Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 17/05/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương có một ngày tương đối phất, công việc có nhiều cơ hội kiếm tiền đặc biệt là với người làm ăn kinh doanh. Chuyện tình yêu không cần nóng vội nhé dù những người xung quanh bạn ai cũng có nơi có chốn cả. Hãy cứ chịu khó mở rộng mối quan hệ, gặp gỡ những người mới thì sẽ có cơ hội tìm kiếm tình yêu thực sự.

s6342-ho-ly-thach-anh-vang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hồ Ly Thạch Anh Vàng

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một ngày tương đối phất, công việc có nhiều cơ hội kiếm tiền đặc biệt là với người làm ăn kinh doanh. Vậy nên bạn cứ yên tâm mà lao động với vị trí hiện tại của mình nhé. Chuyện tình yêu không cần nóng vội nhé dù những người xung quanh bạn ai cũng có nơi có chốn cả. Hãy cứ chịu khó mở rộng mối quan hệ, gặp gỡ những người mới thì sẽ có cơ hội tìm kiếm tình yêu thực sự.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm của bạn được 12 cung hoàng đạo khuyên nên có thái độ rõ ràng, không nên lập lờ lửng lơ không rõ yêu hay không yêu nữa. Đừng làm mất thời gian của cả đôi bên khi cứ kéo dài mãi chuyện tình cảm tẻ nhạt này nhé. Chuyện tiền bạc khiến bạn đau đầu nhiều ngày nay nhưng bạn lại hoàn toàn không nghĩ đến chuyện có thể vay người khác. Những người bạn đã từng giúp đỡ hôm nay có thể lấy lại tình cảm đó bằng việc nhờ vả họ nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử dù không phải người thông minh nhưng luôn làm việc với tinh thần hăng say, vui vẻ, hết lòng vì công việc. Vì điều này mà cấp trên đánh giá rất cao bạn đó. Bạn hãy cố gắng chăm sóc cho người mình yêu một cách nhiệt tình hơn nhé. Nếu bạn không làm được việc này thì tình yêu sớm chiều sẽ tan rã, uổng phí bao năm hai người dành tấm chân tình cho nhau.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

12 cung hoàng đạo chúc mừng bạn vì bạn có một ngày vô cùng hạnh phúc, vui vẻ, đi làm với tinh thần hăng say nhiệt huyết. Công việc hiệu quả nên được sếp đánh giá rất cao còn có ý cất nhắc bạn. Tình yêu thăng hoa, 2 người cũng cần phải biết đâu mới là điều tốt cho mình. Đừng lúc nào cũng chỉ biết đến người yêu nhé, hãy quan tâm tới gia đình và dành chút tâm ý cho họ. Có như thế thì mọi thứ mới ôn hòa, bố mẹ mới thực sự ủng hộ mối quan hệ này.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử trải qua một ngày thứ 5 khá ổn định, mọi thứ bình thường. Bạn luôn đón nhận mọi thứ một cách thoải mái nên công việc dù có khó khăn cũng không làm bạn sợ hãi. Hãy cứ làm hết trách nhiệm của mình, sống vui vẻ với đồng nghiệp và cấp trên là đủ nhé. Là người tự tin đặc biệt là khi giao tiếp nên Sư tử được nhiều người yêu mến, quý trọng. Đồng nghiệp hết sức yêu thương bạn, lo lắng cho bạn và người yêu bên cạnh bạn cũng một lòng hướng về bạn. Vậy thì có lý do gì mà buồn khổ, mà không tận dụng cuộc sống này đâu nhỉ?

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc của Xử Nữ không có gì biến động. Bạn đối với cấp trên luôn là một nhân viên ưu tú, trách nhiệm, hết lòng vì người khác và vì công ty. Tình yêu của bạn đang nở rộ, mọi thứ đều quá tốt đẹp. Hãy nhân dịp hè này để cùng nhau đi du lịch, đi chơi, đi đâu đó giải tỏa và gắn bó tình cảm nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Tử vi 12 con giáp thông báo với bạn một ngày thứ 5 không mấy suôn sẻ lại còn gặp phải vài kẻ tiểu nhân muốn nói xấu sau lưng người khác. Hãy mặc kệ bọn họ đi nhé vì đó không phải là chuyện mà bạn quan tâm. Tình yêu của bạn có dấu hiệu chuyển biến. Tối nay hãy tranh thủ hẹn hò, gặp gỡ người khác để có nhiều cơ hội tiếp xúc, giao lưu và tìm kiếm bạn đời nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ cạp có một ngày khá bận rộn, mọi việc đều dồn lên vai bạn vì vài người đồng nghiệp nghỉ đi chơi. Chẳng còn cách nào khác là phải cố gắng vượt qua khó khăn, chăm chỉ để chứng minh năng lực của mình đâu nhé Bọ Cạp. Tối nay là dịp để đi cà phê nghỉ ngơi, ăn uống cùng bạn bè. Nếu thực sự có được những phút giây thoải mái bên gia đình người thân thì bạn sẽ lấy lại được tinh thần và sức mạnh làm việc đó.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tin vui tử vi 12 cung hoàng đạo muốn chúc mừng bạn chính là vận tài chính rủng rỉnh, làm ăn kiếm ra tiền. Nếu bạn tiếp tục làm công việc này thì mức thu nhập còn cao hơn nữa đó. Tình yêu của bạn và người ấy không thực sự tốt và có nhiều mâu thuẫn nhỏ thành lớn. Thực sự không hợp nhau thì nên cho nhau thời gian xem xét lại mối quan hệ này một cách nghiêm túc nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết có một ngày thứ 5 thuận lợi, mọi công việc đều như ý bạn. Bạn làm việc hết sức tập trung nên sáng đến sớm và chiều cũng về sớm. Một ngày nhàn hạ mà công việc vẫn hiệu quả thì còn gì hơn nữa? Tình yêu đối với bạn là điều vô cùng quan trọng nên bạn luôn ra sức bảo vệ nó. Chỉ cần ai đó làm tổn thương người bạn yêu, bạn sẽ không bao giờ tha thứ. Nếu thực sự muốn nghĩ tới chuyện tương lai thì nên chuẩn bị một khoản tài chính vững đi nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc của Bảo Bình không mấy thuận lợi, gặp nhiều sự cố trong qua trình làm việc. Vậy nên bạn không còn cách nào khác là phải cố gắng hết mình để được sếp đánh giá và ghi nhận nhé. Chuyện tài chính cũng là việc bạn cần phải quan tâm đó nhé. Nếu cứ chi tiêu kiểu này thì sớm muộn tiền cũng cạn túi thôi. Còn quá nhiều dự định bạn phải làm trong tương lai nên tiết kiệm là điều mà 12 cung hoàng đạo muốn nhắc nhở bạn nhất.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư có một ngày khá vất vả với đống công việc đồ sộ. Bạn không còn trở tay kịp và phải chấp nhận làm cả đêm cả ngày nữa. Thời gian này Song Ngư nên cân nhắc việc ăn uống ngủ nghỉ nhé không cứ đà này bạn sẽ kiệt sức đó. Tiền bạc quan trọng nhưng đừng bằng mọi giá để kiếm tiền. Tối đến có thể tranh thủ đi cà phê cùng bạn bè để thấy cuộc sống này nhẹ nhàng hơn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat