Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 28/01/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy dự đoán ngày thứ năm này cho các chòm sao nha! Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Song Tử có thể giải quyết những rắc rối tài chính đã làm bạn bận lòng suốt thời gian qua, còn đây là thời gian tốt để Nhân Mã hàn gắn và sửa chữa những sai sót trong gia đình đấy.

K095M-thuyen-vang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thuyền Thuận Buồm Xuôi Gió

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay, Bạch Dương dễ dàng vướng vào tranh luận với người khác. Nếu điều đó xảy ra, bạn nên nói ra vấn đề còn thiếu sót chứ đừng công kích cá nhân. Mặt khác, phản ứng hay suy nghĩ đầu tiên mà bạn có trong đầu cần được điều chỉnh lại. Đừng kết luận vội vàng mà hãy kiên nhẫn. Dần dần, bạn sẽ biết mình phải xử trí sao thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Lúc này, Kim Ngưu có thể năng động và đóng góp nhiều hơn, nhưng thế không có nghĩa là ngay lập tức tín nhiệm của người ta với bạn sẽ tăng. Việc họ chấp nhận hay từ chối công việc của bạn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, có yếu tố mà bạn không kiểm soát được. Kim Ngưu chỉ cần làm tốt việc mình là được. Bạn chưa thấy kết quả ngay mà sẽ nhận ra nó vào những lúc không ngờ nhất.

Song Tử (21/5-21/6)

Dần dần trong Thứ 5 này, Song Tử có thể giải quyết những rắc rối tài chính đã làm bạn bận lòng suốt thời gian qua. Bạn đột nhiên hiểu rõ vấn đề chỉ trong tích tắc! Mặt khác, Song Tử hãy đảm bảo rằng mọi người thân cận đều được bạn chú ý một cách công bằng, nếu không những người cảm thấy bị làm lơ sẽ xa lánh bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên kháng cự lại cám dỗ muốn làm quá mọi thứ, kể cả tinh thần và thể chất. Về lâu về dài, chính điều này lại khiến gặp nhiều bất lợi. Cự Giải đang rất tham vọng, nhưng khi hành động bạn cần thực tế ngay từ đầu. Hãy kiên nhẫn đợi chờ cho đến khi bản thân có đủ thời gian và năng lượng để thực sự theo suốt kế hoạch này.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử dành chút thời gian trong ngày hôm nay để lo cho gia đình. Thiết lập trật tự cho mọi thứ trong và ngoài nơi ở với bạn vừa cần thiết, lại vừa dễ chịu. Bởi lẽ, nhà là nơi bạn cảm thấy thoải mái và an toàn nhất. Sắp xếp lại mọi thứ cho phù hợp, trang trí lại – khiến mọi thứ trở nên tươi mới cũng giúp trẻ hóa tâm hồn Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ muốn được tự lập và tự do. Bạn cũng muốn thử nhiều điều mới mẻ khác nhau. Lúc này, hành động của bạn có vẻ chẳng theo quy tắc nào. Xử Nữ hứng thú với các chủ đề quái quái hoặc kết thân với mấy người bạn lập dị. Đồng thời, suy nghĩ của bạn mạnh mẽ và sâu sắc – bạn rất tin tưởng và cực kỳ hào hứng với những ý tưởng của mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Giờ đây, Thiên Bình chú ý đến bức tranh toàn cảnh, không mấy quan tâm hay hứng thú với các chi tiết bên trong. Bạn cũng nên tận dụng thời gian này học hỏi những chủ đề mới. Khả năng hiểu những ý tưởng trừu tượng và khao khát mở mang tri thức của Thiên Bình đang khá là mạnh mẽ.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp nên suy nghĩ thật kỹ trước khi đồng ý làm điều người khác nhờ vả Thứ 5 này. Bản thân bạn vẫn còn rất nhiều việc phải làm, nhiều trọng trách phải gánh, đừng lơ là. Nếu không đủ thời gian, buộc phải làm qua quít hay thế nào đó, Bọ Cạp lại bị người ta cho là không biết giữ lời.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Được người thân, bạn bè giúp đỡ, Nhân Mã cảm thấy tự tin. Đây là thời gian tốt để bạn hàn gắn và sửa chữa những sai sót trong gia đình. Lúc này, bạn cũng dễ dàng bộc lộ bản thân một cách tự tin và mạnh mẽ. Nhân Mã cảm thấy việc bạn làm không nhất thiết phải được mọi người đồng ý. Giờ đây, bạn đủ dũng khí để làm điều mà trước giờ mình sợ không dám thử.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đâu đó trong Ma Kết muốn cắt đứt quan hệ với một người này ngay, nhưng tiếc thay giờ chưa phải lúc. Bạn nên bỏ qua những khiếu nại mình đang có. Kể cả nếu bạn phải dành thời gian cho người đó, nếu có thể, cứ tận hưởng đi. Dần dần Ma Kết sẽ làm được điều này, theo cách êm đềm hơn bây giờ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những người đồng chí hướng tự động tìm tới Bảo Bình. Cùng nhau, các bạn có thể đổi thay thế giới. Hãy tận dụng năng lượng hòa hợp này để tiến những bước dài trên con đường mình đã chọn, chinh phục những vùng đất mới. Như vậy, dù tình hình có không được khả quan cho lắm, Bảo Bình cũng sẽ có được vị thế tốt hơn. Cuối cùng, hãy dành thời gian để khám phá chính mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đã đến lúc Song Ngư xem xét lại, điều chỉnh và thay đổi kế hoạch. Hãy nghĩ đến tương lai, đến chặng đường dài và đưa ra 1 lựa chọn an toàn. Đừng vội vàng hay hấp tấp. Nhờ theo đuổi những ý tưởng, giấc mơ sâu kín nhất, Song Ngư sẽ gặt hái được rất nhiều.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat