Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 18/10/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thứ 5 này, Kim Ngưu sẽ đạt được nhiều thành công trong công việc. Bạn nghiêm túc trong công việc, có trách nhiệm với những việc mình làm, chu đáo hoàn thành công việc đúng thời hạn và bạn có thể sẽ có thêm những vận may bất ngờ về tài lộc, có một khoản tiền ngoài dự kiến.

s6691-chuoi-ho-lo-phi-thuy-hat-luu-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Bảo Bình

1. Bạch Dương thứ năm ngày 18/10/2018

Bạch Dương tỏa sáng và thu hút người khác bằng chính tài năng lãnh đạo, sự nổi tiếng và sở trường của mình. Bên cạnh đó bạn cũng tỏ ra là người lịch thiệp, nhiệt tình, lạc quan và luôn nở nụ cười trên môi. Chuyện tình cảm khá hài hòa, chòm sao này tạo cho một nửa của mình cảm giác bình yên mỗi khi trở về nhà.

Chắc chắn người ấy sẽ có cảm giác mệt mỏi khi ở công ty nên đến lúc về nhà chỉ muốn được yêu thương, ngủ một giấc thật ngon lành, không muốn cãi vã với đối phương vì những chuyện vụn vặt hàng ngày. Dương Cưu hãy tập cho mình thói quen tiết kiệm hàng ngày từ thức ăn, điện nước, giữ gìn quần áo… đó cũng chính là cách đơn giản để góp phần bảo vệ các nguồn tài nguyên.

Với đồ ăn thức uống, nên mua vừa đủ ăn hết trong ngày để thức ăn luôn được tươi mới chứ không nên mua quá nhiều đồ để dự trữ.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ năm ngày 18/10/2018

Thứ 5 này, Kim Ngưu sẽ đạt được nhiều thành công trong công việc. Bạn nghiêm túc trong công việc, có trách nhiệm với những việc mình làm, chu đáo hoàn thành công việc đúng thời hạn và được cấp trên có lời khen ngợi.

Trong ngày chòm sao này có thể sẽ có thêm những vận may bất ngờ về tài lộc, có một khoản tiền ngoài dự kiến. Song nhớ phải chi tiêu hợp lý nhé. Dù bạn chẳng mấy khi tiêu xài hoang phí nhưng cũng cần phải nhắc nhở chút, bởi sắp tới có nhiều chuyện phải chi tiêu lắm đó.

3. Tử vi Song Tử thứ năm ngày 18/10/2018

Đường tình duyên của Song Tử hôm nay rất thuận, dù trước đó bạn không mấy quan tâm tới phương diện này nhưng bây giờ cũng đã bắt đầu muốn tìm hiểu người khác giới, cho bản thân một cơ hội để yêu và được yêu.

Bên cạnh đó, Tử nhi cũng nên để ý tới các hoạt động tương tác và giao tiếp với người khác, bởi nó sẽ giúp cải thiện rất nhiều về thể chất cũng như tinh thần. Khi bị sự cô đơn xâm chiếm, trạng thái tâm lý thường bị ảnh hưởng nhiều nhất và về lâu dài sẽ gây ra bệnh trầm cảm và lo lắng. Khi cơ thể bị căng thẳng quá mức nó cũng thể hiện ra bên ngoài bằng các dấu hiệu điển hình như rụng tóc.

Đừng chủ quan cho rằng việc rụng tóc là do đổi mùa mà tốt nhất bạn nên lưu tâm tới vấn đề sức khỏe của mình bằng cách đi ngủ sớm hơn.

4. Tử vi Cự Giải thứ năm ngày 18/10/2018

Hôm nay Cự Giải có thể gây ra nhiều mâu thuẫn trong chuyện tình cảm bởi sự bướng bỉnh và cố chấp của mình. Bạn không chịu chấp nhận thực tế và đưa ra quá nhiều yêu cầu, đòi hỏi người kia phải đáp ứng bằng được mới thôi.

“Già néo đứt dây”, không biết bạn đã nghe thấy câu này chưa? Một lần hai lần còn được, nhưng nếu thói xấu này của bạn cứ tiếp diễn mãi không thôi thì sẽ có một ngày người ấy chẳng thể nào chịu nổi nữa, khi ấy đừng trách tại sao người ta vô tình, tại sao tình này tan vỡ nhé.

Trong công việc, Cự Giải khá chủ động, không để ai phải nhắc nhở gì mình. Bạn có trách nhiệm với những gì mình làm, cố gắng hết sức để đảm bảo những mục tiêu đã đặt ra từ trước. Điều này giúp cho bạn có thêm nhiều cơ hội đảm nhận những trọng trách lớn hơn.

5. Tử vi Sư Tử thứ năm ngày 18/10/2018

Sư Tử nhận được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ từ người thân, đồng nghiệp. Bạn là người vui vẻ, tính tình thoải mái, thích giúp dỡ người khán nên rất được mọi người tin tưởng, giao cho những trọng trách quan trọng, hãy cố gắng làm việc đừng để họ thất vọng nhé.

Để hâm nóng chuyện tình cảm của mình, bạn hãy thử tạo một cuộc hẹn bất ngờ với người ấy đi nhé. Có thể tranh thủ bất cứ thời gian rảnh rỗi nào để cùng đối phương đi ăn, đi dạo hoặc đơn giản là ngồi cà phê cùng nhau, chắn chắn người ấy sẽ hạnh phúc vì sự quan tâm của bạn.

Nếu Sư Tử đang có ý định cắt giảm bữa sáng để giảm cân hoặc lấy lý do vì bận rộn với công việc nên không có thời gian để ăn sáng thì đó quả là một suy nghĩ sai lầm. Bữa sáng vô cùng quan trọng với mỗi người, nó sẽ bổ sung năng lượng cho cả ngày làm việc nên nhất định không được bỏ qua.

6. Tử vi Xử Nữ thứ năm ngày 18/10/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ có phần gay gắt thái quá với người ấy. Bạn đưa ra những nhận định phiến diện và đòi hỏi đối phương phải trả lời cho mình những điều đó một cách cụ thể, không được vòng quanh.

Đừng tự tạo sức ép cho mình và người ấy. Bạn không thể biết được khi dây cung căng cứng thì chuyện gì sẽ xảy ra. Chúng ta mong muốn quá nhiều thứ mà đôi khi lại chưa học được cách chấp nhận và trân trọng hiện tại cùng những gì mình đang có, chỉ tới khi mất đi mới nuối tiếc khôn nguôi.

Trong các mối quan hệ xã giao, bạn đã biết chủ động duy trì liên lạc để phục vụ cho yêu cầu công việc. Hãy cố gắng tiếp tục phát huy và tạo thêm nhiều cơ hội để cả đôi bên có thể thắt chặt tình cảm, gia tăng lòng tin, tốt cho những lần hợp tác sau này.

7. Tử vi Thiên Bình thứ năm ngày 18/10/2018

Sự ấm áp và chân thành của Thiên Bình hôm nay đã ghi điểm được với mọi người. Bạn ham mê nghệ thuật, âm nhạc, nhảy múa… và cũng vì có khả năng nên nếu có thể theo đuổi lĩnh vực này thì rất thuận lợi cho con đường sự nghiệp.

Có thể chòm sao này vô tư nhưng người khác thì đang tính toán, nên đừng để cái lợi trước mắt che mờ mắt bạn. Bạn nhận của người ta càng nhiều thì càng mang nợ lớn và sẽ phải tìm cách báo đáo, vì vậy nếu không thực sự thích hay quan tâm thì nên từ chối.

Thiên Bình giỏi kiếm tiền nhưng điều quan trọng là bạn có giỏi giữ tiền hay không, nghĩa là dù bạn có thu nhập cao nhưng không đồng nghĩa là bạn giàu có mà quan trọng là trong tài khoản tiết kiệm của bạn có bao nhiêu. Có người kiếm được ít hơn bạn nhưng họ giữ được nhiều thì ít nhất họ cũng thông minh tài chính hơn bạn.

8. Tử vi Bọ Cạp thứ năm ngày 18/10/2018

Bọ Cạp thể hiện mình là một người mạnh mẽ và không dễ bị khuất phục bởi khó khăn. Bạn có thể gặp phải những chuyện không hay trong công việc nhưng bạn dễ dàng vượt qua được nó bằng ý chí của mình.

Song trong tình cảm, bạn lại dễ bị kích động và nóng nảy. Đôi khi Bọ Cạp ghen tuông nghi ngờ khiến cho người ấy cảm thấy tổn thương, gây sứt mẻ tình cảm giữa hai người. Mối quan hệ lâm vào nguy hiểm khi lòng tin ở cả hai bên đều bị mất đi.

Bản thân bạn cũng chẳng sung sướng gì khi phản ứng như vậy. Mệt mỏi và phiền não, tất cả mọi chuyện đều do chính bạn suy diễn mà ra, tới cuối cùng lại gây hại cho chính mình. Hãy rút kinh nghiệm và đừng để cho những cảm xúc bốc đồng khiến mình phải chịu đựng sự đau khổ.

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ năm ngày 18/10/2018

Nhân Mã đã mở lòng với rất nhiều người, thậm chí bạn còn dám tâm sự cả những chuyện tình cảm riêng tư với người thân thiết để giải tỏa tâm trạng của mình, điều mà trước đây bạn không thích làm.

Song có thể bạn sẽ gặp phải những người khó chịu, thích gây sự trong ngày. Nếu nhịn được hãy cố nhịn và tránh họ đi, sau đó hãy tìm cơ hội để nói chuyện thẳng thắn về suy nghĩ của mình để họ biết rằng bạn không hề dễ bị bắt nạt.

Nếu Mã Mã đang phải đối mặt với trạng thái căng thẳng hoặc thường xuyên đau đầu thì có lẽ bạn đang tạo ra quá nhiều áp lực cho bản thân. Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, vui chơi hơn là chỉ vùi đầu vào công việc, chơi đùa cùng con hoặc làm việc nhà cũng là cách xả stress rất tốt.

10. Tử vi Ma Kết thứ năm ngày 18/10/2018

Ma Kết được người khác cất nhắc lên vị trí cao hơn, nhưng có thể thói xấu của bạn sẽ kéo bạn đi xuống. Tính khí cực đoan là điểm yếu, bạn thiếu sự bao dung, thiếu sự linh hoạt của một người dẫn đầu, không kiểm soát được cảm xúc cá nhân cũng như đưa ra những lời bình luận thiếu tính xây dựng.

Bạn có thể cảm thấy mình không sai nhưng cách ứng xử của bạn chưa thực sự phù hợp, cần phải thay đổi để có thể thích nghi với từng môi trường, từng hoàn cảnh nhất định. Một người có thể sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống là người sẽ dễ dàng có được thành công.

Đường tình duyên của Ma Kết đang dần có dấu hiệu khởi sắc. Bạn đã chủ động hơn trong mối quan hệ và tạo cơ hội để cả hai có thể sát lại bên nhau, có nhiều thời gian để tìm hiểu kĩ hơn về đối phương, đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất có thể.

11. Tử vi Bảo Bình thứ năm ngày 18/10/2018

Ngày mai 18/10/2018 Bảo Bình thu hút người khác bằng chính khả năng lãnh đạo, sự nổi tiếng và tài năng của mình. Nhưng đừng ngạo mạn nhé bởi nhiều người đang coi bạn là tấm gương để học tập và noi theo đấy, hãy trở thành một người mẫu mực không phụ lòng tin yêu của mọi người.

Trong công việc, để giữ cho đầu óc sáng suốt thì Bảo Bảo đừng suy nghĩ mọi chuyện nặng nề quá. Hãy cố gắng đơn giản hóa mọi vấn đề, để giữ vững hiệu quả làm việc, không chế tiến độ và nâng cao năng suất cho mình nhé.

Buổi sáng dù có vội vàng đến mấy cũng không được bỏ qua bữa sáng hoặc không ăn vì bất cứ lý do nào đó. Nếu bạn không ăn sáng thì chắc chắn có thể sẽ không cung cấp đủ năng lượng cho não bộ, khiến não trở nên trì trệ hơn, làm mất tập trung và suy giảm trí nhớ.

12. Tử vi Song Ngư thứ năm ngày 18/10/2018

Song Ngư có thể sẽ gây ra những mâu thuẫn nho nhỏ với người thân của mình. Sự quan tâm chăm sóc của mọi người đôi khi có phần thái quá, khiến bạn cảm thấy mình mất tự do và khó chịu vì bị kiểm soát mọi lúc mọi nơi.

Tuy nhiên, đó cũng chỉ là do mọi người luôn yêu thương bạn mà thôi. Tìm cách đối thoại thích hợp hơn, đừng để mọi chuyện đi quá xa, cũng đừng vì những thứ đó mà gây mâu thuẫn giữa các thành viên nhé.

Gia đình là nơi tình yêu bắt đầu và không bao giờ kết thúc. Có thể đôi khi chúng ta sẽ cảm thấy ngột ngạt vì tình yêu vượt quá khả năng tiếp nhận tức thời, nhưng sẽ có rất nhiều lúc, bạn cảm thấy trống vắng cô đơn nếu tình yêu ấy không sưởi ấm cho mình. Hãy luôn đặt gia đình lên vị trí hàng đầu trong trái tim mình, Song Ngư nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat