Tử vi hàng ngày: Thứ Ba của bạn 28/01/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Nhân Mã cần phải quen với việc luôn có những thứ mới lạ xuất hiện trong cuộc sống của bạn. Chẳng ai làm bạn vui ngoài chính bạn. Vì vậy, hãy nhìn vào gương và mỉm cười mỗi ngày, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc, yêu đời và tự tin vào chính mình.

tpc04-9-tranh-ngua-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tranh Bát Mã Thành Công

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương vẫn khá hào hứng với việc rong chơi, bạn muốn tận hưởng những ngày nghỉ Tết thật trọn vẹn. Hôm nay, vận tài lộc của bạn cũng không được tốt chính vì thế mà sẽ cần bạn phải lưu ý việc sử dụng tiền bạc, tránh lãng phí.

Trên phương diện tình cảm, tình hình khá ôn hòa và có phần có tiến triển tốt hơn. Các bạn đang cảm thấy khá tin tưởng nhau và sẵn sàng chia sẻ những vấn đề cần đến sự thống nhất chung. Nếu Bạch Dương biết tận dụng cơ hội thì dễ có được một ngày vui vẻ và xây dựng nền tảng tình cảm bền chặt hơn.

Nhắc nhở chòm sao này nên nói ít đi, lắng nghe nhiều hơn. Lắng nghe không có nghĩa là thụ động mà lắng nghe là bạn đang chủ động tiếp nhận những gì người khác nói, chủ động phân tích thông tin trước khi đưa ra ý kiến của mình. Nghiêm túc lắng nghe giúp bạn có thời gian suy nghĩ thấu đáo và vì thế cũng đưa ra những câu trả lời khôn ngoan hơn.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang tự kẻ ra ranh giới riêng để bảo vệ bản thân vì cảm giác thiếu tin tưởng những người xung quanh. Bạn không nhất thiết phải tiết lộ bí mật của mình cho bất cứ ai, nhưng cũng đừng im lặng mà hãy cởi mở hơn. Bạn phải biết cách chi tiêu sao cho thông minh, đặt đồng tiền của mình vào những mục tiêu xứng đáng, bạn sẽ nhận về được càng nhiều.

Đây chính là thời điểm để bạn nhìn ra cơ hội dễ hơn và cũng thúc đẩy biến nó thành hiện thực dễ dàng. Vận tình cảm của cung hoàng đạo không được tốt bởi một phần bạn đang có thái độ sao nhãng khiến cho người khác có cảm giác muốn gần cũng thực sự khó.

Năm mới hãy nhớ thay vì đi giao du với những người ngồi lê đôi mách hay suy nghĩ tiêu cực thì Kim Ngưu nên tích cực gặp gỡ những người có cùng chí hướng hoặc sống có mục tiêu. Hãy sống cho ngày hôm nay, ngày hôm qua đã trở thành quá khứ còn ngày mai vẫn là một tương lai vô định.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử là người biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Thế nhưng đôi khi bạn lại tỏ ra lấn át người khác quá nhiều, chỉ nên hỗ trợ ai thực sự cần đến sự giúp đỡ của bạn mà thôi. Kẻ kiêu ngạo luôn thể hiện mình tài giỏi mọi thứ, còn những người tự tin luôn thể hiện tài năng của họ một cách khiêm tốn.

Nhìn chung lịch trình ngày Tết của Song Tử diễn biến khá tốt khi mà bạn không có áp lực gì từ cuộc sống hay công việc. Thời gian nghỉ lễ hôm nay của bạn vẫn đang diễn ra khá hoàn hảo theo kế hoạch. Đặc biệt khả năng bạn sẽ có một chuyện xuất hành du xuân vui vẻ đấy.

Đôi lúc trong cuộc sống phải nên tự ép mình lựa chọn “Có” hoặc “Không”. Đừng tự cho mình đáp án “Sao cũng được” hay “Tàm tạm”. Khi buộc phải lựa chọn giữa một trong hai bạn sẽ có trách nhiệm với sự lựa chọn của mình hơn vì một khi đã đưa ra quyết định thì bạn không còn đường lui nữa.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đã có khá nhiều toan tính cho chuyện tình cảm hay trong quan hệ gia đình. Thực ra, việc tính toán để cân đối các mối quan hệ là cần thiết nhưng đừng quá trọng về lợi ích mà mất đi lộc an gia. Bạn sẽ khá nhiều tham vọng tiền bạc trong thời gian tới nên điều này nó đôi lúc khiến cho bạn đứng ngồi không yên.

Cung hoàng đạo này không nên nói gì khi đang tức giận, có thể chính bạn cũng nhận ra rằng khi tức giận bạn thường nói những lời thiếu suy nghĩ mà ngay sau đó cảm thấy vô cùng hối tiếc. Tuy nhiên bạn thường không kiểm soát được cảm xúc của bản thân và chuyện này cứ diễn ra hết lần này đến lần khác.

Về phương diện tình cảm của Cự Giải có phần ảm đạm, đặc biệt là với các bạn yêu xa. Không được ở gần nhau, nên ngày Tết cũng giống như những ngày bình thường, bạn chỉ ở nhà, gọi điện trò chuyện cùng nửa kia, động viên nhau và gửi tới nhau những lời chúc qua màn hình.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử thường xuyên bị khủng hoảng cảm xúc, việc này có thể dẫn đến tình trạng sức khỏe giảm sút nếu bạn không tìm cách xử lý đúng đắn. Đừng ngại khi đưa ra những nguyên tắc nhất định của bản thân. Sự tồn tại của các nguyên tắc giúp cho các cuộc giao tiếp diễn ra thuận lợi, tuy nhiên bạn vẫn phải linh hoạt khi cần.

Chòm sao đang có khá nhiều những biến đổi về mặt tình cảm, vận đào hoa đang lên thì với những cặp đôi nên thận trọng kẻo đứng núi này trông núi nọ dễ xảy ra chuyện không hay. Trong khi đó những người độc thân thì đây là cơ hội tốt để bạn nghĩ đến một tiến triển tốt trong lịch trình ngày hôm nay.

Sư Tử nên giữ quan điểm và thái độ tích cực khi đối diện với công việc lẫn cuộc sống. Hầu hết người thành công đều là những người lạc quan, nhiệt huyết và năng động. Họ luôn nhìn vào điểm tốt của bản thân và người khác, với họ các vấn đề chính là những cơ hội đang chờ được khám phá.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ bướng bỉnh, hay suy nghĩ tiêu cực và điều này ảnh hưởng không nhỏ tới tài vận của bạn. Mọi việc chỉ dừng lại khi bạn nhìn nhận vấn đề một cách lạc quan hơn. Hãy bắt đầu thay đổi bằng cách ở bên cạnh những người làm cho bạn vui, cảm thấy cuộc sống ý nghĩa.

Có lẽ lâu lắm rồi Xử Nữ mới có được một khoảng thời gian để nghỉ ngơi và vui chơi thực sự. Chính vì thế mà bạn không bỏ qua bất cứ cuộc tụ tập ăn chơi nào với đám bạn của mình. Nhưng đối với vấn đề tiền bạc nên cố gắng lưu ý hôm nay không phải là thời điểm để bạn thỏa sức chi tiêu.

Năm mới đã bắt đầu rồi, hãy nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ dù trong bất kì hoàn cảnh nào. Việc hôm nay chớ để ngày mai, cần phải hoàn thiện hết những công việc đã bắt đầu. Bạn nên tìm những người thầy giỏi, có kinh nghiệm để được truyền thụ những kiến thức tinh hoa nhất. Đừng có ai cũng tin tưởng, ai cũng hỏi ý kiến vì bạn sẽ là người gánh hậu quả cuối cùng.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên kiềm chế sự nóng giận, bộc phát ngay lúc này. Những cảm xúc, tình cảm hay đánh giá tốt của người khác sẽ rất hữu ích cho công việc và tương lai của bạn. Nếu không có sự hỗ trợ của các đồng nghiệp và mọi người, bạn sẽ rất dễ rơi vào thất bại. Vì thế cần phải sống hòa bình với mọi người xung quanh.

Thời gian tới dự báo bạn sẽ khá bận rộn nên hãy cố gắng tận hưởng không khí này nhé. Tiền bạc và tài lộc đầu năm không được tốt chính vì thế mà cố gắng giảm bớt việc chi tiêu không cần thiết, đừng vì chút sĩ diện mà đôi khi lại tiêu tốn một khoản đáng tiếc.

Về tình cảm, đối phương dường như không thể rời xa bạn được. Lúc nào người ấy cũng muốn ở bên bạn và cùng nhau làm mọi việc. Đôi lúc bạn thấy điều đó thật đáng yêu nhưng cũng có lúc thấy hơi phiền vì không có không gian riêng tư.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp dễ bị thu hút bởi người khác giới có ngoại hình nổi bật. Tuy nhiên, nó chỉ dừng lại ở sự ngưỡng mộ mà thôi, còn nếu muốn tiến tới tình cảm thì bạn vẫn cân nhắc khá nhiều. Nhắc nhở năm mới chòm sao hãy dành ra một khoản chi phí sinh hoạt vừa đủ và một khoản tiền nhất định dùng cho trường hợp khẩn cấp hay tiết kiệm.

Rong chơi nhiều ngày nay có thể bạn sẽ xuất hiện cảm giác nhàm chán nhưng ít ra bạn cũng biết tận dụng thời gian nghỉ dài hiếm hoi của mình để thỏa mãn sở thích cá nhân, vui chơi với bạn bè. Đối với gia đình dường như bạn không hề có thái độ xao nhãng mà dành thời gian cho họ nhiều nhất.

Bọ Cạp nên hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày, bắt đầu từ việc đọc sách, trau dồi tri thức, tích cực giao lưu, học hỏi, đặt mục tiêu và nỗ lực hết mình để thực hiện mục tiêu đó. Nếu mình làm tốt nên tự thưởng, nếu làm chưa tốt cũng nên có hình phạt thích đáng. Nghiêm khắc với bản thân chính là bước đầu tiên để hoàn thiện chính mình.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần phải quen với việc luôn có những thứ mới lạ xuất hiện trong cuộc sống của bạn. Chẳng ai làm bạn vui ngoài chính bạn. Vì vậy, hãy nhìn vào gương và mỉm cười mỗi ngày, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc, yêu đời và tự tin vào chính mình.

Tránh sử dụng rượu bia là vấn đề rất quan trọng, đặc biệt trong những ngày se lạnh và ngày lễ Tết như này. Chỉ với một lượng nhỏ thức uống có cồn này sẽ dễ dàng làm gián đoạn giấc ngủ của bạn, chưa kể nếu tham gia giao thông lại càng nguy hiểm hơn, rất có khả năng tiền mất tật mang.

Nếu Nhân Mã đang có ý định khởi nghiệp hoặc khai trương cửa hàng trong ngày hôm nay thì nên bắt tay với một người bạn cung Song Tử hoặc mời người cung này đến mở hàng “lấy vía”. Chắc chắn việc kinh doanh sẽ thuận lợi, phát đạt hơn nhiều.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hay tự đưa ra những lý do để có thể phán xét đúng đắn. Tầm hiểu biết của bạn khá đáng nể nhưng dù sao cũng nên khiêm tốn hơn nữa sẽ tốt hơn. Cần phải kiên nhẫn vì mọi thứ đều phải có thời gian và hãy kiểm soát để mọi thứ không đi quá đà, tự tin là tốt, nhưng tự tin thái quá sẽ thành ảo tưởng.

Về phương diện tình cảm của cung hoàng đạo này khá ổn, khi gia đình hòa thuận và chuyện tình yêu ngọt ngào, các bạn có thời gian dành cho nhau những cử chỉ yêu thương dù không nhiều nhưng nó đủ tạo thành chất kết dính tình cảm vô hình và hiệu quả.

Nhưng nhắc Ma Kết độc thân một điều nên thực tế hơn trong tình yêu. Có vẻ bạn đã quá lí tưởng hóa tình yêu dựa trên những bộ phim, những câu chuyện bạn xem rồi. Thực tế bao giờ cũng khác với tưởng tượng, vậy nên đừng để bản thân quá đắm chìm trong những câu chuyện không có thật mà khiến bản thân áp lực và thất vọng với thực tại.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình chỉ đánh giá cao những ai có chung ý tưởng với mình mà bỏ qua những ý kiến đóng góp khác. Nếu bạn cứ mãi cố chấp như thế bạn sẽ chẳng thể nào tiến bộ được. Có thể thành tâm ngưỡng mộ ưu điểm của người sẽ rất tốt, chớ nên so bì thiệt hơn với họ rồi tự trách bản thân. Sống với trái tim thoải mái buông bỏ những chấp nhặt mới có thể có một đời bình an.

Mối quan hệ gia đình không có điều gì phải lo lắng cả, đối với chuyện riêng tư khá tâm đầu ý hợp và không khí vẫn bình yên, không có điều gì đáng chê trách. Do đó, hôm nay tâm trạng của Bảo Bình khá là vui vẻ.

Chòm sao này cần chăm sóc tốt hơn cho bản thân mình, dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, nghỉ ngơi, thư giãn, làm những việc mình yêu thích, đến những nơi mình muốn đến, gặp những người mình muốn gặp. Đừng lúc nào cũng hi sinh bản thân vì người khác, chỉ có bạn là người thiệt thòi nhất.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư làm việc gì cũng phải suy nghĩ cẩn trọng, tránh thái độ mỉa mai, cố chấp hay ép buộc ai đó làm theo ý mình. Nên nhớ để có được kiến thức và kinh nghiệm trong công việc hay cuộc sống, bạn phải đánh đổi bằng một cái khác và không nhất thiết phải là tiền bạc. Vì thế, đừng ngại bỏ công sức, thời gian cho một công việc nào giúp bạn trưởng thành hơn.

Con đường tình duyên hôm nay chưa có được nhiều dấu hiệu khởi sắc, đặc biệt là với những người độc thân. Dường như các cố gắng để gây ấn tốt đối với người bạn mơ tương đều chưa có được tín hiệu tốt. Thôi thì cứ tự nhiên đi, đừng cố gắng quá mà trở nên gượng ép, thậm chí tạo ấn tượng xấu.

Khuyên Song Ngư nên chú ý hơn đến sức khỏe và chế độ dinh dưỡng. Đừng xem nhẹ việc ăn uống đầy đủ, đúng giờ vì có thể bạn sẽ chưa nhìn thấy tác hại của việc ăn uống không khoa học hiện tại nhưng về lâu dài thì nó sẽ có ảnh hưởng tương đối nghiêm trọng tới sức khỏe của bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat