Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 19/12/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ma Kết phải tập quen với việc có nhiều sự cạnh tranh, áp lực, thậm chí là sự thiệt thòi và không công bằng trong công việc. Chính vì thế, yếu tố cốt lõi giúp bạn sống sót trong suốt quá trình học, vượt qua những khó khăn, thử thách và đạt được mục tiêu là niềm đam mê, tình yêu với sự nghiệp của mình.

S6801-chuoi-phi-thuy-hat-kim-loai-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Phỉ Thúy

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương cảm thấy thoải mái, phấn chấn hơn bao giờ hết nhờ nguồn năng lượng dồi dào mà bạn có được trong ngày. Cũng nhờ thế mà hiệu suất làm việc cao hơn hẳn, từ sáng đến chiều lúc nào cũng hừng hực khí thế, giải quyết được không ít công việc.

Cung hoàng đạo này cũng coi trọng các mối quan hệ xung quanh mình dù là tình yêu, tình bạn hay xã giao, bạn cố gắng chu đáo và không làm mất lòng ai. Nhưng đôi khi sự nhún nhường quá sẽ dẫn đến thiệt thòi, không nhất thiết phải gò ép mình quá nhé, hãy thẳng thắn bày tỏ để đôi bên cùng điều chỉnh cho phù hợp.

Nếu bạn ra ngoài sẽ gặp được may mắn đấy, có người thì nhặt được tiền, người thì làm quen được bạn mới rất thú vị, có người may mắn hơn còn gặp được tình yêu định mệnh của đời mình nữa cơ. Vì thế Bạch Dương đừng ngồi lì trong nhà mà nên đứng dậy ra ngoài để đón may mắn của mình đi nhé

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thái độ bảo thủ và cực đoan với xu hướng hiện tại khiến Kim Ngưu bị tụt lại phía sau hoặc lu mờ. Bạn có cái tôi riêng là tốt, thế nhưng không có nghĩa bạn phải bài xích và khép mình với thế giới xung quanh. Ít nhất nên tìm hiểu để biết ưu điểm và nhược điểm của nó hơn là định kiến bằng suy nghĩ tiêu cực của bản thân.

Dù ham mê kiếm tiền nhưng chòm sao này vẫn hiểu rằng mình phải chuyên tâm công việc chính bởi nó mới giúp bạn thăng tiến. Hơn nữa bạn cũng nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp và cấp trên nên đó cũng là hành động qua lại để đáp trả những ân tình mọi người dành cho mình.

Nguyên nhân chính khiến mối quan hệ tình cảm đổ vỡ là bởi khả năng giao tiếp chưa tốt. Kim Ngưu đừng ngại tâm sự, chia sẻ với nửa kia của mình vì như vậy mới tạo nên sự gắn kết, hai tâm hồn trở nên đồng điệu thì mới có thể thấu hiểu nhau và cảm thông cho nhau. Từ đó, hạnh phúc gia đình mới được duy trì bền lâu.

Cung Song Tử (21/5 – 24/6)

Song Tử tham tiếc công việc, cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ thật tốt mới yên tâm. Nhưng vô tình bạn lại tự gây áp lực cho chính mình, không chịu thua kém bất cứ ai, sức khỏe cũng vì thế mà bị ảnh hưởng. Đôi khi sự cố chấp, cầu toàn thái quá của bạn gây khó khăn khi phải làm việc tập thể.

Về phương diện tài chính, người làm ăn kinh doanh đang có ý định đầu tư vào lĩnh vực mới, bạn cần tìm hiểu thông tin kỹ càng hơn. Dù biết rằng để có lợi nhuận cao thì phải chấp nhận rủi ro nhưng cung hoàng đạo này không thể để lòng tham dẫn dắt đi sai hướng, lúc này Song Tử cần giữ lý trí tỉnh táo và bình tĩnh.

Song Tử quan tâm tới một nửa của mình và chính tình cảm chân thành đó đã khiến đối phương cảm động, chuyện tình yêu ngày càng thăng hoa, thắm thiết. Người độc thân cũng có thể gặp được nhân duyên ưng ý, hãy thể hiện bản tính lương thiện, chân thành của mình để tạo ấn tượng tốt với người đó nhé.

Cung Cự Giải (24/6 – 22/7)

Cự Giải đang mơ mộng về một cuộc sống dễ dàng, một căn nhà tiện nghi và sự giúp đỡ từ mọi người. Nhưng cứ nghĩ là xem khi cuộc sống có mọi thứ như vậy, bạn chẳng cần cố gắng, nỗ lực nữa thì cuộc sống liệu có còn ý nghĩa. Nếu dám thử thách bản thân bạn sẽ thấy được năng lực thự sự cũng như khả năng tiềm ẩn của mình

Ngày khá bấp bênh và biến động, Cự Giải không tìm thấy động lực làm việc nên đón nhận mọi thứ khá lo âu và sợ hãi. Khả năng sáng tạo bị sụt giảm trầm trọng khiến bạn trở nên lười biếng và uể oải. Muốn thành công bạn cần nhớ rằng không bao giờ ngừng học hỏi và tự tìm cách phát triển bản thân.

Mối quan hệ bền vững nhất là được xây dựng trên niềm tin. Nếu chòm sao này thiếu sự tin tưởng với đối phương, suốt ngày lo nghĩ, tìm hiểu và nghi ngờ chỉ khiến cả hai người mệt mỏi và lãng phí thời gian vô ích. Cái gì đến cũng sẽ đến, nếu ai đó thực sự muốn lừa dối bạn thì bạn cũng không thể dùng sự nghi ngờ của mình mà ngăn lại được.

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một ngày gặt hái nhiều thắng lợi tuyệt vời trong cả cuộc sống, công việc và tài chính nên hãy bình tĩnh đối diện với tất cả những khó khăn, vướng mắc có thể xảy ra. Công việc tiến triển thuận lợi, có cơ hội thăng tiến, nhưng cũng vì thế mà bạn lơ là chuyện tình cảm riêng tư.

Yêu càng lâu thì chúng ta càng phải cố gắng vun đắp, bồi dưỡng tình cảm nhưng bạn lại lơ là thì khoảng cách giữa bạn và người ấy ngày càng xa hơn. Lỗi không phải do một phía nhưng sự thờ ơ của cung hoàng đạo này có thể khiến tình yêu sớm tan vỡ, thì thế hãy thay đổi bản thân nếu còn muốn cứu vãn tình hình.

Sư Tử đừng dành quá nhiều thời gian cho công việc quá vì bạn bắt đầu có những biểu hiện không tốt về sức khỏe do thức muộn và làm việc quá sức thay vào đó nên cho phép bản thân được nghỉ ngơi khi cần.

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ không được khỏe cho lắm, có thể là công việc quá áp lực hoặc bạn tức giận khi cảm thấy bị người khác lợi dụng lòng tốt của mình. Khuyên nhủ bạn phải cố gắng thư giãn vào lúc này là rất khó, thế nhưng sự thật là bạn nên tạm quên những áp lực đi một lúc mới mong tìm ra giải pháp cho vấn đề của bản thân.

Bạn chỉ cần chăm chỉ làm việc, nỗ lực hết sức mình thì chắc chắn mọi việc sẽ phát triển theo chiều hướng tích cực. Ở công ty, chòm sao này đừng dại dột tham gia vào chuyện của người khác, nên giữ trạng thái khiêm tốn, khách quan bởi dù là bạn có ý tốt, rất có thể khi can thiệp vội vàng sẽ bị vạ lây.

Tình hình tài chính của Xử Nữ trong ngày mới này khá khách quan và ổn định. Bạn sẽ có nhiều nguồn thu nhập hấp dẫn và mới mẻ từ các dự án trọng điểm. Tuy vậy, bạn nên hiểu rằng, càng chi nhiều bạn mới có thể thu về nhiều hơn nữa nên đừng than thở, lo lắng khi phải xuống tiền mạnh tay.

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Vận trình Thiên Bình đang có dấu hiệu chuyển biến vô cùng tích cực, bạn là người làm việc theo lý trí nên dù gặp chuyện không may xảy ra vẫn sẽ cố tập trung giải quyết, không ảnh hưởng tới sự nghiệp. Tài chính nhờ vậy cũng có chút tăng nhẹ, thu nhập ngày càng được cải thiện, có thể tính mở rộng quy mô lớn hơn.

Cung hoàng đạo này nên xây dựng mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh vì dù sao ai cũng thích làm việc với người mình quen, thích và tin tưởng hơn là những người xa lạ. Để làm được điều đó phải dựa trên sự tin tưởng và bình đẳng. Không gì tốt hơn khi bạn có được thái độ sống trung thực và chân thành.

Nếu thấy căng thẳng quá thì có thể đi mua sắm chút đồ. Về phương diện tình cảm thì Thiên Bình nên lưu tâm nhiều hơn, giữa bạn và người ấy có những mâu thuẫn khó hòa giải. Ai cũng có lý lẽ của riêng mình, cần thẳng thắn trao đổi để tìm ra tiếng nói chung chứ đừng chiến tranh lạnh, không ai nói gì với nhau.

Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp đều rất tốt, gần như không gặp phải trở ngại nào. Bạn có tham vọng, nhiệt tình với công việc nên nhất định phải vươn lên tới vị trí hàng đầu. Đây cũng là động lực để bạn thể hiện mình và thăng tiến nhanh, tuy nhiên không nên tỏ ra quá kiêu ngạo mà nên tiết chế cái tôi lại để tránh vướng vào những rắc rối không đáng có.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này nên biết biết rằng không phải cứ mạnh mẽ tiến lên là sẽ có kết quả, điều quan trọng là tình cảm từ cả hai phía. Nhân duyên của bạn tốt, có khả năng đối phương cũng đang cảm mến bạn, chỉ cần biết thể hiện đúng lúc thì nhất định sẽ giành được trái tim người ấy.

Đối với chuyện tình yêu đôi lứa, bạn may mắn tìm được sự cân bằng hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc. Bọ Cạp không còn nóng vội đưa ra quyết định về chuyện tình cảm và dù đối mặt với mâu thuẫn gì với đối phương bạn cũng biết lắng mình lại để xem mình đã sai ở đâu để cùng sửa đổi, xây dựng mối quan hệ bền vững.

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vận trình Nhân Mã về cơ bản là tốt, không có vấn đề gì đáng lo ngại. Nhưng thời điểm cuối năm nên nhiều việc hơn, trách nhiệm nặng nề hơn nên bạn cần tích cực thì mới có cơ hội thăng tiến vào năm sau. Công sức của bạn cũng sẽ được đền đáp xứng đáng thôi.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động, các nguồn thu đều đặn nhưng không có thu nhập thêm, tiền thưởng lại càng không dám mơ tới. Có lẽ là do chòm sao này chưa đủ nổi bật, chỉ yên phận mà chưa chủ động phấn đấu, lại có thể phạm sai lầm dẫn đến hao tốn tiền của nữa.

Ngoài việc chấn chỉnh lại tinh thần và năng lực làm việc thì Nhân Mã cần tăng cường mở rộng các mối quan hệ xã giao, làm quen với nhiều người để nâng cao vận quý nhân của mình. Người này sẽ chỉ dẫn cho bạn đi đúng đường hướng phát triển sự nghiệp nên hãy cố tạo dựng tình cảm gắn bó thân thiết nhé.

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết phải tập quen với việc có nhiều sự cạnh tranh, áp lực, thậm chí là sự thiệt thòi và không công bằng trong công việc. Chính vì thế, yếu tố cốt lõi giúp bạn sống sót trong suốt quá trình học, vượt qua những khó khăn, thử thách và đạt được mục tiêu là niềm đam mê, tình yêu với sự nghiệp của mình.

Các mối quan hệ gia đình, người thân hay bạn bè thân thiết chính là chỗ dựa vững chắc cho chòm sao này. Dù bạn không có nhiều thời gian nhưng vẫn nên chú ý tới nửa kia của mình nhé, đối phương vẫn hiểu, cảm thông và chia sẻ, biết lắng nghe và đưa ra những đóng góp thiết thực cho bạn.

Ngoài ra Ma Kết cũng nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn nhất là trong thời thiết giao mùa nhiệt độ lên xuống thất thường, ra đường vào buổi sáng sớm và tối muộn nên mặc đủ ấm để tránh nhiễm lạnh. Làm việc căng thẳng trong nhiều giờ khiến thần kinh suy nhược nên bạn cần được nghỉ ngơi hợp lý.

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sống hài hòa, vui vẻ, được nhiều người yêu thích. Bạn mong muốn có được cuộc sống thanh bình và hạnh phúc với cảm giác vô cùng an toàn bên người mà mình thương yêu. Tuy nhiên điều này cũng cho thấy bạn không chủ động tìm những điều mới mẻ, không có tham vọng thực sự.

Chúng ta cứ nói đi nói lại về những kỹ năng mềm như giao tiếp, thuyết trình, mà quên đi một kỹ năng quan trọng không kém là viết. Viết lách cần thiết cho hầu hết ở lĩnh vực hay vị trí nào cũng cần đến kỹ năng này. Đó chính là phương tiện tốt để hỗ trợ bạn tiến xa trên con đường sự nghiệp.

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có vận trình tình cảm không thuận, dù bạn muốn ở bên người ấy nhưng họ lại từ chối, có cố gượng ép cũng chẳng mang lại kết quả gì. Trong tình huống này từ bỏ không phải là bản thân kém cỏi mà là tôn trọng cảm xúc của đối phương.

Ngược lại về phương diện công việc và tài chính lại rất khá, các hạng mục vẫn đang tiến hành suôn sẻ, thành tựu thu được không nhỏ. Chòm sao này càng cố gắng bao nhiêu thì sự nghiệp lại càng thành công bấy nhiêu, nhưng tình cảm dù có bỏ ra bao công sức, tâm tư thì vẫn chẳng được như ý.

Sau giờ làm việc, Song Ngư hãy chọn cho mình một môn thể thao nhất là những môn có tính đối kháng, vừa giúp rèn luyện cơ thể mà vừa nâng cao thể lực, giải tỏa tâm trạng, nó cũng phần nào giúp bạn quên đi nỗi buồn phiền trong tình cảm.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat