Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 19/12/2013

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Nhanh thật, cũng đến ngày thứ 5 rồi, các cung hoàng đạo có ý tưởng gì cho ngày hôm nay chưa? Cùng Blog Phong Thủy cho ngày hôm nay 19/12/2013 nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là ngày tương đối suôn sẻ đối với Song Tử, còn Xử Nữ đừng để cuộc sống cá nhân ảnh hưởng tới tinh thần khi đang làm việc nhé

uong-uong-mau-don-lon-e160-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Chim Uyên Ương Bên Mẫu Đơn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy cố gắng hòa đồng với cuộc sống hơn nhé Ma Kết. Bạn đã bận rộn với công việc đủ rồi, và giờ là lúc bạn thư giãn và hưởng thụ chút vui vẻ. Các mối quan hệ hàng ngày như với bạn bè, hay hàng xóm đang cần bạn bồi đắp. Vào buổi tối, Ma Kết nên dành sự quan tâm nhiều hơn cho chuyện tình cảm nữa nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy dùng đến chiến thuật nhẹ nhàng để đạt được điều bạn muốn. Bảo Bình có thể bất ngờ khi nhận ra mình có thể dễ dàng thuyết phục người khác mà chẳng tốn nhiều sức lực. Tuy nhiên, bạn có thể khá đau đầu với những tin đồn ác ý, dù thế nào thì bạn cũng luôn chủ động và bình tĩnh nha.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là ngày mà Song Ngư muốn gì được nấy. Tất cả đều dễ dàng bị bạn thuyết phục, ngay cả phụ huynh trong nhà cũng không phải ngoại lệ. Hơn nữa, bạn sẽ có những suy nghĩ, ý tưởng mới mẻ trong công việc và cuộc sống. Bạn có thể thay đổi hoàn toàn hướng đi của người khác một cách tích cực, hãy luôn là vị thuyền trưởng tài ba nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương cư xử khá thận trọng. Bạn có thể chần chừ trước kế hoạch mà bạn rất hăng hái xúc tiến vài ngày trước, mọi vấn đề của bạn đều xuất phát từ sự rụt rè, tốt hơn là hãy tự tin vào bản thân. Vào cuối ngày, Bạch Dương có thể đón nhận tin vui trong học tập và cả phương diện tài chính nữa đấy nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu luôn cho rằng suy nghĩ của bạn là đúng. Nhưng người khác có thể đánh giá rằng bạn đang quá nóng nảy và bảo thủ. Bạn đừng quên quan sát sắc mặt của họ và nhớ cân nhắc kỹ trước khi phát ngôn bất kỳ điều gì nha, một thông điệp tiêu cực có thể lấy đi của Kim Ngưu khá nhiều thứ đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay là ngày tương đối suôn sẻ đối với Song Tử. Bạn nên tranh thủ làm việc cần làm nhé. Bí quyết là bạn không nên đi chệch hướng khỏi kế hoạch đã định sẵn. Hơn nữa, chuyện tiền nong có thể là chủ đề gây tranh cãi lớn, hãy luôn sử dụng hầu bao một cách tiết kiệm và thông minh nhất nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đang trên đường đi tới thành công, nhưng bạn chưa nhìn thấy cuối con đường đâu. Khi gặp vật cản, hãy tự cổ vũ bản thân phải tiếp tục cố gắng. Bạn chắc chắn sẽ không phải tiếc phần công sức bỏ ra, vấn đề quan trọng nhất là Cự Giải đã nỗ lực hết mình với ước mơ và hoài bão của bản thân rồi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong ngày hôm nay, Sư Tử rất hào hứng và đầy sáng tạo. Nhưng điều này chưa hẳn đã là hay. Bạn cần biết kiềm chế sự hưng phấn của mình, kẻo bạn sẽ khiến tất cả mọi người chạy mất khi bạn “diễn thuyết“ đấy. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận với những mối quan hệ có liên quan nhiều đến lợi ích về vật chất nữa nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng để cuộc sống cá nhân ảnh hưởng tới tinh thần khi đang làm việc. Khi cảm xúc tác động tới bạn, hãy cố gắng quên chúng đi. Những nhiệm vụ thú vị có thể giúp Xử Nữ cảm thấy hào hứng, nhưng nếu bạn tự gây khó khăn cho bản thân vì những suy nghĩ tiêu cực thì không nên một chút nào đâu đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình rất muốn nắm lấy cơ hội bạn gặp được hôm nay. Điều đó có nghĩa là bạn đang mạo hiểm. Hãy mạnh dạn lên, có thể bạn chưa gặt hái trái ngọt trong ngắn hạn, nhưng sẽ có nhiều phần thưởng cho bạn sau này đấy, quan trọng là Thiên Bình phải luôn chăm chỉ và tập trung hết mình.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp sẽ có một ngày bận rộn điên cuồng với nhiều sự kiện. Nhưng thật may mắn rằng bạn vẫn có được khoảng thời gian yên tĩnh, chậm rãi ở bên người thân yêu vào cuối ngày. Mặt khác, Hổ Cáp có thể cực kỳ nhiệt tình, tất cả vì công việc. Nhưng đừng vì thế mà trở thành một người chỉ biết đến mục đích cuối cùng mà trở nên vô cảm nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể tạo ra những biến đổi tích cực xung quanh với tinh thần mạnh mẽ, hào hứng của mình. Có thể bạn sẽ là số 1 vào một ngày nào đó, nhưng bây giờ thì chưa phải lúc, giờ là khoảng thời gian cực kỳ quan trọng để Nhân Mã học hỏi và hoàn thiện các kỹ năng, đừng nên bỏ qua bất kỳ cơ hội nào nha.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat