Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 28/01/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bánh chưng xanh bên dưa hấu đỏ, hôm nay ra đường đã thấy không khí Tết nhộn nhịp rồi các cung hoàng đạo nhỉ, hãy cùng Blog Phong Thủy xem ngày thứ Ba này có điều gì đặc biệt cho bạn nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng Cự Giải có cơ hội tiếp xúc với những người quan trọng, có ảnh hưởng lớn đến sự thăng tiến sau này, đây là dịp để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm

ty-huu-vang-e035

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Tỳ Hưu Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên chia sẻ những khó khăn về tài chính với ba mẹ, họ sẽ hỗ trợ hết mình cho đến khi bạn hoàn thành công việc. Ngoài ra, khả năng chuyên môn sẽ được phát huy tối đa trong ngày, một kết quả thành công sẽ là sự bảo đảm tốt nhất cho sự thăng tiến sau này. Vào buổi tối, Bạch Dương nên dành sự quan tâm cho những đam mê của bản thân.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mọi việc không đơn giản như vẻ bề ngoài đâu đó, bạn nên thận trọng với một vài lời đề nghị hợp tác hay giúp đỡ từ người khác, nếu không sẽ rất gặp phải nhiều khó khăn trong việc kiểm soát tình hình công việc. Vào đầu ngày, tin vui đến trong gia đình mang tính khích lệ lớn về mặt tinh thần, giúp cho Kim Ngưu có những khởi đầu thuận lợi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu cảm thấy không thoải mái trong lòng thì Song Tử nên chia sẻ với đứa bạn thân, đừng quá bận tâm đến những khó khăn trong công việc, một khi đạt được sự đồng thuận trong nhóm thì sẽ dễ dàng hơn rất nhiều đó. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình đang xuất hiện khá nhiều bất đồng, Song Tử nên giúp mọi người hàn gắn nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có cơ hội tiếp xúc với những người quan trọng, có ảnh hưởng lớn đến sự thăng tiến sau này, đây là dịp để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm. Tuy nhiên, những mối quan hệ bạn bè có thể không được hòa thuận như mong muốn. Hãy dành thời gian lắng nghe và chia sẻ cùng mọi người những khó khăn trong cuộc sống, mọi việc rồi sẽ tốt đẹp hơn mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn rất cần ai đó hướng dẫn và tư vấn khi khởi động những công việc quan trọng. Hãy luôn lắng nghe và học hỏi, điều đó giúp ích cho việc tích lũy kinh nghiệm. Ngoài ra, khả năng tài chính dồi dào mang đến sự tự tin trong ngày. Thời gian buổi chiều, tham gia một vài hoạt động thể thao giúp rèn luyện sức khỏe bản thân.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Khả năng nắm bắt và xử lý thông tin mau lẹ giúp cho Xử Nữ dễ dàng đạt được kết quả thành công hơn trong công việc. Nhưng, bạn cần cởi mở hơn với mọi người trong những mối quan hệ xã hội, có như vậy thì bạn bè mới có thể sẵn sàng hỗ trợ khi cần. Mặc dù thế, không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào những mối quan hệ mới, rủi ro sẽ nhiều lắm đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hãy chủ động hơn trong công việc, Thiên Bình có thể đạt được nhiều mục tiêu đề ra mà không phải bận tâm gì đến những khó khăn phía trước. Ngoài ra, khả năng giao tiếp khéo léo và quan hệ xã hội rộng là nhân tố bảo đảm cho sự thành công chắc chắn trong công việc. Vào buổi tối, một vài thay đổi tích cực sẽ đến, đó sẽ là khoảng thời gian vui vẻ nhất trong ngày.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp khởi đầu ngày mới tương đối thuận lợi, nhưng nếu không có sự chuẩn bị chu đáo thì rất dễ bị tụt lại phía sau. Cách duy nhất để duy trì điều này là bạn không nên đảm nhận quá nhiều vị trí khác nhau. Ngoài ra, cơ hội tài chính có thể đến, hãy mau chóng nắm bắt đi nhé, khả năng chi tiêu trong ngày sẽ được bảo đảm nhiều hơn đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bề ngoài có vẻ ít nói nhưng Nhân Mã lại vô cùng mạnh mẽ và dứt khoát trong hành động, điều này làm cho mọi người luôn tôn trọng và thán phục bạn hơn đó. Cách xử lý hơi cứng nhắc đôi lúc lại mang đến khá nhiều rắc rối, hãy cố gắng linh hoạt hơn nữa nhé. Ngoài ra, mối quan hệ tình cảm đang có những chuyển biến khá tích cực.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những mối quan hệ xã hội tốt tạo điều kiện cho Ma Kết đạt được nhiều bước tiến đáng kể trong công việc, nhưng điều đó không cho phép bất kỳ sự chủ quan nào đâu nhé. Bạn nên cố gắng sắp xếp mọi thứ ổn thỏa ngay từ đầu, như vậy thì sẽ không khó khăn gì trong việc ổn định tình hình khi xảy ra khó khăn đâu đó.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)

May mắn và thành công sẽ luôn mỉm cười trong ngày thứ Ba này, quan trọng là nỗ lực cá nhân sẽ mang đến những kết quả tích cực. Vào cuối ngày, tình cảm thăng hoa mang đến những cảm xúc mãnh liệt.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thoải mái về tinh thần giúp cho Song Ngư đạt được những kết quả ấn tượng trong công việc. Mọi người sẽ tin tưởng giao phó cho bạn những trọng trách quan trọng hơn. Tuy nhiên, những mối quan hệ bạn bè mới mang đến nhiều rủi ro, tốt hơn là Song Ngư nên kêu gọi sự hỗ trợ từ đứa bạn thân. Ngoài ra, bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho gia đình nữa nha.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat