Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 13/11/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bọ Cạp có thể sẽ phải đón nhận những xáo trộn và thay đổi mà bạn không hề mong muốn, những lúc như thế này, bạn cần bình tĩnh và đừng nên nóng vội nếu không sẽ mắc phải những sai lầm rất lớn. Đừng vì một phút chủ quan mà đánh đổi những gì bạn đã cố gắng đắp xây bấy lâu.

tm003-chuot-cam-mau-don

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Chuột Bột Đá Cao Cấp

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương khá tốt. Bạn là người có suy nghĩ rất thấu đáo, tư duy thông minh, hợp lý và đúng đắn, nhờ vậy mà bất cứ việc gì bạn làm cũng làm người ấy cảm thấy an tâm, nhất là những gì dành cho tổ ấm nhỏ của mình.

Vì là ngày làm việc cuối tuần nên chòm sao này hãy cố gắng giải quyết triệt để mọi vấn đề còn tồn đọng hay vấn đề hiện tại để được nghỉ ngơi, thư giãn một cách thoải mái và trọn vẹn nhất. Bởi cuối tuần là thời gian để bạn xả hơi và nạp thêm năng lượng cho những ngày làm việc trong tuần tới.

Vì bận rộn nên bạn hay bỏ bữa, điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu không có nhiều thời gian, bạn nên chia nhỏ bữa ăn thành nhiều bữa phụ bên cạnh bữa chính để bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể. Tốt hơn hết vẫn nên ăn uống đúng giờ để giảm bớt áp lực lên dạ dày.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ gặp phải một rắc rối trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy cãi vã, mâu thuẫn với nhau vì những chuyện vụn vặt trong cuộc sống. Nếu không kiểm soát được cảm xúc có thể nói ra những lời tổn thương lẫn nhau, thậm chí là khiến mối quan hệ rạn nứt và đổ vỡ.

Tình hình tài chính cũng không khá hơn. Bạn phải giữ bình tĩnh để giải quyết mọi vấn đề phát sinh, đừng để sự việc bị vượt quá khả năng của mình, không thể giải quyết được thì hậu quả sẽ rất khó lường. Chính vì vậy đừng ngại ngần nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè hay người thân để sớm xử lý triệt để.

Chòm sao này được đánh giá cao chính là việc quản lý thời gian hiệu quả. Bạn biết lên kế hoạch và sắp xếp điều chỉnh thời gian làm việc hợp lý để hoàn thành từng việc theo đúng dự tính của mình. Thế nhưng hôm nay bạn lại không có hứng thú với bất cứ công việc nào, tinh thần làm việc tụt dốc, uể oải.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử rất hào hứng để bắt đầu một ngày mới bởi bạn còn rất nhiều việc dang dở cần hoàn thiện càng sớm càng tốt. Bạn tự tin với năng lực cá nhân của mình nên không có điều gì đáng ngại. Hơn nữa, sức mạnh của bạn đến từ sự hòa đồng và nhiệt tình với tất cả mọi người.

Bạn dễ dàng hợp tác ăn ý với đồng nghiệp để có thể tạo ra kết quả tốt nhất. Quả là một ngày làm việc suôn sẻ. Trạng thái tinh thần hăng hái này khiến bạn trở nên mơ mộng hơn hẳn. Bạn thậm chí còn nghĩ trong một ngày đẹp như hôm nay, nếu như có ai đó mời đi ăn tối thì chắc chắn bạn sẽ “đổ” người ta ngay lập tức.

Đáng tiếc, những suy nghĩ đó chỉ là ảo tưởng chỉ có trong phim ảnh hay sách truyện. Nếu muốn “thoát ế”, cung hoàng đạo này nên chủ động đi tìm kiếm một người thích hợp đi thôi chứ đừng ngồi đó mơ mộng.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải dễ căng thẳng và có một chút bất an. Bạn nhạy cảm với mọi lời nói và hành động của những người xung quanh. Thực ra, bạn không thấy rằng mình đang lo lắng quá mức sao? Chuyện gì phải đến sẽ đến, tất cả đều được số mệnh an bài.

Bạn chỉ cần tự tin về bản thân, giữ được đầu óc tỉnh táo thì chẳng có khó khăn nào mà không vượt qua được hết. Hôm nay không phải là một ngày thuận lợi với chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này. Tâm trạng lên xuống thất thường của bạn khiến bạn và người ấy dễ khắc khẩu với nhau vì những lý do hết sức cỏn con.

Bạn mệt mỏi đến mức chẳng buồn giải thích thêm điều gì. Cái mà bạn cần trong một ngày cảm xúc rối ren như hôm nay là sự an ủi và quan tâm của người ấy chứ không phải là những lời trách móc, tra hỏi liên tục. Chính vì vậy, thái độ của đối phương đang khiến bạn tổn thương rất nhiều.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử không nên giấu hết cảm xúc trong lòng rồi suy nghĩ bi quan về cuộc sống. Cuộc đời vốn không được như ta mong muốn, có lúc lên phải có lúc xuống. Bạn chỉ cần suy nghĩ thoáng ra và tìm một người thật sự tin tưởng để tâm sự, bạn sẽ thấy những vấn đề bế tắc thực ra cũng sẽ có cách giải quyết.

Những tâm sự chất chứa trong lòng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của chòm sao này. Bạn cảm thấy mỏi mệt, uể oải, không chút năng lượng trong người. Hãy tự cho phép bản thân có một vài phút dừng lại nghỉ ngơi và lấy đà cho những thử thách trước mắt.

May là tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vẫn đang khá ổn định vào thời điểm này bởi bạn không có thói quen chi tiêu hoang phí cho những việc không cần thiết. Bạn có thể tự mua cho mình một món đồ mà mình vẫn luôn muốn mua để cải thiện tâm trạng.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có vẻ quá tự tin vào bản thân mà từ chối không ít lời đề nghị giúp đỡ của người khác. Bạn tin rằng mình hoàn toàn có thể làm tốt mọi việc mà chẳng cần nhờ đến ai, người khác giúp thậm chí còn khiến bạn khó tập trung hơn.

Tự lập là tốt, nhưng chòm sao này nên nhớ rằng, chẳng ai có thể luôn sống và làm việc chỉ có một mình. Đến một lúc nào đó, dù muốn hay không thì bạn vẫn phải cần đến sự trợ giúp của mọi người. Chính vì vậy, khi từ chối người khác, bạn nên chọn cách nói uyển chuyển và khéo léo để không làm mích lòng ai.

Về phương diện tình cảm, dường như bạn đang ngày càng ỷ lại vào nửa kia và bạn chỉ mong người ấy dành thật nhiều thời gian bên mình. Thật ra, dù yêu nhau sâu đậm đến đâu, cả hai vẫn nên cho đối phương một chút không gian riêng tư. Có như vậy, tình cảm mới có thể bền vững.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình luôn tìm kiếm những hướng đi để có thể thể hiện được bản thân. Bạn thích tạo ra sự mới mẻ và khác biệt cho nên sẽ không an phận ngồi một chỗ và làm những việc lặp đi lặp lại nhàm chán. Nếu được làm việc đúng sở trường, bạn sẽ phát huy hết công lực khiến người khác phải trầm trồ.

Chòm sao này muốn làm quen với nhiều người, mở rộng mối quan hệ xã hội của mình. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là gặp ai bạn cũng làm thân, bắt chuyện vì có thể hành động đó đang khiến bạn lãng phí thời gian cho những mối quan hệ không cần thiết, thậm chí là ảnh hưởng tiêu cực.

Có những việc bạn không muốn nói vì cho rằng chẳng có gì tốt đẹp mà nói cả, nhưng hãy cứ thẳng thắn. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy thì càng phải rõ ràng như vậy. Nếu có vấn đề gì bạn nên trò chuyện trực tiếp với đối phương chứ đừng tự mình duy diễn, nảy sinh nhiều nghi ngờ.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có thể sẽ phải đón nhận những xáo trộn và thay đổi mà bạn không hề mong muốn, những lúc như thế này, bạn cần bình tĩnh và đừng nên nóng vội nếu không sẽ mắc phải những sai lầm rất lớn. Đừng vì một phút chủ quan mà đánh đổi những gì bạn đã cố gắng đắp xây bấy lâu. Chòm sao này cũng nên nhận định rõ lời nào nên nói, lời nào nên giữ trong lòng.

Nếu cứ để cảm xúc chi phối, bạn có thể vô tình gây tổn thương tới những người thật lòng quan tâm đến bạn. Người ấy đang rất rộng lòng và kiên nhẫn với bạn mà chẳng chút than phiền cho dù dạo này tính khí bạn thất thường như thời tiết. Chẳng phải ai cũng may mắn tìm được một nửa tâm lý như vậy, hãy biết trân trọng.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang có xu hướng buông xuôi bản thân bởi đủ thứ áp lực đang đè nén. Bạn chẳng còn muốn cố gắng vì bất cứ việc gì, bởi bạn nghĩ cho dù mình nỗ lực đến đâu thì kết quả cũng không được như ý muốn.

Những thời điểm như vậy, chòm sao này dễ dàng hành động thiếu cân nhắc kĩ càng và thường phản ứng quá lên với mọi việc. Dẫu cho bạn cố tỏ ra mình không quan tâm đến bất cứ việc gì, song đó chỉ là cách để chòm sao này che giấu nỗi bất an trong lòng.

Tất cả những rối rắm này dường như cũng xuất phát một phần từ tình trạng sức khỏe bất ổn dạo gần đây của bạn. Thường xuyên mất ngủ chẳng những ảnh hưởng đến năng lực tập trung mà còn khiến tâm trạng bạn dễ cáu kỉnh và bực dọc. Hãy xây dựng cho mình một chế độ nghỉ ngơi hợp lý và ăn uống lành mạnh.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Năng lực của Ma Kết sẽ được đánh giá chính xác và mọi người đều công nhận rằng việc gì qua tay bạn cũng tạo được sự yên tâm. Đây cũng là dịp phù hợp để bạn cho mọi người thấy mình là một người xuất sắc ra sao.

Bạn nên tự tin vào bản thân nhiều hơn, bởi chỉ khi bạn tự tin, bạn mới trở nên tỏa sáng đầy thu hút. Là chòm sao sống khép kín, đôi khi bạn quá im lặng khiến người ta bỏ qua những đóng góp của bạn. Điều đó thật đáng tiếc khi những gì bạn làm được rất hữu ích với tập thể.

Đối với chuyện tình cảm, có những thời điểm bạn lo sợ rằng mình không đủ ngọt ngào hay lãng mạn để khiến người ấy cảm thấy vui vẻ khi cả hai ở bên nhau. Song tình yêu tuyệt vời nhất khi ta được sống đúng với con người thật của chính mình. Bản thân ra sao thì cứ thể hiện đúng như vậy.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang cần thêm một chút lòng tin để không bị lung lạc bởi những lời đồn đoán vô căn cứ về người đang ở bên cạnh bạn. Đôi khi những gì ta tưởng tượng ra chỉ là góc nhìn phiến diện của bản thân mà thôi. Chỉ vì ta chưa đủ tin tưởng nên mới có những suy đoán đó.

Hãy có một cái nhìn công tâm cũng như cho đối phương cơ hội làm rõ mọi việc trước khi đưa ra kết luận. Trong ngày hôm nay, cung hoàng đạo này sẽ có một số cơ hội để ghi điểm với cấp trên khi mà những nhiệm vụ tưởng như khó khằn nhưng bạn chỉ nhìn thoáng qua cũng có thể nhanh chóng nắm bắt được vấn đề nằm ở đâu.

Tình hình tài chính của bạn trong ngày hao hụt khá nhiều do bạn tiêu tốn tiền bạc cho các hoạt động vui chơi, gặp gỡ bạn bè, cưới hỏi… Nếu không biết cân đối thu chi càng sớm càng tốt thì bạn sẽ lâm vào tình trạng nợ nần. Những lúc này càng thắt chặt chi tiêu càng tốt.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang tồn tại những cảm xúc mãnh liệt khiến bạn muốn nổi loạn dù bên ngoài bạn vẫn rất điềm tĩnh. Cảm xúc bất chợt này xảy ra do những áp lực dồn nén từ lâu, nhưng bạn lại chẳng tìm được cách để giải tỏa chúng hay tâm sự với ai. Chính vì vậy, hôm nay bạn cũng thấy bản thân thật cô độc.

Thật ra cung hoàng đọa này chỉ đang suy nghĩ bi quan quá. Không ai bỏ mặc bạn, đặc biệt là người thân và bạn bè, tất cả đều sẵn sàng ở bên khi bạn cần. Đừng tự cô lập bản thân để rồi rơi vào top 3 chòm sao hay u sầu, dễ bỏ lỡ những điều tốt đẹp trong cuộc sống này.

Những chuyện khó chịu này rồi sẽ qua hết. Nếu cảm thấy mọi chuyện đến giới hạn chịu đựng khiến bạn chỉ muốn bùng nổ, sao không gọi cho hội bạn thân thiết của mình để tổ chức một buổi tụ tập xua tan hết những phiền muộn này.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat