Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 10/01/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Phương diện tài chính của Cự Giải hôm nay khả quan. Buổi tối, nếu không đi đâu thì bạn nên tranh thủ săn vé giá rẻ để đi du lịch cuối tuần này cùng người ấy nhé. Những Cự Giải đang độc thân cũng đừng “bỏ cuộc”, rủ rê đám bạn thân đi cùng cũng gọi là một niềm vui đấy. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy dự đoán các cung cho các cung hoàng đạo nha.

s6384-s3-4176-chuoi-thach-anh-phuoc-loc-tho-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuỗi Thạch Anh Nhiều Màu

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Theo tử vi ngày 10/1/2018 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay Bạch Dương gặp khá nhiều khó khăn về mặt tài chính. Có nhiều việc bạn cần phải chi tiêu nên sau một ngày mua mua sắm sắm, chi trả các thứ, Bạch Dương không biết phải làm sao để có thể bù đắp lại chỗ tiền đã hao tổn.
Sức khỏe của Bạch Dương ngày hôm nay tương đối ổn định. Trời lạnh buốt hơn rất nhiều, nên bạn cũng chuẩn bị kĩ lưỡng hơn trước khi ra khỏi nhà. Tuy nhiên bạn lại có thói quen uống nước mát dù là mùa đông, hãy uống nước ấm để cổ họng không bị đau nhé.

2.Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Ngày mới, Kim Ngưu có vẻ “lười” hơn bình thường, bạn không muốn chui ra khỏi cái chăn vì thấy thời tiết không hề khả quan chút nào. Cố gắng lên nào, một tuần làm việc sẽ trôi qua rất nhanh nếu như bạn dùng hết sức mình. Tập trung làm việc sẽ giúp bạn quên đi cái lạnh đấy nhé.
Chuyện tình cảm của Kim Ngưu ngày hôm nay không có nhiều biến động. Trời lạnh, xuống độ đáng kể nên hai bạn thay vì đi chơi buổi tối, lại cùng nhau vào bếp. Hạnh phúc của những người đang yêu đơn giản cũng chỉ có vậy thôi.

3. Song Tử (21/5 – 24/6)
Tâm trạng của Song Tử ngày hôm nay không thực sự tốt, bạn không giận dữ, không cáu bẳn, mà là ngẩn ngơ, buồn bã. Nguyên nhân chính vì…nhớ người ấy. Đừng vì thế mà bỏ bê công việc nhé, hãy làm việc thật chăm chỉ và hoàn thành tốt, để cuối tuần này tạo bất ngờ cho người ấy chứ.
Làn da của Song Tử đang xuống dốc tệ hại. Bạn bị dị ứng với một số thành phần trong rượu, vì thế mà da mặt bị sung lên, đỏ rát. Đừng nản chí, hãy ghé hiệu thuốc uy tín để hỏi họ xem cách nào là tốt nhất nhé. Ít nhất là bạn phải khỏi trước khi gặp người ấy chứ.

4. Cự Giải (24/6 – 22/7) Hôm nay là một ngày “đẹp trời” với Cự Giải. Tuy thời tiết giá lạnh nhưng lòng bạn lại như đang gặp nắng ấm, vì vậy mà công việc có phần bận rộn thì cũng không khiến cơ mặt bạn nhăn lại được. Cự Giải cũng tích cực tham gia vào làm việc nhóm hơn so với thường ngày.
Phương diện tài chính của Cự Giải hôm nay khả quan. Buổi tối, nếu không đi đâu thì bạn nên tranh thủ săn vé giá rẻ để đi du lịch cuối tuần này cùng người ấy nhé. Những Cự Giải đang độc thân cũng đừng “bỏ cuộc”, rủ rê đám bạn thân đi cùng cũng gọi là một niềm vui đấy.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)
Tình cảm của Sư Tử hôm nay có phần biến động. Người ấy phát hiện ở bạn những biểu hiện…thiếu tôn trọng mối tình này, vì vậy mà vô cùng thất vọng. Nếu sự thực không phải như đối phương nhìn nhận, hãy tìm cách chứng minh cho người ấy thấy nhé. Vận may của Sư Tử ngày hôm nay không tốt.
Bạn được khuyên nên tránh xa những tụ điểm đông người. Nếu di chuyển bằng xe máy, khi qua đường Sư Tử cũng nên quan sát kĩ, bạn sẽ không thể biết được liệu có ai đó đang say rượu cố gắng “thể hiện mình” trên đường phố hay không đâu!

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Hôm nay Xử Nữ được khuyên không nên chấp nhặt, đôi co lời qua tiếng lại với một số người. Sự việc không đến mức nghiêm trọng như vậy, đối phương chẳng qua chỉ cố tình muốn mọi người nhìn bạn với ánh mắt khác, nghĩ sai về bạn. Bạn không cần nói gì hết, những việc bạn làm đủ chứng minh bạn không như lời người đó nói rồi.
12 chòm sao khuyên tâm trạng nếu không tốt thì Xử Nữ có thể gọi cho một người bạn đáng tin cậy, hẹn gặp nhau rồi tâm sự, chia sẻ. Đó là những Xử Nữ đang độc thân nhé. Còn các bạn đã có gấu rồi thì đối phương luôn sẵn sàng là nơi cho bạn trút mọi áp lực cuộc sống đấy.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình ngày hôm nay tâm trạng cứ lơ lửng như trên mây. Bạn khó mà tập trung vào được bất cứ việc gì. Cũng may mắn cho bạn rằng hôm nay bạn không có quá nhiều việc phải làm và cũng không có việc gì phức tạp. Bạn đang nhớ những ngày được ở bên người ấy phải không? Nhắn cho họ một tin đi, nhất định họ sẽ rất vui đấy. Tình trạng sức khỏe của Thiên Bình không có gì đáng lo ngại. Bạn vẫn ăn uống điều độ, tự biết chăm sóc bản thân chứ không còn bỏ bê như thời gian trước, vì vậy mà trông…có da có thịt, da dẻ cũng đẹp lên nhiều rồi. Cố gắng phát huy nhé Thiên Bình.

8.Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)
Ngày hôm nay của Thần Nông đáng lẽ ra không có điều gì quá nghiêm trọng, cho đến cuối giờ hành chính, bạn nhận được tin dự án của bạn phụ trách gặp sự cố về mặt kĩ thuật. Tuy không phải là nhóm trưởng nhưng phần mảng Thần Nông phụ trách cũng vì vấn đề này mà liên lụy không hề nhỏ. Cảm thấy không khác gì bị dội một gáo nước lạnh, Thần Nông đem tâm trạng ủ rũ, chán nản về nhà, nên gia đình bạn vô cùng lo lắng. Nếu bố mẹ có hỏi han quá nhiều, cũng hãy cố gắng giữ bình tĩnh, trả lời nhẹ nhàng thôi nhé.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Ngày mới, Nhân Mã mang tâm trạng có chút uể oải đến nơi làm việc. Nhưng bạn cũng không duy trì được nó quá lâu. Công việc nhiều nên bạn phải sớm lấy lại tinh thần, cốc cà phê nóng là “cứu tinh” cho bạn ngày hôm nay, nhưng không nên uống quá nhiều nhé Nhân Mã. Chuyện tình cảm của Nhân Mã có phần phức tạp. Nếu cảm thấy quá khiên cưỡng, hai bên không thực sự hiểu nhau, nghĩ về nhau, bạn nên thẳng thắn nói với đối phương. Tình cảm hời hợt sẽ chỉ khiến cho cuộc sống của nhau thêm phần lãng phí mà thôi Nhân Mã ạ.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)
Lâu rồi Ma Kết không có thời gian để xử lý căn phòng bừa bộn của mình vì quá nhiều việc phải giải quyết. Hôm nay khi mọi chuyện đã xử lý xong thì bạn nên dành thời gian để dọn dẹp đi nhé. Một không gian sạch sẽ thoáng đãng sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn hơn rất nhiều đấy.
Ma Kết được khuyên cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Thời tiết thay đổi thất thường có thể khiến cho thể chất bạn nhanh chóng yếu đi, phần vì làm việc căng thẳng, học hành quá sức. Cuộc sống còn nhiều khó khăn hơn vậy, cố gắng lên nhé.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Hôm nay Bảo Bình cư xử có xu hướng thiên về cảm tính nhiều. Bạn thậm chí gặp phải người còn “giỏi thuyết phục” hơn cả bạn, nên dễ dàng bị đối phương làm cho mềm lòng, nghe gì cũng thấy xuôi tai mát dạ. Cẩn thận kẻo trong phút bốc đồng đưa ra những quyết định sai lầm nhé Bảo Bình.
Lời khuyên cho Bảo Bình ngày hôm nay là không nên tham gia vào các cuộc tranh luận, nguyên nhân cũng là vì bạn hành động theo cảm tính nên chỉ cần đối phương thuyết phục được bạn, bạn sẽ dễ dàng bị chi phối và dồn ép bắt nạt đấy.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)
Hôm nay, Song Ngư nên “rút ví”, dù cho bữa ăn đó là bạn được một người khác mời. Đây là một cách để bạn thể hiện sự chu đáo, lịch sự của bạn, cũng coi như lời cảm ơn đã mời dùng bữa. Do đó mà đối phương tỏ ra vô cùng quý mến, tôn trọng bạn. Tuy nhiên, không phải lần nào cũng như thế này đâu nhé.
Song Ngư nên chú ý giữ sức khỏe của mình trong thời tiết này. Trước khi ra ngoài hãy chắc chắn là trang phục của bạn đã đủ giữ ấm cho cơ thể nhé, trời này rất dễ khiến cho người có thể chất không quá khỏe mạnh như Song Ngư bị nhiễm lạnh đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat