Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 18/10/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Bạch Dương chỉ xoay quanh hai vấn đề chủ yếu là cái bạn có và cái bạn cần. Do đó, hãy đi shopping và mua sắm thật đầy đủ cho bản thân đi nào. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ ba này nào.

h332g-dao-tien-xanh-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Táo Tiên Chúc Thọ

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày hôm nay, Bạch Dương chỉ xoay quanh hai vấn đề chủ yếu là cái bạn có và cái bạn cần. Do đó, hãy đi shopping và mua sắm thật đầy đủ cho bản thân. Bạn có thể tạm thời quên đi những nhu cầu về tinh thần hoặc học tập trong vòng 24h. Hãy cẩn thận trong ngày hôm nay nhé vì bạn có thể bị lây vạ bởi một người khác trong hôm nay đấy Bạch Dương ạ. Có thể là một người nào đó sẽ gài bẫy bạn để bạn nói ra những điều sẽ gây tai vạ cho mình. Đừng rơi vào cái bẫy này nhé. Hãy là con người của bạn và nghĩ cho chính mình. Tâm trí của bạn khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương bây giờ. Hãy sử dụng đôi mắt và đôi tai của bạn như thật thông minh và khôn khéo để không ai có thể lừa bạn nhé!

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 4

Sự nghiệp: 5

Sức khỏe: 3

Tài chính: 3

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để Kim Ngưu bắt tay vào thực hiện các kế hoạch đã ấp ủ từ lâu. Thời điểm này bạn may mắn sở hữu nguồn năng lượng cao và lòng nhiệt huyết dồi dào nên có thể nói rằng thành công đang đến rất gần rồi đấy. Thông tin bạn nhận được hôm nay có thể gây một sự phiền phức cho bạn đấy Kim Ngưu à. Hãy nhớ rằng trong một cuộc tranh cãi sẽ khiến 2 người đều căng thẳng. Bạn đóng vai trò hòa giải trong mọi bất đồng. Nếu bạn muốn giải quyết mọi chuyện trong sự vui vẻ và hòa hợp, bạn cần phải sử dụng lời nói và ngôn ngữ cơ thể của mình để thể hiện thành ý. Nếu hòa bình và hòa hợp không phải là điều bạn muốn, bạn có thể cần phải nhìn lại bản thân để khám phá lý do tại sao.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 3

Sự nghiệp: 3

Sức khỏe: 2

Tài chính: 4

Song Tử (21/5 – 21/6)

Việc làm điển hình cho các Song Tử trong ngày thứ ba này là công việc từ thiện. Điều này có nghĩa phần lớn những ai sinh dưới chòm sao này đều sẽ giang tay giúp đỡ người khác. Và nếu bạn chưa có dự định nào tương tự thì cũng hãy làm ngay vì may mắn rồi sẽ đến. Lời nói của bạn ngày hôm nay rất có giá trị đối với mọi người xung quanh đấy nhé Song Tử, vì vậy hãy cẩn thận với cách mà bạn sử dụng lời nói. Bạn có thể phá tan công việc của người khác nếu bạn không cẩn thận với hành vi của bạn đấy. Hãy chắc chắn rằng bạn cần để cho những người khác sự tự do và quyền năng quyết định mọi thứ của họ. Hãy cởi mở và trung thực về tất cả các sự việc mà có thể ảnh hưởng đến quyết định của mình trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 5

Sự nghiệp: 4

Sức khỏe: 4

Tài chính: 4

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có khả năng biết được chính xác 100% những gì đang diễn ra. Tuyệt vời hơn, bạn sẽ hiểu được suy nghĩ sâu thẳm của những người xung quanh. Nghe có vẻ rùng rợn nhưng đừng sợ hãi bởi đây là một phần của giác quan nhạy bén mà bạn may mắn được phú cho. Cự giả không thể có một câu trả lời thật rõ ràng trong ngày hôm nay. Dự định của họ có thể sẽ không được đặt ra một cách gọn gàng và có tổ chức. Hãy đến những nơi có không khí cởi mở và tham gia vào một chuyến đi xe đạp dài cùng bạn bè nhé. Thả diều hoặc hongs gió thổi qua mái tóc của bạn trên một đỉnh núi cũng thật tuyệt vời. Câu trả lời cho ngày hôm nay đó chính là bầu không khí xung quanh bạn.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 2

Sự nghiệp: 3

Sức khỏe: 5

Tài chính: 3

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử, tuyệt đối không nên nói xấu về bất kỳ ai. Người đang trò chuyện với bạn bên ngoài có thể sẽ tỏ vẻ đồng tình nhưng thật sự trong lòng họ, bạn đã mất đi vị trí vốn có. Hãy cứ nhìn mọi việc tích cực và đừng quan tâm nhiều, bạn nhé! Đầu óc của bạn nên phải thật minh mẫn trong ngày hôm nay nhé Sư Tử, vài nhận xét dí dỏm của bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao và đầy sự vui vẻ của mọi người. Nụ cười của bạn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người bạn gặp. Đừng sợ khi để cho mọi người biết cảm xúc của bạn. Tập trung tình cảm vào những người mà bạn yêu thương. Trái tim của bạn ấm áp và hào phóng, hãy chia sẻ nó với những người khác ngày hôm nay nhé.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 2

Sự nghiệp: 4

Sức khỏe: 4

Tài chính: 4

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ rất có thể sẽ nhận được sự công nhận và khen thưởng lớn từ mọi người. Giây phút này bạn đã luôn mong chờ từ hồi chập chững đi học và may mắn thay, giấc mơ cuối cùng cũng đã thành hiện thực. Lưu ý đừng nghe theo trái tim của mình mách bảo trong ngày hôm nay nhé, Xử Nữ. Đừng lo lắng và dò xét quá nhiều vào ngày hôm nay nhé Xử Nữ. Mọi người sẽ rất tin tưởng bạn hơn những ngày bình thường đấy. Bạn sẽ thấy rằng mọi việc suôn sẻ hơn nhiều nếu bạn nhìn chúng từ một góc độ tích cực hơn và không trách móc. Lắng nghe người bạn quan tâm nhất. Họ đang cố gắng truyền đạt thông tin quan trọng. Bạn có thể không muốn nghe, nhưng về lâu dài, đó là lợi ích tốt nhất của tất cả mọi người đều muôn cho bạn biết.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 4

Sự nghiệp: 3

Sức khỏe: 3

Tài chính: 3

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Dù làm bất kỳ chuyện gì thì Thiên Bình à, đừng tiêu tiền trong ngày cuối tuần. Thay vào đó hãy đến ngân hàng và thêm tiền vào sổ tiết kiệm của mình để bảo đảm tài chính vững vàng cho đến hết tháng. Lời khuyên cuối cùng của Chiêm tinh cho bạn là hãy ăn nhiều rau. Bạn có thể xem xét để tham gia một chuyến đi ngắn ngày trong hôm nay đấy Thiên Bình. Có lẽ bạn cần phải ra khỏi nhà và đi đâu đó xa một tí. Bất cứ điều gì, đến một nơi mới. Đó là thời gian để mở rộng và khám phá. Bạn có thể đến những địa điểm mới và trải nghiệm những điều mới mẻ, về thể chất hoặc tinh thần. Có lẽ một nơi tôn nghiêm tôn giáo hay nơi yên tĩnh trong khu rừng cây là những gì bạn cần để có thể thoải mái hơn trong ngày

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 5

Sự nghiệp: 3

Sức khỏe: 3

Tài chính: 2

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp cần phải chú ý nhiều hơn đến những gì cơ thể đang cố truyền đạt. Nếu thường xuyên sử dụng thức ăn nhanh, bạn sẽ không thể kiểm soát được cân nặng của chính mình. Dù hơi vất vả nhưng hãy chịu khó ăn đủ bữa ở nhà để bảo đảm sức khỏe, Bò Cạp nhé! Đầu óc của bạn có thể sẽ hơi căng thẳng trong ngày hôm nay, vì vậy đề cao cảnh giác và tìm hiểu kỹ với những thông tin mới. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, mất một giấc ngủ ngắn nó sẽ tốt hơn để bạn có thể hoạt động ở tốc độ tối đa và khả năng đầy đủ hơn so với ngày qua của bạn chỉ bằng một nửa hiện tại. Đừng dựa vào các chất kích thích như caffeine để làm tỉnh táo nhé. Những điều này sẽ đánh lừa cơ thể của bạn và càng làm mệt thêm cho hệ thần kinh của bạn.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 4

Sự nghiệp: 5

Sức khỏe: 2

Tài chính: 3

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sẽ có một thay đổi vô cùng tích cực trong cuộc sống tình duyên của Nhân Mã. Đừng lo lắng quá nhiều mà hãy làm theo những gì trái tim mách bảo và bạn chắc chắn sẽ chinh phục được người ấy. Bạn sẽ thành công nếu biết thể hiện sự tự tin của chính mình. Thông tin hoạt động sẽ diễn ra sôi nỗi suốt ngày hôm nay, Nhân Mã nên tận dụng điều này để có thể kiếm được một vé tham gia hoạt động nhé. Điều quan trọng là để bạn có thể kết nối với những người khác bây giờ. Hoạt động với bản năng của mình và cảm thấy tự do để tham gia vào các cuộc tranh luận. Từ ngữ và giai điệu giọng nói của bạn rất có sức thuyết phục. Bạn có thể thuyết phục bất cứ ai trong ngày hôm nay đấy.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 3

Sự nghiệp: 3

Sức khỏe: 2

Tài chính: 5

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết, hãy tìm kiếm sự cân bằng trong mọi khía cạnh sống của cuộc đời. Bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng việc quan tâm đến tài chính, chăm sóc sức khỏe cũng như không ngừng làm giàu tâm hồn sẽ mang lại hạnh phúc và thịnh vượng. Tin vui là bạn sẽ nhận được một khoản tiền bất ngờ. Ma Kết, đừng để sự sợ thất bại hoặc sợ thành công điều khiển bạn. Mặc dù bạn có thể cảm thấy một xu hướng tự nhiên muốn thu nhỏ mình lại và đi theo con đường đơn giản nhất, để làm điều đó bạn có thể phải hy sinh mục đích thực sự của bạn đấy. Trở thành nhà lãnh đạo thay vì theo các nhà lãnh đạo. Hãy thoát khỏi sự ám ảnh của tất cả các nỗi sợ hãi và kiểm soát số phận của bạn.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 3

Sự nghiệp: 3

Sức khỏe: 2

Tài chính: 4

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn nên dành quan tâm lớn đến những đứa trẻ trong gia đình vì chúng thật sự đang rất cần được chia sẻ. Thời điểm này, vị trí của các hành tinh đang gây cản trở cho bất cứ ai sinh ra dưới chòm sao Bảo Bình nên hãy bảo trọng nhé! Bảo Bình,những suy nghĩ mạnh mẽ đang chạy trong não của bạn. Bạn sẽ thấy rằng những thông tin này có thể thay đổi. Điều quan trọng là để học hỏi từ những người khác và kết hợp những quan điểm đối lập vào tâm trạng của bạn. Đừng tự động bỏ qua ý kiến của người khác chỉ vì nó mâu thuẫn với niềm tin của riêng bạn. Làm việc theo nhóm là tên của trò chơi trong một ngày như hôm nay.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 3

Sự nghiệp: 2

Sức khỏe: 2

Tài chính: 4

Song Ngư (19/2 – 20/3)

May mắn về tài chính sẽ giúp Song Ngư ổn định và vui vẻ trong 24h sắp đến. Tuy việc mua sắm cho bản thân lúc nào cũng cần thiết nhưng nếu có thể, hãy tiết kiệm hết mức. Giấc mơ của bạn vẫn đưa đến lúc trở thành hiện thực đâu nên hãy sống kiên nhẫn. Thông tin dành cho các bạn hôm nay có thể là không được vui đấy Song Ngư nhé. Nó có thể là khó khăn cho bạn để chấp nhận những điều mà bạn nghe được. Hãy nhớ rằng có những câu trả lời quan trọng đang chờ đợi được đưa ta. Những câu trả lời sẽ đến với bạn vào thời điểm mà bạn ít ngờ nhất. Giữ cho tâm trí của bạn luôn tươi tỉnh và câu trả lời sẽ mở ra và trở nên rõ ràng hơn.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 4

Sự nghiệp: 3

Sức khỏe: 3

Tài chính: 2


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat