Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 10/01/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tất cả các mối quan hệ của Kim Ngưu đang rất tốt đẹp, và đây là ngày để thắt chặt tình cảm đó. Còn các cung hoàng đạo như thế nào, tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày Thứ Bảy 10/1 nha!

Cau-da-quang-xanh-M186-6204-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quả Cầu Dạ Quang Xanh

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương mong muốn có những thay đổi mới mẻ trong sự nghiệp, nhưng nếu bạn không mạnh dạn biến ước mơ thành sự thật, tất cả chỉ là con số 0 thôi. Tại sao không bắt đầu bằng việc vạch ra những kế hoạch cụ thể, và nghiền ngẫm nó thật kỹ rồi bắt tay vào hành động nhỉ?

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tất cả các mối quan hệ của Kim Ngưu đang rất tốt đẹp, và đây là ngày để thắt chặt tình cảm đó. Chân thành, cởi mở để chia sẻ những cảm xúc đẹp của mình và đến gần hơn với mọi người chính là điều mà bạn nên làm lúc này đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang phải đối diện với những thách thức phía trước, nhưng đừng quên rằng qua khó khăn là những phần thưởng ngọt ngào. Đây là ngày để bạn tự tin nỗ lực và khẳng định mình, và phần thưởng sẽ rất ngọt ngào, giá trị đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cuộc thảo luận với mọi người có thể giúp Cự Giải có những hiểu biết mới mẻ, giá trị về một chủ đề gì đó ngày hôm nay. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn lên kế hoạch cho một chuyến đi nào đó, đừng chần chờ thêm phút nào nữa nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một ngày mà cảm xúc thăng hoa, đem đến cho Sư Tử cơ hội được kết nối sâu sắc hơn với người yêu thương, hay thắt chặt các mối quan hệ mà trước giờ bạn vốn không mấy mặn mà. Và nhờ vậy, sự hài lòng sâu sắc sẽ hiện diện nơi trái tim bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đây là ngày mà cảm xúc của Xữ Nữ có phần lộn xộn, bạn không dễ dàng kiểm soát suy nghĩ, tình cảm của mình. Vậy thì đừng vội vàng đưa ra những quyết định quan trọng, hãy bình tĩnh để chờ một cơ hội khác, khi bạn lấy lại sự điềm tĩnh vốn có.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thành công trong công việc mang lại cho Thiên Bình phần thưởng giá trị: sự ổn định về tài chính. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tự phụ hay tiêu xài một cách phung phí, hãy tiết kiệm hơn trong chi dùng, điều này rất quan trọng đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đừng quên rằng bạn không cần phải gây ấn tượng với bất cứ ai khác, hãy sống như chính bản thân mình thì hơn. Đây là ngày để bạn cho mọi người thấy con người thực của mình, chắc chắn bạn sẽ được đón nhận và yêu mến.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chắc hẳn Nhân Mã sẽ ngạc nhiên khi ai đó mở lòng đón nhận những ý tưởng của bạn. Lý do là sự nhạy cảm, trực giác mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng bày tỏ mình và gần gũi hơn với những người xung quanh. Đây ắt hẳn là một ngày thú vị.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thay vì lập ra một cái đích “bất khả thi” và sau đó thất bại, hãy nỗ lực để thể hiện theo hướng thực tế thì hơn. Đây chính là cơ hội để bạn làm tốt những gì trong khả năng của bản thân, để được ghi nhận và yêu mến.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự bướng bỉnh không giúp mang lại những kết quả mà Bảo Bình muốn, hãy thực tế và nhẫn nại để có thêm những hiểu biết mới thì hơn. Đây là ngày để bạn học hỏi, khám phá và điền đầy vốn kiến thức, điều này rất quan trọng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Lạc quan là một đức tính tốt, nhưng lạc quan quá mức lại có thể trở thành vấn đề cho bạn. Tốt hơn cả là nhìn nhận mọi việc một cách thực tế, chủ động, điều này sẽ giúp bạn có những bước tiến vững chãi và thật sự tự tin.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat