Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 05/02/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng mong muốn lớn nhất của Kim Ngưu ở thời điểm hiện tại đó là kiểm soát được toàn bộ những việc đã, đang và sắp sửa xảy ra trong cuộc sống. Những bí mật sẽ thu hút sự chú ý của bạn. Cơ hội kiếm tiền có xu hướng đến với Kim Ngưu một cách bất ngờ. Bạn thấy cơ thể khỏe mạnh, tâm trạng tích cực hơn lúc nào hết và đó là tín hiệu cực tốt.

gm053-734-tru-thach-anh-vang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Trụ Thạch Anh Vàng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương được khuyến khích chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ của mình. Có rất nhiều loại đồ ăn hay thú vui “cám dỗ” Cừu nhưng bạn hãy cố gắng chống lại, chọn cho mình những thứ thật sự bổ ích, tốt cho cơ thể. Những ngày này, bạn đang nỗ lực hết sức để hoàn thành xong xuôi công việc trước khi đón năm mới Âm lịch.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mong muốn lớn nhất của Kim Ngưu ở thời điểm hiện tại đó là kiểm soát được toàn bộ những việc đã, đang và sắp sửa xảy ra trong cuộc sống. Những bí mật sẽ thu hút sự chú ý của bạn. Cơ hội kiếm tiền có xu hướng đến với Kim Ngưu một cách bất ngờ. Bạn thấy cơ thể khỏe mạnh, tâm trạng tích cực hơn lúc nào hết và đó là tín hiệu cực tốt.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày 5/2/2018 có thể sẽ là một ngày khá dễ dàng cho bạn, đặc biệt là khi bạn muốn trốn thoát ra khỏi vòng xoay quẩn quanh của công việc ngày thường. Nếu bạn muốn, bạn hoàn toàn có thể cho phép bản thân làm bất cứ điều gì mà mình muốn. Bạn đã tạo đủ ấn tượng với những người xung quanh, và chắc chắn rằng họ sẽ không khắt khe tới mức tiếp tục chú ý từng cử chỉ dù là nhỏ nhất của bạn đâu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hãy lên danh sách những việc cần làm ngay từ đầu ngày, bên cạnh đó là sử dụng những “tài nguyên” sẵn có một cách khôn ngoan. Trong quá trình làm việc, bạn nhận thấy bản thân không được đồng đội hỗ trợ. Trước khi trách móc người khác, Cự Giải hãy thử nhìn lại xem bạn đã lần nào chủ động mở lời với họ chưa.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dù danh tiếng của bạn là vô cùng quan trọng, bạn cũng không nhất thiết phải quá bận tâm đến những gì người xung quanh bàn tán về bạn. Mặt khác, bạn đừng quá nhút nhát, bạn sẽ rất khó chịu khi bạn không dám nói ra suy nghĩ thật của mình chỉ vì lo lắng sẽ bị người khác đánh giá đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dù bạn đang có rất nhiều quần áo, nhưng bạn vẫn cho rằng như vậy là chưa đủ. Sẽ chẳng sao nếu bạn có đủ tiền cho chúng. Vấn đề chỉ thực sự xuất hiện khi bạn có thói quen nghiện mua sắm, và không thể ngăn cản hay khiến bản thân dừng lại dù bạn không còn lại một đồng nào trong túi.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hãy cẩn thận trước những người đối xử quá tốt với bạn vào hôm nay nhé. Rất có thể họ đang ấp ủ một âm mưu nào đó phía sau mà sự ngây thơ hiện thời không cho phép bạn nhận ra được. Cảm giác được người khác quan tâm, chú ý sẽ vô cùng thích thú, nhừng đừng quá vô tư nhận tất cả cho mình mà không hề lăn tăn suy nghĩ chút nào, rất có thể bạn sẽ trở thành nạn nhân của một cú lừa ngoạn mục đấy.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Suy nghĩ của bạn sẽ hoạt động vô cùng tích cực vào hôm nay, và đó là lí do bạn sẽ dễ dàng giải quyết được vô số công việc còn đang tồn đọng cho tới thời điểm hiện tại. Đây là dấu hiệu hết sức tuyệt vời, đánh dấu sự trưởng thành và là một bước tiến vượt bậc ở bạn. Tuy nhiên, nó cũng có không ít điểm hạn chế, nhất là khi bạn khó có thể giữ được sự điềm tĩnh và kiên nhẫn như mọi ngày.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một mối quan hệ chưa chính thức sẽ chẳng gây chút phiền toái nào cho bạn vào hôm nay cả. Thậm chí, nhờ nó, bạn còn tìm thấy động lực để giải quyết hết những công việc còn tồn đọng và làm phiền bạn bấy lâu. Miễn là bạn đừng hứa hẹn quá nhiều hay đi quá xa, những kết quả đạt được sẽ đều làm bạn hài lòng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn đang dần dần xây dựng được mối quan hệ thân thiết hơn với một người đồng nghiệp khá có thế lực. Tuy nhiên, đừng vì thế mà mặc định rằng bạn sẽ được đối xử ưu tiên hơn những người xung quanh. Dù sao đi nữa, việc giữ được tình cảm tốt đẹp và tránh xích mích với người ấy không thôi cũng đủ để bạn cảm thấy may mắn hơn những người khác rồi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Giữ cho hành động và lời nói của mình luôn nhẹ nhàng, lịch thiệp là điều tối quan trọng trong việc hình thành nhân cách của mỗi người. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc bạn sẽ quá hiền lành ngay cả khi họ có thái độ thô lỗ, lặp đi lặp lại với bạn. Hãy có đủ sự tự tin và mạnh mẽ để bảo vệ bản thân, tránh cho mình khỏi chịu thiệt thòi trước sự quá đáng khó biết trước trong cuộc sống hàng ngày.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày 5/2/2018 chính là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu công việc dọn dẹp, tu sửa ngôi nhà của mình. Ngay cả khi bạn không thực sự khéo léo như mong đợi, bạn vẫn có thể hoàn thành những công việc đơn giản nhất. Bởi thế, đừng coi đó là lí do và tiếp tục trì hoãn thêm nữa.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat