Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 02/4/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày hôm nay thứ Tư 02/4/2014 nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng Xử Nữ hãy nên tiến hành từng bước thận trọng, có thể gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc và học tập, còn Thiên Bình sẽ cảm thấy không thật thoải mái với tình trạng hiện tại của bản thân, hãy luôn tiến về phía trước cho dù mọi thứ đang rất hỗn độn nha.

day-rut-nhieu-hat-s971-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Kết Ngọc Myanmar

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương thường ít ngỏ lời nhờ sự giúp đỡ của người khác, thậm chí ngay cả khi bạn có nhờ rồi thì trong tâm cũng không cảm thấy thật sự thoải mái lắm. Đừng suy nghĩ và tự làm khó mình Bạch Dương à, bất kỳ ai trong thế giới này đều phải dựa vào nhau mà sống, không ai có thể tách rời mình ra đám đông và tự thân vận động tất cả mọi việc được. Thoải mái hơn đi nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay là ngày để bạn tận hưởng những cảm giác phiêu lưu, mạo hiểm và đôi chút hồi hộp. Nếu bạn có đam mê bất kỳ môn thể thao nào như thế, hoặc có việc gì với những tính chất như vậy thì mạnh dạn tham gia đi nha. Bạn sẽ được trải qua những giây phút không thể nào diễn tả bằng lời cho chính xác được đâu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn là người rất thích đột phá và muốn tìm hiểu, khám phá những gì mới lạ. Bạn xem chúng không có gì là quá khó khăn hay thử thách cả bởi bạn có cái nhìn hoàn toàn tích cực và lạc quan. Sẽ tuyệt hơn nếu bạn chia sẻ những kinh nghiệm và suy nghĩ của mình cho mọi người để truyền thêm cảm hứng cho họ. Tiếp tục thể hiện những gì bạn đang làm đi nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khi nói về chuyện tình cảm thì sẽ rất khó để có thể nói trước và chắc chắn về điều gì cả. Bạn tình cờ gặp và thích một người, nhưng rồi sau đó lại tan vỡ hoặc không được như mong đợi. Khi một người đi thì tất nhiên sẽ có kẻ khác đến, cứ như thế, và trong suốt chặng đường đó chắc chắn sẽ có một người thật sự là “nửa kia” gắn kết hai tâm hồn lại với nhau. Hôm nay có thể là cơ hội để bạn tìm thấy người đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một khi bắt tay vào làm việc gì rồi thì Sư Tử rất cần mẫn, chăm chút và phải hoàn thành cho bằng được. Với bạn, một là chiến thắng, hai là tay không, và tất nhiên bạn không muốn là người thua cuộc và dễ dàng thất bại rồi. Nhưng Sư Tử ơi, bạn phải thương mình một chút đi chứ, dừng lại và nghỉ ngơi xíu đi. Hãy mỉm cười và nhận mọi lời mời trong ngày hôm nay nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy nên tiến hành từng bước thận trọng, Xử Nữ có thể gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc và học tập. Vào đầu ngày, cơ hội tài chính sẽ đến, tạo nguồn thu nhập dồi dào. Tuy nhiên, thời gian trong ngày không cho phép bạn mạo hiểm với một vài kế hoạch cá nhân, tốt hơn là hãy chủ động sắp xếp lại mọi thứ thật hợp lý nha.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn sẽ cảm thấy không thật thoải mái với tình trạng hiện tại của bản thân. Hãy luôn tiến về phía trước cho dù mọi thứ đang rất hỗn độn. Tìm kiếm sự hỗ trợ và lời khuyên từ gia đình là cách tốt nhất để giải quyết cho khó khăn hiện tại. Tuy nhiên, Thiên Bình có thể cảm thấy bất lực khi cố gắng thuyết phục người khác đồng tình với kế hoạch của mình.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp luôn thể hiện được sự chắc chắn trong từng quyết định và hành động. Tuy nhiên, không phải lúc nào may mắn cũng mỉm cười đâu nhé. Hãy luôn xác định là phía trước còn khá nhiều thử thách cần phải vượt qua, một khi đã có sức mạnh thì rất dễ dàng thành công. Ngoài ra, Hổ Cáp nên dành sự quan tâm cho gia đình nữa nghen.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã bắt đầu một ngày mới với nhiều thông tin thú vị, mọi thứ đang diễn ra theo đúng những gì bạn mong muốn. Hơn nữa, sự khéo léo trong giao tiếp cũng mang đến nhiều thuận lợi cho công việc, hãy sử dụng thế mạnh của mình một cách khôn ngoan nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, bạn thực sự tự tin vô cùng. Rõ ràng, chỉ cần một lần nhận xét tốt thôi thì nó sẽ là động lực để bạn phát huy hết khả năng của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu như bạn bè hay bất kỳ ai nhờ đến sự giúp đỡ và tư vấn từ bạn cho những tình huống khó khăn mà họ đang gặp phải thì hãy nói ra những gì bạn suy nghĩ và cảm nhận. Mặc dù vậy, bạn cần phải đảm bảo là mình hiểu những điều đang nói, nếu không thì bạn đã ước gì mình không lỡ lời.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang bị theo dõi chặt chẽ bởi một người có vị trí và chức vụ cao hơn, tuy nhiên không vì thế mà bạn rụt rè hay lo sợ. Ngược lại, chính sự thân thiên, chân thành và dễ thương của bạn sẽ làm thay đổi thái độ của họ, và thậm chí ngay cả khi bạn lỡ phạm một sai lầm nhỏ cũng không bị khiển trách.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat