Đừng quá quan trọng đến chuyện chăm sóc sắc đẹp mà quên mất rằng bạn cũng cần ăn uống đầy đủ.

Công việc của chòm sao này ngày hôm nay không có nhiều biến động. Một vài phát sinh nhỏ vào buổi chiều bạn cũng nhanh trí giải quyết bằng phương án phù hợp nhất nên báo cáo công việc hàng ngày của bạn gửi cấp trên vô cùng trơn tru.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat